Cách chọn áo sơ mi nam cộc tay phù hợp dành cho nam giới

Việc chọn áo sơ mi nam cộc tay tương thích và đẹp thì cần phải có tuyệt kỹ. Bởi vì, mặc sơ mi nam cộc tay cần chọn theo dáng người, màu sắc áo và dáng phong cách thiết kế của chúng. Bạn hãy cùng Phan Nguyễn tìm hiểu cách để có chiếc áo sơ mi cộc tay đẹp nhé .

Cách chọn áo sơ mi nam cộc tay phù hợp dành cho nam giới

1. Kích thước áo sơ mi cộc tay

Để có chiếc áo sơ mi đẹp, dù dáng vóc của bạn có ra sao thì cũng nên chọn cho vừa vặn. Đó là điều đầu tiên chúng ta cần chú ý cho việc chọn chiếc áo sơ mi ngắn tay. Những chiếc áo vừa vặn, có dáng slimfit rất đẹp cho các bạn nam vì ôm gọn gàng cơ thể và tôn dáng người mặc.

Bạn không nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi cộc tay quá rộng hoặc quá chật. Nếu quá rộng thì khiến bạn trở nên luộm thuộm, còn quá chật thì phần bụng của những chàng trai bụng bia sẽ lộ ra hết .

Để xem chiếc áo sơ mi nam cộc tay đó có vừa với mình không, khi mặc thử áo lên người thử làm vài hoạt động giải trí hoặc động tác xem có tự do không. Nếu chiếc sơ mi cộc tay đó ngắn quá, chật bụng, nách hay cổ chật quá thì chuyển luôn sang chiếc khác nhé .Ngoài ra, tất cả chúng ta phải xem xét độ dài của chiếc áo sơ mi ngắn tay đó. Nếu bạn có thói quen buông vạt áo ra ngoài, thì hãy chọn chiếc áo không dài qua mông. Còn nếu ai mà hay đóng thùng thì chọn loại áo qua mông một chút ít, để khi hoạt động giải trí lúc tất cả chúng ta đóng âu không bị tụt ra ngoài .

2. Chiều dài tay áo

Đối với áo sơ mi nam cộc tay thì tất cả chúng ta phải chăm sóc đến chiều dài tay áo. Điều này rất quan trọng, tay áo ngắn trông sẽ rất vô duyên, mà dài quá thì không thoát lên phần trên khung hình. Chiều dài của áo sơ mi ngắn tay nên dừng ở giữa gần bắp tay sẽ là hài hòa và hợp lý hơn cả .

Nếu khi bạn chọn áo sơ mi cộc tay thấy cả về chiều dài, chiều ngang và mọi bộ phần khung hình đều tự do thì hãy rinh cái đó về cho mình nhé .

3. Lựa chọn cổ áo sơ mi nam ngắn tay

Trong phong cách thiết kế của áo sơ mi thường có 3 loại cổ chính đó là point, spread và Button down. Đây là phần quyết định hành động đến sự sang chảnh của áo sơ mi nam cộc tay. Đối với mỗi dáng cổ áo toát lên những nét đẹp riêng và bạn cần lựa chọn theo trong thực tiễn hình dáng cổ của mình .Dáng cổ point có phần cổ được lan rộng ra thoáng chứ không giống dáng button down. Vào mùa hè nếu mặc loại này thì rất là tự do. Kiểu cổ áo này tương thích với môi trường tự nhiên văn phòng nhưng không quá cần đi tiếp xúc nhiều .

Dáng cổ áo sơ mi nam ngắn tay Button down là loại cổ phổ biến. Chúng được dành cho những anh chàng có những cuộc gặp nghiêm túc. Bởi vì, dáng của chiếc áo này rất cổ điển, phù hợp với môi trường cần sự sang trọng và lịch sự. Phần dưới vạt cổ có 2 chiếc khuy đính càng làm nổi bật sự lịch lãm cho mẫu áo cộc tay này.

Dáng cổ áo spread sơ mi nam cộc tay có độ to lớn nhất. Đối với những chiếc áo này mặc tất cả chúng ta sẽ mở chiếc cúc trên cùng để tạo độ tự do và thoải mái và dễ chịu. Đây là chiếc áo rất tương thích với những chàng trai văn phòng diện vào mùa hè .

4. Lựa chọn chất vải của áo sơ mi nam cộc tay

Cotton là vật liệu thông dụng nhất để làm ra chiếc áo sơ mi cộc tay. Đây là loại vải mặc tương đối mát, không bị nhăn và rất đứng dáng áo. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay làm từ chất vải này lại có giá tiền tương đối tương thích với người dùng .

Bên cạnh đó, tất cả chúng ta không nên quá tiết kiệm ngân sách và chi phí để chọn chiếc áo rẻ tiền quá, vì những áo này sợ vải thô, nóng và dễ nhăn. Nếu có điều kiện kèm theo tất cả chúng ta hoàn toàn có thể mua áo làm từ chất vải hạng sang như : cotton USA, modal, bamboo, … Đây đều là những chất vải thích hợp với thời tiết mùa hè, vì bản thân chúng rất mát và thoải mái và dễ chịu .

5. Lựa chọn màu sắc phù hợp cho áo sơ mi ngắn tay

Đối với áo sơ mi cộc tay thường có phong cách thiết kế cũng khá đơn thuần về sắc tố. Tuy nhiên, tất cả chúng ta nên chọn những chiếc áo nam cộc tay tương thích với màu da và dáng người. Những ai có màu da tối thì nên chọn áo sơ mi nam cộc tay gam màu trung tính. Đó là những màu dễ phối hợp mà nó không làm làn da của phái mạnh sạm đi. Còn không nên chọn áo sơ mi nam ngắn tay màu sáng quá, vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn sạm hơn .

Còn bạn nào có nước da trắng thì hoàn toàn có thể mặc những loại áo màu sáng. Ngoài ra, gam màu giữa áo sơ mi ngắn tay và quần cũng phải hài hòa. Bạn không nên chọn quần quá sắc tố vào mùa hè để tránh bị lộ khuyết điểm không đáng có .

6. Lựa chọn họa tiết của chiếc áo sơ mi

Đàn ông không nên lựa chọn họa tiết trên áo sơ mi cộc tay quá rườm rà. Điều tiên phong là phải đơn thuần, đó là đơn thuần từ sắc tố đến chi tiết cụ thể của phục trang sẽ giúp cho những chàng trai tỏa sáng hơn .

Trong những phong cách thiết kế về áo sơ mi nam ngắn tay thì họa tiết được yêu quý nhất là kẻ caro, áo màu không hoặc hoàn toàn có thể thêu tên. Tuy nhiên, thì những chiếc áo sơ mi caro hoặc trơn màu vẫn được yêu thích hơn cả. Hãy lựa chọn họa tiết rất là đơn thuần, vì đàn ông cần sự đơn thuần là đã đủ tinh xảo và chinh phục người khác rồi .Hy vọng với 6 tuyệt kỹ chọn áo sơ mi nam cộc tay trên những bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc sơ mi nam cộc tay đẹp và tương thích với mục tiêu mà mình hướng đến nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận