Áo thun nam đẹp nhất 2020 cho các chàng trai

Áo thun nam đẹp nhất 2020 cho các chàng trai

Những mẫu áo phông thun nam đẹp và hot nhất trong năm 2020 dành riêng cho những chàng trai với nhiều phong cách thiết kế in, trơn, … đơn thuần nhưng không khi nào lỗi mốt. Áo thun nam thường được làm bằng chất vải cotton và nhiều lúc pha thêm chút chất vải khác để có những ưu điểm tiêu biểu vượt trội nhằm mục đích phân phối nhu yếu của người mua. Chính vì lẻ đó, áo phông thun nam đã chinh phục biết bao trái tim của những chàng trai .

Áo thun nam trơn

Áo thun nam trơn nghe tuy rất đơn thuần nhưng lại còn dễ tính trong việc lựa chọn và phối với những mẫu sản phẩm khác tạo nên nhiều phong thái ăn mặc khác nhau .

Áo thun nam tay dài

Áo thun nam tay dài cái tên đã nói lên được phong cách thiết kế của áo phông thun nam, đây là dòng áo phông thun nam được khá nhiều bạn trẻ yêu quý trong khoảng chừng thời hạn gần đây và chưa có xu thế giảm nhiệt bởi sự linh động cũng như phong phú về sắc tố mang lại cho người mặc .

Áo thun nam in

Áo thun nam in được phong cách thiết kế một chút ít từ áo phông thun nam trơn, tạo nên điểm nhấn và lôi cuốn ánh nhìn từ mọi người xung quanh từ những hình ảnh đến những dòng chữ mê hoặc và độc lạ trên áo .

Áo thun nam kẻ sọc

Áo thun nam kẻ sọc – thường có hai loại áo thun nam sọc đó chính là sọc dọc và sọc ngang, được biết đến như chiếc áo thần thánh để giúp cho các chàng trai hơi chuppy và ốm che đi khuyết điểm của hình.

Áo thun nam wash

Áo thun nam wash – đây là dòng áo phông thun được rất nhiều bạn trẻ săn lùng trong khoảng chừng thời hạn gần đây không riêng gì về vật liệu mà còn có hiệu ứng wash độc lạ trên áo, rất tương thích cho những bạn thích một chút ít bụi bậm và cool ngầu .——————————————————————————————————–160S tore – chuỗi shop kinh doanh nhỏ thời trang namChuyên phân phối và phân phối những mẫu sản phẩm :Dòng mẫu sản phẩm về Áo : áo phông thun, áo sơ mi, áo polo ( áo phông thun có cổ ), áo ba lỗ, áo len, áo nỉ ( sweatshirt ), áo khoác, áo hoodie, áo Vest .Dòng loại sản phẩm về quần : quần jean, quần jogger – quần dài, quần tây, quần short, quần kaki

Dòng sản phầm về balo – túi xách.

160S tore còn phân phối những mẫu sản phẩm giày dép, JIBBITZCác mẫu sản phẩm phụ đi kèm : underwear ( boxer ), nón, vớ, thắt lưng, ống tay, mắt kính, bình nước, ví, dù, áo mưa, khẩu trang, móc khóa, vòng tay – RASTACLAT .Đặt hàng trực tuyến nhanh nhất tại website : www.160store.com

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận