Tay Nắm Dài Tủ Áo

Tay Nắm Dài Tủ Áo

Tay nắm dài tủ áo là dòng tay nắm chuyên dùng cho tủ áo văn minh có kích cỡ tủ và cửa tủ lớn. Cũng chính vì thế mà thì trường tay nắm Open những dòng tay nắm có kích cỡ dài để lắp ráp trên những cánh cửa tủ này. Tay nắm ngoài tính năng chính là điểm tựa để người dùng cầm kéo đóng mở cánh cửa tủ, tuy nhiên chúng cũng góp thêm phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho mẫu sản phẩm tủ áo .

tay nắm dài tủ áo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tay nắm cho tủ áo, với nhiều size hình dáng và hình dáng, sắc tố và vật liệu khác nhau. Tuy nhiên tùy vào phong thái phong cách thiết kế của tủ nội thất bên trong mà những đơn vị sản xuất hoặc những thợ chọn những mẫu tay nắm tương thích .

Phụ kiện ngành gỗ thanh dung xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu tay nắm dài dùng cho các cánh tủ áo lớn, mang phong cách hiện đại.

Bạn đang đọc: Tay Nắm Dài Tủ Áo

Thông số kỹ thuật tay nắm tủ áo dài.

Tay nắm được sản xuất từ hộp kim nhôm và được gia công chi tiết cụ thể tỉ mỉ, bảo vệ những thông số kỹ thuật kỹ thuật cũng như phẩm mỹ bên ngoài mẫu sản phẩm .
✔ ️ Loại tâm vít 96 mm : 115×12 x20mm .
✔ ️ Loại tâm vít 128 mm : 146×12 x20mm .
✔ ️ Loại tâm vít 160 mm : 178×12 x20mm .
✔ ️ Loại tâm vít 192 mm : 210×12 x20mm .
✔ ️ Loại tâm vít 224 mm : 242×12 x20mm .
Tay nắm được lên sản xuất với 2 màu cơ bản đó là màu vàng và mầu đen. Tuy nhiên quý khác hoàn toàn có thể nhu yếu chúng tôi sản xuất sắc tố theo nhu yếu .

Tay Nắm Dài Tủ Áo màu vàng

Phương pháp lắp đặt tay nắm tủ áo rất đơn giản.

Cần xác lập vị trí lắp ráp tay nắm trên cánh cửa tủ, cân chỉnh những hướng cao thấp, ra vào theo bản cửa cho hài hòa và hợp lý .
Vít chặt tay nắm vào cánh cửa tủ áo, đảm bản chắc như đinh trong quy trình sử dụng đóng mở của tủ áo .
Kiểm tra độ chắc như đinh, tay nắm lắp thẳng song song với bản cánh cửa tủ .
Chú ý : tùy theo độ dày bản gỗ của cánh cửa tủ áo mà tất cả chúng ta chọn size chiều dài vít cho tương thích, tránh trường hợp bị dư, dài, dẫn đến việc lắp tay nắm không chắt chắn và mất thầm mỹ .

Tay Nắm Dài Tủ Áo màu đen

Với kiều phong cách thiết kế đơn thuần mang phong thái phương tây, nhiều kích cỡ dài ngắn khác nhau. Tay nắm được nhiều thợ chọn làm tay nắm cánh tủ áo có kích cỡ lớn, mang phong thái văn minh sang chảnh. Việc lựa chọn đúng tay nắm cũng góp thêm phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho những mẫu sản phẩm tủ nội thất bên trong .

Tay Nắm Dài Tủ Áo đẹp

👉Xem thêm mẫu phụ kiện tay nắm.

🤝CHÚC QUÝ KHÁCH LUÔN THÀNH CÔNG🤝

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận