1999 Mẫu thiết kế áo đồng phục công ty đẹp 2021

Ngày nay những công ty đều nhận thấy vai trò quan trọng so với việc thiết kế và may đồng phục công ty. Một chiếc áo đồng phục đẹp không chỉ giúp tăng tính chuyên nghiệp và sự tự tin của đội ngũ nhân viên cấp dưới mà còn làm ngày càng tăng sự uy tín và tạo ấn tượng tốt về công ty trong mắt người mua. Vì thế thiết kế mẫu áo đồng phục công ty độc lạ, đẹp nhưng không quá lố sẽ đóng một vai trò rất lớn vào sự tiếp thị tên thương hiệu công ty .

BANNER dong phuc cong so GLU áo đồng phục công ty đẹp

Thiết kế áo đồng phục cho công ty trọn vẹn không hề khó, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với bất kể địa chỉ may đồng phục nào tại Nước Ta để hoàn toàn có thể nhu yếu được tương hỗ thiết kế mẫu áo trên ứng dụng đồ họa hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể nhờ bạn hữu có trình độ về design giúp thiết kế mẫu áo. Sau cùng nữa là bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tự thiết kế mẫu áo đồng phục nếu như có kiến thức và kỹ năng và sử dụng tốt những ứng dụng như Photoshop, Illustrator hoặc Corel .

BANNER dong phuc cong so GLU áo đồng phục công ty đẹp

Thiết kế áo đồng phục không hề khó là như vậy nhưng thiết kế được một mẫu áo đẹp, ấn tượng và nêu bật được giá trị đặc trưng của công ty thì không khi nào là thuận tiện. Để làm được điều này đỏi hỏi rất nhiều những yếu tố như : Người lên ý tưởng sáng tạo thiết kế, trình độ và óc nghệ thuật và thẩm mỹ của người trực tiếp thiết kế, người đánh giá và thẩm định và chỉnh sửa mẫu áo cũng cần có kỹ năng và kiến thức về thời trang và nhận diện tên thương hiệu. Và đặc biệt quan trọng sau cuối là tìm được đơn vị chức năng đồng phục có tận tâm và dành nhiều thời hạn để trao đổi, chỉnh sửa thiết kế cho đến khi có được mẫu áo ở đầu cuối hoàn thành xong. Vậy làm thế nào để công ty bạn hoàn toàn có thể thiết kế được một mẫu áo đồng phục đẹp và thực sự độc lạ với nhiều công ty khác, hãy cùng tìm hiểu và khám phá qua bài viết dưới đây nhé .

I. Các tiêu chuẩn giúp bạn có một thiết kế áo phông thun đồng phục đẹp

1. Màu sắc

Chọn màu là bước tiên phong và vô cùng quan trọng khi lên ý tưởng sáng tạo thiết kế áo. Hãy vấn đáp những câu hỏi sau đây :

  • Màu sắc chủ yếu của áo đồng phục là gì ? Có bao nhiêu màu chủ yếu, 1 hay là 2 – 3
  • Ngoài màu chủ yếu thì còn có sắc tố phối hợp nào không ?
  • Màu áo có làm điển hình nổi bật màu của logo tên thương hiệu
  • Bạn thích chọn màu theo phương pháp nào : Chọn theo sắc tố tên thương hiệu, chọn màu theo nghề nghiệp đặc trưng hay là chọn màu theo ý nghĩa của sắc tố, sở trường thích nghi của người thiết kế .

Các bạn có thể tham khảo ý nghĩa của các màu sắc cơ bản:

– Màu đỏ : Tượng trưng cho sự can đảm và mạnh mẽ, sôi động và nhiệt huyết
– Màu xanh lam : Màu của sự đáng tin cậy và tình nguyện
– Màu xanh lá : Gợi nhớ đến sự tươi tắn, vui mắt và linh động
– Màu vàng tươi : Sự ấm cúng, vui tươi và phát minh sáng tạo
– Màu tím : màu của sự lãng mạn và nhiệm màu
– Màu hồng : Đại diện cho sự mơ mộng và tươi tắn
– Màu nâu : Sự ấm cúng và điềm đạm
– Màu đen : Luôn táo bạo, sang trọng và quý phái và vì ẩn
– Màu trắng : làm bật lên vẻ đẹp đơn thuần và thanh khiết
Bài viết tìm hiểu thêm :
– 3 nguyên tắc chọn màu cho áo phông thun, áo đồng phục
– Bảng màu vải trong thực tiễn tại Đồng Phục GLU
– Màu vải may áo sơ mi trong thực tiễn tại Đồng Phục GLU

2. Logo và hình ảnh trên áo

Logo tên thương hiệu chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên một chiếc áo đồng phục nói chung và đồng phục công ty nói riêng. Các mẫu áo đồng phục đẹp thì không hề thiếu một logo ấn tượng và độc lạ được đặt hài hòa trên áo cả về size và sắc tố. Thông thường là phải thiết kế làm thế nào cho sắc tố logo được điển hình nổi bật trên sắc tố chủ yếu của áo. Bạn hoàn toàn có thể chuyển logo về màu trắng hoặc đen nếu màu logo trùng với sắc tố chủ yếu ( màu tên thương hiệu ). Nếu không hề làm cho logo điển hình nổi bật trên màu áo thì cần phải tránh cho màu logo trùng màu áo, khi đó logo sẽ bị chìm và người mua của công ty khó lòng nhận ra tên thương hiệu của bạn .

Mau in cao logo ao thun 11 áo đồng phục công ty đẹpMau in cao logo ao thun 12 áo đồng phục công ty đẹpMau in cao logo ao thun 19 áo đồng phục công ty đẹp

Ngoài logo thì còn có nhiều hình ảnh khác hoàn toàn có thể in trên áo như chữ, số, slogan, ảnh loại sản phẩm, ảnh tập thể công ty, ảnh cổ động, tên công ty, địa chỉ website, số điện thoại cảm ứng, email công ty. Có một chú ý quan tâm quan trọng là bạn hoàn toàn có thể để bất kể thông tin gì lên chiếc áo đồng phục công ty nhưng đặc biệt quan trọng tránh để quá nhiều những hình ảnh, chữ, số vì nó hoàn toàn có thể làm rối mắt người nhìn và gây sự phản cảm về nghệ thuật và thẩm mỹ. Áo công ty khác trọn vẹn với áo đồng phục lớp, thiết kế cần đơn thuần mà tinh xảo vì đối tượng người tiêu dùng tiếp xúc hàng ngày của nhân viên cấp dưới khác trọn vẹn với những bạn học viên. Những sắc tố sặc sỡ, nhiều màu rối rắm sẽ khiến chiếc áo đồng phục trở nên quá lố trong mắt người mua và đối tác chiến lược .

3. Kích thước

Kích thước của logo, slogan, số điện thoại cảm ứng, địa chỉ website và hình ảnh in thêu trên áo cần phải được thiết kế theo size hài hòa và hợp lý và hòa giải. Logo trước ngực áo thường được in thêu với đường kính từ 3-5 cm và size in ấn phía sau sống lưng thường thì có đường kính từ 13-18 cm. Đây chính là những size chuẩn chung cần tuân thủ để giúp chiếc áo được hài hòa về bố cục tổng quan. Logo quá nhỏ thì người mua không hề nhìn thấy nhưng nếu quá lớn thì sẽ khiến chiếc áo mất đi tính thẩm mỹ và nghệ thuật và mất đi sự hòa giải .

II. Các mẫu áo được thiết kế làm đồng phục công ty

Hiện nay đi cùng với sự tăng trưởng của thị trường đồng phục và nhu yếu ngày một ngày càng tăng của những công ty mà đã có rất nhiều những mẫu áo được thiết kế để làm áo đồng phục cho công ty. Thông thường thì khi nghĩ tới áo đồng phục thì những bạn thường nghĩ đến áo phông thun, áo sơ mi, áo khoác nhưng lúc bấy giờ số lượng những công ty sử dụng áo vest hoặc áo ghi lê làm đồng phục cũng rất nhiều. Cùng tìm hiểu và khám phá những mẫu áo đồng phục công ty thông dụng nhất lúc bấy giờ nhé :

1. Đồng phục áo sơ mi

Đây là mẫu áo cổ xưa và có lịch sử dân tộc truyền kiếp nhất. Một phục trang được sử dụng chủ yếu trong những môi trường tự nhiên văn phòng, trường học hay ngân hàng nhà nước yên cầu đặc thù sang chảnh và lịch sự và trang nhã cao. Cùng với áo phông thun thì áo sơ mi là mẫu áo được sử dụng thông dụng nhất để làm đồng phục. Ngoài những mẫu áo sơ mi văn phòng dành cho dân văn phòng thì còn có rất nhiều những mẫu áo sơ mi bảo lãnh dành cho khối kỹ thuật, sản xuất của công ty. Ngoài ra còn có những mẫu áo sơ mi đồng phục dành cho bảo vệ, lái xe, tạp vụ của công ty .

BANNER dong phuc cong so GLU áo đồng phục công ty đẹp

Thiết kế áo sơ mi đồng phục hoàn toàn có thể may trơn hoặc may phối màu theo nhu yếu nhưng tối đa chỉ nên phối 2 màu vải trên một chiếc áo sơ mi. Đối với những mẫu áo sơ mi văn phòng thì hoàn toàn có thể sử dụng những loại vải Kate Ý, Kate Mỹ sọc có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao rất thích hợp để làm đồng phục văn phòng. Các mẫu áo sơ mi bảo lãnh dành cho khối ngành kỹ thuật thì phần lớn là vải kaki trơn phối màu theo tên thương hiệu .

2. Đồng phục áo phông thun

Mẫu áo đồng phục công ty phổ cập nhất tại Nước Ta chính là áo phông thun. Đây cũng là mẫu áo có thiết kế nhiều mẫu mã nhất, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức phát minh sáng tạo mẫu thiết kế, in ấn logo, hình ảnh trên áo phông thun mà không hề bị gò bó như áo sơ mi. Các mẫu áo phông thun công ty hoàn toàn có thể kế đẹp những bạn hoàn toàn có thể Xem Tại Đây .

AO THUN ARCHITECH áo đồng phục công ty đẹp

Một số các ưu điểm mà áo thun sở hữu khiến nó trở thành thiết kế áo đồng phục phổ biến nhất:

  • Sự tươi tắn, năng động
  • Cảm giác mặc tự do
  • Dễ dàng mặc vì có nhiều loại size, vải áo co và giãn tốt
  • Giặt sạch thuận tiện, không phải ủi áo trước khi mặc
  • Thuận tiện cho hoạt động và đi dạo
  • Dễ phối đồ
  • Dễ thiết kế và sáng tạo trong việc in ấn hình ảnh, logo lên áo
  • Giá thành thoải mái và dễ chịu nếu không muốn nói là rẻ
  • Thời gian sản xuất nhanh gọn

3. Đồng phục áo khoác – áo gió

Là mẫu đồng phục được sử dụng khá nhiều tại những công ty tại miền Bắc Nước Ta. Nó chính là mẫu áo không hề thiếu được mỗi khi mùa lạnh về. Thông thường vào những mùa rét thì việc mặc áo khoác là điều bắt buộc để giúp bảo vệ sức khỏe thể chất. Ngoài những mẫu áo khoác dày để giữ ấm vào mùa đồng thì còn có nhiều mẫu áo khoác áo gió đồng phục mỏng dính hơn với tác dụng là tránh nắng là đa phần .

Ao Khoac Dong Phuc AA191 áo đồng phục công ty đẹpAo Khoac Dong Phuc AA265 áo đồng phục công ty đẹp

Mẫu áo khoác đồng phục dành cho nhân viên cấp dưới giao hàng của những công ty luân chuyển hoặc dành cho những Grapper hay tài xế của Goviet tại TP Hồ Chí Minh chính là mẫu áo khoác mỏng dính đi nắng. Với việc sử dụng vải dù gió hoặc vải micro thì việc in logo hay hình ảnh lên áo rất thuận tiện bằng giải pháp in lụa hoặc in decal nên bạn hoàn toàn có thể thỏa sức thiết kế mẫu áo vừa lòng .

4. Đồng phục áo ghi lê

Tương tự như áo khoác nhưng có tính thời trang cao hơn, những mẫu áo ghi lê đồng phục dành cho công ty thường được sử dụng cho khối văn phòng hoặc bộ phận giao nhận của những công ty chuyên ship hàng. Ngoài ra còn có những mẫu áo ghi lê bảo lãnh được may bằng vải kaki dành cho những công nhân kiến thiết xây dựng hoặc kĩ sư tại công trường thi công. Mẫu áo ghi lê văn phòng thường được may bằng vải dù gió hoặc vải kaki may áo vest, nó được sử dụng đa phần vào những ngày trời trở lạnh nhưng nhiệt độ không quá thấp. Áo ghi lê giúp giữ ấm đa phần ở phần ngực và bụng, thường rất được yêu quý bởi những công ty luân chuyển vì nó giúp giữ ấm và không gây vướng víu như so với áo khoác .

Ao Khoac Dong Phuc AA277 áo đồng phục công ty đẹp

5. Đồng phục áo vest

Mẫu áo đồng phục này khá kén người mua, chi phí sản xuất cao và nhu yếu thiên nhiên và môi trường thao tác đặc biệt quan trọng. Đa số những mẫu áo vest đồng phục được thiết kế cho những công ty bất động sản, hàng không, ngân hàng nhà nước, giáo viên trường quốc tế hoặc những công ty bảo hiểm kinh tế tài chính. Việc mặc áo vest thường kén môi trường tự nhiên thao tác cũng như dáng người. Các ngân hàng nhà nước hay cty bất động sản là người mua hầu hết sử dụng thiết kế áo này .

III. Các bước thiết kế áo đồng phục

  • Khâu tiên phong của thiết kế áo đồng phục công ty chính là lựa chọn sắc tố sao cho tương thích và đặc biệt quan trọng là màu sắc áo phải là màu vải có sẵn trên thị trường
  • Bước thứ 2 ở đây chính là đưa thiết kế logo, slogan của công ty lên áo đồng phục sao cho hài hòa, tinh xảo và ấn tượng nhất
  • Bước thứ 3 đó là chỉnh sửa size và vị trí của logo, kiểm soát và điều chỉnh lại tùy theo vị trí in thêu và kích cỡ áo
  • Bước thứ 4 là phối hợp những cụ thể trang trí thêm vào để tạo ra sự độc lạ, hoàn toàn có thể là thêm những thiết kế đơn thuần như đường kẻ chạy dọc hoặc ngang áo hay là những đường gân ở vai áo. Cầu kì hơn thì hoàn toàn có thể là thêm những logo hay họa tiết ở phần tay áo hoặc dệt cổ áo có chữ hay logo theo nhu yếu
  • Bước thứ 5 là lựa chọn một chiêu thức in thêu logo thích hợp sao cho mẫu sản phẩm sản xuất ra có năng lực giống với thiết kế trên máy tính nhất hoàn toàn có thể vì nếu không chọn đúng chiêu thức in thêu thì chiếc áo thành phẩm trong thực tiễn khó lòng mà giống với thiết kế trên máy được .

IV. Lưu ý khi thiết kế áo đồng phục

  • Nên nghiên cứu và điều tra kĩ những mẫu áo đồng phục công ty nổi tiếng trước khi thiết kế để tìm ra những kinh nghiệm tay nghề quan trọng. Sau đây là những mẫu áo phông thun đồng phục văn phòng, công ty được sưu tập tại công ty GLU .
  • Áo đồng phục không nên quá cầu kì về mặt trang trí, chỉ cần đơn giản và cần nhất là sự tinh tế

  • Cần tìm hiểu thêm những cá thể hay tổ chức triển khai có kinh nghiệm tay nghề về thiết kế tên thương hiệu hoặc thiết kế áo phông thun, áo đồng phục
  • Có thể sử dụng những ứng dụng thiết kế áo đồng phục trực tuyến nhưng tốt nhất là dùng AI hoặc Corel hay photoshop là tốt nhất
  • Nên nhớ áo đồng phục là loại sản phẩm nằm trong thiết kế nhận diện tên thương hiệu và lấy đó làm chủ yếu chung .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận