Top 8 thương hiệu bán quần thể thao nam đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam

Thể thao đã trở thành một phần thiết yếu trong đời sống của mỗi tất cả chúng ta. Đơn giản là việc tập luyện hàng ngày trong một vài phút đồng hồ đeo tay cũng sẽ giúp niềm tin sảng khoái, khỏe mạnh hơn. Vậy nên, việc tìm ra những bộ đồ thể thao chất lượng, Giao hàng cho những bộ môn thể thao mà bạn đang tập là điều vô cùng quan trọng .

Chính điều này đã làm tiền đề cho những thương hiệu thời trang thể thao ngày càng phát triển và trở thành một phong cách được ưa dùng mỗi ngày kể cả đi chơi, hẹn hò, dạo phố, … Coolmate sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu bán quần thể thao nam đẹp và nổi tiếng nhất Việt Nam để anh em có thể lựa chọn được những bộ phù hợp nhé.

1.   Adidas

Adidas là một trong những tên thương hiệu nổi tiếng quốc tế được người Việt cực kỳ yêu quý. Các mẫu sản phẩm của Adidas gồm có giày dép, quần áo, mũ, túi xách thể thao, … luôn được làm từ những vật liệu tốt nhất, phong cách thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo bộc lộ trong từng đường may để mang lại cảm xúc tự do, dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Đây được xem là “ bến đỗ ” tuyệt vời cho những Fan Hâm mộ thời trang bởi tên thương hiệu này mọi phục trang tương thích với môn thể thao mà bạn nhu yếu .

thương hiệu quần áo thể thao

Nhắc đến tên thương hiệu Adidas không hề không nhắc đến các mẫu sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ nhỏ. Mặc dù giá tiền hơi cao nhưng với chất lượng, mẫu mã cùng với sự tiện nghi thì quần áo của Adidas vẫn khiến “ vạn người mê ” .

quần thể thao nam

Quần dài thể thao của Adidas thường được phong cách thiết kế theo form dáng đứng, cạp cao, có túi, độ ôm vừa phải và tạo sự co và giãn tốt. Đặc biệt, bạn có chú ý rằng hầu hết những mẫu quần đều bo gấu. Đây chính là điểm cộng của quần Adidas, không riêng gì tạo sự tự do khi hoạt động mà còn tạo cảm xúc trẻ trung và tràn trề sức khỏe, năng động .
Chất liệu vải được sử dụng là polyeste, cotton và elastane. Các mẫu quần có mức xê dịch từ 600.000 cho tới 2.500.000 tùy mẫu .

quần thể thao nam đẹp

2.   Nike

Đối thủ “ một mất một còn ” của Adidas phải kể đến Nike, hai ông lớn này đã làm khuynh đảo làng thời trang thể thao quốc tế. Chắc hẳn bạn đã không còn lạ lẫm với đôi giày Nike Air Jordan được coi là hình tượng tầm cỡ đại diện thay mặt cho hãng. Chính đôi giày này đã đưa tên tuổi của Nike vụt sáng và phần nào tạo nên phong thái đậm cá tính, táo bạo ngày này .

quần áo thể thao

Nike chia dòng các dòng mẫu sản phẩm của mình theo từng nhu yếu và môn thể thao riêng không liên quan gì đến nhau như lifestyle, bóng đá, bóng rổ, … Tất cả các mẫu quần của “ đế chế ” này cũng được gắn logo dấu màu trắng cực kỳ đặc trưng. Màu sắc chủ yếu là màu đen bộc lộ sức mạnh và văn minh. Một số khác có màu trắng hoặc trắng pha chút màu xanh trông khá năng động và tươi tắn .

thương hiệu bán quần thể thao

Với những chiếc quần dài thể thao nam Nike bạn hoàn toàn có thể mặc với bất kỳ chiếc áo nào, kể cả tank top. Lớp vải hai lớp dày, không quá bó sát, không bị nhăn và năng lực chống nước tuyệt vời. Những mẫu quần short thể thao Nike vẫn “ kiếm được điểm ” tuyệt đối với logo đặc trưng, điển hình nổi bật và phong cách thiết kế thời trang, mới mẻ và lạ mắt và sắc tố điển hình nổi bật .

quần thể thao nam

Nike chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1996. Điều này đủ để thấy độ “già dặn” của thương hiệu này và là cái tên khó lòng có thể thay thế được đối với các tín đồ thể thao. Ghé ngay qua store của Nike để sắm ngay cho mình những chiếc quần thể thao nam đẹp nhé.

3.   Li-Ning

Li-Ning cũng là một trong những tên thương hiệu thời trang thể thao số 1 quốc tế được ưu thích ở Nước Ta. Được biết, Li-Ning điều hành quản lý một “ Trung tâm phát minh sáng tạo toàn thế giới ” tại Thành phố thời trang lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương – Hồng Kông. Đây là nơi tập trung chuyên sâu của hàng trăm nhà phong cách thiết kế quý phái đến từ Mỹ, Ý, Pháp, … Với mục tiêu “ Anything is possible ”, Li-Ning là món quà thiết thực dành cho mọi người đam mê thời trang thể thao .

mẫu quần thể thao nam đẹp

Các dòng mẫu sản phẩm của Li-Ning được phong cách thiết kế phong phú phong thái và tương thích với mọi đối tượng người dùng. Có những loại sản phẩm dành riêng cho tranh tài thể thao thành tích cao với những tương hỗ tối đa cho vận động viên chuyên nghiệp. Hay những mẫu loại sản phẩm mang phong thái đậm cá tính, can đảm và mạnh mẽ và tràn trề hấp dẫn ship hàng cho outfit hằng ngày như dạo phố, đi làm, … nhưng vẫn giữ được vẻ năng động vốn có của thể thao .

quần short thể thao nam

Sản phẩm quần thể thao nam của Li-Ning được phân loại theo từng bộ môn đơn cử là cầu lông, bóng đá, bóng rổ và chạy bộ. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn dựa theo nhu yếu của bản thân. Mỗi chiếc quần đều được phong cách thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến ưu việt về vật liệu và kĩ thuật, bảo vệ tính thẩm mĩ, thời trang mà giá tiền phải chăng .

quần thể thao

4.   Coolmate

Với thiên chức giúp phái mạnh shopping thuận tiện, đơn thuần và thuận tiện hơn, Coolmate luôn mong ước mang đến cho người mua những loại sản phẩm tốt nhất hướng tới sự năng động, tươi tắn và đem lại sự tự do tự tin, trong từng bước chuyển dời. Ở Coolmate bạn sẽ được thưởng thức những bộ phục trang tối giản, thiết yếu hằng ngày nhưng vẫn cool ngầu và mới lạ .

shop bán quần thể thao nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi bán quần thể thao nam đẹp mà giá cả hợp lý thì đừng quên ghé qua Coolmate nhé. Coolmate hy vọng sẽ mang đến cho người yêu thời trang thể thao một sự lựa chọn bên cạnh những sản phẩm thời trang thể thao vốn dĩ đã nổi tiếng như Adidas, Nike, …

thương hiệu quần áo thể thao

Với quần thể thao nam, Coolmate luôn chú trọng trong từng khâu sản xuất bởi hiện tại việc tập luyện là lịch trình hằng ngày của các chàng. Phải làm thế nào để tạo ra những mẫu sản phẩm vừa giúp chàng trai tự do, thoải mái và dễ chịu khi hoạt động vừa thời trang để hoàn toàn có thể mặc đi chơi, dạo phố, … là hai điều mà Coolmate luôn hướng đến .

Tham khảo những sản phẩm quần áo thể thao của Coolmate tại: 

Website : coolmate.me
Facebook : https://www.facebook.com/coolmate.me

5.   Uniqlo

Là một fan thời trang thực thụ chắc như đinh bạn sẽ không hề không biết đến Uniqlo, một tên thương hiệu thời trang tầm trung nổi tiếng của Nhật. Từ một shop nhỏ, nhưng tính đến thời gian hiện tại Uniqlo đã tăng trưởng vững mạnh và sánh ngang với các tên thương hiệu tầm cỡ quốc tế là Zara và H&M. Khai trương store tiên phong ở Nước Ta vào năm 2019, tên thương hiệu này nhanh gọn nhận được sự yêu quý và ủng hộ nhiệt tình .

quần thể thao nam chất lượng

Nổi tiếng với những mẫu phong cách thiết kế đơn thuần với khẩu hiệu “ Made for all ”, không phải ngẫu nhiên mà các mẫu sản phẩm của Uniqlo được yêu quý đến thế. Tất cả mẫu sản phẩm đều có tính ứng dụng cao, tương thích với mọi đối tượng người dùng người mua ở nhiều độ tuổi khác nhau và sắc tố nhã nhặn, hòa giải .

quần thể thao nam

Và Uniqlo đã chứng tỏ “ không có số lượng giới hạn giữa quần áo thể thao và phục trang thường nhật ” khi tăng trưởng một khái niệm mới – Sport Utility Wear. Có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể quy đổi giữa hai phong thái vừa tự do, năng động mỗi ngày vừa phân phối nhu yếu thể thao. Quần áo thể thao Uniqlo được làm từ vật liệu vải hạng sang như thun cotton, uni sport, … với nhiều ưu điểm như thấm hút mồ hôi tốt, co và giãn 360 độ theo hoạt động, khử mùi, thoáng khí, … Vì vậy, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể tìm được những chiếc quần thể thao nam đẹp và cực chất lượng ở Uniqlo .

thương hiệu bán quần thể thao nổi tiếng

6.   Puma

Nếu bạn bè nào là fan bóng đá chân chính thì chắc không còn lạ lẫm với tên thương hiệu quần áo thể thao đứng thứ 3 quốc tế Puma. Puma được biết đến là nhà hỗ trợ vốn chính cho nhiều giải bóng đá lớn và hợp tác với nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi bật là Arsenal năm năm trước. Vào tháng 9 năm 2020, Puma liên tục phủ sóng tên tuổi của mình trên sân cỏ với bản hợp đồng với siêu sao bóng đá người Brasil, Neymar .

quần áo thể thao nam

Quần áo thể thao của Puma mang hơi hướng tự do, tươi tắn và tương hỗ hiệu suất cao trong quy trình hoạt động. Bên cạnh những phục trang dành cho các vận động viên và những người đam mê thể thao thì thời trang Puma hạng sang cũng nâng cấp cải tiến và tăng trưởng để mang đến các mẫu thời thượng, văn minh và tương thích mặc hằng ngày .

quần thể thao nam

Quần short thể thao của thương hiệu này luôn cháy hàng và luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy trên toàn thế giới. Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay những chiếc quần thể thao nam đẹp và xịn xò như thế này.

thương hiệu quần áo thể thao nổi tiếng việt nam

7.   Delta Sport

Delta là tên thương hiệu thời trang thể thao dành cho nam và nữ của Nước Ta. Trước đó, Delta hoạt động giải trí trong nghành sản xuất bóng thể thao và các mẫu sản phẩm dệt may thể thao. Với thế mạnh về mẫu mã tân tiến, phong thái thời trang mạnh khỏe, mẫu mã đẹp, vật liệu được tích hợp độc lạ và giá tiền rất tương thích .

quần thể thao nam đẹp

Các dòng loại sản phẩm của Delta Sport phong phú về phong thái từ can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính đến hấp dẫn dành cho phục trang hàng ngày như đi dạo phố, picnic, … mà vẫn giữ được vẻ năng động của thể thao .

quần áo thể thao nam đẹp

Quần thể thao của Delta gồm hai loại là quần dài và quần short. Quần dài ống bo, chất vải là sự phối hợp giữa cotton, polyester và spanex giúp thoáng mát, độ bền cao và có năng lực giữa form tốt .

quần thể thao nam chất lượng

8.   Onways

Onways là hãng thời trang thể thao và dụng cụ tập luyện Nước Ta dành cho chạy bộ, fitness, yoga. Được xây dựng vào năm 2019 bởi những người đam mê, am hiểu về thể thao và trình độ cao về nghiên cứu và điều tra tăng trưởng mẫu sản phẩm từ gốc sợi vải. Onways đang dần khẳng định chắc chắn được vị thế của mình trên thị trường thời trang. Với slogan “ Khát khao và chinh phục ”, tên thương hiệu này luôn tiên phong, nâng tầm để tìm ra điều mới lạ .

shop bán quần thể thao nam

Sản phẩm quần thể thao nam của Onways được đánh giá cao về chất lượng, thoải mái khi tập luyện và thời trang nếu mặc hằng ngày. Nếu đang tìm kiếm những chiếc quần thể thao nam đẹp và chất thì bạn nhớ ghé qua địa chỉ này nhé.

quần thể thao nam

Lời kết,

Hy vọng với 8 thương hiệu bán quần thể thao nam đẹp nhất mà Coolmate đã giới thiệu ở trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc quần thực sự ưng ý. Không chỉ thoải mái và dễ chịu trong tập luyện mà còn thời trang, phong cách để mặc hằng ngày. 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận