Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại quận Đống Đa

Shop quần áo nữ Q. Đống Đa – Đối với phái nữ ngày hôm nay mặc gì ? Ngày mai mặc gì ? Đó là cả một câu chuyên đau đầu và khó khăn vất vả ! Yêu thích thời trang và là đẹp do đó so với quần áo thời trang chẳng khác gì một món ăn không thế thiếu. Vì thế phân phối xu thế shopping ngày càng nhiều của phái nữ, những shop thời trang mọc lên như nấm. Nhưng quá nhiều sự lựa chọn thì đâu mới là shop cung ứng được nhu yếu riêng của mỗi người ! Hãy cùng Top 10 Hà Nội giúp chị em tò mò 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa, sau đó hãy chọn cho mình một địa chỉ an toàn và đáng tin cậy nhất !

Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại quận Đống Đa

 1. THE MINT SHOP

Chuyên cung ứng những loại sản phẩm secondhand Nhật, Hàn, EU được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng, giặt sấy cẩn trọng. Và đặc biệt quan trọng là mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu và thoải mái mà chị chủ shop đã phải thử nghiệm nhiều lần để hoàn toàn có thể ướp hương lên từng loại sản phẩm. Đó chính là lí do khiến đồ của shop dẫu là secondhand mà lại chẳng giống secondhand, y hệt như đồ mới được nhiều khách ưa thích đặc biệt quan trọng là những bạn trẻ .

Địa chỉ: 266 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0333 008 698

Email: thoitrangviet247@gmail.com

The Mint Shop thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

2. CHALETS SHOP

Những phong cách thiết kế từ chính nhãn hàng này thiên về phong thái nhẹ nhàng, dịu dàng êm ả, tương thích với những bạn trẻ và cả những mẫu phong cách thiết kế, nhập khẩu độc lạ, mới lại và đậm chất ngầu cho những cô nàng năng động Chất liệu tốt, giá thành phải chăng là điểm cộng đáng kể khiến Chalets shop trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của phái nữ tại chốn thủ đô hà nội .

Địa chỉ:  28 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0123 335 5533

Email: thoitrangviet247@gmail.com

Chalets shop thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

3. RED SHOP

Red cũng là một trong những shop quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Với những mẫu phong cách thiết kế độc lạ được tuyển chọn kĩ lưỡng tương thích cho nhiều cá thể từ sinh viên đề những người đã đi làm. Ở Red người mua không chỉ thấy được sự chất lượng và thời trang trong từng loại sản phẩm mà còn cảm nhận được dịch vụ chuyên nghiệp đến bất bờ. Đặc biệt, bạn muốn tìm mua những mẫu quần đẹp, giá phải chăng thì không nên bỏ lỡ Red shop .

Địa chỉ: 27 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 097 866 29 44

Red Shop thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

4. NANA SHOP

Nana shop một địa điểm đáng tin cậy được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop quần áo này.
NANA Shop mang đến cho bạn những sản phẩm thời trang thiết kế với chất lượng và giá thành tốt nhất. Những chiếc váy thiết kế đáng yêu, nữ tính, thanh lịch sẽ khiến bạn thích thú. Đây là một trong những shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội đang đợi bạn ghé thăm.

Địa chỉ: 420 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0904564113

Nana Shop thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

5. CỌC CẠCH SHOP

Chuyên phân phối những mẫu sản phẩm thời trang unisex cho cả nam và nữ, với phong thái đa phần năng động, can đảm và mạnh mẽ và đậm cá tính. Sở hữu lượng follow lớn trên những trang mạng xã hội đã chứng tỏ sức hút của Cọc Cạch shop .
Bảng giá luôn được update liên tục, sao cho mẫu sản phẩm đến tay người mua với mức giá khuyến mại thoải mái và dễ chịu nhất. Coc Cach Shop được nhìn nhận cao về thái độ Giao hàng khá chuyên nghiệp, nhân viên cấp dưới shop luôn nhiệt tình lắng nghe, ra mắt và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được phục trang tương thích với sở trường thích nghi và đậm cá tính bản thân nhất .

Địa chỉ:  Số 1 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0772 263 322

Cọc cạch shop thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

6. 67 F.WAY SHOP

67. Fway luôn có tham vọng tạo dựng 1 tên thương hiệu # Highstreet ! ! Chính thế cho nên 67. Fway sẽ liên tục ra đời những mẫu Flannel với sắc tố, mẫu mã và chất vải hạng sang khác nhau .
Hướng đến việc gìn giữ và tăng trưởng những phong cách thiết kế # vintage của Châu Âu để tương thích với dòng thời trang tân tiến. Do đó, trong tương lai, Flannel của 67. Fway sẽ khá phong phú về phong thái lẫn sắc tố. 100 % loại sản phẩm Design của 67.fway đều được sản xuất từ những kiện vải hạng sang và nhà máy sản xuất chất lượng nhất, bảo vệ sẽ khiến cho bạn thực sự vừa lòng khi sử dụng

Địa chỉ: 67 Phố Đông Các, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nộ

Điện thoại: 093 602 41 90

67. Fway thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

7. CLÉ STORE

Với những tiêu chuẩn thời trang mà ai ai cũng hướng đến : ” đẹp – độc – rẻ ” thì chắc như đinh phải lựa chọn Clé Store ngay thôi ! Nhìn những mẫu phong cách thiết kế mới nhất của shop, bạn chắc rằng sẽ phải thốt lên kinh ngạc vì độ “ chất ” của chúng. Cách phối hợp mưu trí hai màu cơ bản : đen, trắng cùng họa tiết lông vũ theo cấu trúc đối xứng tạo nên một chỉnh thể đẹp mắt và ấn tượng. Sẽ rất thích hợp với những cô gái đậm cá tính nhưng không thiếu phần dịu dàng êm ả !

Địa chỉ: 177 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0987713791

Clé Store thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại quận Đống Đa!

8. SHOP FOR GALS & CATS

Shop-for-gals và cats khiến giới trẻ phát cuồng vì style đơn thuần, tươi tắn, tinh nghịch. Bên cạnh quần áo, những bạn còn hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn những phụ kiện xinh xinh như giày dép, túi xách, đồng hồ đeo tay đeo tay với giá thành vô cùng phải chăng ( chỉ khoảng chừng từ 150.000 đ ). Một lí do nữa khiến shop hút khách chính là sự nhiệt tình, chu đáo, thân thiện của nhân viên cấp dưới shop .

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 81, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: Đang cập nhật

Shop For-gald và Cats thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

9. SHOP 92 WEAR

92 WEAR là một shop thời trang mới được sinh ra cách đây không lâu nhưng ngay lập tức được đã được những bạn trẻ yêu quý bởi những loại sản phẩm với chất lượng vô cùng bảo vệ. Không quá đeo đuổi theo những mẫu mã đậm tính khuynh hướng, 92 WEAR mang đến cho bạn những loại sản phẩm có tính ứng dụng cực cao, tương thích để mặc trong mọi trường hợp, thuận tiện, thân mật và vô cùng lịch sự. Mặt hàng được yêu dấu nhất tại 92 WEAR là quần bò, áo sơ mi và những kiểu váy freesize tương thích với mọi đối tượng người dùng với chất lượng khó hoàn toàn có thể chê .

Địa chỉ: 143, Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội.

Điện thoại: 093 372 35 55

92 Wear thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !

10. SHOP QUẦN ÁO NỮ HOLA

Xưởng trực tiếp sản xuất, ko qua trung gian, hàng loạt hàng đều có sẵn và freeszie. Ngoài ra còn phân phối 1 số ít loại sản phẩm nhập Quảng Châu Trung Quốc loại hạng sang. Với mức giá kinh doanh bán lẻ, bán sỉ cực kỳ hấp cùng phong thái thao tác chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng những người mua khó chiều chuộng nhất .
Số lượng mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú, khoảng trống thoáng đãng tạo cảm xúc tự do khi khách ghé thăm !

Địa chỉ:  Ngõ 157, Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096 353 03 85

Shop quần áo nữ Hola thuộc Top 10 shop quần áo nữ thời trang đẹp tại Q. Đống Đa !
Trên đây là Top những shop quần áo thời trang nữ đẹp, nổi tiếng được ưu thích nhất lúc bấy giờ tại Q. Đống Đa mà Cộng đồng nhìn nhận dịch vụ uy tín nhất Hà Nội muốn ra mắt đến những bạn. Hy vọng mang đến cho bạn những thông tin hữu dụng nhất dành cho những ai mong ước tìm mình một phong thái thời trang mới, những phục trang tiện nghi biểu lộ đậm chất ngầu của bản thân tương thích vừa lòng nhất nhé .

Cảm ơn mọi sự đánh giá và góp ý của quý bạn đọc dưới comment!

5
/
5
(
2
bầu chọn

)

Chào mừng bạn đến với Top 10 Hà Nội ! Top 10 Hà Nội là Cộng đồng nhìn nhận chất lượng dịch vụ, loại sản phẩm, công ty, tên thương hiệu, Shop … uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi luôn update và lắng nghe sự góp ý và phản hồi của bạn đọc để triển khai xong Cộng đồng chung !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận