#11 mẫu Váy Cưới Lụa được nhiều cô dâu ưa thích nhất năm 2021

Lụa vẫn luôn là một trong những chất liệu vô cùng phổ và được ưa thích lựa chọn của các cô dâu cho ngày trọng đại của cuộc đời. Váy cưới lụa luôn có độ mềm, mịn, sáng bóng nhất định; đặc biệt tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế và từng bước đi uyển chuyển cho cô dâu.  

Váy cưới lụa xưa nay vẫn luôn toát lên vẻ đẹp thanh thoát và sang trọng cho mọi cô gái. Khác với những chiếc váy cưới được làm từ chất liệu thông thường; váy cưới vải lụa để lại dấu ấn hoàn toàn khác biệt. Sự tinh tế và giản đơn rất riêng dành cho những nàng dâu theo đuổi phong cách dịu dàng, thanh nhã.

Vậy ngay sau đây Mimosa Wedding sẽ gửi tới bạn top # 10 mẫu váy cưới lụa siêu đẹp cho mùa cưới 2020 này nhé !

Vì sao váy cưới lụa là chất liệu yêu thích của mọi cô dâu?

  • Có khá nhiều chất liệu được sử dụng khi may váy cưới cho cô dâu như: ren, chiffon, organza… Trong số đó, lụa chính là một trong những chất liệu được các nàng dâu ưu ái hơn cả. Tính ứng dụng của lụa khá lớn như sử dụng để may áo dài, trang phục dạ hội, công sở và thậm chỉ là cả đồ ngủ. Đặc biệt, vải lụa còn được liệt kê vào top đầu những chất liệu váy cưới dành cho mọi cô gái. 

  • Vì sao những bạn có tò mò tài sao váy cưới từ lụa lại được yêu dấu tới vậy ? Ngay sau đây hãy cùng Mimosa Wedding tìm hiểu thêm một vài những ưu điểm điển hình nổi bật của vật liệu lụa này nhé :
  • Lụa vẫn luôn có đặc tính điển hình nổi bật đó là dai và mượt. Điều này tạo nên sự kết nối tuyệt vời dành cho những chiếc váy cưới. Đây cũng được xếp vào những vật liệu có độ bền cao khi sử dụng để may phục trang quần áo .
  • Lụa luôn có được độ óng, mượt nhất định ; đặc biệt quan trọng lụa sẽ “ tỏa sáng ” dưới ánh nắng mặt trời ; hay ánh đèn điện vào buổi tối. Có lẽ bên cạnh sự mềm mượt cùng độ bền ; sự lôi cuốn mọi ánh nhìn chính là đặc tính mà mọi cô dâu đều mong ước được khoác lên mình chiếc váy làm từ lụa hạng sang .

vay cuoi lua

Váy cưới lụa mềm, mịn, bóng “tỏa sáng” dưới ánh đèn 

  • So với những vật liệu vải tự tạo khác ; lụa mang tới thưởng thức mềm mịn đặc biệt quan trọng. Có lẽ chính điều này đã làm nên “ giá trị ” điển hình nổi bật cho loại vải để may áo cưới này. Bên cạnh sự sang trọng và quý phái, tinh xảo ; lụa còn giúp cô dâu có được sự tự do nhất định trong quy trình chuyển dời, đi lại trong đám cỗ .
  • Lụa tơ tằm còn là một trong những vật liệu thuộc top đầu trong việc giữ, cân đối nhiệt khi mặc. Trong mùa đông, váy cưới được may từ lụa tơ tằm sẽ giúp những cô dâu giữ nhiệt tối đa và luôn tạo cảm xúc ấm cúng, thoải mái và dễ chịu. Khi bước sang hè, vật liệu lụa lại mang tới sự thoáng mát, dễ chịu và thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt cho cô dâu. Chính những đặc tính này đã giúp vải lụa tự “ ghi dấu ” mình vào những vật liệu tuyệt vời nhất để tạo nên chiếc váy cô dâu ấn tượng .

Những điều cần biết khi chọn váy cưới lụa

Nói chung, chất liệu váy cưới lụa được may từ khá nhiều loại lụa đa dạng. Cụ thể như: lụa tơ tằm, phi bóng, lụa satin, lụa cotton, lụa twill… Đặc biệt, mỗi loại lụa sẽ mang trong mình những ưu điểm nổi trội riêng tùy thuộc vào kiểu dáng và ý đồ của người thiết kế. Trong các liệt kê về loại lụa may váy cưới trên thì lụa tơ tằm là lụa được sản xuất thủ công. Chính vì điều này, lụa tơ tằm thường được coi là chất liệu cao cấp và có giá thành đắt hơn hẳn.

Để chọn cho mình được một chiếc váy cưới lụa vừa lòng nhất, những bạn cần chú ý quan tâm những điều sau đây :

  • Chọn một studio áo cưới chất lượng, uy tín để hoàn toàn có thể may hoặc thuê cho mình chiếc váy cưới lụa có cho mình chiếc váy đẹp nhất. Đừng bỏ lỡ lời khuyên của người thân trong gia đình, bạn hữu ; cũng như những nhìn nhận, nhận xét của cô dâu đã thưởng thức dịch vụ trước đó .
  • Tham khảo tư vấn của phong cách thiết kế để chọn được mẫu mã váy cưới lụa tương thích

Lưu ý đến nước da của mình : nếu như mong muốn chiếm hữu nước da trắng sáng, bạn có vẻ như không cần phải bận tâm quá nhiều tới sắc tố chiếc váy cưới. trái lại, nếu bạn có làn da ngăm thì khi lựa chọn cho mình chiếc váy cưới lụa cần tìm hiểu thêm những vật liệu ít bóng hơn và phong cách thiết kế có tay sẽ giúp che đi đáng kể được những khuyết điểm của bắp tay trên to và đôi vai rộng .

Top #11 mẫu váy cưới sử dụng chất liệu lụa siêu “hot” nhất

Cũng tương tự như bất kỳ chất liệu nào khác; váy cưới lụa rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều thiết kế hướng tới sự sang trọng, tinh tế và mềm mại cho các cô dâu thời nay. Ngay sau đây hãy cùng Mimosa Wedding tham khảo ngay top #11 mẫu váy cưới hot nhất sử dụng chất liệu lụa:

#1. Váy cưới vải phi bóng sang trọng

  • Ngoài việc sử dụng những vật liệu khá thông dụng như ren, chiffon, voan thì vải phi bóng cũng là một trong những loại lụa mang tới vẻ đẹp sang trọng và quý phái, tinh xảo với tính ứng dụng cao .
  • Bằng việc sử dụng vật liệu phi bóng, chiếc váy cưới sẽ được phong cách thiết kế với đa kiểu dạng để những nàng dâu tự do lựa chọn theo những phong thái ưa thích .

vay cuoi lua

Váy cưới làm từ vải phi bóng mềm mại, hút mắt và vô cùng tinh tế

  • Với đặc tính của vật liệu phi bóng dai, không bị nhũn ; mẫu váy cưới này hoàn toàn có thể đứng phom ; thường có 2 sắc tố chính là trắng sữa và trắng. Do đó, vải phi bóng thường được sử dụng để làm lớp lót của phần thân váy. Đặc biệt là trong những phong cách thiết kế dáng váy chữ A xòe bồng công chúa ; hay phong cách thiết kế đuôi cá lịch sự và sang trọng và quý phái .
  • Các cô dâu cũng trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình mẫuváy cưới lụa đơn giản làm từ vải phi bóng ; để chiếc váy thêm điển hình nổi bật việc tô điểm thêm một vài họa tiết ren nổi, chìm để tăng thêm sự độc lạ và hút mắt .

#2. Váy cưới lụa satin mềm mại

  • Váy cưới lụa satinlôi cuốn với đặc trưng chính là mặt phẳng mịn, chất vải bóng vừa phải, tạo ra sự tinh xảo mà đơn thuần cho phục trang cưới của cô dâu. Vải satin rất được ưu thích bởi sự tích hợp của sợi polyester, lụa tơ tằm và sợi viscose ; từ đó làm tăng thêm độ sáng, bóng loại sản phẩm váy cưới rất nhiều .

vay cuoi lua

Váy cưới lụa satin là sự lựa chọn yêu thích của khá nhiều cô dâu hiện nay

  • Vải satin vẫn luôn được nhìn nhận cao bởi tác dụng và tính ứng dụng cao của nó. Bên cạnh tính nghệ thuật và thẩm mỹ ; chất vải satin được xếp vào vật liệu hạng sang với những ưu điểm điển hình nổi bật mà nó mang tới cho một chiếc váy cưới hoàn hảo .
  • Tuy nhiên, nếu bạn cho rằng váy cưới làm từ lụa satin là dành cho mọi cô gái thì có lẽ rằng bạn đã nhầm. Bên cạnh những ưu điểm điển hình nổi bật nêu trên, váy cưới satin cũng có những điểm yếu kém nhất định. Lụa satin để may váy cưới khá kén người mặc .

Vậy các bạn có tự đặt ra câu hỏi váy cưới lụa satin thích hợp với những cô dâu có dáng người như thế nào?

vay cuoi lua

Vải satin chính là ưu tiên hàng đầu dành cho các cô nàng có vóc người thanh mảnh

  • Đặc điểm của chiếc váy cưới làm từ lụa satin là sự đơn thuần, đường may tính tế và dáng váy ít xếp tầng xòe rộng. Thông thường, những đường xếp ly của loại váy cưới này khá đơn thuần ; nhưng tinh xảo và sang trọng và quý phái vô cùng. Chính vì điều này, váy cưới này chỉ thực sự tương thích và tôn dáng hơn cả so với những cô nàng có dáng vóc cao và thân hình thanh mảnh. Đối với những cô dâu mập, thấp hơn một chút ít nên tránh dùng vật liệu váy cưới này vì rất dễ bị lộ khuyết điểm khung hình .

#3. Váy cưới lụa dáng suông đơn giản

  • Hiện nay, những mẫu váy cưới với vật liệu mềm mịn và mượt mà, đơn thuần như lụa satin, phi bóng chính là một trong những sự lựa chọn cực tương thích dành cho đám cưới màu thu đông. Chất liệu giúp giữ ấm khung hình ; đặc biệt quan trọng cô dâu trông cũng êm ả dịu dàng, điệu đàng và tự tin hơn trong phong cách thiết kế này. Có thể nói rằng vật liệu satin là một trong những vật liệu lụa để may váy cưới phổ cập nhất không riêng gì ở Nước Ta mà cả trên quốc tế bởi dáng váy và mặt phẳng sáng bóng .

Xem thêm : Mẫu váy cưới hở vai dáng xuông hot nhất 2020

vay cuoi lua

Dáng váy suông làm từ chất liệu lụa satin không kén người mặc

  • Cũng giống như những vật liệu vải tulle, ren hay taffeta, thì vật liệu lụa satin này được tích hợp của khá nhiều loại sợi khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết những mẫu váy cưới làm từ lụa satin này đều có nguồn gốc 100 % làm từ lụa. Cùng với đó, dáng váy suông đơn thuần, tinh xảo mà bất kể cô dâu nào cũng hoàn toàn có thể mặc mà không cần lo ngại bị lộ khuyết điểm khung hình. Có thể nói, váy cưới lụa dáng suông chính là sự lựa chọn tinh xảo, đơn thuần mà không kém phần hút mắt dành cho mọi cô dâu trong ngày cưới .

#4. Váy cưới lụa cổ điển trang nhã

  • Khác với dáng váy bồng bềnh công chúa hay dáng đuôi cá ôm sát 3 vòng ; váy cưới lụa theo đuổi phong thái cổ xưa, nhã nhặn lại có khá nhiều dáng váy cho cô dâu lựa chọn. Không cần xẻ cổ V xẻ sâu, hay khoe sống lưng trần điệu đàng ; váy cưới cổ xưa được làm từ lụa trơn, mang tới sự tinh xảo, tiểu thư và lôi cuốn cho những nàng dâu. Thiết kế dài tay phối hợp với cổ thuyền chính là sự lựa chọn “ cứu cánh ” dành cho những cô nàng có bắp tay to .

vay cuoi lua

Váy cưới theo đuổi phong cách cổ điển, trang nhã

  • Nếu bạn thương mến và theo đuổi phong thái sang chảnh, tối giản và tinh xảo thì chắc như đinh không nên bỏ lỡ mẫu váy cổ thuyết có dáng chữ A này. Vẫn là phong cách thiết kế suông đơn thuần cùng với cổ thuyết khoét rộng hơn giúp cô dâu như một nàng tiểu thư đài các, tinh xảo mà không kém phần điệu đàng và kiêu ngạo. Kết hợp cùng với đó là chiếc khăn voan dáng dài và kiểu búi tóc thấp đơn thuần sẽ giúp cô dâu trông “ lộng lẫy ” sánh bước bên người bạn đời tri kỷ của mình .

#5. Váy cưới lụa hở lưng quyến rũ

vay cuoi lua

Dáng váy hở lưng với thiết kế điểm nhấn họa tiết cùng nơ vô cùng độc đáo, quyến rũ

  • Có thể nói, váy cưới dáng chữ A xòe vừa phải là một trong những dáng váy cực kỳ thông dụng trong phong cách thiết kế váy cưới lúc bấy giờ. Ưu điểm điển hình nổi bật của loại mẫu mã váy này là che đi khuyết điểm về độ cao hạn chế dành cho những cô dâu. Bên cạnh đó, đây cũng là dáng váy giúp cô dâu có khuôn ngực nhỏ trông đầy đặn hơn ; khoe khéo phần sống lưng trần điệu đàng và bờ vai mảnh khảnh .
  • Điểm nhấn điển hình nổi bật của mẫuváy cưới lụa trên chính là phần sống lưng trần tinh xảo. Thiết kế điểm nhấn với những cách điệu tỉ mỉ tới từng đường kim, mũi chỉ. Chiếc nơ ở sống lưng váy giúp cô dâu trông vừa điệu đàng hút mặt ; lại ngọt ngào, tinh xảo vô cùng .

#6. Váy cưới lụa cổ chữ U thanh lịch

vay cuoi lua

Váy cưới cổ chữ U đơn giản, thanh lịch giúp cô dâu trông như một nàng tiểu thư đài các 

  • Vẫn trung thành với chủ với dáng váy chữ A điển hình nổi bật với phong cách thiết kế suông tự nhiên. Đây hoàn toàn có thể coi là dáng váy “ tạo ra sự tên tuổi ” cho vật liệu vải lụa để may váy cưới. Với phong cách thiết kế cổ chữ U lịch sự, cổ xưa của những cô gái Pháp thời xưa ; phần tay áo có cúc bọc chạy dọc với điểm nhấn là chiếc nơ được may thủ công bằng tay ở sau sống lưng .
  • Nếu bạn là cô gái yêu dấu sự trong trẻo, tinh khôi và đơn thuần thì không nên bỏ lỡ những phong cách thiết kế cổ chữ U đơn thuần như vậy. Không cần quá nhiều họa tiết, hoa văn cầu kỳ ; chỉ cần phối hợp một vài những phụ kiện như vương miện nhỏ, voan cài tóc ; chắc rằng cô dâu trông sẽ vô cùng duyên dáng và xinh đẹp trong mắt chàng trai của đời mình .

#7. Váy cưới lụa cúp ngực dịu dàng

vay cuoi lua

Váy cưới dáng cúp ngực với điểm nhấn nơ độc đáo là sự lựa chọn yêu thích của các cô nàng trẻ trung, năng động

Một mẫu váy cưới với phong cách thiết kế cúp ngực độc lạ cùng điểm nhấn nơ bản to ở phần thân áo giúp cô dâu trông xinh đẹp và điển hình nổi bật hơn hẳn .

  • Chân váy sử dụng lụa satin quyến rũ, với dáng suông bó ôm sát khung hình vừa phải và phần cắt xẻ khôn khéo giúp khoe trọn đôi chân dài miên man của cô dâu .
  • Dáng áo với phong cách thiết kế cúp ngực đã “ khoe khéo ” bờ vai thanh mảnh và đôi gò bông đào điệu đàng của cô dâu .
  • Chính phong cách thiết kế này đã giúp cô dâu trở nên sang chảnh, điệu đàng mà không mất đi vẻ dịu dàng êm ả, dịu dàng êm ả. Không quá cầu kỳ, nhưng có lẽ rằng đây chính là phong cách thiết kế được rất nhiều cô dâu yêu thích trong mùa cưới tới đây .

#8. Váy cưới lụa xòe rộng công chúa 

vay cuoi lua

Dáng váy công chúa bồng bềnh được làm từ chất lụa mềm mại, tinh tế

Thiết kế váy cưới lụa sang trọng với dáng váy xoè rộng công chúa nổi bật:

  • Vẫn là phong cách thiết kế cúp ngực hút mắt giúp khoe trọn xương quai xanh điệu đàng và bờ vai mảnh khảnh của cô dâu .
  • Không cần những họa tiết cầu kỳ đính trên thân váy ; thay vào đó vẫn là chiếc nơ bản to ấn tượng giúp tạo ra điểm nhấn cực điển hình nổi bật và hút mắt cho cô dâu. Dáng váy này giúp cô dâu trông can đảm và mạnh mẽ, đậm chất ngầu với phong cách thiết kế cúp ngực nhưng lại không kém phần công chúa, lộng lẫy trong phong cách thiết kế thân đầm xòe công sở bồng lộng lẫy .
  • Không cần quá nhiều chi tiết cụ thể cầu kỳ, không đính đá, pha lê lấp lánh lung linh ; nhưng cô dâu trông vẫn êm ả dịu dàng, đằm thắm và lộng lẫy vô cùng. Chiếc váy cưới này mang tới vẻ đẹp vừa sang trọng và quý phái, tinh xảo lại vừa duyên dáng và ngọt ngào dành cho mọi cô dâu .

#9. Váy cưới lụa tay ren hút mắt

Thiết kế dáng suông vừa phải lấy từng đường cong khung hình giúp cô dâu trông lộng lẫy với 3 vòng điệu đàng. Vẻ đẹp ngọt ngào và tinh xảo với điểm nhấn điển hình nổi bật ở phong cách thiết kế lụa tay ren hút mắt, sang trọng và quý phái .

vay cuoi lua

Váy cưới lụa tay ren giúp cô dâu trông sang trọng và tinh tế, uyển chuyển trong từng bước đi

  • Ngực và tay ren trễ vai xuyên thấu giúp khoe trọn vòng 1 đầy đặn và bờ vai trần điệu đàng. Họa tiết ren độc lạ, điển hình nổi bật với thắt eo bằng lụa tinh xảo giúp tôn lên dáng người hút mắt của cô dâu .
  • Tay áo ren được phong cách thiết kế dài, ôm sát với dáng trễ vai lôi cuốn. Thiết kế này yên cầu sự thận trọng, tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ để tạo nên phần đính ren trông tự nhiên, hòa giải với nền vải lụa satin quyến rũ .
  • Đây chính là chiếc váy trễ vai khan hiếm vừa điển hình nổi bật với vẻ đẹp cổ xưa, hút mắt lại vừa có nét tân tiến, sang trọng và quý phái cho những nàng dâu .

Tổng thể của chiếc váy cưới lụa đơn giản này chỉ có thể miêu tả rõ nét qua 3 tính từ : duyên dáng- tinh tế – quyến rũ giúp cô dâu trở thành tâm điểm nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

#10. Váy cưới lụa đuôi cá hút mắt

vay cuoi lua

Dáng váy đuôi cá với thiết kế dài tay cổ điển, sang trọng mà vẫn giữ được tinh tế, hiện đại

  • Mẫu váy cưới đuôi cá dài tay là một trong những kiểu váy rất được các nhà thiết kế ưu ái. Lấy cảm hứng tự vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại của trang phục dành cho quý tộc Pháp những năm 80,90 thế kỷ trước. Mẫu váy cưới này giúp khoe được “triệt để” 3 vòng cực chuẩn của nàng dâu. Đôi gò bông đào đầy đặn, quyến rũ; vòng eo nhỏ cùng vòng 3 hút mắt sẽ giúp cô dâu trông uyển chuyển và mềm mại trong thiết kếváy cưới lụađuôi cá này .

Có nhiều người sẽ tò mò vì sao mẫu váy cưới này lại những nàng dâu được ưu tiên tới vậy. Ngay sau đây sẽ là câu vấn đáp :

  • Thứ nhất, lựa chọn phong cách thiết kế cổ chữ U ôm sát vừa cổ xưa vừa văn minh giúp khôn khéo che đi những khuyết điểm trên khung hình như : bờ vai quá gầy, bắp tay to và hơi thô .
  • Thứ hai, mẫu váy đuôi cá này có khá nhiều cách điệu dáng tay áo khác nhau từ dài tay, cánh tiên tới ba lỗ nên những nàng dâu trọn vẹn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở trường thích nghi của mình. Sao cho vừa lòng và hợp với dáng người nhất .

#11. Váy cưới lụa trumpet – dành cho cô dâu gầy

  • Váy cưới lụa dáng trumpet khá dễ gây nhầm lẫn với những chiếc váy đuôi cá trứ danh. Tuy nhiên, khi chú ý kỹ hoàn toàn có thể thấy được, dáng váy đuôi cá ôm sát khung hình và xòe rộng từ phần đầu gối. Còn so với váy lụa cưới Trumpet, điểm xòe sẽ mở màn ngay từ phần đùi của cô dâu .

  • Một ưu điểm để váy cưới Trumpet này lôi cuốn và dành cho những cô dâu gầy bởi nó dễ mặc và giúp che khuyết điểm hiệu suất cao hơn. Bên cạnh đó, những cô dâu có dáng người quả táo ; lựa chọn dáng váy này sẽ giúp “ xây đắp ” nên những đường cong tuyệt vời .
  • Ngoài ra, dáng váy trumpet này sẽ giúp những cô dâu thuận tiện chuyển dời hơn so với dáng váy đuôi cá thường thì .

vay cuoi lua

Váy cưới dáng Trumpet quyến rũ dành cho những cô dâu gầy

  • Khác hẳn với mẫu váy dịu dàng, tối giản với chất liệu lụa từ đầu tới giờ. Chiếc váy cưới dáng trumpet được điểm xuyết ngọc trai trắng và họa tiết ren nổi bật sẽ là sự lựa chọn cực phù hợp dành cho các cô nàng là “tín đồ” của ngành thời trang. Sự mới mẻ, độc đáo và lạ mắt sẽ giúp cô dâu thực “tỏa sáng” lung linh theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng của nó.

Trên đây, Mimosa Wedding đã gửi tới các nàng dâu về top #11 váy cưới lụa sẽ trở thành xu hướng được yêu thích trong mùa cưới 2021. Váy cưới lụa mềm mại, tinh tế và uyển chuyển chính là sự lựa chọn được yêu thích của rất nhiều nàng dâu. Tuy nhiên, các cô dâu hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn cho mình dáng váy lụa phù hợp để có thể “khoe trọn” vẻ đẹp của mình trong ngày cưới. Bởi nếu không khéo, váy cưới lụa rất có thể sẽ làm bạn dễ bị lộ những khuyết điểm cơ thể hơn. 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận