Tổng hợp các mẫu áo khoác gió nam HOT nhất năm 2021

Một trong những loại áo khoác ngoài phổ biến nhất dành cho nam giới mang thiên hướng về chức năng sử dụng hơn là thiết kế hoặc kiểu dáng là áo khoác gió. Một loại áo khoác đặc biệt được làm từ chất liệu tổng hợp mỏng, nhẹ, thường là nylon, Micro-Polyester, Polyester và Tricot. Áo được thiết kế để bảo vệ người mặc khỏi gió lạnh và đôi khi là những cơn mưa nhẹ. 

Áo khoác gió đã có rất nhiều biến hóa trong những năm qua, về những biến thể sắc tố như màu xanh hoặc đỏ tía. Tuy nhiên, điều không đổi khác là sự thông dụng của nylon trong vật liệu tạo ra áo khoác gió nam. Cùng khám phá những mẫu áo khoác gió nam mới nhất theo khuynh hướng Thu Đông 2021 .

Đặc điểm của áo khoác gió

Áo khoác này thường có cạp chun co và giãn như băng tay. Khóa kéo và việc sử dụng áo hoodie thường hoàn toàn có thể tháo rời là những yếu tố hoàn toàn có thể giúp xác lập áo khoác gió .Sự thật mê hoặc : Áo khoác gió sáng màu thường được người chạy bộ mặc để bảo vệ khỏi đổi khác thời tiết cũng như một mặt phẳng phản chiếu để bảo vệ bảo đảm an toàn trên đường .

Những phong cách áo khoác gió phổ biến

Áo khoác gió chần bông Nyle

Một chiếc áo khoác gió nylon, với một miếng đệm nhẹ ở vỏ trong, nút bấm và vòng đeo cổ, khóa kéo, hai túi bên trong và bên ngoài, cùng một sự vừa khít và triển khai xong tuyệt vời, làm cho nó trở thành một phong thái gây sốt năm nay .

Zack Black Bomber Jacket 

Zack Black Bomber Jacket này là một ví dụ tuyệt vời về chiếc áo khoác gió nam được phong cách thiết kế như một chiếc áo khoác bomber dành cho nam. Một phong thái đơn thuần mang lại yếu tố mê hoặc cho bất kể người đàn ông nào đang tìm kiếm sự độc lạ từ những kiểu áo khoác gió truyền thống cuội nguồn. Sản phẩm này được may bằng vải Polyester, cổ áo kiểu áo bóng chày, cổ tay áo có gân đan cũng như hai túi bên trong và bên ngoài góp thêm phần làm cho mẫu áo này trở nên cổ xưa hơn .

Mẫu áo tại Biluxury

Mẫu áo tại gió màu xanh tại BiluxuryVới lớp vỏ ngoài bằng nylon, lớp lót bên trong bằng vải viscose, cổ áo cao và cổ tay áo có gân, phối hợp hai túi bên trong và bên ngoài làm cho chiếc áo khoác gió Nashville Quilted này trở thành một phong thái độc lạ tích hợp giữa nét cổ xưa và tân tiến. Sự phối hợp của vật liệu nylon phía trước, tay áo đan có gân và mặt sau tạo thêm điều gì đó độc lạ, tách biệt nó với phần còn lại. Bề mặt bóng phía trước bản lề một cách tinh xảo theo phong thái cổ xưa nhưng vẫn mang chất văn minh

Hanklin Ma-1 Hover Bomber Jacket

Mang đến cho bạn một số ít điều mê hoặc trong chiếc này, Hanklin Ma-1 Red Hover Bomber Jacket là phụ kiệt “ must-have ” để phong phú phong thái của bạn. Thực tế là nó có một chiếc áo hoodie hoàn toàn có thể tháo rời cho thấy sự tăng cấp của loại sản phẩm. Hơn nữa, vật liệu vải nylon quen thuộc hai túi bên trong và bốn túi bên ngoài góp thêm phần tạo nên sự độc lạ của chiếc áo .

Áo Barry Quilted

Với những yếu tố bộc lộ sự tích hợp giữa cấu trúc toàn diện và tổng thể và cụ thể, chiếc áo khoác gió Barry Quilted này là một sự góp vốn đầu tư lớn về chất lượng. Được làm bằng nylon và có đệm nhẹ ở lớp lót bên trong, cổ áo được phong cách thiết kế theo kiểu dây đai, cổ tay áo có nút để tương thích với kiểu đóng nút, tích hợp hai túi trong và bốn túi ngoài góp thêm phần tạo nên phong thái riêng cho áo .

Zack Green Bomber Jacket

Một ví dụ tuyệt vời cho việc sử dụng sắc tố tân tiến cho loại sản phẩm hơi hướng cổ xưa đã mang đến cho bạn chiếc áo khoác gió nam vượt thời hạn. Một phong thái đơn thuần với sắc tố nhẹ nhàng hoàn toàn có thể phối hợp linh động với những mẫu mã khác nhau. Cũng được làm bằng vật liệu nylon, có cổ áo kiểu áo khoác bóng chày, cổ tay áo có gân đan, hai túi bên trong cũng như bên ngoài, và khóa kéo đơn thuần ngăn nắp. Từ mẫu mã cho đến tính năng của Zack Green Bomber Jacket sẽ luôn khiến bạn trông thật thời trang .

Pha trộn giữa nét văn minh và cổ xưa

Bo Quilt Windbreaker Jacket

Được làm bằng nylon và có một lớp đệm nhẹ ở lớp bên trong, Bo Quilt trọn vẹn đổi khác ý tưởng sáng tạo của bạn về kiểu áo khoác nam chất lượng trong tích tắc. Trải nghiệm cảm xúc được bảo vệ khỏi những yếu tố khí hậu biến hóa cùng vẻ bên ngoài phong thái tương thích với thời trang. Cổ áo cao cổ, khuy cài cũng như hai túi trong và bốn túi ngoài mang đến nét đặc trưng riêng cho loại sản phẩm .

Bạn hoàn toàn có thể tự do tìm kiếm loại sản phẩm áo khoác nam chất lượng hạng sang theo những thông tin như trên. Hãy tìm kiếm cho mình mẫu sản phẩm theo phong thái cổ xưa hoặc vẻ bên ngoài văn minh tốt nhất với Chi tiêu phải chăng tại shop Biluxury nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận