[Review] Top 4 cách phối đồ với Sơ mi Hawaii trong mùa Hè

Áo sơ mi Hawaii là một trong những “ hot item ” không hề thiếu của những chàng trai khi vào Hè, áo Hawaii gắn liền với hình ảnh biển xanh, nắng vàng là tuyên ngôn thời trang của những gã lãng tử đầy thời thượng và phóng khoáng .
Sự lên ngôi của áo sơ mi cùng những họa tiết đậm chất retro càng củng cố thêm vị thế thống trị mà áo sơ mi Hawaii đang sở hữu. Item này nhanh gọn phủ sóng trên toàn quốc tế và chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu. Cùng Ragus khám phá top 4 cách phối đồ ấn tượng với áo Hawaii đem lại .

Giới thiệu về áo sơ mi Hawaii

Áo Hawaii sinh ra từ những năm 30 với cái tên khác như Aloha và dần trở thành một “ hot item ” trong làng thời trang lúc bấy giờ. Áo sơ mi Hawaii dần được những ngôi sao 5 cánh Hollywood yêu quý như : Leonardo Dicaprio trong Romeo + Juliet ( 1996 ) hay Johnny Depp trong Fear and Loathing ( 1998 ), item nay khởi đầu chỉ thịnh hành tại những bãi biển rồi từ từ phủ sóng thoáng đãng trên toàn quốc tế và Open trong tủ đồ của những chàng trai lãng tử .

Đúng như tên gọi, áo Hawaii là kiểu áo sơ mi tay ngắn với sắc tố và họa tiết nhiệt đới gió mùa nổi bật, đặc biệt quan trọng là hình ảnh hoa lá, cây xanh, họa tiết Hawaii. Bên cạnh đó cổ áo cuban cũng là một cụ thể quan trọng của chiếc áo. Nhưng trên hết là chiếc áo luôn mang lại cảm xúc tự do, thoáng mát, vẻ phóng khoáng xen kẽ chút lạnh nhạt đầy lãng tử đặc trưng .

Top 4 cách phối đồ điển hình với áo sơ mi Hawaii

1. Sơ mi Hawaii với áo thun trắng

Trước sự trở lại của xu thế retro, có lẽ rằng màn tích hợp tầm cỡ giữa áo Hawaii cùng áo phông thun trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai mới khởi đầu làm quen với item này .
Bên cạnh đó, những chàng trai hoàn toàn có thể tích hợp thêm với quần jean trắng hay nâng tầm sang trọng và quý phái với quần âu nam, phối hợp thêm cùng một số ít phụ kiện như thắt lưng da nâu, giày Plimsolls để triển khai xong bản phối outlook cổ xưa .

2. Áo Hawaii và quần shorts

Mặc dù được sinh ra từ thế kỷ trước nhưng áo Hawaii không nhất thiết phải dập khuôn theo phong thái retro hay Grunge, mà ngược lại tất cả chúng ta hoàn toàn có thể biến hóa thành quý ông lịch sự hay một chàng trai đậm cá tính .
Nếu một gã trai lãng tử có thiên hướng gọn gàng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo Hawaii với gam màu như xanh dương, phối hợp với quần shorts trắng để tạo sự tương phản hài hòa, tinh xảo. Bạn nên chọn thêm chiếc áo khoác bomber và giày sneakers .

3. Sơ mi Hawaii và quần tây, quần chinos và jeans

Khoảng thời hạn về trước, giới mộ điệu ưu chuộng công thức mix và match hài hòa giữa áo Hawaii và quần chinos trong gam màu trung tính. Nhưng có vẻ như sự táo bạo và liều lĩnh, dám thử nghiệm cái mới đang phá vỡ những chuẩn mực thường thì. Bây giờ bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể phối áo Hawaii với nhiều kiểu quần tây, quần chinos hay quần jean trắng .

4. Áo Hawaii và suits

Và trong vài năm trở lại đây có vẻ như chiếc áo Hawaii và đang phục may đo đang trở thành một bản phối lý tưởng. Tuy nhiên, với tôn chỉ phát minh sáng tạo không ngừng nghỉ, giới mộ điệu đang cực kỳ linh động trong cách phối đồ với áo Hawaii. Thay vì lựa chọn những bộ suits sang trong may đo hạng sang, bạn hoàn toàn có thể thử tích hợp áo Hawaii với những bộ suits vật liệu linen hoặc satin để tăng thêm độ tự do, phóng khoáng, thoáng mát .

Gợi ý 6 chiếc áo sơ mi Hawaii đang được yêu thích

1. Prada

Giá tìm hiểu thêm : USD 1136

2. Allsaints

Giá tìm hiểu thêm : 130 USD

3. Valentino

Giá tìm hiểu thêm : USD 1250

4. Gucci

Giá tìm hiểu thêm : USD 1280

5. Our Legacy

Giá tham khảo: $288

6. Reiss

Giá tìm hiểu thêm : USD 90

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận