Top 8 shop quần áo hàng thùng đẹp nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Hàng thùng, hàng si đa, hay hàng second-hand là những loại quần áo ” cũ ” nhưng bảo vệ nhiều ưu điểm điển hình nổi bật như : Mẫu mã đẹp chất, phong cách thiết kế phong phú, giá thành ” hạt dẻ “, …. đang là ” mốt ” shopping được những cô gái yêu quý và săn lùng khắp mọi nơi. Tuy được gắn mặc là ” đồ cũ ” nhưng nhiều dòng mẫu sản phẩm second-hand đều có phong cách thiết kế cực chất và hợp mốt, được chủ shop tuyển chọn tỉ mỉ để ra mắt đến người mua. Sau đây, những bạn hãy cùng Sakura Fashion tò mò ngay top những shop hàng thùng đẹp nhất tại Hà Nội nhé .

1

Vintage Boutique

Vintage Boutique là một trong những cửa hàng chuyên đồ second-hand bao chất đẹp và giá rẻ “bất ngờ” đang được các bạn học sinh sinh viên và dân công sở Hà Thành yêu thích. Tại shop bạn có thể dễ dàng săn lùng được mọi item thời trang có còn giữ độ “tươi mới” cao và được nhập khẩu từ các quốc gia như: Hàn, Nhật, Mỹ,… với thiết kế cực chất đảm bảo hàng độc lạ và chất lượng tốt chỉ từ 80.000-150.000 đồng mà thôi. Bên cạnh đó, các set áo giữ ấm thích hợp với khí trời se lạnh của mùa thu và mùa đông Hà Nội như: Áo len, áo khoác dạ, áo phao,… với kiểu dáng tinh tế đậm chất Hàn cũng là các “món đặc sản” được các tín đồ thời trang yêu thích khi ghé thăm Vintage Boutique.

Đặc biệt, shop cũng thường đưa ra nhiều chương trình tặng thêm mê hoặc nên những bạn nên update fanpage shop tiếp tục để ” rinh ” về thật nhiều set đồ đẹp có mức giá ” bánh bèo ” nhé .
 Vintage Boutique
Vintage Boutique

 Vintage Boutique
Hàng thùng đẹp và chất được nhập từ Hàn Quốc và Mỹ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 7, ngõ 121 Chùa Láng, Hà Nội
    •  Cơ sở 2: số 932 Đường Láng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintage.re.dep/

2

2hand giá rẻ

Tên gọi ” 2 hand giá rẻ ” cũng đã thế hiện được phong thái và giá thành của shop rồi. Tại đây những bạn hoàn toàn có thể tha hồ săn lùng tất tần tật những item thời trang phong thái Nước Hàn và Nhật Bản phần lớn đều còn mới với vật liệu vải tốt, có mức giá ” hạt dẻ ” giao động từ 100.000 – 350.000 đồng. Quần áo của shop đều được update mới liên tục, bảo vệ giúp bạn mặc đẹp và chất đúng với xu thế của làng mốt. Với những set áo mùa thu đông có phong cách thiết kế tinh xảo văn minh, bạn hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn và mix và match tương thích để tạo ra phong thái thời trang đẹp đúng chuẩn Hàn với mức giá hữu nghị. Bên cạnh đó, 2 hand giá rẻ còn có bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ đáng yêu mà giá thì tầm trung nên được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để shopping cho con của mình .
2hand giá rẻ
Quần áo 2hand giá rẻ đa dạng và phong phú

2hand giá rẻ
Quần áo được luôn được update theo xu hướng

  • Địa chỉ: 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/2handgiare.com.vn/

3

Maniac

Cửa hàng thời trang Maniac nhỏ xinh chuyên về hàng thùng có nguồn gốc từ Nhật-Hàn-Mỹ cũng là địa chỉ shopping hàng second-hand chất với mức giá rẻ đang được những bạn sinh viên Hà Nội ưu thích. Quần áo của shop được tuyển chọn tỉ mỉ bảo vệ mẫu mã hợp thời trang, có phong thái tươi tắn năng động được giặt thật sạch thơm tho trước khi tọa lạc cho người mua lựa chọn. Tại shop những bạn hoàn toàn có thể thuận tiện phát hiện những set đồ duyên dáng đậm chất Vintage cổ xưa hay những set áo tích hợp chân váy theo phong thái Boho phóng khoáng. Ngoài ra những mẫu áo denim jacket ” bụi bặm bụi bờ ” và mạnh khỏe cũng là món đồ thời trang được những Fan Hâm mộ streetstyle yêu dấu khi shopping tại Maniac shop .
Maniac
Maniac shop chuyên đồ second hand nhập từ Nhật – Hàn – Mỹ

Maniac
Các set đồ Vintage xinh xắn và duyên dáng

  • Địa chỉ: số 34, ngõ 231 Chùa Bộc, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/maniac.vintagestore/

4

2 closet

Sakura Fahion liên tục trình làng đến những bạn một địa chỉ mê hoặc và cực chất để ” săn ” hàng thùng giá rẻ tại Hà Nội – đó chính là 2 closet shop. Nếu bạn muốn hóa thân thành những cô nàng tiểu thư điệu đà dịu dàng êm ả hay yêu quý phong thái học đường đáng yêu và dễ thương thì không thể nào bỏ lỡ 2 closet shop nhé. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn những set áo len, váy ngắn xòe, áo khoác dạ, yếm, … có phong cách thiết kế êm ả dịu dàng với tông màu trung tính, hài hòa dễ phối đồ chỉ với mức giá từ 100.000 – 150.000 đồng mà thôi. Bên cạnh đó, thái độ ship hàng nhẹ nhàng, chu đáo và lễ phép của nhân viên cấp dưới shop cũng là điểm cộng điển hình nổi bật giúp 2 closet shop có vị trí vững chãi trong nghành kinh doanh thương mại hàng thùng tại xứ TP. hà Nội này .
2 closet
Những set đồ mùa đông xinh xắn của 2 closet

2 closet
Những set đồ cực chất của shop

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 976 Đường Láng, Hà Nội.
    •  Cơ sở 2: 198 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/2closet231/

5

Chăn Con Công

Chăn Con Công là shop chuyên bán đồ second hand tiên phong tại Hà Nội luôn được phần đông những Fan Hâm mộ thời trang săn lùng nhiệt tình. Dòng mẫu sản phẩm chính của shop gồm có những mẫu sản phẩm quần áo, giày dép và túi xách những loại đã qua sử dụng được nhập về từ Nhật Bản và những nước Châu Âu và 1 số ít đồ handmade của người Việt. Bởi vậy nếu bạn muốn tìm kiếm những set đồ second-hand có phong thái ” ngoại ” tân tiến và độc lạ thì Chăn Con Công luôn là địa chỉ uy tín đáng đáng tin cậy .
Chăn Con Công
Shop Chăn Con Công có những set đồ Vintage xinh yêu

Chăn Con Công
Set đồ trẻ trung và xinh xắn

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1:14 Đường Thanh, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 35 Trần Hữu Tước, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/chan.con.cong/

6

Myriad

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong thái Vintage cổ xưa hay Boho phóng khoáng thì Myriad shop sẽ là lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn tìm hiểu thêm lắm đấy. Các set quần áo, giày dép và túi xách của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ càng bảo vệ độ độc lạ với mức giá hài hòa và hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể tha hồ săn lùng những set váy và áo lẻ, đặc biệt quan trọng là những phong cách thiết kế áo len độc lạ mang khí chất hoài cổ và nét đẹp tinh xảo để mix cùng nhau tạo ra tổng thể và toàn diện thời trang ” chất hơn nước cất “. Tuy nhiên, những set đầm liền Vintage của shop thường dáng rộng, dài nên hơi kén người mặc, tương thích với những cô nàng có tầm vóc thanh mảnh hơn .
Myriad
Phong cách vintage, retro của Myriad shop

Myriad
Shop có những mẫu áo tay dài duyên dáng

  • Địa chỉ: 1A Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/myriadvn/

7

The Mint

Với các sản phẩm quần áo và phụ kiện đa dạng được nhập khẩu từ Nhật, Hàn và các nước Châu Âu, the Mint luôn là địa chỉ mua sắm hàng thùng đẹp độc điệu được các tín đồ thời trang Hà Nội đặc biệt yêu thích. Shop có không gian hiện đại với tông màu trắng chủ đạo được phân chia thành các khu riêng biệt để trưng bày các loại quần áo theo phong cách khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: Khu áo sơ mi trắng, khu chân váy, khu áo len,… Các set đồ của The Mint được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo chất lượng vải tốt và đều được giặt ủi cẩn thận trước khi lên kệ trưng bày. Với thiết kế có điểm nhấn, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều item cực chất để mix thành set đồ hoàn chỉnh, tạo ấn tượng độc đáo không nhầm lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng hợp lý, dao động từ 150.000 – 400.000 đồng mà thôi. 

The Mint
The Mint shop tuyển chọn các mặt hàng Vintage độc đáo 

The Mint
Shop có những mẫu áo sơ mi trắng xinh xắn

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 266 Thái Hà, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 8A3/ 23 ngõ 82 Chùa Láng, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/theminthn/

8

Cực Hấp Dẫn Boutique

Có mặt từ năm 2013 đến nay, Cực Hấp Dẫn Boutique cũng là khu vực chuyên về hàng thùng ” không chê vào đâu được ” tại Hà Nội. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện săn lùng tất tần tật mọi item quần áo, túi xách và những phụ kiện khác đa phong thái khác nhau, hoàn toàn có thể là phong thái Vintage duyên dáng hoặc streetstyle đường phố năng động với mức giá ” bèo ” mà vẫn bảo vệ chất lượng tốt. Bên cạnh đó, nơi đây còn là khu vực tuyệt vời để săn áo phông thun Thái có vật liệu mịn màng và nhiều mẫu mã, sắc tố đẹp mắt để bạn phối hợp với jeans, chân váy và quần short .
Cực Hấp Dẫn Boutique
Cực hấp dẫn Boutique shop

Cực Hấp Dẫn Boutique
Hàng thùng nhưng cực chất

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 2A ngách 27, ngõ 100, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    •  Cơ sở 2: 159 Đông Các, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuchapdanvn/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận