Top 5 Shop thời trang được yêu thích nhất tại Hà Đông 2021

Diatomite » ✅ Top Địa Chỉ Shop Hít » Top 5 Shop thời trang được thương mến nhất tại Hà Đông

Phuong ToKyO

Chắc hẳn tên thương hiệu Phuong ToKyO không còn lạ lẫm với những bạn trẻ Thành Phố Hà Nội. Với số lượng mẫu sản phẩm cực kỳ nhiều trong của hàng thì những bạn không phải lo mình không chọn được đồ vừa lòng tại đây. Sản phẩm tại Phuong ToKyO cũng rất phong phú và phong phú và đa dạng. Từ phong thái tươi tắn năng động cho đến nhưng cô nàng văn phòng nhã nhặn nhẹ nhàng .
Giá cả tại Phuong ToKyO giao động từ 150 k – 550 k cũng khá là hợp ví tiền những bạn trẻ rồi ạ .

Giờ Open : 8 h30 – 21 h hàng ngày
Add : 76 Lê Lợi – Hà Đông
Fb : https://www.facebook.com/phuonghadong/

N.An Fashion

Là một shop khá là mới, tuy nhiên lại nhanh gọn lôi cuốn được sự chăm sóc của mọi người xung quanh khu vực Hà Đông. Tất cả là nhờ loại sản phẩm mà N.An Fashion mang lại. Chủ yếu cung ứng những mẫu sản phẩm xuất dư Hàn nên mẫu mã độc lạ, vật liệu đẹp, Ngân sách chi tiêu phải chăng. Giá giao động từ 150 k so với áo cho đến 400 k so với váy. Sản phẩm tại N.An cũng vô cùng phong phú từ đồ văn phòng trẻ cho đến đồ teen bánh bèo cho những cô nàng êm ả dịu dàng hay phong thái. Đến với N.An đặc biệt quan trọng lôi cuốn còn bởi nhân viên cấp dưới tư vấn khách nhiệt tình, chu đáo giúp khách chọn đồ rất hài hòa và hợp lý .

Giờ Open : 8 h – 21 h hàng ngày
Địa chỉ : 55 Nguyễn Trãi, Hà Đông ( gần chợ Hà Đông )
Fb :

Linh Korea

Shop chuyên phân phối quần áo thời trang Nước Hàn. So với những shop trên thì giấcr có giao động cao hơn 1 chút 299 k – 599 k. Tuy nhiên chất lượng loại sản phẩm thì vẫn rất tốt. Cửa hàng lôi cuốn rất nhiều khách đến và shopping mỗi ngày .
Giờ Open : 8 h30 – 21 h hàng ngày

Địa chỉ : Bà Triệu, Hà Đông
Fb : https://www.facebook.com/linhkorea001

Eva Lover

Có đến 12 mạng lưới hệ thống shop trên toàn miền Bắc. Chắc hẳn những bạn cũng biết độ lớn của tên thương hiệu Eva Lover như nào rồi ạ .
Hệ thống Eva Lover chuyên cung ứng thời trang văn phòng và thời hạn teen giành cho phái nữ. Giá cả thì rất phải chăng, xê dịch từ 150 k cho đến 500 k ạ .

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h hàng ngày

Địa chỉ : 83 Lê Hồng Phong, Hà Đông Thành Phố Hà Nội
Fb : https://www.facebook.com/shopminhlong/

SuSu Boutique (100-450VNĐ)

Sở hữu đến 4 shop tại TP.HN, Su Su chính là địa chỉ quen thuộc mà chẳng cô gái nào là không biết. Đồ của Su Su rất phong phú, bao gốm cả đồ dịu dàng êm ả bánh bèo cho đến bộ đồ thể thao khoẻ khoắn dành cho những cô nàng thích năng động. Giá cả ở SuSu thì rất hợp ví tiền với những bạn trẻ lúc bấy giờ. Giá giao động từ 100 k cho đến 450 k. Đặc biệt shop có ban cả giày thể thao nữa những bạn nhé .

Giờ Open : 8 h30 – 21 h hàng ngày
Add : 92 Lê Lợi Hà Đông
Fb : https://www.facebook.com/SuSulBoutique/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận