In áo thun bằng decal – Tập 4: Decal Dạ Quang, thông điệp trong bóng tối.

Khác với decal phản quang, tức là phản xạ lại ánh sáng, nổi bật trong ánh sáng (sẽ được Áo Thun Thông Điệp giới thiệu ở phần sau), decal dạ quang lại hấp thụ ánh sáng và nổi bật trong bóng tối. Cùng “soi” chi tiết kiểu decal in áo thun thú vị này bạn nhé.

In-ao-thun-decal-da-quang.jpg

Decal Dạ Quang là gì?

Theo các nhà khoa học, dạ quang là từ chỉ chung cho các hợp chất có khả năng hấp thụ và phát ánh sáng ngược trở lại môi trường bên ngoài khi được đưa vào các những nơi thiếu sáng (phòng tối, ban đêm,…)

In áo thun dạ quang
Chất liệu dạ quang.

Điều kiện để những vật tư, chi tiết cụ thể này phát sáng được trong thiên nhiên và môi trường tối là trước đó chúng cần được ” sạc. Thời gian phát sáng và cường độ dạ quang nhờ vào hầu hết vào mức nguồn năng lượng vật liệu dạ quang nhận được từ nguồn sáng ( nguồn sáng càng mạnh, càng có nhiều tia UV càng tốt ). Thời gian sạc càng lâu và cường độ nguồn sáng càng lớn thì thời hạn duy trì phát sáng của vật liệu dạ quang càng dài, hoàn toàn có thể duy trì từ 2-10 giờ tuỳ thuộc vào loại vật liệu dạ quang. Tính từ thời gian ngừng nhận sạc từ nguồn sáng, năng lực dạ quang sẽ giảm dần theo thời hạn. Và sau đó, chúng cần được sạc lại để liên tục phát sáng .

in áo thun dạ quang
Chất liệu dạ quang.

Decal dạ quang là decal chuyển nhiệt thông thường được phủ thêm một hoặc nhiều lớp chất liệu dạ quang. Decal dạ quang khác với decal phản quang ở chỗ decal phản quang thì đơn thuần là phản chiếu ánh sáng, còn decal dạ quang thì có thể tự động phát sáng trong đêm tối. Ánh sáng phát ra từ decal dạ quang cũng dịu nhẹ, dễ nhìn hơn. 

Chất liệu phản quang thường được ứng dụng trong thời trang với cái tên mỹ miều “Glow in the dark”. Rất nhiều thương hiệu tên tuổi đã sử dụng chúng như một cách thay áo mới cho những sản phẩm old-but-gold của họ, như hai ví dụ bên dưới:

In áo thun dạ quang
Nike Glow Collection

may in áo thun dạ quang
Converse All Star

Cùng theo dõi hiệu ứng dạ quang thú vị cùng chiếc video sau từ Áo Thun Thông Điệp:
https://www.facebook.com/aothunthongdiep/videos/257356442017006

___

Thông số kỹ thuật & hướng dẫn sử dụng áo in Decal Dạ Quang:

  • Tên: Decal Dạ Quang In Chuyển Nhiệt / Glow Heat Transfer Vinyl (Decal)
  • Độ dày: 110 microns / 0.11 mm
  • Giặt: có thể giặt máy nhẹ, giặt ở nhiệt độ dưới 30°C, lật mặt trong khi giặt, không sử dụng chất tẩy
  • Sấy: sấy ở chế độ thường cho máy sấy gia đình
  • Ủi: có thể ủi với nhiệt độ thấp hơn 100°C
  • Loại vải đề xuất: 100% Cotton, 100% Polyester*, Cotton/Poly Hỗ Hợp.
    *Cần test mẫu trước khi in.

___

Gợi ý in áo thun với Decal dạ quang

Hãy tìm ngay 1 ý tưởng sáng tạo, 1 hình vẽ, 1 câu nói và gởi về cho Áo Thun Thông Điệp, chúng tôi sẽ đưa câu truyện của bạn lên chiếc áo. Cùng tìm hiểu thêm 1 số ít gợi ý ở đây nhé .

goi-y-in-ao-thun-da-quang.jpg

In áo thun với Decal dạ quang tại Áo Thun Thông Điệp

Áo Thun Thông Điệp là một trong số ít những đơn vị chức năng cung ứng dịch vụ in áo phông thun dạ quang chất lượng cao tại TP HCM, với nguồn nguyên vật liệu Made in USA, bh đến 10 lần giặt hoặc 2 tháng sử dụng. Còn chờ gì nữa, in áo thôi bạn ơi !Bạn hoàn toàn có thể để liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin ở bên dưới, Áo Thun Thông Điệp sẽ liên hệ lại ngay .Thank You và Be Positee !___

Tag: In áo thun dạ quang

Collect & Edit by Ao Thun Thong Diep Magazine Team

___

Đọc thêm:

16 kiểu decal in áo phông thun của Áo Thun Thông Điệp ( đang update )In áo phông thun decal chuyển nhiệt số lượng ít ( chỉ từ 1 áo )Gia công thời trang cho Local Brand

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận