Mẹo làm thơm quần áo với tinh dầu khi ủi hơi nước

Dùng tinh dầu thơm cần chú ý những gì?

Tinh dầu thơm sẽ thấm sâu vào từng sợi vải, lưu lại hương thơm dịu mát nhất cho quần áo. Đảm bảo tủ quần áo của bạn sẽ có những mùi hương đậm chất ngầu của riêng bạn. Với tinh dầu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc làm thơm quần áo khi đang giặt hay khi chúng đã khô. Thậm chí khi đang là ủi quần áo bạn cũng hoàn toàn có thể dùng tinh dầu .Tuy nhiên, yếu tố khiến nhiều mẹ lo ngại là tìm được loại tinh dầu chất lượng, bảo đảm an toàn với mái ấm gia đình. Vì lúc bấy giờ, trên thị trường chưa có nhiều tên thương hiệu tinh dầu thơm uy tín cho mẹ lựa chọn. Nếu chưa tìm được mẫu sản phẩm vừa lòng, mẹ hoàn toàn có thể sử dụng nước xả vải cho quần áo cả nhà. Khả năng lưu lại mừi hương của nước xả vải khá cao, quần áo hoàn toàn có thể thơm ngát suốt cả ngày dài. Thị trường nước xả vải cũng rất phong phú và đa dạng với nhiều tên thương hiệu uy tín, Ngân sách chi tiêu phải chăng cho bạn lựa chọn .

Cách làm thơm quần áo khi ủi hơi nước với tinh dầu

Cách sử dụng tinh dầu thơm để làm thơm quần áo cũng khá đơn thuần. Bạn hoàn toàn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu vào bàn ủi hơi nước trong khi là ủi quần áo. Cách làm như sau :

# Giai đoạn chuẩn bị

Bạn cần hòa nước sạch tinh khiết cùng với một lượng tinh dầu thơm quần áo vừa phải. Đảm bảo rằng chúng vừa đủ lượng với số quần áo bạn định ủi, không nên dùng quá nhiều. Lương nược trong bình cũng giữ ở mức hài hòa và hợp lý, bởi không nên để hỗn hợp nước và tinh dầu quá lâu. Vừa không giữ được hương thơm lại hoàn toàn có thể đem lại mùi không dễ chịu .

# Ủi nhẹ nhàng, lần lượt từng chiếc một

Cơ chế ủi nước khá mạnh nên trong suốt quy trình sử dụng, bạn nên dùng chúng một cách nhẹ nhàng. Chỉ nên ủi một mặt của bộ quần áo, tích hợp với việc vỗ nhẹ vào đầu ủi để hơi nước lưu thông tốt hơn .

# Để khô quần áo hoàn toàn

Bởi bề mặt vải chưa làm khô kịp, bạn nên để quần áo ở ngoài cho khô trước rồi mới cho vào tủ. Như vậy mùi hương tinh dầu thơm lưu lại lâu hơn mà quần áo cũng thơm tho dễ chịu hơn.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin có ích để giặt là và dữ gìn và bảo vệ quần áo được tốt hơn. Đừng quên truy vấn Cleanipedia để update thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hữu dụng khác mỗi ngày nhé .Tác giả : Team Cleanipedia

Bản quyền thuộc về: Unilever Vietnam. Ghi rõ nguồn khi tham khảo.

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận