Size áo thun nam chọn theo chiều cao và cân nặng

Size áo thun nam chọn theo chiều cao và cân nặng

Size áo thun nam chọn theo chiều cao, cân nặng thế nào ? Size XS, S, M, L, XL, XXL bao nhiêu kg mặc vừa ? Cùng tìm hiểu thêm tiếp bài viết dưới đây nhé
Việc chọn size áo thun nam khi shopping trực tuyến vẫn luôn là yếu tố được nhiều người mua chăm sóc. Nhiều chàng trai khi mua sắn thường ít để tâm nhiều đến size áo, mua trực tiếp tại shop thì còn hoàn toàn có thể mặc thử, nhưng khi mua hàng trực tuyến thì chỉ còn biết dựa vào bảng size người ta đưa cho mình. Vậy làm thế nào để chọn đúng size khi mua áo thun trực tuyến ? Hãy cùng tìm hiểu thêm ngay bài viết dưới đây để có câu vấn đáp cho mình nhé .

Tóm tắt:

Nhiều bạn cho rằng, áo nam khá đơn thuần nên chỉ cần chọn giống size của những chiếc áo mình đang sử dụng thì chắc sẽ vừa. Nhưng điều này không phải khi nào cũng đúng, chính do có đến 2 chuẩn size cơ bản gồm size chuẩn Châu Âu, chuẩn Nước Ta và ngay mỗi đơn vị sản xuất lại có thông số kỹ thuật khác nhau đôi chút. Do vậy, dù bạn mua có đúng size thì chũng chưa bảo vệ hoàn toàn có thể vừa với dáng người .
Các size chuẩn Nước Ta từ size nhỏ đến lớn gồm có : XXS, S, M, L, XL, XXL ( Size rất lớn ). Hầu hết những shop, shop quần áo đều gắn mạc size này, nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm tay nghề chọn size thì thì hãy vận dụng cách chọn size áo thun nam theo chiều vao và cân nặng ở bảng dưới đây :

Mẫu áo thun cổ bẻ lịch sự
Mẫu áo thun nam cổ bẻ lịch sự

BẢNG SIZE ÁO THUN NAM THEO CHIỀU CAO VÀ CÂN NẶNG
bảng size áo thun nam theo cân nặng chiều cao

khi xem bảng size này bạn đừng nên máy móc quá, như là phải cao thế này, nặng thế kia thì mới mặc vừa size. Ví dụ : bạn cao khoản 1,76 m và nặng chỉ 58 kg thôi thì bạn hoàn toàn có thể mặc size L trở lên là được. Vì người ta chọn thoe chiều dài áo trước rồi mới đến cân nặng .
Khi những bạn mua quần áo thun nam hàng Mỹ ( US ), áo thun chuẩn Châu Âu ( UK ), áo thun Nước Ta xuất khẩu ( aothunvnxk ) hay trên những trang website quốc tế thì cần quan tâm size số có sự độc lạ rõ ràng. Nếu như bạn đã từng mua loại áo thun này từ trước thì chỉ cần mua size tương tự như là được ( vì size chuẩn quốc tế đều sử dụng chung 1 size chuẩn ). Còn nếu đây là lần tiên phong bạn mua thử thì cách đơn thuần nhất là nhờ bên shop tư vấn hoặc xem theo bảng size dưới đây nhé :

Mẫu áo thun nam theo chuẩn Châu Âu
Mẫu áo thun nam theo chuẩn Châu Âu

BẢNG SIZE ÁO THUN NAM CHUẨN CHÂU ÂU
bảng size áo thun nam chuẩn châu âu, uk, eu, us

Không chỉ riêng gì áo sơ mi mà đối với áo thun cũng có thể chọn theo số đo 3 vòng của cơ thể, đó là vòng bụng, vòng ngực và rộng vai. Sau khi đã biết được số đo 3 vòng thì hãy tham khảo bảng size dưới đây là chọn size phù hợp cho mình nhé.

Mẫu áo thun nam cổ tròn màu xám tiêu
Mẫu áo thun nam cổ tròn màu xám tiêu

BẢNG SIZE ÁO THUN NAM TÍNH THEO SỐ ĐO CƠ THỂ
Bảng size áo thun (áo phông) nam

Size XS nam là rất nhỏ, dành cho những bạn nam có thân hình rất gầy và có chiều cao nhã nhặn. Hiện nay, không ít shop thời trang có bán rất đầy đủ từ size nhỏ đến lớn nên bạn trọn vẹn yên tâm khi đi shopping nhé .
Nếu bạn không có thời hạn để đến những shop, shop quần áo để thử size thì hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến dựa vào thông số kỹ thuật size dưới đây nhé :

  • Size áo XS, size quần XS thường là dành cho người có cân nặng dưới 47 kg và có chiều cao dưới 1 m64 .

Size XL là chữ viết tắt của Extra Large : Nghĩa là rất lớn, dành cho những người có thân hình cao to, béo tốt. Vậy size xl nam bao nhiêu kh mặc vừa ? Đây là câu hỏi được nhiều chàng trai chăm sóc mỗi khi shopping quần áo trực tuyến .

Trên đây là những thông tin của đồng phục Song Phú cung cấp, mong rằng có thể giúp khách hàng biết cách chọn size áo thun phù hợp. Nếu như các bạn cần hỗ trợ hay cần được tư vấn về size áo thì hãy liên hệ ngay với Song Phú để được giải đáp thắc mắc nhé.

Xem thêm bảng size áo thun nam nữ Size áo thun

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận