Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở

Áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở – một chất liệu được cho là chỉ dành cho tuổi ba mươi trở lên lại trở thành xu hướng thời trang hơn bao giờ hết.

Dưới đôi bàn tay khôn khéo và sự phát minh sáng tạo tinh xảo của những nhà phong cách thiết kế thời trang, vật liệu phi bóng được phái nữ đảm nhiệm nhiệt tình, đặc biệt quan trọng là chị em diện đến môi trường tự nhiên văn phòng. Để biết thêm về gu thời trang này, hãy cùng ngắm ngay “ Muôn mẫu áo phi bóng lịch sự cho nàng văn phòng ” dưới đây nhé !

Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở - Hình 1

Áo phi bóng xuất hiện từ rất lâu, nhưng do chất liệu này rất kén chọn người mặc nên phái đẹp không mấy ưu ái. Xuất hiện trở lại vào thời gian gần đây, áo phi bóng với đa dạng về kiểu dáng và màu sắc đã làm hài lòng mọi quí cô với những cá tính và phong cách khác nhau.

Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở - Hình 2

Áo phi bóng trơn thanh lịch

Những chiếc áo phi bóng trơn với mẫu mã đặc trưng của áo sơ mi, có sự đổi khác phát minh sáng tạo hơn ở kiểu mẫu cổ áo hay tay áo nhưng không mất đi nét đẹp lịch sự vốn có, mà còn tăng thêm sự hấp dẫn của người mặc.

Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở - Hình 3

Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở - Hình 4

Video đang HOT

Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở - Hình 5

Muôn mẫu áo phi bóng thanh lịch cho nàng công sở - Hình 6

Theo Nguồn tổng hợp

Áo 2 dây: “Đốn tim” chàng qua những cách phối đồ “siêu” gợi cảm

Nếu bạn đang thắc mắc màu sắc thì diện gì cho đẹp, item thời trang nào ? Vậy thì câu trả lời chính là áo 2 dây. Chúng luôn được mệnh danh là “tri kỷ” của các cô nàng.

Áo 2 dây: Đốn tim chàng qua những cách phối đồ siêu gợi cảm - Hình 1

Áo hai dây tích hợp với mọi món đồ đến từ nhiều phong thái thời trang khác nhau từ điệu đàng, dịu dàng êm ả cho đến tinh nghịch, tân tiến. Vậy nên bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể biến tấu chiếc áo này với nhiều phong thái khác nhau. Hôm nay, hãy để gợi ý cho bạn cách phối đồ cực kỳ đơn thuần mà không kém phần thời thượng với áo hai dây nhé. Đừng chần chừ nữa, hãy kéo chuột ngay xuống phía dưới thôi nào ! ! !

Phối áo 2 dây với quần jeans

Sự quyến rũ của áo hai dây khi tích hợp với quần jeans sẽ đem đến cho bạn một vẻ bên ngoài đầy điệu đàng, nghịch ngợm mà không kém phần tinh xảo và thời thượng đấy. Quần jeans thuộc bất kể hình dáng nào từ skinny cho đến baggy đều thuận tiện ăn nhập với chiếc áo hai dây mà bạn sẽ mặc, tuy nhiên để có nâng tầm bộ phục trang của mình lên, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc quần jeans dáng boyfriend.

Áo 2 dây: Đốn tim chàng qua những cách phối đồ siêu gợi cảm - Hình 2

Nếu bạn muốn diện áo hai dây đến văn phòng ? Mặc chúng ngoài áo sơmi sẽ là sự lựa chọn không tồi chút nào đâu.

Kết hợp áo hai cùng chân váy

Đây là ” bản hòa ca ” của sự êm ả dịu dàng, điệu đàng, mềm mại và mượt mà mà không kém phần độc lập và văn minh. Tương tự như quần jeans, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện tích hợp áo hai dây với bất kể kiểu chân váy nào từ váy mini, đầm xòe công sở xếp ly cho đến váy bút chì. Thay vì buông chúng ngoài váy hãy sơ-vin chúng vào trong váy để có một toàn diện và tổng thể phục trang ngăn nắp. Một chiếc thắt lưng bản nhỏ và vài phụ kiện bé xinh đi kèm cũng là sự lựa chọn hay ho để nâng tầm phong thái của bạn đấy.

Áo 2 dây: Đốn tim chàng qua những cách phối đồ siêu gợi cảm - Hình 3

Mặc cùng quần lửng ống loe

Không phải quần dài mà là quần lửng trên mắt cá chân, không phải ống bó mà là ống loe. Đó là lời khuyên nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc quần sát cánh với áo 2 dây.

Áo 2 dây: Đốn tim chàng qua những cách phối đồ siêu gợi cảm - Hình 4

Set đồ mang đậm phong thái mơ mộng, lãng mạn mà không kém phần tự do, ngẫu hứng của những cô nàng Paris từ kinh đô ánh sáng. Một đôi giày cao gót sẽ là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn cải tổ tầm vóc của bản thân trong mắt mọi người.

Mix áo hai dây với quần short

Ôi đương nhiên rồi, chúng là ” chị em gái ” trong những ngày hè oi ả, là sự lựa chọn số 1 của mọi cô nàng dù điểm đến của nàng có ở đâu đi chăng nữa. Với quần short, hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo hai dây dáng babydoll. Chúng đem lại cho bạn một vẻ bên ngoài ngọt ngào, điệu đàng, đáng yêu mà không kém phần nghịch ngợm, tràn ngập cảm hứng.

Áo 2 dây: Đốn tim chàng qua những cách phối đồ siêu gợi cảm - Hình 5

Phối áo hai dây với quần ống rộng

Nếu bạn yêu thích phong thái thời trang tinh xảo và thâm thúy, đây ắt hẳn là bộ phục trang dành cho bạn. Sự phối hợp giữa áo hai dây và quần ống rộng sẽ đem đến cho bạn một bộ phục trang thời thượng, phảng phất nét sang chảnh quý tộc mà chỉ có những cô gái nhạy cảm với thời trang mới can đảm và mạnh mẽ dám diện.

Áo 2 dây: Đốn tim chàng qua những cách phối đồ siêu gợi cảm - Hình 6

Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng theo đuổi được phong thái này đâu nhé. Với những cô nàng có tầm vóc nhỏ bé hay chiều cao nhã nhặn thì chỉ nên đứng nhìn từ xa thôi. Với những cô nàng có đôi chân dài và dáng vóc cò hương thì đây chính là phong thái dành cho bạn đấy. Theo Nguồn tổng hợp

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận