Các kiểu dáng áo da Biker Jacket phổ biến nhất

Các kiểu dáng áo da Biker Jacket phổ biến nhất

“ Lịch sử đã chứng tỏ rằng sự đơn thuần sẽ mãi bền chắc theo thời hạn. Áo da cũng vậy, sau nhiều thập kỉ sống sót, những kiểu áo da Biker Jacket dáng cổ xưa và truyền thống cuội nguồn vẫn được ưa thích hơn cả. Bài viết sau sẽ điểm qua những mẫu mã áo da thông dụng nhất lúc bấy giờ. ”

Xem thêm: Địa chỉ mua áo Biker Jacket uy tín

Xem thêm: Cơ sở sản xuất áo da Biker Jacket

Áo da Racer Jacket

Mẫu áo này có lịch sử vẻ vang rất mê hoặc gắn liền với trào lưu độ xe Cafe Racer – một trào lưu độ xe vẫn còn rất can đảm và mạnh mẽ cho đến thời gian hiện tại .

Áo Racer Jacket có trong nó là sự truyền thống của người Anh. Khác với những chiếc áo Biker của Mỹ, áo Racer Jacket của người Anh không cầu kì nhiều khóa, hay nhiều miếng ráp vá. Áo da Racer Jacket có lưng áo và ngưc áo trơn, phần cổ tay cũng bo ống và không ráp nối. Cổ áo sẽ có phần khuy bấm cổ và cổ tay áo là khóa kéo. Thiết kế này có tác dụng làm áo kín hơn, ngăn gió lùa vào người khi lái xe.

Mẫu phong cách thiết kế năm 2017 vẫn tuân theo mẫu phong cách thiết kế cũ. Có chăng là sự thay thế sửa chữa khóa cổ tay bằng cúc bấm cổ tay để thêm phần tiện nghi .
Racer Jacket sau này vẫn được mọi người yêu thích, vì áo hoàn toàn có thể vừa sử dụng đi làm hoặc đi chơi. Khi đi chơi chỉ cần khoác bên ngoài áo phông thun đơn thuần. Khi đi làm thì hoàn toàn có thể khoác ngoài áo sơ mi cũng rất lịch sự và trang nhã .

Áo Biker Jacket (Double Rider)

Ở Mỹ và những nước châu âu, chỉ cần nói đến áo da ( leather Jacket ) là người ta liên tưởng ngay đến mẫu phong cách thiết kế Biker Jacket này .

Thực ra Biker Jacket là cái tên khá rộng để nói về những mẫu áo da xe đua, nhưng vì chiếc áo da 2 vạt ( Double Rider ) quá phổ cập, nên khi nhắc đến áo da hàm ý người nói là nói đến chiếc áo da truyền thống cuội nguồn truyền kiếp này .
Áo da Biker Jacket ( Double Rider ) có 4 vạt cổ áo riêng không liên quan gì đến nhau. Phần cổ tay là khóa kéo. Phần cầu vai truyền thống cuội nguồn là có vạt da mô phỏng quân hàm quân đội .

Mẫu phong cách thiết kế từ những năm 1950, cho đến năm 2017 vẫn là mẫu áo được truy lùng nhiều nhất của những hãng thời trang áo da thật trên toàn quốc tế. Chỉ có duy nhất 1 điều, vì phong cách thiết kế khá hoành tráng, áo Biker jacket này chỉ tương thích để đi chơi, hoặc đi Party chứ không tương thích cho đi làm hằng ngày .

Áo Bomber Jacket

Bomber Jacket là chiếc áo có lịch sử vẻ vang truyền kiếp nhất so với những mẫu áo khoác da trong bảng xếp hạng này. Nếu như áo Biker và áo Racer có Open sau thế chiến quốc tế nhiều năm về sau, thì Bomber Jacket đã Open trong cuộc chiến tranh quốc tế thứ 1 rồi .

Áo da Bomber Jacket là áo da có phần bo chun ở cổ tay áo và đai áo. Lớp chun này nhằm ngăn cho gió lùa vào trong người. Hiện nay, Bomber Jacket vẫn được yêu thích, đặc biệt áo được sử dụng là quân phục cho nhiều lực lượng quân đội quốc gia như Mỹ, Ấn Độ….

So với Biker Jacket, Racer Jacket thì áo Bomber Jacket dễ mặc hơn, tương thích cho rất nhiều dịp như đi làm, đi chơi v.v.. Mẫu phong cách thiết kế năm 2017 chú trọng sự tự do và tiện lợi. Như trong buổi phỏng vấn ngắn tại buổi trình diễn thời trang London, hầu hết khách mời đều chọn áo Bomber hơn là áo Biker vì sự tiện nghi của chúng .

Áo da Motor Jacket

Do tầm ảnh hưởng tác động của mẫu áo Double Rider quá lớn, vậy nên cái tên Motor Jacket nhằm mục đích ám chỉ dòng áo Biker nhưng dành cho dòng xe Sport Motorcycles .

biker Jacket

Về phong cách thiết kế, áo Motor Jacket cơ bản là giống dòng Racer Jacket với dáng khá ôm, cổ áo có khuy bấm và khóa kéo ở cổ tay áo. Tuy nhiên, áo da Motor Jacket có thêm những cụ thể trám vai, độn lót ở củi trỏ. Hoặc một số ít mẫu được ghép với những mảnh da sáng ( Giống như những dải phản quang )
Motor Jacket khác với Biker Jacket, Motor jacket mang hơi thở văn minh, tươi tắn của dòng Sport Motorcycle. Tuy nhiên, khi bạn chiếm hữu một chiếc Motor Jacket thì bạn thường bị gắn chặt với hình ảnh một chiếc Sport Motorcycle. Tức là, chiếc áo không thực sự tương thích nếu bạn mặc đi làm hoặc đi chơi thường thì .

Áo da Belstaff Biker Jacket

Belstaff là tên một tên thương hiệu áo da tại Anh. Nhưng tại sao Belstaff lại có tên riêng cho một dòng áo da Biker Jacket ? ?
Mẫu áo da 4 túi hộp, có trám vai và một chiếc thắt lưng da quanh eo là hình tượng thời trang áo da độc quyền của hãng Belstaff. Mẫu phong cách thiết kế này là một sự trộn lẫn mạo hiểu giữa sự lịch sự của người Anh và sự phóng khoáng của dòng Biker. Hãng đã rất chịu chơi khi mời David Beckam lại đại sứ, hình ảnh tên thương hiệu của dòng áo da này .

Áo da Collar Leather Jacket

Collar Leather Jacket hay là áo cổ bẻ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người cần một chiếc áo da sang chảnh và lịch sự và trang nhã, cho nhu yếu đi làm, đi tiệc, đi gặp người mua, đối tác chiến lược … .
cách phối đồ với áo daKhác hẳn với những dòng áo da trên, Collar Leather Jacket không phải là một chiếc áo dàng để đi xe Biker, Motor …. Nhưng chiếc áo cũng có lịch sử dân tộc truyền kiếp, gắn liền với những tay súng miền Tây nước Mỹ, những bộ phim lịch sử một thời như Indian Jones, Fight Club … ..
Áo da Collar Leather Jacket sẽ là món quà tuyệt vời cho những người trung niên, những người ở độ trưởng thành và vững vàng trong sự nghiệp, những người cần một chiếc áo da toát lên vẻ tỉnh bơ và can trường .

Áo da Blazer Leather Jacket

Đơn giản là một chiếc Blazer như một chiếc áo Blazer thông thường, nhưng làm bằng vật liệu da thật. Hình ảnh một chiếc Blazer da thật có lẽ thường được liên tưởng với hình ảnh lịch sự của một quý ông người Ý, nhưng cũng hoàn toàn có thể là một Gangster người Mỹ .

Chiếc áo phù hợp cho những dịp đi làm, đi tiệc, gặp đối tác. Hoặc có thể phối với quần jean và áo phông cho những buổi đi chơi thông thường.

Áo da Coat leather Jacket

Nước Ta hay gọi mẫu áo khoác ngoài dài quá đầu gối này là áo Măng tô. Mẫu áo da Coat Leather Jacket hợp với những người cao 1 m75 trở lên. Mẫu áo mang hơi hướng thời thượng, nên cần phối với những phụ kiện và quần áo thời trang hạng sang khác .

Hy vọng bài viết sẽ giúp những bạn hiểu rõ và hoàn toàn có thể phân biệt thuận tiện những dòng áo da phổ cập trên quốc tế .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận