Bộ sưu tập đồ ngủ cosplay kimono “mát rượi”

Xem thêm nhiều sản phẩm Hana Lady cung cấp qua :
Shopee : https://shp.ee/2ysuprv
Lazada : https://bit.ly/2Ym0FR7

Hiện nay, trên thị trường ngày có càng nhiều mẫu đồ ngủ cosplay kimono với thiết kế độc đáo mang đến cho chị em thêm nhiều sự lựa chọn mới cũng như thêm phần nóng bỏng và xinh đẹp hơn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến một vài mẫu đang được bán tại shop Hana Lady.

Cosplay kimono Nhật Bản sexy

Nhật Bản được biết đến là một xứ sở mộng mơ với nhiều cảnh sắc vạn vật thiên nhiên đẹp. Khi nói đến vương quốc này, người ta sẽ không hề bỏ lỡ mẫu phục trang mang tính truyền thống lịch sử kimono .

Bạn sẽ nghĩ gì nếu như có sự kết hợp phong cách Nhật Bản cùng vẻ sexy, quyến rũ. Hiện nay, Hana Lady đang cung cấp mẫu đồ cosplay kimono với thiết kế khá ấn tượng.

choàng kimono

Mẫu đồ ngủ kimono văn minh
Mẫu đồ ngủ này sẽ có phong cách thiết kế khá giống với bộ kimono của Nhật Bản từ sắc tố cũng như phong cách thiết kế. Tuy nhiên, thay vì lê dài thì mẫu đồ ngủ được cắt ngắn trên đùi mang đến vẻ đẹp mới lạ. Chắc chắn những chàng sẽ bị những nàng hớp hồn ngay từ cái nhìn tiên phong .

đồ cosplay kimono

Lợi thế của bộ đồ ngủ kimono Nhật Bản
Tùy vào sở trường thích nghi của chị em hoàn toàn có thể lựa chọn cách mặc truyền thống lịch sử hoặc hờ hững để có được những tích tắc thật tuyệt vời bên cạnh người ấy của mình. Chất liệu mềm mượt cùng phong cách thiết kế độc lạ chắc như đinh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bạn đang muốn tìm kiếm một bộ đồ ngủ ấn tượng .

Áo choàng Cosplay kimono lụa

Đây luôn là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ bởi ưu điểm của vải lụa thường khá mềm, mát mang đến cảm xúc tự do vô cùng. Với phong cách thiết kế văn minh áo ngủ theo phong thái phục trang kimono của Nhật cùng những biến tấu mới sẽ lôi cuốn sự chú ý quan tâm của đối phương .

đồ cosplay kimono

Nửa kín, nửa hở mang đến sự tò mò cho đối phương
Bên cạnh đó, qua lớp vải thun ren mỏng mảnh, trong suốt sẽ là thân hình với những đường cong điệu đàng lúc ẩn, lúc hiện khiến cho nàng ta luôn trở nên điệu đàng hơn khi nào hết .

Bộ đồ Cosplay kimono voan siêu mỏng

Khi nhắc đến chất liệu sử dụng nhiều để thiết kế đồ ngủ sexy sẽ không thể bỏ qua voan. Nó được ví như một công cụ đắc lực để thể hiện được quyền năng của bộ đồ ngủ cosplay kimono.

Một chiếc váy được phong cách thiết kế bằng vật liệu này sẽ thuận tiện tôn lên nét đẹp đầy đặn và đầy điệu đàng của người phụ nữ. Với phong cách thiết kế mới lạ cùng mẫu mã đường nét táo bạo sẽ tương hỗ trong việc phô ra những điểm nhấn trên khung hình như vòng 1 hoặc vòng 3 căng tròn. Đằng sau sự mỏng dính và điệu đàng đấy sẽ là sức mê hoặc cực độ khiến cho phái mạnh không hề khước từ .

kimono xuyên thấu

Mỏng manh nhưng đầy điệu đàng

Mong rằng với những thông tin trên đây có thể giúp chị em biết thêm một vài mẫu đồ ngủ cosplay kimono cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho minh. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như có nhu cầu đặt mua, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Hana Lady để nhận được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

  • tin tức liên hệ :
  • Store 1: 184 Lê Văn Sỹ P10 Q.Phú Nhuận
    Store 2: 150 Trương Công Định P14 Q.Tân Bình
    Phone : 0938.911.394

>> Xem thêm các mẫu đồ Cosplay quyến rũ khác

>> Xem thêm bộ sưu tập váy ngủ sexy

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận