Tổng hợp top 10 shop bán đồ unisex “vạn người like” tại TPHCM

Có thể nói rằng, thời trang unisex ( phi giới tính ) được sinh ra để phá vỡ sự cân đối giới tính bởi những món đồ này đều thích hợp cho cả nam và nữ .

Hiện nay, phong cách unisex ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó lần lượt các shop bán đồ unisex ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ăn mặc hàng ngày.

Thế nên hôm nay Bum Shop sẽ Tổng hợp top 10 shop bán đồ unisex “vạn người like” tại TPHCM. Nếu quan tâm đến quần áo unisex, hãy theo dõi bài tin tức sau nhé!

1/ Bum Shop – Shop bán đồ unisex sỉ lẻ TPHCM rẻ chỉ từ 55k

 shop bán đồ unisex tphcm

Mở đầu danh sách các shop bán đồ unisex tại TPHCM là Bum Shop – cửa hàng chuyên bán sỉ lẻ quần áo unisex giá rẻ cho cả nam và nữ.

Bắt đầu từ một tiệm quần áo quy mô nhỏ, Bum Shop đã và đang không ngừng tập trung phát triển để cung cấp đến tận tay khách hàng những loại trang phục tốt và chất lượng nhất.

Hầu hết các mặt hàng quần áo của Bum Shop đi theo xu hướng hot được giới trẻ cực kỳ ưa thích trong thời gian gần đây – phong cách unisex.

Một số quần áo tiêu biểu cho phong cách này tại đây là : áo thun tay dài, áo thun tay lỡ form rộng, áo sweater, áo hoodie, quần jogger.

Đặc biệt hơn, khi mua hàng tại shop bán đồ unisex người mua sẽ được giảm sâu giá tiền và được mua áo thun sỉ chỉ khoảng 55k. Thế nên hãy tranh thủ ghé ngay không lại tiếc ngẩn ngơ đó nha.

tin tức về shop :

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

👉 17+ Mẫu Áo Khoác Unisex Local Brand Đẹp – Dễ Phối Đồ. Bạn đã có những mẫu nào rồi?

👉 Top 9+ Shop Local Brand “Nổi Đình Nổi Đám” ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích. Shop thứ 3 chắc ai cũng biết!

2/ YG Shop – Cửa tiệm thời trang unisex đường phố kiểu Hàn Quốc

 

YG Shop là một cơn gió thời trang unisex nổi loạn, phá cách có tiếng trong thị trường mua sắm ở TPHCM có giá từ 100k – 350k.

Cái tên YG Shop phần nào bắt nguồn từ công ty quản lý của nhóm nhạc nam đình đám Kpop – Big Bang, vì vậy mà đa phần các phục trang ở đây đều mang hơi hướng phong cách đường phố Hàn Quốc.

Những loại quần áo ở shop bán đồ unisex YG Shop thiên về họa tiết, hình in 3D, in chữ,…cool ngầu rất thích hợp với những bạn trẻ thích thú xu hướng phi giới tính.

Đồng thời, shop bán đồ unisex YG shop cũng hay tổ chức các “cơn bão sale” vài tháng trong năm, giảm từ 20 – 50% hoặc tặng lịch để bàn tri ân khi khách hàng đạt đủ yêu cầu giá trị đơn hàng mà shop đã đưa ra.

+ Địa chỉ :

  • 718 Cách Mạng Tháng 8, P. 5, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 15, Phú Nhuận .

+ hotline : 18009432 – 028 6660 4455
+ E-Mail : ygshopvn@gmail.com
+ FB : http://facebook.com/ygshopvn
+ Instgram : ygshop.vn
+ Website : https://ygshop.vn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

👉 XEM NGAY 9 Cách Phối Đồ Unisex Đơn Giản – Ai Cũng Mix Được. 

3/ Triple R – Shop bán đồ unisex đơn giản, chất lượng, giá cao cấp

Thêm một địa điểm cá tính mà các tín đồ unisex nên chọn làm điểm dừng chân, đó là shop bán đồ unisex Triple R.  

Sản phẩm là đại diện thay mặt biểu lộ bộ mặt của shop, quả thật vậy, bằng gu thời trang có phần đơn thuần, ít phô trương về cách bày trí. Triple R lại chinh phục người mua bởi đặc thù thể thao, ăn mặc tự do .

Trong khi đồ unisex nam còn nguyên bản chất nam tính, đồ unisex nữ tại đây vẫn giữ được nét mềm mại nên cả 2 đều lưu lại được những nét riêng biệt và có đủ size M – L – XL – 2XL – 3XL.

Tuy gây ấn tượng về độ bền, thông thoáng và form dáng, nhưng giá cả quần áo ở shop bán đồ unisex Triple R khá đắt tiền, dao dộng thấp nhất từ 250k cho đến 800k.

Hình thức liên lạc :
+ Địa chỉ : 1067 Cách Mạng Tháng 8, P. 7, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
+ SĐT / Zalo : 093 185 20 68
+ E-Mail : Tripler.vn@gmail.com
+ Website : www.tripler.vn
+ FB : https://www.facebook.com/tripler.vn/
+ Intagram : tripler.vn

Nhà bao việc vẫn không thể bỏ qua

👉  “Cạn Ví” vs 16+ Shop Bán Áo Thun Local Brand Đẹp “Nhức Nách”

4/ AnYong – Nơi bán quần áo unisex giá rẻ kiểu Kpop Hàn Quốc

Sự ra đời của AnYong là do shop có niềm yêu thích với Kpop – nơi nổi tiếng với các thần tượng nhiệt tình lăng xê quần áo unisex.  

Từ thiết kế các loại áo thun, shop bán đồ unisex AnYong dần hoàn thiện chất lượng mặt hàng và mở rộng sang những loại khác như áo sơ mi, áo khoác, hoodie…

Do lấy cảm hứng từ Kpop và phần nhỏ của Thái Lan, các loại trang phục unisex ở AnYong hầu hết điều được trang trí cùng nhiều họa tiết, hình vẽ cầu kì và mang tính biểu tượng.

Nếu là một tín đồ của đất nước Hàn Quốc, các bạn nhớ đừng quên follow các trang mạng trực tuyến của AnYong để có cơ hội sở hữu ngay những mẫu loại quần áo dạng unisex cực chất có mức giá cực kỳ phải chăng chỉ từ 50k – 200k.

Kết nối cùng AnYong qua:

+ Địa chỉ : 89/26 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình TP. Hồ Chí Minh .
+ E-Mail : anyong.vn@gmail.com
+ Điện thoại : 0907 822 276
+ Website : www.anyong.vn
+ FB : https://www.facebook.com/aothunkpop.tk
+ Instagram : anyong.vn
+ Shopee : anyong.vn

5/ Tee Holic Shop – Shop đồ unisex TPHCM thiết kế VNXK

Nếu các bạn vừa ưa chuộng quần áo unisex và hàng VNXK, Tee Holic Shop sẽ là một địa chỉ hoàn hảo đáng để tham khảo và trải nghiệm.

Đằng sau những chiếc áo ma mị, độc lạ của Tee Holic Shop là cả một đội ngũ chuyên về thiết kế mẫu trên áo thun, vì vậy có thể nói đây là các còn “nguyên cả chất xám” và ít bị đụng hàng nhan nhản.

Thêm vào đó là các ưu điểm như chất liệu thun cotton 4 chiều, công nghệ in sắc nét cộng với việc vải dày dặn không sổ lông. Tee Holic Shop khẳng định công ty luôn đề cao thông điệp từ phía người mặc áo thun cùng mong muốn truyền tải cho người khác.

Tuy nhưng do Tee Holic Shop chỉ tập trung bán các mẫu áo unisex (giá từ 215 – 245k) nên shop đã hạn chế sự lựa chọn về các loại quần áo khác cho bên phía người mua.

Liên kết shop qua :

+ Địa Chỉ : 55 Nguyễn Đình chiểu, Phường 4, Quận Phú Nhuận

+ Di động : 0905 744 305
+ Mở cửa : Từ 09 : 00 – 21 : 00
+ E-Mail : teeholic.vn@gmail.com
+ Website : https://teeholic.shop
+ FB : https://www.facebook.com/TeeHolic.aothun

6/ Lầy Unisex – Cửa hàng bbán đủ thể loại đồ unisex

448/31 Trường Chinh,Phường Tân Hưng Thuận,Quận 12, Tp.HCM hiện đang là nơi tọa lạc của shop bán đồ unisex có tên gọi Lầy Unisex.

Đây là một shop bán đồ unisex chuyên bỏ sỉ và lẻ quần áo cho nam nữ như túi đeo chéo local brand, áo thun, áo sơ mi, hoodie, áo khoác, quần short, quần jogger,…

Đặc biệt hơn nữa là shop còn bán cả combo theo nguyên bộ unisex và còn có dịch nhận đặt may theo nhu yếu, in áo nhóm, làm áo lớp, …

Bằng tiêu chí mong muốn gần hơn với khách hàng, Lầy Unisex luôn cung cấp mẫu mã, chất liệu, giá cả hợp lí cũng như tận tâm tư vấn giúp khách hàng tìm ra được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Giá tham khảo : 85k – 300k.

Chi tiết về Lầy Unisex:

+ Di động : 0982 807 847
+ Giờ mở tiệm : Thứ 2 – Chủ nhật ( 9 : 00 – 23 : 00 )
+ E-Mail : layunisex@gmail.com
+ Website : https://layunisex.com
+ FB : https://www.facebook.com/layunisex/

7/ Juky.vn – Shop đồ unisex TPHCM cặp đôi cực hot trên FB

Bằng việc sở hữu hơn 1,2 triệu lượt like trên fanpage FB, Juky.vn đã chứng minh rằng shop “không phải dạng vừa” trong cộng đồng mua sắm của giới trẻ.

Làm việc từ 08:30 – 22:00, Juky.vn từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm dẫn đầu xu thế bán quần áo form unisex giúp các cặp đôi tự do chọn lựa và diện cùng nhau thật sành điệu.

Nhìn chung, shop bán đồ unisex Juky.vn hướng về phương châm đơn giản nhưng vẫn rất xì-tai, mẫu mã lại đẹp nên dễ dàng chinh phục các bạn trẻ thích hàng unisex.

Giá quần áo của Juky.vn cũng khá hợp túi các bạn còn đi học (99k – 129k), nếu muốn cao cấp hơn thì vẫn có (249 – 299k). Nhưng do chất liệu vải của shop dễ bị nhăn, nên người mặc cần chú ý và cẩn thận hơn.

Cách thức liên hệ :
+ Địa chỉ : 345 / 21 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
+ E-Mail : juky.vn@gmail.com
+ ĐT : 0985.388.613
+ Website : www.juky.vn
+ FB : https://www.facebook.com/jukypage/
+ Instagram : juky.vn

8/ Shop Chuột Trắng – Địa điểm bán hàng unisex uy tín trên FB

Đã đề cập đến unisex thì Shop Chuột Trắng sẽ là “ứng viên” tiêu biểu trong các shop bán đồ unisex tại Sài Gòn.

Shop Chuột Trắng được biết đến là địa điểm bán các loại áo quần unisex uy tín đến các bạn trẻ, thậm chí đây còn là nơi mua sắm chất lượng cho những ca sĩ, thần thượng Việt Nam nổi tiếng.

Thông qua các loại đồ unisex ngầu-độc-chất, Shop Chuột Trắng phần nào khẳng định được tiêu chí thời trang mà shop đã thể hiện và theo đuổi từ những năm đầu thành lập.

Dù bạn là nam hay nữ, cao thấp gầy béo thì một khi đã đến shop bán đồ unisex Shop Chuột Trắng. Các bạn đều có thể diện “tất tần tật” những mẫu phục trang siêu cấp xịn xò tại đây.

Cách thức liên kết :
+ Địa chỉ :

  • 209 Ng Đình Chiểu P5 Quận 3, Tphcm
  • 41 Đặng Thị Nhu Quận 1, Tphcm 

+ Call / Zalo / Viber : 0121 314 1592
+ Thời gian Open : 10AM – 10PM
+ FB : https://www.facebook.com/chuottrangstore/
+ Instagram : chuottrangstore

9/ The Weird – Shop bán đồ unisex giá rẻ trên FB

Trong lúc đang tìm nguồn hàng unisex số lượng nhiều với mức giá sỉ, các bạn có thể tranh thủ đổ bộ qua Xưởng Sỉ Unisex.

Xưởng Sỉ Unisex là tiệm quần áo chuyên đồ unisex giá sỉ trên FB, shop bán đồ unisex này thu hút sự chú ý của mọi người do shop có cung cấp hàng unisex theo giá sỉ.

Ngoài ra, shop còn những ưu tiên khác dành cho khách sỉ thân quen như : được lấy hàng kèm mức giá sỉ tốt nhất, tương hỗ hình ảnh chất lượng cao, bao đổi trả hàng bị lỗi trong vòng 1 tuần, tương hỗ khách lẻ tại khu vực .

Về giá cả, các sản phẩm ở Xưởng Sỉ Unisex dĩ nhiên có giá tiền cực bình dân (100k – 200k) vì shop bán hàng với mức giá sỉ nên người mua cứ thoải mái shopping mà không lo bị cháy túi.

tin tức liên lạc :
+ Địa chỉ : 1197 Phan Văn Trị, P. 10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
+ Gọi điện số : 090 311 3446 – 0932 376 325 – 0898 1213 39
+ E-Mail : Theweird.companyfashion@gmail.com – othanhquan97@gmail.com
+ Website : http://theweird.net
+ FB : Xuongsiunisex – TheWeirdShopUnisex
+ Giờ thao tác : T2 – T7 ( 8 : 00 – 21 : 00 ), CN ( 8 : 00 – 12 : 00 )

10/ Chovacho – Nơi cung cấp áo quần unisex ấn tượng

Giờ thì cùng chốt hạ danh sách các shop bán đồ unisex bằng Chovacho tại địa chỉ 255/1 Thích Quảng Đức, P4, Q.Phú Nhuận, TPHCM.

Những loại áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần short, áo khoác, áo len,…đầy màu sắc có giá thành từ 90k – 350kChovacho đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Cạnh các mẫu áo quần, shop bán đồ unisex Chovacho còn có balo, túi để tô điểm thêm cho set đồ unisex trở nên thú vị, phá cách hơn.

Nhưng vì số lượng quần áo rất nhiều nên đôi khi Chovacho không thể update được hết giá của từng sản phẩm.

+ Đại lý : 226 / 6 đường 8, P Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
+ Phone : 0902 892 294 – 0909 728 056
+ E-Mail : chovachovn@gmail.com
+ Website : www.chovacho.com
+ FB : https://www.facebook.com/QUẦN-JEANS-761935057241513/

Lời kết : Từ bài tin tức trên, Bum Shop đã Tổng hợp top 10 shop bán đồ unisex “vạn người like” tại TPHCM.

Và mình tin rằng các bạn “fans cuồng” của unisex sẽ nhanh chóng tìm ra được những shop bán đồ unisex vừa rẻ vừa đẹp để xem thiên hạ có trầm trồ.

0 0 phiếu bầu
Article Rating

Mình là Sơn Nguyễn hiện đang là Co-Founder của Bum Shop & KSQA. Trong blog của mình chia sẻ các kiến thức về thời trang – Cách phối đồ, các mẫu quần áo đẹp. Ngoài ra mình còn gợi ý các shop bán hàng uy tín nữa.

Với hơn 12.000.000 lượt xem, Bum Shop Blog đang dần trở thành trang review – chia sẻ thời trang uy tín, được mọi người ủng hộ. Nếu thấy các bài viết mình chia sẻ hữu ích thì hãy tặng mình 5* nhé.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận