Các kiểu áo sơ mi nữ ngắn tay đẹp nhất (Update 2019)

CÁC KIỂU ÁO SƠ MI NỮ TAY NGẮN ĐẸP

Áo sơ mi nữ tay ngắn là món đồ tất yếu giúp các nàng trở nên thanh lịch, trang nhã hơn. Không những vậy nàng có thể mặc áo sơ mi đi bất cứ đâu, đi làm, đi dự tiệc, hay sự kiện quan trọng. Cùng fashionminhthu.vn xem qua những mẫu áo sơ mi nữ ngắn tay siêu chất hè 2018 này nhé.

Áo sơ mi nữ tay ngắn trắng trơn

Thuộc top một trong những mẫu áo sơ mi nữ phổ biến nhất theo năm tháng. Bất kì một cô nàng nào cũng có thể lựa chọn items này.. Áo sơ mi nữ tay ngắn trắng hè năm nay thay đổi sành điệu, không còn cứng nhắc như những mẫu áo sơ mi  truyền thống. Áo sơ mi tay ngắn cổ cách điệu kết hợp cùng váy jeans cá tính, thêm phụ kiện tạo điểm nhấn cho nàng nổi bật ở bất kì nơi nào nàng xuất hiện.

Hay nàng còn có thể biến hóa mình thành một công chua vintage với áo sơ mi tay ngắn truyền thống và chân váy mang gam màu trung tính. Dịu dàng nhưng vẫn mang nét cá tính của cô nàng hiện đại.

Áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng

Những ngày đầu hè nóng bức của tháng 5. Lựa chọn một chiếc áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng sẽ giúp các nàng trông cực kì năng động và thoải mái. Là items dành cho những cô nàng “cò hương”. Dạo phố cùng áo sơ mi tay ngắn form rộng kết hợp phụ kiện. Hay kết hợp cùng hot trend quần ống xuông là các nàng đã tự biến mình thành một fashionista thực thụ trên đường phố rồi .

 

Áo sơ mi nữ tay ngắn cổ trụ

Hiện nay mẫu áo này đang được nữ giới chọn lựa. Là một thiết kế cách tân chưa bao giờ hết hot. Cách mix đơn giản cùng quần jeans và phụ kiện khăn lụa giúp cho chiếc áo sơ mi của nàng trở nên xinh xắn & chất ngất. Thể hiện cá tính qua những set đồ đối với nàng là một “sở thích”. Dù là dạo phố hay đi tiệc thì áo sơ mi tay ngắn cổ trụ vẫn là một lựa chọn tối ưu nhất.

 

Với những kiểu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp mà Fashion Minh Thư gợi ý. Chắc chắn các nàng sẽ trở thành những cô nàng sành điệu, cá tính, sang chảnh.Thời trang là tâm hồn của phụ nữ. Vì vậy các nàng hãy thể hiện bản thân mình thật tuyệt vời với phong cách thời trang của mình nhé!

– Thi Huỳnh –

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận