Mix đồ đa phong cách với những mẫu chân váy đuôi cá đẹp

Mix đồ đa phong cách với những mẫu chân váy đuôi cá đẹp

Set những chiếc chân váy đuôi cá đẹp dù đi làm hay dạo phố, dự tiệc cũng đều sẽ mang đến cho bạn những phong cách thời trang riêng, cá tính hơn cho bộ sưu tập trang phục của mình.

Váy đầm đuôi cá là item được biến tấu từ những chiếc váy đầm dạ hội ngày trước, vẫn giữ được nét kiêu sa, lộng lẫy và sang trọng của nó, song trang phục này cũng tạo được điểm nhấn bởi thiết kế ngắn hơn và phù hợp với đối tượng đi làm, phong cách dạo phố hơn. Hãy cùng tạp chí thoitranghany.com hôm nay tham khảo cách mix đồ với chân váy đuôi cá này nhé!

Set đồ chân váy đuôi cá công sở

Với một phong cách thời trang công sở, trang phục đòi hỏi sự lịch sự, sang trọng để phù hợp cho việc giao tiếp với khách hàng và môi trường văn phòng. Do vậy những chiếc chân váy đuôi cá ôm body có lẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Hãy mix những chiếc váy đuôi cá đen, xám… để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi, voan sẵn có trong tủ đồ nhé!

Loading …

mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (8) mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (2) mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (1)

Phong cách váy đuôi cá và áo len cho ngày dạo phố

Với những ngày thu đông thời tiết se lạnh, hoặc một set đồ dạo phố trẻ trung, tươi tắn, các nàng hãy chọn cho mình một chiếc chân váy đuôi cá với tà xòe nhẹ, kết hợp cùng chiếc áo len màu sắc và dễ thương, chắc chắn trông bạn sẽ thật dễ thương và năng động đấy.

mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (5) mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (4) mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (3)

Những gam màu tươi sáng sẽ giúp bạn trong rạng rỡ và năng động hơn

Phong cách thời trang menstyle

Trào lưu thời trang menswear/menstyle thích hợp cho những cô nàng tinh nghịch và cá tính với chiếc áo rộng, áo phong kết hợp cùng chân váy đuôi cá đẹp và một chiếc áo khoác da chẳng hạn.

mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (6)

Những đường xếp ply lượn sóng của kiểu chân váy ôm đuôi cá tạo ra nét quyến rũ, điệu đàng .

mix do da phong cach voi nhung mau chan vay duoi ca dep (7)

Các bạn gái cũng nhớ tích hợp thêm những đôi giày oxford xinh xắn nữa nhé !Loading …

Những phong cách mix đồ với chân váy đuôi cá đẹp chắc chắn sẽ tạo ra cho các nàng một bộ sưu tập váy đầm đẹp thật riêng biệt và phù hợp cho mọi môi trường đấy nhé. Cùng chừng chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm sửa ngay nào!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận