#Áo croptop là gì? Khám phá trào lưu Hiphop Croptop ™️ Pedro Việt Nam

Áo croptop là một thuật ngữ khá phổ biến và không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ thì hầu như ai cũng đã từng biết đến cái tên này. Bạn có phải là người trong “tệp đối tượng” những người không xác định “Crop top là gì?” hay không? Nếu vậy thì xin chúc mừng bạn, một kiến ​​thức mới vô cùng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Trong bài viết này, chúng ta hãy Pedro Việt Nam tìm hiểu về “áo crop-top“, Một chiếc áo sơ mi gắn liền với sự gợi cảm của phái nữ, hãy cùng tìm hiểu Crop top là gì? hay mặc áo crop top như thế nào cho đẹp, đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu và khám phá một phong cách hoàn toàn mới của trào lưu hip hop nữ, đó là phong trào mang tên: “Hihop Croptop”.

Crop top là gì?  Khám phá xu hướng Hiphop Croptop

Crop top là gì ? Khám phá khuynh hướng Hiphop Croptop

Croptop là gì? Đặc điểm nhận dạng áo croptop

Croptop là gì?

Croptop là loại áo có nhiều mẫu mã, với mẫu mã quyến rũ, mẫu mã đơn thuần, tự do, chiều dài áo chỉ ngắn ngang sống lưng hoặc dài hơn một chút ít nhưng bắt buộc phải để lộ eo và rốn ( hở rốn và rốn ) của khung hình. Mặc tạo vẻ quyến rũ, thoáng mát cho người mặc .
Nói crop top là đa phong thái, vì phần trên của crop top hoàn toàn có thể được phong cách thiết kế như áo phông thun, áo len, như áo sơ mi, như áo hoodie, như áo hai dây, áo trễ vai, áo trễ vai, áo ba lỗ., áo ngang bụng hoặc áo cúp ngực, … Tay áo hoàn toàn có thể dài, ngắn, rộng, sát nách, lệch vai, … tùy theo sở trường thích nghi cá thể mà áo crop top cũng hoàn toàn có thể rộng hoặc ôm sát .

Croptop là gì?  Đặc điểm nhận dạng áo croptop

Croptop là gì ? Đặc điểm để phân biệt ngay đó là áo Croptop là gì ?
Chiếc áo này mang đến cho bạn gái sự năng động và tự do, nó cũng rất dễ phối với những item khác như quần jean, quần short, quần kaki hay chân váy .

Chú ý:

  • Các mô tả ở trên có vẻ giống với áo ngực hoặc bikini của phụ nữ, nhưng những mặt hàng này không được tính là áo crop top.
  • Chính độ dài tương đối ngắn khiến trang phục này được coi là dành riêng cho phụ nữ, nhưng trên thực tế, áo crop top không chỉ dành cho phụ nữ, một số (ít) còn dành cho nam giới.

Áo crop top được sử dụng nhiều trong mùa hè, nhưng hiện tại, nó vẫn được sử dụng nhiều trong dịp shopping mùa xuân hay mùa thu của những Fan Hâm mộ thời trang. Trang phục này giúp tôn lên vẻ đẹp thướt tha và những đường cong điệu đàng chết người của phái nữ .

Áo crop top không chỉ dành cho phụ nữ

Áo crop top không chỉ dành cho phụ nữ
Đây là item lý tưởng dành cho những cô nàng theo đuổi phong thái đậm chất ngầu, năng động, tươi tắn, tạo dấu ấn riêng và nét duyên dáng giúp bản thân tự tin hơn khi ra ngoài .

Đặc điểm của áo crop top là gì?

  • Áo crop top có thể có thiết kế ôm sát hoặc rộng rãi.
  • Áo cắt lớp có độ dài ngắn khác nhau, từ ngắn (gần đến bức tượng bán thân) đến lửng (đến rốn).
  • Những món đồ có phần eo thấp khác như bộ đồ thể thao hoặc bikini không được tính là áo crop top.

Áo crop top được phát minh khi nào?

Áo croptop được biết đến là loại áo có lịch sử dân tộc bắt nguồn từ Trung Đông, Open từ những năm 40 của thế kỷ 19. Nơi đây có nét văn hóa truyền thống múa bụng quyến rũ mềm mại và mượt mà hấp dẫn người xem bởi sự khôn khéo, uyển chuyển của người phụ nữ. vũ nữ .

Áo crt là gì?  Áo crt có phải là áo crop top không?

Có thể bạn chưa biết : Áo CRT hay còn gọi là áo Croptop
Để tăng thêm phần điệu đàng cho những điệu nhảy, những chiếc áo crop top sinh ra để khoe hông, eo và rốn của vũ công, mang đến vẻ quyến rũ và điệu đàng .

Có thể bạn quan tâm:

>> hip hop là gì ? Mặc đồ hip-hop để bạn trông thật đẹp
>> Thời trang dạo phố là gì ? Tại sao lại khiến nhiều người theo dõi phát cuồng
>> Phong cách đường phố là gì ? Street style có phải là phục trang dạo phố hay không ?

Áo crt là gì? Áo crt có phải là áo crop top không?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến áo sơ mi CRT, và với thuật ngữ này, bạn không biết món đồ này là gì hay nó có tương quan gì đến áo crop top hay không .
Thực ra áo CRT chính là áo croptop, đây là đường cắt ngắn của dòng áo này. Crop top, được phát âm theo tiếng Việt là “ Cop Top ” cũng là viết tắt của CRT, 3 vần âm đầu của phiên âm. Vậy đó, áo crt là áo crop top với định nghĩa tựa như .

Crop top là gì? Áo croptop có phải co giãn không?

Áo thun crop top là loại áo crop top thường thì nhưng được làm từ vật liệu thun và phần gấu áo mang phong cách thiết kế của áo phông thun chứ không phải bất kể mẫu mã áo sơ mi nào khác .

Áo crop top có thể được làm từ nhiều loại vải khác nhau như thun, cotton, jeans, kaki hoặc len

Áo crop top hoàn toàn có thể được làm từ nhiều loại vải khác nhau như thun, cotton, jeans, kaki hoặc len
Áo crop top hoàn toàn có thể được làm từ nhiều loại vải khác nhau như cotton, spandex, kaki, jeans, hay len, … Crop top không nhất thiết phải làm từ spandex .

Những kiểu áo crop top phổ biến là gì?

Áo crop top rất đa dạng về chủng loại cùng với nhiều kiểu dáng, độ dài ngắn khác nhau, mỗi loại phù hợp với một dáng người, một phong cách riêng. Dưới đây là một số kiểu áo crop top phổ biến hiện nay.

  • Áo crop top ren: Kiểu áo ren mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, độ dài ngắn của áo tùy thuộc vào dáng người cũng như sở thích của người mặc.
  • Áo croptop trễ vaiVới thiết kế cổ trụ trễ vai, chiếc áo mang đến sự cá tính, trẻ trung, năng động và đặc biệt rất dễ phối với các trang phục khác nhau.
  • Áo croptop cổ thuyền: Thiết kế cổ thuyền cách tân, dễ phối đồ, không kén người mặc, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục cực sành điệu chỉ với một chiếc quần hoặc chân váy đơn giản.
  • Crop top khoét vai: Đúng như tên gọi, thiết kế lệch vai mang đến sự gợi cảm, nữ tính và năng động.

Điều gì đặc biệt về “Hihop Croptop” phong cách của phụ nữ?

Cũng giống như sự phối hợp đầy giật mình giữa áo vest nam và phong thái đường phố, áo crop top cũng tạo nên cú nổ lớn khi tích hợp với phong thái hip hop .
Nếu muốn biết về sự tích hợp đầy giật mình cho phái mạnh giữa vest và phong thái hip hop đường phố, bạn hoàn toàn có thể đọc để tìm hiểu và khám phá thêm tại đây :

>> Blazer là gì? Bất ngờ với sự kết hợp giữa Blazer và Street Style

Một phong thái đang trở nên cực kỳ hot và được yêu thích lúc bấy giờ chính là sự tích hợp giữa crop top và street style. Vậy phong thái này có gì đặc biệt quan trọng mà lại được yêu quý và hót đến như vậy ?
Sở dĩ phong thái này hót và được chăm sóc như vậy là do hip hop, nhạc rap, DJ, phong thái tự do đang rất phổ cập lúc bấy giờ. Đối với những rapper nam, phục trang mà họ sử dụng là hip-hop, còn so với những bạn nữ, để tăng phần sexy, đậm chất ngầu và làm mưa làm gió, họ đã thử sử dụng những kiểu áo crop top biến tấu, tích hợp với sự ngầu, làm mưa làm gió của thời trang hip hop, street style để tạo nên nhiều nhất “ Hiphop ” Phong cách .

Phong cách "Croptop hip-hop" Gì

Crop top mang đến sự đậm chất ngầu, quyến rũ cho phái nữ
Sự tích hợp được nhiều người tiếp đón và tương thích đã mang lại “ Hihop Croptop ” phong thái phụ nữ lan tỏa và được thương mến .

Khám phá loạt ảnh cực sành điệu với áo crop top

Sau đây, hãy cùng mày mò loạt ảnh cực ngầu từ áo crop top. Bạn chắc như đinh sẽ quá bất ngờ .

Crop top được nữ rapper nổi tiếng Suboi yêu thích

Crop top được nữ rapper nổi tiếng Suboi yêu thích

Croptop cũng là một trong những trang phục hàng đầu mà nữ DJ thường xuyên sử dụng

Croptop cũng là một trong những phục trang số 1 mà nữ DJ liên tục sử dụng

Các hotgirl xinh đẹp cũng thường xuyên chọn áo crop top làm trang phục đi chơi

Các hotgirl xinh đẹp cũng tiếp tục chọn áo crop top làm phục trang đi chơi

Những cô bé tuổi teen cũng thường xuyên mặc áo crop top

Những cô bé tuổi teen cũng tiếp tục mặc áo crop top

Những bài viết liên quan:

>> Tank top là gì ? Tại sao áo tank top lại hot vào mỗi mùa hè
>> Sweatshirt là gì ? Sweatshirt khác với áo len như thế nào ?
>> Áo len là gì ? Phối cùng áo len nam nữ để đẹp
>> Áo khoác bomber là gì ? Trang phục với áo khoác bomber ngôi sao 5 cánh mới
>> Áo thun polo là gì ? Mặc áo phông thun polo như thế nào cho đẹp !

>> Áo hoodie là gì? Mặc áo hoodie thế nào cho đẹp

>> Nhìn chung là gì ? Tìm hiểu về “ Quần yếm ” : Một item đậm cá tính cho phong thái đường phố

Phần kết

Trên đây là những san sẻ của Pedro Nước Ta về “ Áo croptop ” phục trang đang cực kỳ hot lúc bấy giờ và rất được những cô gái thương mến, với sự bùng nổ của “ Hihop Croptop ” phong thái cho phụ nữ. Hi vọng với nhiều san sẻ trên đây sẽ giúp bạn vấn đáp được câu hỏi “ áo croptop là gì ”, cũng như tổng thể những thứ tương quan đến mẫu sản phẩm này .
Chúc những bạn luôn xinh đẹp và niềm hạnh phúc !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận