Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng vật liệu cotton hạng sang. Thiết kế ngắn tay năng động, mang lại cho bạn nam vẻ đẹp đậm cá tính và mạnh khỏe khi xuống phốĐiểm điển hình nổi bật

  • Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng mang lại cho bạn nam vẻ đẹp năng động khỏe khoắn
  • Thiết kế tay ngắn kiểu ráp lăng, phối màu cho sản phẩm thêm phần bắt mắt.
  • Áo cổ trụ phối 3 nút, bạn có thể đóng hết nút để tạo dáng cổ cao lịch sự, hoặc bung nút để tăng thêm phần cá tính.
  • Form áo được thiết kế body, vừa người, tăng thêm vẻ lực lưỡng cho các chàng, và tạo nên 1 form dáng rất khỏe khoắn
  • Bạn có thể kết hợp áo với quần jean đậm màu, hoặc quần short trong những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Những chiếc áo ngắn tay cổ trụ với kiểu dáng body ôm dáng người là lựa chọn đông đảo của những bạn nam sành điệu, cá tính và yêu thích thời trang. Với kiểu áo này bạn sẽ tôn lên dáng vẻ của cơ thể nhưng không gò bó khó chịu. Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng với màu xám đơn giản trẻ trung kết hợp với viền đen tạo nên nét đẹp riêng lạ và độc đáo vì thế tạo nên phong cách mới cho các bạn nam.

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng - 1

Thời trang dành cho đấng mày râu ngày càng được chú ý hơn cả về kiểu dáng, màu sắc họa tiết hay cách mix đồ. Trong những ngày cuối tuần bạn trai chắc hẳn không thể bỏ qua phong cách đơn giản, trẻ trung mà cũng không kém phần năng động đó là áo phông chất liệu cotton được may ôm gọn cơ thể. Những chiếc áo thun nam luôn mang lại phong cách thời trang nam tính cho phái mạnh không chỉ vì kiểu dáng mạnh mẽ mà còn bởi nó là trang phục dễ phối đồ và là nét độc đáo bởi sự kết hợp tinh tế từ kiểu dáng thời trang năng động mà nó còn mang cả phong cách thể thao cá tính. 

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng - 2Thiết kế phối màu đơn giản các bạn có thể kết hợp mặc với nhiều loại quần, mỗi cách kết hợp đó tạo nên một nét mới cho các bạn. còn chờ gì nữa hãy may tay chọn cho mình Áo thun tay ngắn ráp lăng để tạo nên phong cách riêng cho mình! Các bạn nữ có thể lựa chọn Áo thun cổ trụ như là một món quà rất ý nghĩa và phù hợp để dành tặng cho người thân, người mình yêu trong những dịp lễ tết.

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng - 3

Với chất liệu cotton cao cấp khi mặc sẽ tạo cảm giác thỏa mãi, dễ chịu cho các bạn tham gia các buổi hoạt động ngoài trời, hoặc vui chơi cùng bạn bè vào mỗi dịp lễ, cuối tuần hay đi dạo cùng người ấy. Bạn là một chàng trai cá tính, yêu thích thời trang? Bạn đang cần những trang phục thể hiện phong cách thời trang của bạn? Hãy đến với  SIÊU MUA để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm áo thun nam tay ngắn cực chất như thế này!

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng - 4

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng - 5

tin tức loại sản phẩm :

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng mang lại cho bạn nam vẻ đẹp năng động khỏe khoắn

Thiết kế tay ngắn kiểu ráp lăng, phối màu cho mẫu sản phẩm thêm phần đẹp mắt .Áo cổ trụ phối 3 nút, bạn hoàn toàn có thể đóng hết nút để tạo dáng cổ cao lịch sự và trang nhã, hoặc bung nút để tăng thêm phần đậm chất ngầu .Phần cổ được viền màu giống tay áo, tạo nên điểm nhấn lạ mắt cho loại sản phẩm .

Form áo được thiết kế body, vừa người, tăng thêm vẻ lực lưỡng cho các chàng, và tạo nên 1 form dáng rất khỏe khoắn

Bạn có thể kết hợp áo với quần jean đậm màu, hoặc quần short trong những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Thích hợp cho bạn khi đi chơi, đi dạo …

Có thể phối cùng mũ phớt, giày bệt và một chiếc áo khoác gió để trông bạn thêm phần bụi và cá tính hơn nữa.

Chất liệu : cotton hạng sang, thuận tiện thấm hút mồ hôi .Xuất xứ : Nước TaKích thước :+ Size M : chiều dài 64 cm, ngực 48 cm, tay 18 cm+ Size L : chiều dài 66 cm, ngực 52 cm, tay 19,5 cm

Áo thun cổ trụ viền đắp, tay ráp lăng - 6

Màu sắc: Xám

Lưu ý:  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận