Quần Đũi Nên Mặc Với Áo Gì Đối Với Nam Và Nữ Thì Hợp Nhất

Quần đũi có phong cách thiết kế và vật liệu khá tự do, là lựa chọn của rất nhiều những chàng trai và cô gái. Với mẫu quần đũi hoàn toàn có thể phối hợp thuận tiện với nhiều kiểu áo khác nhau. Và trong bài viết dưới đây, bạn sẽ có thêm vài tip phối đồ với quần đũi đấy !

Quần đũi là gì?

Quần đũi là loại quần có chất vải khá mỏng mảnh, nhẹ, được sản xuất từ những sợi vải đũi, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Đây là loại quần được hầu hết những chàng trai và cô gái lựa chọn dành cho những ngày nóng vì đặc thù thoáng mát của nó .
Quần đũi có rất nhiều loại với hình dáng, sắc tố khác nhau. Có dáng quần đũi sống lưng chun, khóa kéo hay nút gài ; có dáng quần dạng baggy, dạng ống suông, dạng ống đứng, …

Tuy nhiên, đây là loại quần dáng thụng do vải mềm nên không được ưa chuộng cho việc đi làm hay các buổi họp mặt quan trọng.

Quần đũi nên mặc với áo gì?

Quần đũi mặc với áo đũi

Sẽ là tương thích nhất nếu kết hợp quần và áo đũi lại thành cặp. Bạn nên chú ý quan tâm về form cũng như chất lượng để sao cho phối hợp lại tương ứng, nên chọn form không quá rộng rộng cho cả áo và quần để tạo cảm xúc tươi tắn .

Quần đũi mặc với áo thun

Đây cũng là sự tích hợp mang lại cảm xúc tươi mới cho người mặc, nhưng khi chọn áo thun phối hợp không nên quá bó sát khung hình. Thử tưởng tượng khi quần đũi thì phong thái tự do nhưng phối hợp với áo bó thì nhìn không phù hợp .
Quần đũi rất phù hợp khi phối với áo thunQuần đũi rất phù hợp khi phối với áo thun

Quần đũi mặc với áo sơ mi

Áo sơ mi cần chú ý quan tâm khi phối hợp với quần đũi về sắc tố, nên chọn nhưng sắc tố nhẹ nhàng hoặc một màu để bảo vệ hòa giải với sắc tố của quần đũi, bạn hoàn toàn có thể chọn tay ngắn hoặc tay dài tùy theo sở trường thích nghi cá thể. Cũng như cũng đừng quá ôm khung hình .

Cách phối đồ với quần đũi nam trẻ trung

Thứ nhất, một nguyên tắc bất di bất dịch khi phối bất kể loại quần áo không riêng gì quần đũi đó chính là dựa vào hình thể để chọn sắc tố. Đối với những bạn nam như mong muốn có dáng người cân đối với phần vai và hông tương đối bằng nhau thì hoàn toàn có thể mặc toàn bộ những sắc tố mà mình muốn .
Riêng so với những bạn nam có phần thân trên to hơn phần dưới, đơn cử là vai, bắp tay khá to so với chân và hông thì nên chọn quần đũi với những sắc tố tươi đẹp như trắng, kem, xanh, vàng, … Và phối hợp với những chiếc áo có sắc tố đậm hơn. Những chiếc quần đũi với màu sáng như vậy không chỉ giúp bạn trông tươi tắn hơn mà còn giúp cân đối lại dáng khung hình đấy .
quần đũi nam mặc với áo gìCách phối quần đũi cho nam dáng vai to hơn hôngtrái lại, so với những bạn nam có phần hông và chân to hơn vai thì hãy chọn những chiếc quần đũi có sắc tố trầm hơn áo để che khuyết điểm hiệu suất cao hơn .
Tip thứ 2 mà những bạn nam nên quan tâm nếu muốn phối đồ với quần đũi cho đẹp, trẻ trung chính là cách mà bạn mặc áo. Quần đũi cũng có nhiều loại, chúng được may nhiều mẫu mã để phân phối nhu yếu của người mặc. Chính vì thế, hãy thật tinh xảo khi phối cùng với áo sao cho chúng hợp rê với nhau hơn .

Chẳng hạn như quần đũi được may kiểu khá giống với quần tây dưới đây, với phần hông là nút, có xếp ly sẽ thích hợp với việc đóng thùng. Bạn nên cho áo vào trong quần để lộ ra phần thiết kế lịch sự trên.

Quần đũi nam với thiết kế khá giống quần tây thích hợp đóng thùngVậy còn dạng quần đũi lung chun thì sao ? Với những kiểu quần đũi tự do, đơn thuần tương thích với những kiểu áo phông thun thông thường thì những bạn nam nên bỏ áo ngoài cho tự nhiên. Đặc biệt có một số ít loại quần đũi có vật liệu khá mỏng mảnh thì những bạn càng nên để vạt áo ở ngoài để trông lịch sự và trang nhã hơn .

Quần đũi nam mang giày gì thì đẹp?

May mắn thay, chiếc quần đũi rất dễ phối giày những chàng nhé, hãy lựa chọn cho mình một kiểu giày mà mình ưa thích dưới đây để trông lôi cuốn hơn .

Giày lười

Khi diện quần đũi sẽ khiến bạn trông đơn thuần, nhẹ nhàng nên chọn giày lười là lựa chọn tương thích nhất .
Quần đũi mang với giày lườiQuần đũi mang với giày lười

Giày sneaker

Một đôi giày sneaker được xem là tương thích với hầu hết toàn bộ những outfits và với quần đũi cũng vậy .
Quần đũi mang với giày sneakerQuần đũi mang với giày sneaker

Giày xăng đan

Với khí hậu khá ôn hòa như Nước Ta, thì xăng đan cũng là một mẫu giày khá được ưu thích, đặc biệt quan trọng so với những bạn còn đi học. Và với quần đũi, giày xăng đan cũng khá là hợp rê nên bạn hoàn toàn có thể thêm giày căng đan vào list những kiểu giày hoàn toàn có thể tích hợp với quần đũi .
Quần đũi mang với giày xăng đanQuần đũi mang với giày xăng đan

Quần đũi có co giãn không?

Vải đũi là loại vải được làm từ vật liệu trọn vẹn tự nhiên nên rất dễ bị co và giãn. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách vệ sinh, giặt ủi thì sẽ không tác động ảnh hưởng đến độ co rút của quần đũi. Do vải đũi khá mỏng mảnh nên bạn hãy ưu tiên giặt bằng tay với nước lạnh để giũ được form quần lâu nhất. Bên cạnh đó, khi lựa chọn và mua bạn cũng nên mua quần đũi có độ rộng hơn một chút ít để tránh mặc lâu quần bị rút .

Quần vải đũi có nhăn không?

Như đã nói thì vải đũi được làm từ chất liệu tự nhiên mà không có pha trộn với các hóa chất khác nên quần vải đũi cũng rất dễ nhăn. Mặc dù vậy, bạn cũng không cần quá lo lắng vì vết nhăn ở quần vải đũi không gây mất thẩm mỹ nhiều như các loại vải khác. Mặt khác, khi bạn mặc quần đũi một lúc thì quần cũng nhanh chóng ngay thẳng trở lại.

Có nên mặc quần đũi hay không?

Tuy quần đũi rất tự do và cũng không kém phần dễ mặc nhưng nhiều người vẫn vướng mắc không biết có nên mặc quần đũi hay không ? Vì những chàng trai này lo ngại nó không đủ nhã nhặn khi đi học hoặc đi làm, hoặc vì sợ mình mặc không hợp .

Nên mua quần đũi nam ở đâu?

Dành cho những chàng trai yêu quý sự tự do của quần đũi là những địa chỉ của những shop bán quần đũi chất lượng dưới đây nhé .

  • Đũi Design: Có địa chỉ tại lầu 1, 331 Hoàng Sa, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM, Đũi Design là một cái tên khá quen thuộc đối với những tín đồ của đồ đũi. Bạn có thể tham khảo hầu hết các mẫu quần đũi nam tại đây nhé.
  • Massimo Dutti: Một địa chỉ khác dành cho các bạn đang tìm kiếm quần đũi nam là 292/10 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q3, TP.HCM. Bên cạnh việc đến trực tiếp shop thì bạn hoàn toàn có thể đặt hàng online nhé.
  • Đũi style: Một địa chỉ nữa để làm phong phú thêm các mẫu quần đũi nam là 395 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, Tp. HCM. Đến với Đũi style, bạn sẽ tìm thấy tất tần tật các mẫu quần đũi hiện có trên thị trường hiện nay.

Với kinh nghiệm tay nghề cũng như tip phối đồ có trong bài viết trên, kỳ vọng những bạn nam đã hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu quần đũi vừa lòng .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận