Gợi ý phong cách thiết kế shop quần áo đơn giản, ấn tượng 2021

Một trong những điểm đáng lưu ý trong chiến lược kinh doanh của các chủ shop hiện nay đó là phong cách thiết kế shop quần áo, trang trí cửa hàng bán quần áo. Chắc chắn rằng một cửa hàng quần áo đẹp, ấn tượng sẽ khiến khách hàng thích thú và có trải nghiệm tốt hơn, ngay cả đối với những khách hàng khó tính.

shop-ms-boutique

Lưu ý khi thiết kế shop quần áo

Lựa chọn phong cách vintage

Hình như phong thái Vintage đã quá quen với tất cả chúng ta. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của phong thái Vintage chưa ? Phong cách này hướng tới sự hoài cổ, cũ kĩ. Một shop thời trang vintage thường lựa chọn tone màu trầm ấm. Các kệ tọa lạc bằng gỗ và nội thất bên trong như bàn và ghế, quầy tủ không sơn, mẫu mã classic. Các phụ kiện trang trí tương thích mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng trong shop thời trang của mình là dây thừng, vali, hòm gỗ, xe đạp điện. Tường bê tông hoặc tường gạch trần hoài cổ. Ngoài ra, rèm cửa, giấy dán tường và thảm trải sàn cũng không hề thiếu trong phong thái Vintage. Màu sắc ưu thích là be, xám, nude … Màu trắng được sử dụng nhiều nhất và tích hợp cùng nhiều họa tiết khác .

shop-ms-boutique

Lựa chọn phong cách tối giản bao gồm những gì?

Thứ nhất:

Lựa chọn màu sắc cho shop quần áo theo tông màu nhạt ấn tượng

Thứ hai: chọn phong cách thiết kế cho shop quần áo hợp với xu hướng, thị hiếu

Thứ ba: Cách bố trí kệ, tủ trong shop càng đơn giản càng tốt

Sự lựa chọn này khá hợp với những TT shopping hoặc những shop có diện tích quy hoạnh nhỏ. Không những tăng sự thoáng rộng mà còn tôn vinh vẻ sang trọng và quý phái, nhã nhặn của shop. Phong cách tối giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu. Lựa chọn giá treo đồ, kệ giày dép, những chi tiết cụ thể trang trí tối giản nhưng tinh xảo. Màu sắc trong phong thái tối giản không quá 4 màu. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng màu trắng toát lên vẻ sang chảnh, văn minh cho shop. Phong cách này thường tiết giảm trong những chi tiết cụ thể trang trí .

shop-ms-boutique

Cải tạo không gian shop theo dạng vòm vừa nhẹ nhàng vừa tinh tế

Lựa chọn phong cách thiết kế shop hiện đại

Đặc trưng của phong thái này là những bức tường thô ráp, trần trụi. Shop thời trang phong thái công nghiệp mang vẻ năng động, đậm chất ngầu. Thường thì những shop thời trang nam sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Nội thất phong thái công nghiệp giống như ở những xưởng, nhà máy sản xuất bạn thường thấy. Sàn nhà bằng gỗ mộc, cầu thang bằng sắt kẽm kim loại là những cụ thể tiên phong của phong thái này. Màu xám, trắng, đen, navy là những màu được dùng thông dụng

shop-ms-boutique

Lưu ý trang trí mặt tiền shop thật thu hút và ấn tượng

Nói về cách trang trí shop quần áo đơn giản mà đẹp thì đầu tiên chúng ta phải quan tâm chính là trang trí mặt tiền. Với một shop thời trang mà nói mặt tiền rất là quan trọng. Nó quyết định không nhỏ đến việc khách hàng có ghé thăm shop của bạn hay không. Kết hợp bảng hiệu, hoa, đèn, cây cảnh để làm nổi bật mặt tiền là một gợi ý đầu tiên dành cho bạn.

shop-ms-boutique

Nếu bạn không thích hoa, đèn, hoa lá cây cảnh thì hoàn toàn có thể sơn mặt tiền bằng một màu sơn thật đẹp mắt. Nhưng đừng đi ngược lại phong thái thiết kế chủ yếu của shop. Cửa ra vào và mặt tiền shop bạn nên chọn cửa kính rộng tối đa để người đi đường hoàn toàn có thể nhìn xuyên thấu vào bên trong, một hình thức quảng cáo mẫu sản phẩm rất là hiệu suất cao. Phía trước shop đừng quên tọa lạc những manocanh với những mẫu thời trang đẹp nhất, mới nhất, đẹp mắt nhất .

Cách Sắp xếp lối đi khoa học:

Để tạo sự tự do cho người mua hoàn toàn có thể lựa chọn những món hàng vừa lòng khi đến với shop của bạn, bạn nên sắp xếp lối đi theo đường thẳng song song men theo những hệ giá treo. Nếu Không gian nhỏ, bạn không nên bài trí giá treo tự do, bởi nó sẽ khiến khoảng trống của bạn vốn đã nhỏ này càng eo hẹp hơn .

shop-ms-boutique

Mẫu thiết kế shop quần áo đơn giản

Tông màu hồng được sắp xếp thích mắt tạo nên khoảng trống shop thật sự là dễ thương và đáng yêu, vừa ngăn nắp lại sang chảnh .
Khu vực thử phục trang của khách cũng được thiết kế với tông màu hồng chủ yếu điểm nhấn chính là những tấm gương lớn giúp lan rộng ra thêm khoảng trống của shop .

shop-ms-boutique

shop-ms-boutique

shop-ms-boutique

Khung Inox mạ vàng được sử dụng nhiều trong các thiết kế shop quần áo

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận