Top 3+ Áo Southampton 2021/2022 Sân Nhà Và Sân Khách

Tiếp tục chủ đề tôn vinh lịch sử dân tộc của những vị Thánh trong những năm kỷ niệm 135 năm xây dựng câu lạc bộ, chiếc áo tranh tài sân nhà, sân khách 20-21 của Under Armour Southampton FC lấy cảm hứng từ ​ ​ xây dựng câu lạc bộ vào năm 1891 – đến năm 1950. Cùng rozaco tìm hiểu và khám phá mẫu áo sân nhà, sân khách câu lạc bộ Southampton FC 2021 – 2022 .

Giới thiệu về lịch sử câu lạc bộ Southampton

Câu lạc bộ bóng đá Southampton ( Southampton Football Club ) là một đội bóng đá Anh, có biệt danh The Saints, có trụ sở tại thành phố Southampton, Hampshire. Câu lạc bộ đang tranh tài tại giải Ngoại hạng Anh. Sân nhà của họ là của sân vận động St Mary, nơi mà câu lạc bộ chuyển đến vào năm 2001 từ The Dell .
Câu lạc bộ có biệt danh “ The Saints ” kể từ khi xây dựng vào năm 1885 do lịch sử dân tộc của câu lạc bộ này là một đội bóng đá của nhà thời thánh, được xây dựng bởi Giáo hội St Mary của Thương Hội Thanh niên Anh ( hoặc St Mary YMA ) và đã chơi trong màu áo sọc đỏ và trắng. Câu lạc bộ có kình địch là Portsmouth do khoảng cách địa lý của 2 đội bóng là khá gần nhau và cả hai câu lạc bộ đều có lịch sử vẻ vang về hàng hải. Kể từ mùa giải 2011 – 12, Southampton và Portsmouth đã cùng tham gia giải đấu South Coast Derby .

Áo Southampton sân nhà chính thức 2021/2022

Thương hiệu đến từ quốc gia Bắc Âu, nơi đã có những mẫu áo được nhìn nhận cao với câu lạc bộ miền nam nước Anh nhiều năm trước, quay ngược thời hạn để nhớ về The Dell, sân vận động của đội cho đến năm 2001. Mẫu áo mới được lấy cảm hứng từ mẫu áo đấu từ mùa giải 2001 – 02, khi câu lạc bộ rời khỏi thái ấp và liên tục tranh tài tại Sân vận động St Mary .

Áo tranh tài vận dụng ba màu truyền thống cuội nguồn của câu lạc bộ là đỏ, trắng và đen được may với cổ chữ V dày. Những chiếc nón lá dọc truyền thống lịch sử vận dụng phong cách thiết kế gồm những chiếc chevron nhỏ bên trong. Các chi tiết cụ thể khác như tên khán đài của cả hai sân vận động và tên của những khán đài này ở viền trong ở phía sau nhằm mục đích tượng trưng cho DNA của câu lạc bộ Premier League .

Mùa giải mới này, người hâm mộ sẽ hoàn toàn có thể quét những phần khác nhau của áo, trên đó nội dung độc quyền sẽ Open trong thực tiễn tăng cường. Một chi tiết cụ thể đặc biệt quan trọng trong 20 năm tại St Mary sẽ được để lại màu trắng ở phía trên cùng của mặt sau. Cuối cùng quần đùi sẽ có hai màu đen và trắng, còn lại quần tất có màu trắng và đỏ .

Southampton FC Under Armour Kits 2019-20

Các mẫu áo phông thun, khách du lịch thăm quan và mẫu thay thế sửa chữa mới Under Armour từ Southampton có cùng mẫu áo phông thun, kết hợp cổ tròn có cúc và cách sắp xếp sắc tố khác với mẫu chính Open ở phần trên của quần áo. Người giữ trình diễn cây gậy cổ xưa màu đỏ và trắng với phần trên màu đen, khách màu xám với sự sắp xếp hai màu với màu vàng ở trên, còn lại màu trắng, xanh và đỏ, cùng phong cách thiết kế với khách. Tất cả những bộ dụng cụ sẽ có quần đùi và tất cùng màu. Cuối cùng, những thủ môn sẽ mặc hai phong cách thiết kế màu xanh nhạt và hồng, cả hai đều phối hợp với màu đen .

Bộ đồ thứ ba của Southampton FC Under Armour 2018-19

Các áo sơ mi sử dụng cùng một mẫu như những nhà áo, nhưng so với quy mô này nó có sọc dọc trong hai sắc thái của màu đỏ với một màu trắng cắt. Cổ và cổ tay áo của nó trở thành màu đen. Nó được triển khai xong với quần đùi đen và quần tất sọc đỏ và đen .

Southampton FC Under Armour Kits 2018-19

Các sọc dọc màu đỏ và trắng truyền thống lịch sử trở lại với bộ quần áo bóng đá tiên phong của anh ấy, với trang trí màu đen lần này. Cả phần vai và tay áo đều có màu đỏ trọn vẹn. Cổ của anh ấy sẽ có màu đen và bên trong tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thấy những cụm từ “ Saints ” và “ We March On ”. Đối với bộ quần áo bóng đá thứ hai, nó sẽ có màu vàng với vai và tay áo màu xanh lam, một mẫu tựa như như bộ quần áo bóng đá sân nhà ngoại trừ những sọc ở mặt trước. Về phần mình, bộ quần áo dành cho thủ môn sẽ có màu xanh lam với những cụ thể màu xám trên cổ và tay áo .

Áo Southampton sân khách chính thức 2021/2022

Màu vàng là một màu sân khách cổ điển của Southampton. Câu lạc bộ đã có nhiều áo đấu sân khách màu vàng trong lịch sử của họ, lần cuối cùng trong mùa giải 2018-19 với Under Armour. Áo thi đấu sân khách Hummel Southampton 2021-2022 đi kèm với chữ V nổi tiếng của Hummel trên vai / tay áo. Logo nhà tài trợ Sportsbet.Io có thể có màu đen trên áo thi đấu thực tế. Xem tất cả các bộ quần áo thi đấu của Southampton trên Kho lưu trữ Bộ công cụ bóng đá Bộ quần áo thi đấu sân khách mới của Southampton 2021-22 sẽ được phát hành vào tháng 6 / tháng 7 năm 2021. Bạn có thích những thông tin chi tiết đầu tiên về bộ quần áo Southampton 21-22 sân khách không? Bình luận dưới đây.

Xưởng Rozaco nhận may áo Southampton 2022 cho các Shop

Xưởng may rozaco với hơn 8 năm kinh nghiệm tay nghề trong việc setup và kiến thiết xây dựng đội ngũ. Chúng tôi đã cho ra thị trường những mẫu áo bóng đá phong cách thiết kế chất lượng nhất lúc bấy giờ, số lượng mẫu đã lên đến 10.000 mẫu áo dành cho những mẫu áo không logo, câu lạc bộ, đội tuyển, áo công ty, áo 12 con giáp và những mẫu áo cầu lông, áo bóng rổ, áo bóng chuyền và áo game thủ .

Thời gian sản xuất đang là thế mạnh của Rozaco khi chỉ may có 2 ngày là khách hàng có thể nhận hàng để sử dụng.
Chất lượng may được thị trường đánh giá là tốt nhất thị trường Miền Bắc hiện nay.
Nhiều dòng vải để lựa chọn với các dòng vải rẻ tiền dành cho sinh viên và các dòng vải cực kỳ cao cấp dành cho giới văn phòng và các đội bóng phủi.

0/5
( 0 Reviews )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận