Top 7 địa chỉ bán áo thun trơn giá sỉ, giá rẻ bất ngờ tại TP.HCM

5
/
5
(
10
bầu chọn
)

Bạn đang tìm nơi cung cấp áo thun trơn giá sỉ, số lượng lớn với giá thành phải chăng? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn !
Nếu áo thun là một trong những loại trang phục cực dễ phối đồ nhưng không kém thời thượng thì áo thun trơn là phiên bản đơn giản mà chắc chắn ai cũng sẽ có một cái trong tủ đồ.

Sự tiện dụng thoải mái của áo thun trơn chính là ưu điểm nổi bật khiến nhiều người muốn kinh doanh mặt hàng đầy tiềm năng này. Tham khảo ngay top 7 địa chỉ cung cấp áo thun trơn giá rẻ TP.HCM ngay sau đây!

Xưởng áo thun trơn giá sỉ tại Kho hàng sỉ Lami

Với kinh nghiệm tay nghề 10 năm trong nghành nghề dịch vụ sản xuất và phân phối áo thun trơn cho chợ Tân Bình cũng như những shop thời trang, kho hàng sỉ Lami là địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tìm mua áo thun chất lượng, giá rẻ .
Tất cả kiểu áo của xưởng đều được sản xuất từ vật liệu cotton hạng sang đem đến sự tự do, thoáng mát cho người mặc. Các mẫu mã, mẫu mã của áo thun trơn giá sỉ sẽ được quy tụ tại địa chỉ này, vì vậy bạn hoàn toàn có thể thuận tiện sở hữu sản phẩm tương thích ở đây .

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 173/33 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0919 313 433
Website: khohangsilami.vn

Áo thun trơn D và Li Shop

D và Li Shop là một trong những địa chỉ phân phối áo thun giá rẻ nổi tiếng tại TP HCM. Không chỉ phân phối nguồn hàng cho những shop trong thành phố, shop còn lan rộng ra khoanh vùng phạm vi kinh doanh thương mại khi là nguồn hàng bán rộng khắp toàn nước .
Những mẫu áo thun trơn sỉ của shop này cực kỳ phong phú : áo thun teen, áo thun polo, … với họa tiết và mẫu mã nhiều mẫu mã hoàn toàn có thể cung ứng mọi nhu yếu của người mua .

Sản phẩm của shop cam kết chất lượng, cập nhập theo xu hướng thường xuyên với giá thành không thể hợp lý hơn sẽ là nguồn hàng giá sỉ bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 366/27A Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM.
Số điện thoại: 0946.779.379.
Fanpage: facebook.com/aothundlishop

Shop áo thun trơn sỉ Handishop

Vốn là tên thương hiệu áo thun xuất khẩu lẻ và sỉ truyền kiếp, Handishop đã khẳng định chắc chắn tên thương hiệu với những loại sản phẩm áo thun teen, áo thun Nước Hàn chất lượng. Shop nổi tiếng với vật liệu vải hạng sang, thun co dãn 4 chiều hạng sang mềm mịn và thoáng mát. Đặc biệt, shop còn có những loại sản phẩm phong cách thiết kế riêng được tạo ra từ đội ngũ nhân viên cấp dưới phong cách thiết kế chuyên nghiệp .
Còn nếu bạn đơn thuần chỉ muốn kinh doanh thương mại áo thun trơn đơn thuần thì Handishop cũng sẽ là địa chỉ bỏ sỉ áo thun teen đáng đáng tin cậy với mẫu sản phẩm “ đáng đồng xu tiền ” mà bạn hoàn toàn có thể xem xét .

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 5-7 Cửu Long, phường 15, quận 10, TP.HCM.
Số điện thoại: 0908801727.
Website: handishop.net.

Shop áo thun sỉ Aothunnhatban. vn

Tại Aothunhatban. vn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều loại sản phẩm áo thun trơn với mẫu mã, sắc tố và chất lượng khác nhau. Đây chắc như đinh là điểm đến lý tưởng dành cho người mua đang có nhu yếu muốn tìm kiếm nguồn hàng áo thun chất lượng .
Với xu thế phân phối mẫu sản phẩm cho người mua sỉ, aothunnhatban.vn cam kết một mức giá cả không hề “ hạt dẻ ” hơn trên thị trường lúc bấy giờ. Với xưởng áo thun trơn giá sỉ Tp. HCM này, bạn chắc như đinh sẽ tìm mua được những mẫu sản phẩm đang “ hot ” nhất, “ trend ” nhất .

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1152/7 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0932087542.
Website: aothunnhatban.vn.

Xưởng áo thun trơn sỉ Bosiquanao. net

Bosiquanao. net là nơi chuyên bỏ sỉ quần áo nam nữ chất lượng, trong đó phải kể đến những mẫu sản phẩm áo thun trơn. Tất cả những mẫu sản phẩm của xưởng đều bảo vệ chất lượng với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, sắc tố và giá sỉ cạnh tranh đối đầu số 1 tại TP. HCM .
Mặt hàng đang được sản xuất tại xưởng cục phong phú gồm có áo thun trơn giá sỉ 15 k cho đến áo thun trơn giá “ nhỉnh hơn ” với chất lượng hạng sang thích hợp cho mọi đối tượng người dùng. Vì thế, nếu bạn đang muốn mở shop kinh doanh thương mại áo thun thì đừng bỏ lỡ nguồn hàng tại Bosiquanao. net nhé !

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1K4C Bửu Long, phường 15, quận 10, TP. HCM.
Số điện thoại: 0918567409 – 0913268406.
Website: bosiquanao.net
Fanpage: http://facebook.com/bosiquanao.net.

Xưởng áo thun trơn sỉ Xuongaothunteen. vn

Nếu đang mong ước nhập nguồn hàng áo thun trơn giá sỉ đáng an toàn và đáng tin cậy tại TP. HCM thì bạn không nên bỏ lỡ Xuongaothunteen. vn. Đây là địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ những loại sản phẩm áo thun nam nữ xuất khẩu với mẫu mã, phong cách thiết kế phong phú, độc lạ .
Những dòng mẫu sản phẩm áo thun tại xưởng đều cam kết uy tín với vật liệu vải cotton thoáng mát, thấm mồ hôi tốt với mẫu mã thời trang, đặc biệt quan trọng thích hợp với phong thái của những bạn tuổi teen. Với chủ trương khuyến mại và giá cả phải chăng, đây là lựa chọn bạn hoàn toàn có thể xem xét khi muốn nhập nguồn hàng áo sỉ hạng sang .

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 267G Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP. HCM.
Số điện thoại: 0976.808.134 – 0901.482.768.
Website: xuongaothunteen.vn.

Sỉ áo thun trơn Nam Long

Xưởng áo thun Nam Long là một trong những đơn vị chức năng phân phối sỉ áo thun với phong cách thiết kế nhiều mẫu mã về sắc tố, mẫu mã. Không chỉ là khu vực để người mua trực tiếp lấy hàng, xưởng còn tương hỗ đặt hàng trực tuyến thuận tiện trải qua Zalo, Facebook, … để thuận tiện cho việc hợp tác giữa hai bên .

Sản phẩm của xưởng cam kết cung cấp chất liệu vải thun tốt, mềm mịn, thoáng mát để mang đến sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, áo thun trơn sỉ tại Nam Long thường xuyên được cập nhật liên tục với giá bán sỉ ưu đãi cực độc đáo.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 175 đường 61, phường Phước Long B, quận 9, TP. HCM.
Số điện thoại: 0972245468.
Website: namlongfashion.com.
Fanpage: facebook.com/NamLongFashion.

Xem thêm : 6 xưởng chuyên bỏ sỉ áo thun nam nữ giá rẻ tại TP. HCM

Với sự phát triển của công nghệ và mạng xã hội, kinh doanh thời trang online đang là hình thức được nhiều bạn trẻ đam mê, trong đó áo thun teen là một trong những mặt hàng “nhiều tiềm năng” phát triển. Hi vọng với những thông tin trên, chúng tôi đã giúp bạn chọn được địa chỉ áo thun trơn giá sỉ TP. HCM tốt và phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Với ưu điểm vốn nhỏ, hàng số lượng lớn với nguồn hàng đa dạng thì rõ ràng khởi nghiệp với áo thun là lựa chọn lý tưởng.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận