Keo dán nào tốt cho ngành da

Keo dán nào tốt cho ngành da? Đây là câu hỏi của một bạn khách khi đến mua keo tại shop dụng cụ làm đồ da đã thắc mắc.

“Mình mua keo dán da nhưng không biết loại Keo Dán Nào Tốt Cho Ngành Da để làm túi đeo chéo, khi dán những miếng da nhỏ thì không sao nhưng khi dán những mặt da to dù bôi chưa hết bề mặt mà chưa kịp dán thì keo đã khô. Mà dùng keo như vậy thì vừa hao, lại vừa hư luôn miếng da. Đồng thời trong quá trình trét keo lên bề mặt da và lớp lót mình hay gặp tình trạng nổi bong bóng. Vậy nhờ shop tư vấn giùm mình sử dụng loại keo dán da nào tốt nhất mà thời gian khô hơi lâu một chút từ 5-10 phút và dùng tiết kiệm chi phí không? tiện đây nhờ shop hướng dẫn cho mình cách dán sao cho không tạo bong bóng trên da”

Đây cũng là thắc mắc của một số bạn mới bắt đầu bước vào nghề làm da muốn hỏi. Vì vậy hôm nay Shop DungCuLamDoDa sẽ chia sẽ một số kinh nghiệm chọn keo dán da cho phù hợp với túi tiền và đảm bảo chất lượng nhé.

keo-dan-da-p-99-01

Bạn đang đọc: Keo dán nào tốt cho ngành da

Keo dán da P. 99

Mua keo dán da ở đâu ? mua keo dán da loại nào tốt lại vừa tiết kiệm chi phí?

Thông thường trong nghề làm đồ da handmade người ta thường dùng keo sữa, keo con chókeo rồng vàng P.99, đây đều là sản phầm có nguồn gốc tại Việt Nam, riêng keo rồng vàng P.99 được sản xuất tại Việt Nam nhưng công nghệ Thái Lan. Loại keo dán này hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trên thị trường và nhất là nghề da.

Tuy nhiên so với keo con chó độ đậm đặc cao, dễ hao khi sử dụng và giá tiền cao. Riêng keo rồng vàng, giá tiền rẻ, có dung dịch pha loãng khi sử dụng, thời hạn khô từ 5-10 phút, giúp bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa định hình khi dán .

 

Vì vậy, shop chuyên cung cấp keo dán da P.99 và dung dịch pha T.99. Việc pha loãng keo giúp bạn dễ dàng dán hơn, lại có thể tiết kiệm keo, độ dày lớp keo khi bôi lên da mõng tránh tình trạng bị vón cục.

dung-dich-t-99

Dung dịch pha keo Rồng Vàng P-99

Trong quá trình dán lớp lót lên da, để tránh trường hợp bị tạo bong bóng, bạn vừa dán vừa vuốt giống như dán điện thoại vậy đó. Việc dán để tránh tình trạng nổi bong bóng không khó tuy nhiên đòi hỏi người thực hiện có kinh nghiệm, làm quen tay. Nếu bạn nào chưa làm được có thể đến trự tiếp shop sẽ hướng dẫn cụ thể nhé.

Hiện tại shop cung cấp keo dán da và tất cả các dụng cụ làm đồ da Handmade, ngoài ra chúng tôi còn Dạy Làm Đồ Da Miễn Phí với đơn hàng từ 1 triệu trở lên.

Mọi thắc mắc về dụng cụ làm đồ da hãy liên hệ với shop qua SĐT: 0938.269.234 gặp Đinh Anh để được tư vấn miễn phí.

Hoặc đến trực tiếp Shop tại Số 16/15/5 Đường 40 Kp8, P. Hiệp Bình Chánh. Q. Quận Thủ Đức .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận