Siêu phẩm tủ đựng giày bằng gỗ kết hợp ghế ngồi và tủ áo

Sản phẩm tủ đựng giày bằng gỗ mưu trí kết hợp đệm ngồi thuận tiện cùng tủ quần áo. Qúa tuyệt vời cho một mẫu sản phẩm 3 trong 1 như thế này. Tủ đựng giày bằng gỗ này sẽ làm hài lòng người mua bởi sắc tố, phong cách thiết kế cùng mãu mã mới lạ

SIÊU PHẨM 3 TRONG MỘT: TỦ ĐỰNG GIÀY BẰNG GỖ THÔNG MINH, TỦ ÁO VÀ GHÉ NGỒI BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

Nhu cầu sử dụng đồ dùng bằng gỗ ngày nay đang ngày càng được nâng cao và tăng lên không ngừng. Khách hàng tìm đến sản phẩm đồ dùng bằng gỗ không chỉ mong muốn sự bền chắc từ chất liệu, mà yêu cầu đã tăng lên rất nhiều, mẫu mã phải đa dạng, hiện đại, màu sắc tih tế. Bên cạnh đó giá cả cũng phải thật tốt. Nắm được những nhu càu đó của khách hàng, kèm theo là mong mmuoons đem dòng sản phẩm thông minh đến người dùng, tối ưu không gian một cách tiết kiệm sản phẩm tủ đựng giày bằng gỗ thông minh, kết hợp ghế ngồi và tủ áo đã được ra mắt. Hãy cùng nội thất Hoàng Ong Phú khám phá nhé!

tủ giày + ghế ngồi + tủ áo.jpg (124 KB)

Tủ giày kết hợp ghế ngồi và tủ áo

1. Trước tiên đó là một tủ đựng giày bằng gỗ thông minh:

Thay thế những cánh ngang cuả tủ giày truyền thống cuội nguồn, chúng tôi thay vào đó là những cánh mở, cánh lật. The như hình bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng lượng giày dép đã tăng lên gấp 2 hoặc gấp 3 lần rồi phải không nào ? Thật tuyệt vời. Từ nay, yếu tố giày dép quá nhiều không còn là mối lo nữa .
— > Tại sao nên mua một tủ đựng giày mưu trí cho mái ấm gia đình ?
2. Tiếp theo là phần đệm làm ghế ngồi .

Nhiều chị em phụ nữ khi mang guốc hoặc các chàng trai khi mang giày tây rất vất vả khi mang tất với rồi mang giày. Tay xách túi xách, babo, cặp phải bỏ xướng nền nhà mà ngồi xổm mang giày. Điều đó vừa bất tiện vừa làm bẩn quần áo. Vì những khó khăn đó của khách hàng mà chúng tôi đã kết hợp thêm phần đêm mút ngồi khi mang giày guốc. Hãy tưởng tượng xem có tủ đựng giày bằng gỗ kết hợp ghế ngồi từ bây giờ khi mang giày dép sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái rồi nhé. 

tủ giày + ghế ngồi + tủ áo 2.jpg (145 KB)

Tủ giày kết hợp ghế ngồi và tủ áo đẹp
3. Phần kết hợp độc lạ : tủ áo

Với tủ áo này là sự kết hợp hoàn hảo, vì bạn có thể dùng để áo khoát, áo ấm, treo mũa nón, để mũ bào hiểm cũng được nhé. Sự kết hợp này tạo nên sự thuận tiện rất nhiều cho khách hàng. Ngăn bên trong bạn cũng có thể dùng làm ngăn treo quần áo cũng không sao nhé. Chúng tôi thiết kế và làm rất chắc chắn, bền và chịu lực cao.

     Và điều đặc biệt về sản phẩm tủ đựng giày bằng gỗ 3 trong 1 này cần nói thêm đó là được làm từ gỗ công nghiệp MFC bền chắc. Với loại gỗ này thì sẽ không đắt như gỗ tự nhiên mà cũng không rể mà thiếu chất lượng như gỗ dăm ép. Bạn yên tâm về thời gian sử dụng hoặc độ bền chắc nhé. 

==> > Những ưu điểm tiêu biểu vượt trội khi mua tủ đựng giày bằng gỗ công nghiệp

    Sản phẩm tủ đựng giày bằng gỗ kết hợp ghé ngồi và tủ quần áo có màu sắc như hình, và nếu bạn muốn thay đổi mầu sắc theo ý muốn để hợp hơn với không gian nhà, muốn làm theo kích thước yêu cầu thì hãy nhắn tin ngay với chúng tôi nhé, chúng tôi có dịch vụ làm theo yêu cầu khách. 

Nếu khoảng trống nhà bạn hẹp, tránh những đồ vật nhỏ gây rối mắt hoặc những đồ vật quá to và nhiều gây cồng kềnh thì hãy nhớ tới loại sản phẩm này nhé ,
Và nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào về tủ đựng giày bằng gỗ mưu trí kết hợp ghé ngồi và tủ quần áo hãy gửi tin nhắn ngay với chúng tôi nhé, chúng tôi sẽ rất vui nếu nhận được sự phản hồi của người mua .
==> > Bạn muốn xem tủ giày có sức chứa 30 đồi giày dép => NHẤP ĐÂY
Hãy cùng nội thất bên trong Hoàng Long Phú cùng tạo nên những chiếc tủ giày mưu trí, cùng tạo nên giá trị sống cho không giann mái ấm gia đình Việt !

NỘI THẤT HOÀNG LONG PHÚ

TỐI ƯU KHÔNG GIAN – LÀM ĐẸP CUỘC SỐNG!

SĐT: 0961355466 (anh Long) /0348294060

EMAIL: thoitrangviet247@gmail.com

Địa chỉ văn phòng: 66/30 Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất: 6/12 Đường Nguyễn Thị Ngâu, Đông Thạnh, Hocmon

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận