Áo mưa 2 đầu tiện dụng – Quà tặng độc đáo và thiết thực.

Hiện nay, áo mưa là vật phẩm được nhiều doanh nghiệp, đặc biệt quan trọng là những shop xe máy lựa chọn làm quà tặng khuyến mãi cho người mua, đối tác chiến lược của mình .

Trên thị trường có rất nhiều loại áo mưa bền đẹp, chất lượng, và mới lạ nhất có lẽ là loại áo mưa hai đầu mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu về loại áo mưa độc đáo này nhé!

banner-ao-mua (4)

Áo mưa 2 đầu là gì?

Áo mưa hai đầu, hay còn gọi là áo mưa đôi, dùng để chỉ những chiếc áo mưa được thiết kế độc đáo với mục đích dành cho 2 người sử dụng cùng lúc. Không giống như những chiếc áo mưa thông thường, áo mưa hai đầu có thiết kế tương tự một chiếc áo mưa cánh dơi, tuy nhiên có kích thước lớn hơn rất nhiều.

Một điều đặc biệt hơn cả là loại áo mưa này có thiết kế gồm 2 mũ liền thân dành cho 2 người đúng như tên gọi của nó.

ao-mua-canh-doi-brandgift-7.jpg

TẢI TRỌN BỘ GIẢI PHÁP ÁO MƯA MẪU MỚI NHẤT NGÀY 15/11/2021

TẢI CATALOGUE VÀ BÁO GIÁ

    Ưu điểm và nhược điểm của áo mưa 2 đầu

    Ưu điểm

    • Được phong cách thiết kế dành riêng cho 2 người nên khi đi xe sẽ giảm được nước mưa bắn vào ở giữa gây không dễ chịu .
    • Phần cổ áo phong cách thiết kế dây rút tương thích với mọi kích cỡ người tinh chỉnh và điều khiển .
    • Thiết kế ưu điểm tiêu biểu vượt trội với độ rộng 1 m6 ( x2 ) và dài 1 m6 ( x2 ) với áo mưa thường thì chỉ 1 mét vuông .
    • Phía sau áo có lớp sơn phản quang cho xe sau thuận tiện phân biệt .
    • Thuận tiện khi đưa đón con nhỏ, đặc biệt quan trọng là những bé không thích ngồi trong áo mưa .
    • Đối với những cặp tình nhân, vợ chồng, … sử dụng áo mưa 2 đầu sẽ tiện lợi hơn, tạo cảm xúc thân thiện, thân mật đối phương .

    XEM THÊM: – Quà tặng hữu ích

    Nhược điểm

    • Bất tiện khi sử dụng 1 người bởi size quá lớn làm vướng víu .
    • Giá thành cao hơn so với những loại áo mưa thường thì .

    Có nên chọn áo mưa 2 đầu in logo làm quà tặng?

    Trong thời đại những loại áo mưa thường thì đã trở nên quá phổ cập, một chiếc áo mưa hai đầu sẽ khiến người mua, đối tác chiến lược hoặc người được nhận được món quà cảm thấy ấn tượng bởi phong cách thiết kế mới lạ, độc lạ của loại áo mưa này .
    ao-mua-hai-dau-brandgiftvn-4.jpg
    Bên cạnh đó, một chiếc áo mưa đôi làm quà tặng khuyến mãi ngay dành cho những người đã có người yêu hoặc đã lập mái ấm gia đình sẽ giúp bạn trở thành một đối tác chiến lược tinh xảo trong mắt người mua .
    ao-mua-canh-doi-brandgift-6.jpg

    Phương án in logo lên những món quà dành Tặng Kèm cho người mua, đối tác chiến lược tuy đã rất phổ cập nhưng chưa khi nào hết được ưu thích bởi hoàn toàn có thể tích hợp được mục tiêu tiếp thị quảng cáo cho doanh nghiệp trải qua việc tạo mối quan hệ thân thiện với người mua .
    tui-dung-ao-mua

    TẢI BÁO GIÁ CÁC MẪU ÁO MƯA 2 ĐẦU MỚI NHẤT NGÀY 15/11/2021

    TẢI BÁO GIÁ

      Những mẫu áo mưa 2 đầu được ưa chuộng

      • Áo mưa 2 đầu trong suốt

      Áo mưa đôi trong suốt với thành phần đa phần là nhựa vi sinh ( EVA ), với độ dẻo và đàn hồi rất tốt. Nhờ tính trong suốt mà những chiếc áo mưa hai đầu này sẽ rất được lòng những ai chuyển dời dưới trời mưa nhưng vẫn không muốn bị khuất đi những bộ quần áo đẹp ở bên dưới lớp áo mưa .
      Bên cạnh đó, những chiếc áo mưa đôi trong suốt sẽ giúp bạn thuận tiện quan sát được những vật cản dưới chân hoặc phía sau mà không bị khuất tầm mắt .
      ao-mua-hai-dau-brandgiftvn-6.jpg

      • Áo mưa 2 đầu vải dù

      Vải dù là loại vật liệu đã quá thông dụng so với những chiếc áo mưa. trái lại với áo mưa trong suốt, những chiếc áo mưa đôi làm bằng vải dù sẽ giúp bạn bảo vệ được sự riêng tư của mình trước sự quan sát của những người đi đường .
      Những chiếc áo mưa hai đầu vải dù thường có sắc tố trung tính, chất lượng bền đẹp, giá tiền hài hòa và hợp lý, tương thích với mọi đối tượng người dùng người mua .
      ao-mua-hai-dau-brandgiftvn-7.jpg

      XEM THÊM: Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh áo mưa

      • Áo mưa 2 đầu có kính chắn

      Đây là loại áo mưa cao cấp với giá tiền nhỉnh hơn so với hai loại áo mưa đôi vừa kể trên bởi những phong cách thiết kế mưu trí tiện lợi mà nó mang lại cho người sử dụng .
      ao-mua-hai-dau
      Bên cạnh những ưu điểm mà một chiếc áo mưa hai đầu mang lại, áo mưa đôi với phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng là chiếc kính chắn mặt làm bằng nhựa trong suốt, giúp che chắn trọn vẹn khuôn mặt của người sử dụng khỏi những tác động ảnh hưởng bên ngoài như gió, mưa mà không làm cản trở tầm quan sát .

      TẢI CATALOUGE CÁC MẪU ÁO MƯA 2 ĐẦU MỚI NHẤT NGÀY 15/11/2021

      TẢI CATALOUGE

        Địa chỉ đặt mua áo mưa đôi in logo làm quà tặng số lượng lớn

        Hiện nay, công ty quà tặng Brandgift nhận cung cấp áo mưa đôi có in logo với số lượng lớn. Đến với Brandgift, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã của những chiếc áo mưa hai đầu cao cấp với mức giá rất phải chăng.

        banner liên hệ (2)

        Với nhiều năm hoạt động giải trí trong nghành quà Tặng cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, tư vấn và tương hỗ phong cách thiết kế logo không tính tiền giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách và chi phí được ngân sách phong cách thiết kế và in ấn logo. Brandgift cũng cam kết logo khi in lên mẫu sản phẩm chuẩn màu, sắc nét và không bị phai màu bởi thời hạn .

        Bên cạnh đó, chính sách trợ giá chi phí vận chuyển và mức chiết khấu lên đến 20% cho các đơn hàng lớn cũng được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. HOTTLINE: 0945.998.009

        Source: http://thoitrangviet247.com
        Category: Áo

        Rate this post

        Bài viết liên quan

        Theo dõi
        Thông báo của
        guest
        0 Comments
        Phản hồi nội tuyến
        Xem tất cả bình luận