Quà Tặng Quảng C Áo Khoác Yamaha Chính Hãng, 42 Áo Gió Giá Rẽ Ý Tưởng

Trong những tháng qua, hoạt động giải trí giao lưu gặp gỡ những đồng đội Exciter đã diễn ra trên toàn nước. Chương trình với sự tham gia của hàng ngàn đồng đội đến từ những câu lạc bộ đã tạo ra tiếng vang lớn và để lại những kỉ niệm khó quên .Bạn đang xem : Áo khoác yamaha chính hãng

Yamaha Motor Việt Nam xin giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các thành viên của cộng đồng xe máy lớn nhất Việt Nam: KẾT NẠP CHIẾN HỮU EXCITER – TẶNG NGAY 02 ÁO KHOÁC

*Nội dung chương trình đơn cử như sau :Công ty Yamaha dành Tặng Ngay mỗi thành viên của những Câu lạc bộ Exciter 01 thẻ thành viên. ( Khi nhận được thẻ này, người nhận phải ĐK thông tin cá thể đúng chuẩn với Yamaha, gồm có Tên, SĐT, ngày tháng năm sinh và CMND )– Khi người chiếm hữu chiếc thẻ này ra mắt một người khác mua xe Exciter tại những đại lý Yamaha chính hãng, mỗi người sẽ nhận được 01 áo khoác Exciter .– Khi người chiếm hữu chiếc thẻ này tự mua xe cho mình, người đó sẽ nhận được 02 áo khoác .Lưu ý :– Mỗi chiếc thẻ chỉ có giá trị sử dụng cho 01 lần khuyến mại– Số lượng quà khuyến mãi ngay có hạn. Quà Tặng Kèm sẽ được ưu tiên cho người mua mua xe trước. Chương trình khuyến mại hoàn toàn có thể kết thúc sớm hơn dự kiến khi quà Tặng Ngay được Tặng hết .Khách hàng của chương trình khuyến mại: Tất cả các khách hàng đủ các điều kiện sau:Tất cả những người mua đủ những điều kiện kèm theo sau :– Mua xe trong thời hạn khuyến mại .Xem thêm : Đừng Bỏ Qua : Mẹo Thi Bằng Lái Xe Hạng C Đơn Giản Và Dễ Nhớ Nhất– Là thành viên của CLB Exciter và sở hữu thẻ thành viên ; hoặc được ra mắt bởi thành viên của CLB Exciter ( người ra mắt phải sở hữu thẻ thành viên ) .

– Thông tin của người sở hữu thẻ thành viên phải trùng khớp với thông tin đã đăng ký với Yamaha.

Quy trình thực hiện chương trình: Khi mua xe Exciter, người mua và người trình làng phải cùng xuất hiện tại đại lý và mang theo thẻ thành viên :

Bước 1: Gửi lại thẻ thành viên cho đại lý khi mua xe

Bước 2: Đại lý nhận và gửi email thông tin về cho công ty Yamaha hàng tuần, bao gồm:

+ tin tức cá thể của người ra mắt và người mua : Tên, Số điện thoại thông minh, CMND ( hình chụp hoặc bản photo ), địa chỉ đăng ký nhận áo+ tin tức thẻ thành viên : Số thẻ và hình chụp / hoặc bản photocopy+ tin tức xe : Số khung, số máy+ Hoá đơn đỏ photocopytin tức mỗi tuần sẽ được chốt vào thứ 3 hàng tuần. Đại lý giữ lại thẻ thành viên .

Bước 3: Yamaha nhận và kiểm tra thông tin

Người liên hệ từ phía Yamaha :thitruongxemay.com)thitruongxemay.com )

Bước 4: Yamaha chốt thông tin từ đại lý vào thứ 3, sau khi xác nhận thông tin là hợp lệ, trùng khớp với thông tin đã đăng ký với Yamaha, Yamaha sẽ tiến hành gửi áo khoác về cho khách hàng vào mỗi thứ 5 hàng tuần qua đường bưu điện theo địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký.

Lưu ý :Quà tặng không thể quy đổi bằng tiền mặt hay hàng hóa khácQuà tặng sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà cung cấpQuà Tặng không hề quy đổi bằng tiền mặt hay sản phẩm & hàng hóa khácQuà Tặng Kèm sẽ được bh theo chính sách Bảo hành của nhà sản xuấtMọi vướng mắc về chương trình xin liên hệ Fanpage Yamaha Motor Nước Ta hoặc đường dây nóng 18001588 .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận