Sửa Quần Áo Lấy Ngay Hà Nội Từ Lamy Nguyen, Sửa Chữa Quần Áo Lấy Ngay Tại Chùa Bộc, Hà Nội

Sửa quần áoở đâu Hà Nộiđẹp, giá rẻ ở đâu Hà Nội có lẽ là câu hỏi muôn đời với nhiều khách hàng trong thời gian gần đây. Cuộc sống công nghiệp, mọi người không còn nhiều thời gian để chăm chút từng đường kim, mũi chỉ. Hay quần áo bị hỏng nhiều lỗi, không thể tự sửa tại nhà. Cửa hàng Sửa Chữa Quần Áo Thu Hà sẽ cùng bạn giải quyết câu hỏi này.

Bạn đang xem : Sửa quần áo lấy ngay hà nội

Bảng giá sửa quần áo ở Hà Nội

Hà Nội đang trở thành thành phố lớn nhất Việt Nam. Cùng với điều đó nhu cầu của con người ngày càng tăng cao. Nhu cầu may mặc sửa quần áo càng ngày càng được chú ý. Cửa hàng sửa quần áo Thu Hà chúng tôi hân hạnh được cung cấp dịch vụ sửa quần áo nhanh, uy tín, giá cả hợp lý nhất.

Quần Bò
Quần Bò1 Thay khóa 25 k2 Cắt gấu 20 k3 Bóp bụng 30 k4 Bóp ống phần dưới gối 25 k5 Bóp từ đùi -> ống 40 k6 Hạ size 100 k
Quần Âu
Quần Âu7 Thay khóa 20 k8 Cắt gấu 15 k9 Bóp bụng 25 k10 Bóp ống 20 k11 Hạ size 80 kÁo sơ-mi Nam, Nữ12 Lên gấu tay 25 k13 Lên gấu áo 20 k

14 Bóp thân 35k

15 Vào vai 25 k16 Hạ size áo nữ 80 k17 Hạ size áo nam 100 k
Váy
Váy18 Thay khóa 1 lớp 25 k19 Thay khóa 2 lớp 35 k20 Cắt gấu váy 25 k21 Cắt gấu tay Tùy khó dễ22 Hạ size 1 lớp 100 k23 Hạ size 2 lớp*Cắt gấu quần bò : 20KC ắt gấu quần áo thường : 15KC ắt gấu áo, làm xẻ như cũ ( áo phông thun, sơ mi, đuôi tôm ) : 30KC ắt gấu áo vạt bằng : 20KB óp quần áo những loại : 30KB óp váy, đầm kiểu những loại : thỏa thuận hợp tác tùy độ khóTụt, bục chỉ : 10KT hay khóa quần : Đồng => 30K, Bạc => 25K Đóng cúc khuy quần bò : 30KC ắt ngắn tay giữ nguyên thép tay và măng sét : 40KVới sự khôn khéo, đúng chuẩn và nhiệt tình của mình, Sửa chữa quần áo Thu Hà chắc như đinh sẽ biến những bộ quần áo kia của bạn trở lên vừa khít hơn, góp thêm phần làm cho bạn đẹp tươi hơn .
Vài lưu ý khi sửa chữa quần, áo Hà Nội
Tuy nhiên, cũng có không ít người mua sửa quần áo và gặp thực trạng “ lợn lành thành lợn què ”. Chị Thu Trang ( Quận CG cầu giấy, Hà Nội ) kể : “ Tôi được Tặng Ngay một chiếc váy nhân ngày sinh nhật. Chiếc váy đó không hợp với gu ăn mặc của tôi nên tôi đã mang nó đi sửa. Sau khi miêu tả rất chi tiết cụ thể, đơn cử cho thợ may về ý tưởng sáng tạo của mình, tôi háo chờ đến ngày nhận được chiếc váy vừa lòng .Nhưng thay vì làm chiếc váy giống như tôi miêu tả, chị thợ may đã làm hỏng chiếc váy của tôi, khiến tôi không hề mặc nó được nữa ”. Vì vậy, trước khi sửa, bạn cần quan sát kỹ mẫu sản phẩm tọa lạc tại những tiệm để chọn những tiệm sửa chữa thay thế tỉ mỉ, cẩn trọng, đường may đẹp, giúp bạn sửa bộ phục trang đẹp như mới. Ngoài ra, bạn cũng nên hỏi kỹ và thỏa thuận hợp tác Ngân sách chi tiêu để thuận mua vừa bán, tránh thực trạng phải trả giá quá cao, không tương thích cho việc thay thế sửa chữa một bộ phục trang cũ. Tùy theo từng vật liệu vải, kiểu may mà shop sẽ có những mức giá dịch vụ sửa chữa thay thế khác nhau .
Tâm sự một cô gái khi sửa quần áo Hà Nội
Tâm sự một cô gái khi sửa quần áo Hà Nội– Lần tiên phong em đi cắt ngắn bớt tay áo vest. Em đã tới hàng Lan ở Mai Hắc Đế, gần đoạn cắt Trần Nhân Tông. Sản phẩm sau khi sửa xong em thấy hài lòng, thực ra nếu lật mặt trong ra soi đường may thì cũng ko phải là chuẩn lắm, nhưng đó là mặt phía trong với cả kĩ thuật may này chắc cũng khó, giá 2 năm trước là 25 k, có vẻ như hơi đắt hơn thông thường một chút ít nhưng bản thân em thấy ko có yếu tố gì, vì hài lòng với mẫu sản phẩm sau khi sửa .

Xem thêm: Các Ngày Trong Tuần Tiếng Anh Và Cách Đọc Đúng, Viết Chuẩn, Nhớ Từ Nhanh

– Đợt đông vừa qua, em có cái váy len dài quá nên muốn cắt bớt đi. Em đã đem tới ngõ Thanh Miến, nhà tiên phong treo cái biển trước cửa, có cái cửa sắt nhỏ nhỏ, bác ý trên gác 2 cơ. Sản phẩm sau khi sửa em cũng khá ưng, chú ý kĩ mới thấy vết nối. Giá 100 k ( hơi mắc ) nhưng kĩ thuật khó nên em ok. Sau đó em liên tục đem tới bác ý cắt ngắn tay áo khoác 2 lớp ( kiểu như áo vest ) khoảng chừng 3 cm, vì cứ nghĩ bác ý khéo tay vậy thì chắc làm gì cũng cẩn trọng và khôn khéo, sau đó mẫu sản phẩm thu lại thấy bác ý ko hề cắt gì cả, chỉ đơn thuần là gập bớt mép tay áo vào trong rồi máy lại, bác ý ko cắt cũng ko sao, nhưng yếu tố là bác ý máy cho em bằng chỉ khác màu, sợi chỉ thì bé hơn so với sợi chỉ dùng may áo đó ( kiểu áo của em là kiểu may lộ đường chỉ, đường chỉ to như đường chỉ quần bò ), đường chỉ thì ko thẳng cũng ko đẹp vì ko dùng máy may công nghiệp, chính vì vậy nên có chỗ gấu tay áo bị bùng, và giá là 20 k – đắt !– Em sẵn sàng chuẩn bị đi du lịch nên đi tìm mua cái balo nào gọn nhẹ gấp gọn được, tìm được rồi nó lại bị lỗi là người ta chưa đính cổ khóa và bị bục 1 đoạn chỉ. Em tìm tới địa chỉ nối tiếng 61 Hàng Đường, được quảng cáo là rẻ, cẩn trọng, … Tới đó em mới biết việc làm gắn cổ khóa vào rất chi là đơn thuần, em nghĩ mình trọn vẹn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà. Xong gắn cổ khóa ( chắc tầm 3 phút ), em bảo bác ý khâu lại cho em đoạn bị bục đó, thì hóa ra bác ý chỉ làm duy nhất tương quan tới khóa mà thôi, ko có may vá gì hết như khi em đọc trên bài báo quảng cáo, nói em muốn may vá thì ra Hà Trung. Và bác ý bảo chỉ lấy em 30 k thôi, hic ( em đi bộ và trông rất thông thường, cái balo cũng là loại rẻ tiền, có 100 k ). Em quá giật mình vì cái giá, qua chỗ Hàng Bồ, thấy một bác cũng sửa khóa ( bác ý ngồi ngay đầu gần đoạn cắt Hàng Đào ), mới thỏ thẻ giơ ra cái chỗ khóa vừa sửa, nói khéo ở nhà có cái balo giống hệt bị thiếu cổ khóa, nếu thay hết bao nhiêu. Bác ý nói 10 k !Em lại liên tục vác xác ra Hà Trung máy lại đoạn bị bục, trước đó người bán balo đã ra mắt cho em 1 địa chỉ ở Hà Trung nhưng em lại quên mất, em vào bừa hàng số Minh số 7 ( đề là hàng thay thế sửa chữa quần bò – áo da nhưng em vào hỏi thì vẫn sửa cả cặp túi ), vào đó em lại hỏi cái cổ khóa và kể lại chuyện ở 61 Hàng Đường, mới biết 61 HD là siêu chém, hic. Cô ở hàng này máy lại và chỉ lấy 5 k .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận