Nàng blogger thời trang gợi ý cách diện áo hai dây xinh mê người, mặc để chụp ảnh ở nhà thì xinh khỏi nói!

Nói chung, đã vào hè thì những thể loại váy áo hai dây, ba lỗ hay tank-top chắc như đinh không hề vắng mặt trong tủ đồ của con gái. Tầm này ở nhà nhiều nên những nàng tha hồ diện mà không lo bị nắng thiêu đốt. Là một blogger thời trang kiêm người mẫu, cô nàng @ j876my cũng không hề bỏ lỡ item hot-hit này và tiếp tục san sẻ những outfit rất là mát mắt và xinh xắn của mình với người hâm mộ. Cùng xem cô nàng có những tips phối đồ nào hay ho nhé !

Hè thì diện màu xanh trời mát dịu là quá lý tưởng luôn. Đặc biệt, bộ đôi áo xanh và quần trắng chính là combo bất bại để cho bạn diện mạo trẻ trung và tươi tắn không thôi. Nàng nào có vòng 1 khiêm tốn thì có thể chọn áo có chi tiết bo chun hoặc đắp bèo trước ngực cũng ổn lắm này.

Mặc dù mọi người vẫn hay khuyên nên mix quần ống rộng cùng áo ôm nhưng thi thoảng bạn có thể phá cách với áo dây dáng xòe và jean ống suông, muốn chuẩn style Hàn hơn nữa thì chọn ngay một đôi sandal dáng chunky, thế là ra ngay một diện mạo cá tính nhưng cũng không kém phần đáng yêu. Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn set áo  như cô nàng đang diện ở ảnh phải, nửa kín nửa hở cũng hay không kém.

Hè mà, cứ càng đơn giản càng tốt, nhất là đang ở nhà nhiều nên đôi khi chỉ cần một chiếc đầm màu đen hoặc trắng, dáng suông, babydoll hay thắt eo, xòe chân váy là “okela” hết. Nhìn mấy mẫu váy này basic vậy thôi chứ diện lên cũng xinh lắm luôn.

Crochet vẫn chưa hạ nhiệt hẳn đâu nên các nàng cứ vô tư mà diện nhé. Những chiếc váy đan màu sắc rất thích hợp để kéo “mood” ngày mới tràn đầy năng lượng cho các nàng đây. Bên cạnh đó, sao chúng ta không thử thay đổi chút với jumpsuit nhỉ? “Em nó” cũng là một item linh hoạt khi có thể mặc không hoặc layer với áo thun bên trong, kết hợp cùng túi vải và sandal như cô bạn này cũng xịn xò quá đi chứ!

Nếu như áo hai dây thiên về nữ tính, đáng yêu và thơ mộng thì những kiểu áo ba lỗ lại gợi cảm giác bụi bặm, phóng khoáng và tinh nghịch kiểu Mỹ. Thế nên những chiếc quần denim có màu hơi bạc và xước một chút sẽ là mảnh ghép lý tưởng. Để diện mạo hoàn chỉnh thêm nữa thì bạn có thể nhấn nhá với nón lưỡi trai hoặc kính retro.

Nhìn đi nhìn lại thì các cô gái vẫn không thoát khỏi ma lực của màu trắng. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì gam màu này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian lên đồ vì phối với màu nào cũng hợp. Bạn nào thích thuần phong cách thể thao thì mix tank-top với quần jogger, còn không thì cứ jeans mà thẳng tiến thôi.

Gợi ý chỗ mua váy/áo đẹp cho chị em:

Đấy, mặc đẹp với áo dây, ba lỗ các kiểu không hề khó chút nào, lại còn được gợi ý cả shop bán đồ đẹp thì còn ngại ngùng gì nữa mà không shopping lẹ làng rồi làm vài tấm đăng Instagram để nhận thưởng ngay nào. Mau mau lên nhé các chị em ơi!

Thể lệ cuộc thi:

Bước 1: Gửi ảnh hoặc video (từ 30 – 60s) thể hiện được đúng nội dung topic tuần 3 – Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ.

Bước 2: Up video này lên chính trang Instagram hoặc TikTok của bạn.

Bài post bắt buộc phải up kèm hashtag #K14ShowYourBest#VuTruONhaKhongLaCa.

Bước 3 : Tag Instagram @ kenh14official hoặc TikTok @ kenh14official để bảo vệ bài dự thi của bạn được ghi nhận .Bước 4 : Cuối cùng, kêu gọi điểm bằng chính số like biểu lộ ở post dự thi trên trang cá thể của bạn và rung đùi chờ đón tin vui thôi !

Thời gian diễn ra

8 h sáng thứ 6 ( 18/6 ) : Công bố topic tuần .0 h thứ 6 ( 2/7 ) : Chốt số lượng bài dự thi và số like .10 h sáng thứ 6 ( 2/7 ) : Công bố top 5 nhận quà của Nhà Lên Đèn, Em Lên Đồ .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận