1101+ Mẫu áo thun, áo phông đồng phục công ty Đẹp, Chất lượng, Giá rẻ và Uy tín số 1 Hà Nội

Click đặt ngay áo đồng phục   Gọi ngay   Chat messenge ngay   Chat zalo ngay

Những chiếc áo phông thun, áo phông rất quen thuộc với những mẫu đồng phục lúc bấy giờ. Với nhu yếu may đồng phục phần đông thì việc có được một mẫu áo đẹp, độc nhất vô nhị, Chi tiêu phải chăng là điều không hề đơn thuần. Đến với công ty Đồng phục CATI mọi lo ngại của bạn sẽ được xử lý. Với nhiều mẫu áo phông thun, áo phông đồng phục từ giá rẻ đến hạng sang được may từ nhiều vật liệu vải thun khác nhau. Chúng tôi phân phối tổng lực những mẫu đồng phục áo phông thun Polo, đồng phục áo phông thun công ty, đồng phục áo phông thun cổ tròn, đồng phục áo phông thun họp lớp, đồng phục áo lớp Oversize, đồng phục áo phông thun đi biển, đồng phục mần nin thiếu nhi, đồng phục áo phông thun dài tay.

1. Các loại áo phông thun đồng phục .

1.1 Theo mẫu mã .

Áo thun có cổ: Là kiểu áo thun có phần cổ nhô lên, có thể là áo cổ sơ mi (áo polo), áo thun cổ lọ hoặc áo thun cổ trụ. Thường được dùng trong những dịp cần sự lịch sự như các cuộc gặp mang tính chất công việc. Kiểu áo thun này có thể thay thế cho sơ mi, đặc biệt khi kết hợp với vest hoặc blazer sẽ mang lại cảm giác thanh lịch mà vẫn trẻ trung, thoải mái.

Áo thun không cổ : Là kiểu áo phông thun không có phần cổ nhô lên. Áo thun cổ tròn : Được xem là dáng áo phông thun basic, đồng thời là chiếc áo phông thun truyền thống nhất. Chúng được yêu quý nhờ có phong cách thiết kế đơn thuần với phần cổ tròn, hoàn toàn có thể là dạng áo phông thun tay lỡ, tay dài hoặc tay ngắn, mang lại sự tự do và linh động khi phối đồ.

Áo thun cổ tim: Được ưa chuộng nhờ có phần cổ cách điệu giúp chiếc áo thun đơn giản trở nên ấn tượng hơn. Thường đi kèm với dáng áo body, giúp các bạn khoe được các nét đẹp trên cơ thể.
 

1.2 Theo vật liệu .

Ngày nay những mẫu áo phông thun đồng phục rất thông dụng, phong phú về vật liệu, mỗi loại mang đến ưu điểm khác nhau để bạn tùy chọn theo sở trường thích nghi hay kinh tế tài chính. Cotton đang là loại vật liệu được sử dụng thông dụng nhất nhờ lợi thế thấm hút nhanh, co và giãn tốt, quyến rũ với làn da, mang đến cảm xúc tự do khi mặc. Do đó, áo phông thun cotton cũng được coi là dạng áo phông thun hạng sang, được nhiều người lựa chọn làm phục trang hằng ngày. Ngoài ra, còn có 1 số ít vật liệu được thương mến khác như áo phông thun len, áo phông thun gân co và giãn, áo phông thun cá sấu … bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phong phú để may áo đồng phục.

Chất liệu cotton 100%

Chất liệu cotton 65/35

Chất liệu cotton PE

2 Các loại sản phẩm áo phông thun đồng phục phổ cập .

2.1 Đồng phục áo phông thun Polo .

Là mẫu đồng phục áo phông thun cổ bẻ, có cài nút khá giống với áo sơ mi. Áo Polo được may bằng vật liệu vải thun cotton co và giãn, đồng thời có năng lực thấm hút mồ hôi tốt. … Có thể hiểu đơn thuần đó là kiểu áo cổ bẻ ( cổ trụ ), có cài 2-3 nút phía trên cổ áo, gần giống với áo sơ mi.

Các mẫu đồng phục áo phông thun polo phong phú, mẫu mã lại thích mắt.

2.2 Đồng phục áo phông thun công ty .

Đồng phục công ty bộc lộ hình ảnh chuyên nghiệp, là công cụ tiếp thị hiệu suất cao tên thương hiệu công ty tới thoáng rộng người mua, đối tác chiến lược. Hiện nay, áo phông thun được những công ty sử dụng rất thoáng rộng vì đây là loại phục trang không chỉ đem lại cho người mặc sự tự do mà chúng còn thích hợp sử dụng trong những hoạt động giải trí khác của công ty. Các mẫu áo phông thun công ty được in thêu logo, slogan mang đặc trưng hình ảnh của chính công ty rất đẹp và rực rỡ. Điều này không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mĩ mà còn giúp hình ảnh công ty được biết đến thoáng rộng hơn.

Các mẫu áo phông thun đồng phục công ty rực rỡ, dễ nhận diện tên thương hiệu.

2.3 Đồng phục áo phông thun Cổ tròn .

Là mẫu đồng phục áo phông thun được may bằng vải thun với đặc thù là cổ áo được phong cách thiết kế tròn. Nói như vậy rất dễ khiến nhiều người hiểu nhầm đây là áo polo. Thế nhưng, áo phông cổ tròn không có phần bo cổ như áo polo.

Các mẫu đồng phục áo phông thun cổ tròn với sắc tố mẫu mã thích mắt.

2.4 Đồng phục áo phông thun họp lớp .

Đối với những người đã ra trường, dù là mới hay là đã lâu năm, khi họp lớp đều muốn tạo những kỷ niệm qua những mẫu áo phông thun đồng phục họp lớp. Những chiếc áo phông thun họp lớp được phong cách thiết kế với những sáng tạo độc đáo đầy phát minh sáng tạo từ những câu slogan, logo, họa tiết được in ấn thích mắt. Ngày nay, ngoài những mẫu mã áo phông thun đồng phục họp lớp đã cho sinh ra những mẫu mã phong cách thiết kế phong phú hoàn toàn có thể kể đến như : áo phông thun dài tay, áo phông thun cổ polo …

Các mẫu đồng phục áo phông thun họp lớp với những mẫu mã in ấn sắc nét.

2.5 Đồng phục áo lớp Oversize .

Đối với những bạn học viên, sinh viên những chiếc áo đồng phục Oversize là mẫu áo độc lạ, đậm chất ngầu được những bạn trẻ ưa thích. Những chiếc áo lớp được phong cách thiết kế với những sáng tạo độc đáo đầy phát minh sáng tạo từ những câu slogan, logo, họa tiết được in ấn 3D Galaxy, in phản quang tạo ra sự những mẫu áo lớp độc lạ.

Các mẫu đồng phục áo lớp oversize đậm cá tính, độc lạ.

2.6 Đồng phục áo phông thun đi biển .

Trong những chuyến đi chơi, nhất là bên cạnh tất cả chúng ta là bạn thân, đồng nghiệp thì có lẽ rằng không hề thiếu đi những chiếc áo đồng phục du lịch. Với những phong cách thiết kế phát minh sáng tạo, họa tiết đẹp mắt sẽ làm chuyến thưởng thức thêm phần tuyệt vời, đồng thời kết nối tình cảm của những thành viên thêm ngặt nghèo.

Các mẫu đồng phục áo phông thun đi biển với những câu sologan đầy phát minh sáng tạo.

2.7 Đồng phục mần nin thiếu nhi .

Những bộ đồng phục mần nin thiếu nhi với phong cách thiết kế sắc tố đẹp mắt, những họa tiết tương thích với độ tuổi những bé sẽ giúp bé luôn tự tin đến trường mỗi ngày, hòa đồng với những bạn và học hỏi thêm nhiều điều mê hoặc trong những năm tháng đi học đầu đời. Ngoài ra những bộ đồng phục mần nin thiếu nhi giúp giáo viên hoàn toàn có thể thuận tiện quản trị học viên của mình, thuận tiện quan sát bảo vệ bảo đảm an toàn cho bé.

2.8 Đồng phục áo phông thun dài tay .

Là mẫu áo đồng phục được may bằng vật liệu vải thun và phong cách thiết kế dài tay. Vì thế, áo thích hợp để mặc vào những ngày thu se lạnh hay thời gian chuyển giao giữa mùa thu và mùa hè. Mẫu áo phông thun này có rất nhiều mẫu mã, mẫu mã, sắc tố khác nhau. Tùy thuộc đối tượng người tiêu dùng mặc là nam hay nữ mà phong cách thiết kế áo cũng có nhiều sự độc lạ.

Các mẫu áo phông thun đồng phục dài tay giúp bạn ấm cúng khi thời tiết se lạnh.

3. Cách lựa chọn, đặt may áo phông thun đồng phục .

3.1 Lựa chọn phong cách thiết kế áo phông thun đồng phục .

Nếu bạn đã có sẵn mẫu áo phông thun đồng phục nhưng vẫn thấy chưa được vừa lòng, chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh lại mẫu phong cách thiết kế áo theo những đề xuất kiến nghị mà bạn đưa ra. Nếu bạn chưa có mẫu áo đồng phục, chúng tôi sẽ giúp những bạn lên những ý tưởng sáng tạo về thiết và chọn mẫu áo vừa lòng nhất. Các mẫu áo phông thun đồng phục với những mẫu áo phong cách thiết kế và sắc tố khác nhau được chúng tôi chăm chút từng chi tiết cụ thể.

3.2 Lựa chọn màu vải .

Các loại vải thun có kiểu dệt khác nhau và hàm lượng cotton khác nhau sẽ có sắc tố khác nhau sau khi nhuộm. Vải thun cotton, vải thun cá sấu sẽ có màu khác với vải thun mè, thun trơn. Vải cá sấu poly sẽ có màu khác với màu vải cá sấu tixi. Do đó để chọn đúng màu vải thì người mua sẽ được chúng tôi phân phối những bảng màu vải thực tiễn để so sánh và lựa chọn.

3.3 Lựa chọn vật liệu vải .

Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các mẫu áo thun với nhiều chất liệu vải khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp, Khách hàng sẽ được xem các mẫu vải thun của chúng tôi như các loại vải thun cotton, các loại vải thun cá sấu, thun mè, thun lạnh.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho người mua loại vải tương thích nhất với thiên nhiên và môi trường thao tác, mức ngân sách, giải pháp in thêu logo đi kèm và những nhu yếu khác. Tư vấn cách chọn vải thun với những tiêu chuẩn : Độ thoáng mát, độ dày vải, năng lực co và giãn, mức độ xù lông, mức độ ra màu, độ bền và giá tiền để người mua hoàn toàn có thể tự chọn được loại vải may áo tương thích nhất.

3.4 Lựa chọn chiêu thức in, thêu .

Sau khi chọn được vật liệu vải tương thích, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn giải pháp in thêu logo sao cho hài hòa và hợp lý, đẹp và tiết kiệm chi phí ngân sách nhất. Phương pháp in thêu logo thường thì sẽ được lựa chọn dựa theo 4 tiêu chuẩn chính là : Vải may áo, kích cỡ của logo, sắc tố của logo, mức ngân sách. Ngoài 4 tiêu chuẩn chính thì những yếu tố phụ như màu vải, hàm lượng cotton trong vải, độ phức tạp của logo, số lượng mẫu sản phẩm đều cần được xem xét khi lựa chọn giải pháp in thêu logo trên áo phông thun.

3.5 Lựa chọn size áo phông thun đồng phục .

Khi bạn đã quyết định hành động được nên chọn giải pháp in thêu logo nào, sau đó đến là phần đo size áo phông thun của người mặc. Đầu tiên bạn nên tìm hiểu thêm bảng size áo phông thun đồng phục để ước đạt size áo phông thun. Chúng tôi sẽ phân phối bộ size áo mẫu theo form chuẩn Nước Ta để bạn lựa chọn.

4. Lý do nên lựa chọn Đồng phục CATI để đặt may áo phông thun đồng phục .

4.1 Chất lượng tốt nhất .

Chúng tôi cam kết chất lượng luôn tốt nhất trong tầm giá tương thích với người mua, tuyệt đối nói không với hàng kém chất lượng. Chất liệu vải bền màu sắc, mịn màng, co và giãn tốt. áo có thông số kỹ thuật size vừa khít, đường may tinh tế. In, thêu logo độc lạ, sắc nét. Áo thun đồng phục chống nhăn, thoáng mát, khử mùi, kháng khuẩn. Rất bảo đảm an toàn so với người mặc, thân thiện với môi trường tự nhiên.

áo thun đồng phục cổ tròn

4.2 Mẫu mã áo phông thun đồng phục phong phú .

Đồng phục CATI cam kết luôn bán những áo thun đồng phục đa dạng về mẫu mã, hợp xu hướng và có nét độc đáo của văn hóa đồng phục.
Phác thảo, thiết kế, may theo đúng yêu cầu của khách hàng. Sử dụng công nghệ in, thêu mới nhất tạo ra những mẫu đặc sắc, độc đáo.

áo đồng phục nhà hàng HD quán​​​​​​

áo đồng phục tiệm trà
 

Áo đồng phục quán ăn

Áo đồng phục quán ăn lẩu

áo đồng phục công ty

Áo thun đồng phục doanh nghiệp

4.3 Cam kết bảo vệ chất lượng dịch vụ .

Chúng tôi luôn cam kết giá gốc tốt nhất bởi tổng thể những mẫu sản phẩm đều tự sản xuất, không hề qua những khâu trung gian nào cả. Cam kết đổi trả hàng lỗi do quy trình sản xuất cho mọi người mua. Bảo hành trong vòng 12 tháng. Có năng lượng may nhiều mẫu đồng phục, hoàn toàn có thể sản xuất với số lượng lớn. Hỗ trợ tối đa cho người mua từ khâu đặt hàng, đổi trả hàng, xử lý vướng mắc, khiếu nại đem đến sự hài lòng của người mua. Cam kết đúng với quá trình giao hàng. Hỗ trợ giao hàng toàn nước, khách hàngcó thể yên tâm với hình thức giao hàng tận nhà.

áo đồng phục cổ tròn Oversize

5. Bảng giá áo thun đồng phục tại Đồng phục CATI ?

Hiện nay giá áo thun đồng phục có sự độc lạ bởi mẫu mã, đơn vị chức năng sản xuất, vật liệu vải, dưới đây là bảng làm giá chi tiết cụ thể của áo phông thun đồng phục tại đồng phục CATI

bảng size áo phông đồng phục

Bảng size áo phông đồng phục mới nhất năm 2021

Bảng giá áo thun đồng phục CATI

6. Địa chỉ May in áo thun Đồng phục Uy tín tại Hà Nội ?

Qua những thông tin trên, Quý khách hàng phần nào đã hiểu được cơ bản về những vật liệu dùng để làm áo phông thun, cách phân biện được vật liệu lacoste và cotton, mục tiêu sử dụng, bảng làm giá và bảng size áo phông thun đồng phục tại Đồng phục CATI. Nếu bạn công ty, doanh nghiệp, tổ chức triển khai của Quý khách đang có nhu yếu sử dụng áo phông thun đồng phục để tổ chức triển khai sự kiện để tiếp thị hình ảnh tên thương hiệu hoặc dùng để làm phục trang cho nhân viên cấp dưới giúp nâng cao ý thức đoàn kết những thành viên.

   Hãy liên hệ Ngay với Đồng phục CATI bằng cách CLICK ICON bên dưới để được tư vấn và giải đáp 24/24 về kiến thức, kinh nghiệm chọn chất liệu, thiết kế cho đến hàng thành phẩm chất lượng và thực sự ý nghĩa.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã ghé thăm những loại sản phẩm của Đồng phục CATI.

Sản phẩm chính : áo phông đồng phục, áo thun đồng phục, đồng phục áo phông, áo polo đồng phục, đặt áo phông đồng phục, áo phông đồng phục công ty, may áo thun đồng phục, áo đồng phục có cổ, áo phông đồng phục đẹp, áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục đẹp, mẫu áo phông đồng phục, may áo phông đồng phục, mẫu áo thun đồng phục đẹp, in áo phông đồng phục, may đồng phục áo thun, đồng phục áo thun

 

Click đặt ngay áo đồng phục   Gọi ngay   Chat messenge ngay   Chat zalo ngay

Thông tin liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
Hotline: 0889.979.886 – 0886.995.668
Email: thoitrangviet247@gmail.com
Địa chỉ: Tòa 05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận