ÁO DA THẬT GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Khách hàng nói : Anh không ngại chi tiền, chỉ cần cho anh biết nguyên do ” Người đàn ông thành đạt và mưu trí sẽ luôn biết cách tiêu tốn hài hòa và hợp lý .
Có nên bỏ ra hơn 3 triệu mua một chiếc Áo da thật nguyên tấm chất lượng ? Hay bỏ ra 3 triệu mua nhiều chiếc áo da rẻ kém chất lượng ?

Hãy luôn là người tiêu dùng thông mình với chiếc Áo da, Gentleman sẽ phân tích cho bạn một số điểm cần lưu ý khi mua áo da thật, để có lựa chọn phù hợp với mức chi phí vừa phải.

A. Vậy một chiếc Áo da thật nguyên tấm có giá bao nhiêu?

Khi bạn diện lên trên người một chiếc áo khoác da hạng sang mọi người sẽ nhìn thấy bạn thật thời thượng, sang chảnh và đậm cá tính. Nếu vật liệu của da áo khoác là nguyên vật liệu hạng sang sẽ tôn lên được sự sang chảnh và tuyệt vời và hoàn hảo nhất của phục trang, cũng như che lấp đi những khuyết điểm nếu có .
Chính thế cho nên việc tìm mua những chiếc áo khoác da có giá từ 300.000 đến 500.000 đồng thực sự là rất khó khăn vất vả, giá áo từ 500.000 đồng đến một triệu đồng cũng khiến người mua thiếu tín nhiệm về độ thật của chiếc áo khoác .
Tính trên giá trị thực thì một chiếc áo da thật có giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều vào những yếu tố khác nhau. tại thị trường Nước Ta một chiếc áo khoác da thật có giá lúc bấy giờ nằm trong khoản từ 3.000.000 đến 20.000.000 đồng .

Đối với áo khoác da bò được bán trên thị trường với mức giá từ 3.900.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Đối với áo khoác da dê và da cừu được bán giá từ 3.500.000 đồng đến 11.000.000 đồng.

Thậm chí có những dòng áo khoác da hạng sang, được góp vốn đầu tư phong cách thiết kế, với vật liệu thuộc hạng sang có giá bán lên tới 20.000.000 đồng. Như dòng áo da thảo mộc, dòng da cá sấu, da lạc đà … do nguyên vật liệu da mắc nên giá áo thông thường sản xuất giá tiền cũng từ 50.000.000 vnd đến 70.000.000 vnd

Cũng còn phụ thuộc vào thị trường bán áo khoác da, các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, chi phí cao hơn rất nhiều thường áo của họ có giá lên tới 1000usd – 5.000usd như của Saint Laurent, Belstaff, AllSaints, Schott, Dunhill, Diesel…

B. Lý do vì sao Áo da thật lại có giá thành khác nhau nhiều đến vậy?

1. Chất liệu da, nguồn gốc xuất xứ

Tùy theo từng vật liệu da mà ngân sách của một chiếc Áo hoàn toàn có thể biến hóa nhỏ hoặc chênh lệch nhau lớn, hoặc cùng là một vật liệu da nhưng được thuộc nhuộm bởi công nghệ tiên tiến thuộc khác nhau, mà cũng đem lại những giá trị khác nhau .
Lấy ví dụ : Áo da dê thuộc thảo mộc sẽ thường có giá tiền cao hơn rất nhiều do với dòng áo dê thường thì, do có những ưu điểm tiêu biểu vượt trội về chất lượng, và công nghệ tiên tiến thuộc thủ công bằng tay hạng sang tới từ vùng vatican Ý, mà mỗi tấm ra được sản xuất luôn đạt được chất lượng tuyệt vời
Ngoài ra với nguồn gốc nguồn gốc khác nhau, đặc biệt quan trọng với những vùng chuyên thuộc da truyền kiếp trên quốc tế, với những mẫu sản phẩm đặc hữu luôn có một giá trị nhất định trên mỗi con da họ sản xuất ra .

2. Thiết kế, thương hiệu sản phẩm

Rõ ràng những mẫu Áo da được phong cách thiết kế riêng độc quyền, hay được may riêng dành cho người mặc luôn có giá tiền cao hơn so với những loại sản phẩm được may sản xuất đại trà phổ thông, theo số lượng .
Ngoài ra tên thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quyết định hành động rất nhiều đến giá tiền của mẫu sản phẩm, một chiếc áo có tên tên thương hiệu lớn từ quốc tế, chắc như đinh sẽ có giá đội lên hơn nhiều so với một chiếc áo không tên thương hiệu, dù hoàn toàn có thể là chất lượng chưa đạt đến mức giá đó, nhưng giá trị và mức độ uy tín của tên thương hiệu đó đem lại thì lại có giá trị nhiều hơn cho người mặc .

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên có thể giúp bạn có thể hiểu được về một chiếc áo khoác da thật sao lại đắt đến vậy mà vẫn được ưa chuộng, cũng như một chiếc áo da thật có giá bao nhiêu là hợp lý nhất.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận