Áo Lớp Hoodie Giá Rẻ Hàng Đầu

Áo lớp Hoodie đang là một trong những iteams cực chất được các bạn trẻ yêu thích. Một chiếc áo mang đậm hơi thở hiện đại với những nét chấm phá mới lạ giúp bạn tự tin thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình. Nhằm mang lại cho các bạn một cái nhìn mới lạ và toàn diện hơn về mẫu đồng phục lớp độc lạ này, Đồng phục Hải Anh chia sẻ đến bạn qua một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Áo Hoodie là gì?

Áo Hoodie có nguồn gốc từ Thành Phố New York – Đây được coi là một trong những kinh đô thời trang lớn nhất trên quốc tế. Chính do đó, áo Hoodie mang đậm phong thái thời trang đường phố, pha một chút ít gì đó quay quồng đầy tân tiến. Chính vì vậy, dòng áo này biểu lộ sự năng động và hướng tới thưởng thức tự do nhất cho người dùng .

Áo Hoodie là loại áo được thiết kế với form rộng rãi, có mũ và chiều dài áo ngang hông. Mẫu áo này được sản xuất với nhiều chất liệu vải khác nhau nhưng phổ biến nhất là vải nỉ để giữ ấm cho người mặc tốt nhất trong những ngày thời tiết se lạnh. Áo Hoodie được giới trẻ yêu thích một phần chính bởi tính ứng dụng cao của chúng. Với một chiếc áo Hoodie thông thường, bạn có thể tự tin diện chúng khi đi chơi, đi học, đi dã ngoại, dạo phố cùng bạn bè, người thân. Và sự tiện lợi, kiểu dáng hiện đại đó đã thúc đẩy nhu cầu may mẫu áo lớp Hoodie tới các bạn học sinh ngày nay.

Áo lớp Hoodie được yêu thích bởi phong cách trẻ trung, hiện đại

Lịch sử ra đời của áo Hoodie

Để có được chỗ đứng trên thị trường thời trang như hiện nay thì áo Hoodie đã phải trải qua một quá trình phát triển, cải tiến và khẳng định giá trị trong gần hơn một thế kỉ. Sự ra đời ban đầu của mẫu áo này không “huy hoàng” như nhiều người từng nghĩ mà ngược lại chúng lại khá ảm đạm và nhạt nhòa. Bởi lẽ, áo Hoodie thời điểm chúng ra đời chủ yếu để phục vụ cho tầng lớp nông dân nghèo và cho các tu sĩ nhà thờ với chức năng giữ ấm qua mùa đông lạnh giá.

Áo Hoodie từ quá khứ đến văn minh lưu lại với 3 thời kì tăng trưởng chính :

Năm 1930 –  Áo Hoodie được các nhà thiết kế tiến hóa

Lấy cảm hứng từ phục trang của những nhà tu sĩ, áo Hoodie trước đó không được nhiều người biết đến và chú ý tới. Mãi cho đến những năm 1930, những chiếc áo này mới được những nhà phong cách thiết kế biến hóa thêm để chúng trở nên thông dụng và được sử dụng phổ cập hơn. Những chiếc áo Hoodie tiên phong sinh ra được sản xuất bởi một công ty may mặc khá có tiếng tên là Champion. Tương tự như một mẫu mã áo Hoodie tân tiến thời nay, áo Hoodie thời đó cũng có những phong cách thiết kế chui đầu. Vào thời gian này, kiểu áo này đã được biết đến nhiều hơn và được những vận động viên tranh tài mặc. Bên cạnh đó, đây còn là phục trang được những tầng lớp công nhân khi đó lựa chọn với mục tiêu giữ ấm khung hình .

Vào những thập niên 70 của thế kỉ 20

Đây có lẽ rằng là thời kì đỉnh điểm ghi lại bước tăng trưởng của áo Hoodie. Tại thời gian này, áo Hoodie trở thành một hình tượng của khuynh hướng thời trang đường phố và được nhiều những ngôi sao 5 cánh hiphop, những dancer đường phố thương mến .

Năm 1980 – Áo Hoodie đã chính thức được xuất hiện trên các sàn diễn danh giá

Đến năm 1980 đã chính thức lưu lại một bước cải tiến vượt bậc mới của những chiếc áo Hoodie. Khi đó, chúng đã được đưa lên những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong bộ sưu tập mang tên Sweatserch Collection. Và từ đó, cái nhìn xưa cũ về mẫu áo này đã được biến hóa trọn vẹn và trở thành một hình tượng của văn hóa truyền thống nước Mỹ .
Cho đến nay, tất cả chúng ta không khó để phát hiện mẫu mã áo này đã được những nhà phong cách thiết kế phát minh sáng tạo để cho sinh ra nhiều biến tấu mới lạ hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho bất kỳ đối tượng người dùng nào dù bạn là nam hay nữ, dù bất kỳ ngoại hình nào đi chăng nữa. Đặc biệt, tần suất Open của áo Hoodie nhiều nhất trong những ngày thời tiết se lạnh, đặc biệt quan trọng tại miền Bắc. Một chiếc áo tuy đơn thuần nhưng lại mang tính ứng dụng cao, đó chính là lí do chúng là một iteams được nhiều những bạn trẻ thương mến .

Vì sao nên chọn áo lớp Hoodie làm đồng phục lớp?

Hiện nay, áo đồng phục lớp có rất nhiều những mẫu mã, mẫu mã phong phú khác nhau hoàn toàn có thể kể đến như : áo lớp caro, áo lớp 3D, áo lớp oversize, áo lớp 2D, … Tuy nhiên, mẫu áo lớp Hoodie vẫn là phục trang được nhiều những bạn học viên lựa chọn. Một số lí do dưới đây sẽ lí giải vì sao mẫu áo này lại được ưu thích đến vậy :

Giúp giữ ấm cơ thể tốt nhất

Nếu những mẫu mã áo lớp thường thì đa phần để mặc vào mùa hè thì sự sinh ra của áo Hoodie đã mang đến một sự lựa chọn tốt nhất cho những ngày thời tiết se lạnh thu đông. Với vật liệu vải nỉ, áo sẽ mang đến cho người mặc cảm giác tự do, ấm cúng nhất. Tính ứng dụng cao của kiểu áo này đã giúp con đường đến trường của những bạn học viên trở nên thuận tiện hơn, không lo ảnh hưởng tác động bởi thời tiết khắc nghiệt .

Mang đến cảm giác tự tin

Không chỉ có năng lực giữ ấm khung hình, mặc áo Hoodie còn giúp những em tự tin bộc lộ phong thái thời trang của bản thân mình. Với một chiếc áo Hoodie, bạn hoàn toàn có thể phối hợp chúng với nhiều phục trang đi kèm. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đi đến bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn. Bên cạnh đó, được mặc chính chiếc áo đồng phục của lớp mình sẽ giúp những em thêm phần tự tin khi được trở thành một thành viên trong đại gia đình lớn. Từ đó, thiết kế xây dựng tính kỉ luật và ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm của từng thành viên trong việc góp phần và kiến thiết xây dựng tập thể lớp trở nên vững mạnh và đoàn kết hơn nữa .

Tăng tính đoàn kết trong tập thể

Nếu như mỗi một thành viên mặc một phục trang khác nhau thì hình ảnh tập thể sẽ trở nên thiếu sự như nhau. Do đó, được mặc chung một chiếc áo đồng phục của riêng lớp mình sẽ giúp kết nối mọi người lại với nhau, sẵn sàng chuẩn bị san sẻ, giúp sức lẫn nhau trong học tập .

Tạo nên môi trường bình đẳng

Trong một tập thể lớp, chắc như đinh sẽ không hề tránh khỏi sự độc lạ về quyền lực giữa tổng thể những thành viên. Sẽ có những em như mong muốn sinh ra trong mái ấm gia đình có điều kiện kèm theo nên những em được mua quần áo mới khi đến trường. Tuy nhiên, cũng sẽ có những em thiếu suôn sẻ hơn. Đó cũng chính là nguyên nhân tạo nên khoảng cách, sự tự ti trong môi trường tự nhiên lớp học .
May đồng phục lớp chính là giải pháp giúp xóa nhòa đi những khoảng cách vô hình dung đó. Được mặc những chiếc áo giống nhau sẽ không hề phân biệt được thực trạng mái ấm gia đình những em như thế nào. Từ đó, những em sẽ trở nên tự tin, thân thiện với nhau hơn .

Thể hiện phong cách cá tính riêng của tập thể lớp

Một một lớp đều có đậm cá tính và phong thái riêng, điều đó được những bạn học viên bộc lộ trên chính chiếc áo đồng phục của lớp mình. Một mẫu áo lớp đẹp sẽ giúp lớp bạn bộc lộ nét riêng không liên quan gì đến nhau không trộn lẫn với bất kể một mẫu áo lớp nào khác .

Mẫu áo lớp Hoodie đẹp nhất năm 2019

Đồng phục Hải Anh ra mắt đến bạn bộ sưu tập 1 số ít mẫu áo Hoodie đẹp nhất trong năm 2019 :
Mẫu áo lớp Hoodie 01
Mẫu áo lớp Hoodie 02
Mẫu áo lớp Hoodie 03
Mẫu áo lớp Hoodie 04

Áo lớp Hoodie nên mặc với quần gì?

Cách mix áo Hoodie cho nam

Phối Hoodie với quần jeans

Những chàng trai thường yêu dấu sự đơn thuần, do đó, đây là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kết hợp Hoodie với quần jeans mang đến cho bạn hình ảnh bên ngoài tươi tắn, năng động. Cách mix này thích hợp cho bạn mặc khi đi học, đi chơi, dạo phố đều được .

Phối Hoodie với quần short

Mix Hoodie với quần short là bộ đôi hoàn hảo nhất trong những ngày thời tiết không quá lạnh, mang đến cho những bạn nam một hình ảnh mới lạ, đậm phong thái khỏe mạnh và đậm chất ngầu .

Cách mix áo Hoodie cho nữ

Phối Hoodie với quần jeans

Tương tự như với những bạn nam, những bạn gái trọn vẹn hoàn toàn có thể vận dụng công thức này để mang đến một hình ảnh đậm chất ngầu, năng động hơn .

Phối Hoodie với quần short

Cách mix mang đến hình ảnh đầy mới lạ cho các cô gái. Đặc biệt, với quần short, các bạn nữ có thể tự tin khoe đôi chân thon gọn của mình. Chắc chắn, đây sẽ là một phong cách không thể bỏ qua với cô nàng cá tính.

Phối Hoodie với quần skinny

Những cô nàng có thân hình thon thả sẽ không hề bỏ lỡ sự phối hợp này. Quần skinny sẽ góp thêm phần làm tôn lên tầm vóc đầy điệu đàng của những cô nàng .

Phối Hoodie với chân váy

Hãy thử ngay cách mix điệu đà này nếu bạn đang chiếm hữu chiếc áo đồng phục lớp Hoodie. Bạn hoàn toàn có thể tự tin “ thả dáng ” với một chiếc chân váy Denim, chân váy suông ngắn hoặc chân váy xếp ly .

Phối Hoodie với quần jogger

Một chiếc quần jogger sẽ giúp bạn trở nên thêm phần đậm cá tính và “ cool ngầu ” hơn rất nhiều. Với cách mix này, bạn hoàn toàn có thể diện khi tham gia vào những hoạt động giải trí thể thao hay đơn thuần trong những buổi đi chơi cũng đều rất thích hợp .

Đặt áo lớp Hoodie theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội

Một chiếc áo lớp với tính ứng dụng cao, mang đến phong cách thời trang cực cá tính và năng động. Thế còn chần chừ gì nữa mà không đặt may ngay cho lớp mình những mẫu áo lớp Hoodie giá rẻ ngay hôm nay.

Đồng phục Hải Anh – Địa chỉ đặt áo lớp Hoodie theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội
Đồng phục Hải Anh là địa chỉ may áo lớp theo nhu yếu giá rẻ số 1 tại Thành Phố Hà Nội được nhiều người mua trên cả nước tin cậy trong suốt gần 10 năm qua. Đến với chúng tôi, những bạn sẽ nhận được rất nhiều những quyền lợi hoàn toàn có thể kể đến như :
+ Tư vấn nhiệt tình, nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên cấp dưới giàu kinh nghiệm tay nghề, năng động để giúp bạn lựa chọn được một mẫu áo lớp vừa lòng nhất .
+ Thiết kế áo không lấy phí
+ Cam kết giao hàng đúng hẹn
+ Miễn phí luân chuyển trên toàn nước
+ Tặng cờ, mũ lưỡi trai, áo giáo viên khi đặt áo lớp
+ Bảo hành áo lớp lên đến 12 tháng

Mọi nhu cầu đặt may áo lớp Hoodie, quý khách hàng có thể liên hệ theo một số những thông tin dưới đây:

Công ty may đồng phục Hải Anh
Địa chỉ :
Số 268 Nguyễn Huy Tưởng – TX Thanh Xuân – Thành Phố Hà Nội .
Số 28/2 Tân Cảng – Phường 25 – Quận Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh .
hotline :

Miền Bắc: 0969.909.168 – 024.39.11.66.88

Miền Nam : 0921 889 899 – 028 66 599 599
E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com
Fanpage : https://www.facebook.com/aolopdep.dongphucaolopdochaianh/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận