Mẫu tủ quần áo nhựa đài loan được yêu thích nhất 2021

Tủ áo quần là đồ nội thất không thể thiếu của mọi gia đình. Hiện nay tủ quần áo nhựa đài loan đã dường như dần thay thế tủ sắt và tủ gỗ. So với các loại chất liệu khác thì tủ nhựa đài loan có giá thành rẻ hơn, độ bền cao.

Ngoài ra tủ nhựa đài loan có rất nhiều mẫu mã và nhiều phong cách thiết kế rất đẹp. Sau đây mình muốn gợi ý cho bạn 4 mẫu tủ nhựa đài loan được ưu chuộng nhất lúc bấy giờ .

Mẫu tủ quần áo nhựa đài loan được thương mến nhất 2021

1.Tủ nhựa đài loan 2 cánh

Giảm giá 10% tại Tiki

Giảm 15% tại Lazada

Đầu tiên là em này, với mẫu mã sang chảnh và lịch sự. Màu sắc sử dụng hợp mọi giới tính, mẫu sản phẩm có phong cách thiết kế 2 cánh và 1 ngăn kéo .
Phù hợp để trong phòng cá thể, dùng đựng tự do áo quần 2 thành viên. Nếu bạn ở 1 đến 2 người thì loại sản phẩm này rất tương thích. Ngoài ra khi để tủ nhựa đài loan 2 cánh vào căn phòng sẽ góp thêm phần điển hình nổi bật phòng hơn .
Tủ được làm bằng vật liệu nhựa ABS GLOBAL PLASTIC có độ bền sử dụng đến 50 năm. Chất liệu nhựa bảo đảm an toàn tuyệt đối, chống nước, chống tróc, với những tỉnh thành có khí hậu thất thường bạn hoàn dùng tự do không lo công vênh, mối mọt .
Bên ngoài láng bóng, ít bám bụi và vệ sinh rất tiện. Tủ nhựa đài loan 2 cánh đang rất hot tại thời gian hiện tại, phần lớn mọi người thích nhỏ gọn thuận tiện .

2.Tủ nhựa đài loan 3 cánh

Giảm giá 7% tại Tiki

Có mẫu mã tân tiến, sắc tố đẹp mắt. Sử dụng tủ nhựa đài loan 3 cánh sẽ góp thêm phần không nhỏ làm điển hình nổi bật căn phòng .
Sản phẩm rất được nhiều nhà thương mến vì có tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Thiết kế 3 cánh tương thích sử dụng để áo quần 3 người. Hoặc bạn có ví tiền tự do thì hoàn toàn có thể sử dụng để một mình .
Được làm bằng vật liệu ABS siêu dày, có độ bền cực cao, bên ngoài láng bóng thời thượng. Rất ít bám bụi và cũng tiện cho việc vệ sinh thuận tiện .

⇒Xem thêm: Kệ để đồ nhà tắm

3.Tủ nhựa đài loan 4 cánh

Giảm giá 4% tại Tiki

Giảm 10% tại Lazada

Thiết kế sang chảnh và tân tiến, gồm 4 cánh và 2 ngăn kéo. Phù hợp sử dụng 4 người, nhưng bạn muốn ngăn nắp hơn thì nên dùng cho 2 người. Với giá tiền khá tầm trung, bạn hoàn toàn có thể mua loại sản phẩm này khuyến mãi cha mẹ .

Chất liệu làm bằng nhựa ABS cao cấp độ bền rất cao. Sản phẩm chịu được mọi khí hậu khắc nghiệt, không lo bị tróc, bong góc và sợ bị mối. Nếu bạn có căn phòng rộng, sử dụng tủ nhựa đài loan 4 cánh sẽ góp phần làm cho phòng sang trọng hơn.

Lưu ý khi mua mẫu sản phẩm bạn nên xem xét diện tích quy hoạnh đặt tủ, vì loại sản phẩm có diện khá lớn .

4.Tủ quần áo nhựa đài loan 5 cánh

Giảm giá 6% tại Tiki

Thiết kế văn minh, tủ có 5 cánh 2 ngăn tương thích sử dụng đựng treo áo quần của các thành viên mái ấm gia đình. Tủ có diện tích quy hoạnh lớn nên bạn phải để phòng có khoảng trống lớn, hạn chế chiếm khoảng trống, ngoài những sẽ điển hình nổi bật căn phòng hơn .
Tủ nhựa đài loan 5 cánh được làm bằng vật liệu nhựa ABS hạng sang, độ dày lớn tuổi thọ của tủ lên tới 50 năm. Chất liệu nhựa bảo đảm an toàn tuyệt đối, chống nước, chống tróc .
Với những tỉnh có khí hậu thất thường bạn hoàn yên tâm dùng vì không lo bị công vênh, mối mọt .
Bên ngoài láng bóng, rất ít bám bụi, vệ sinh thuận tiện. Gia đình có nhiều thành viên thì sử dụng loại tủ nhựa đài loan 5 cánh này rất hài hòa và hợp lý. Giúp tiết kiệm chi phí tiền mua thêm tủ khác và tiết kiệm ngân sách và chi phí cả khoảng trống phòng khác .

  • Xem thêm: Các mẫu kệ để giày dép

Có nên mua tủ quần áo nhựa đài loan

Có nên mua tủ nhựa đài loan? Ai cũng muốn mua cho mình những sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khoẻ. Dưới đây là một số ưu điểm của tủ đựng áo quần nhựa đài loan. 

Tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao

Khi sử dụng những tủ áo quần có phong cách thiết kế đẹp sẽ giúp căn phòng của bạn điển hình nổi bật hơn .
Tủ nhựa đài loan có phong cách thiết kế đẹp ngoài hiệu quả chính đựng áo quần, bạn hoàn toàn có thể đặt vị trí tương thích để trang trí, làm điển hình nổi bật khoảng trống .

Tủ quần áo nhựa đài loan có rất nhiều mẫu mã với nhiều thiết kế khác nhau. Vậy nên bạn thoải mái chọn những sản phẩm đẹp để làm nổi bật nhà.

Lưu ý : Trước khi mua bạn nên cân nhắc vị trí để tủ, diện tích tủ chiếm bao nhiêu. Tránh các trường hợp mua tủ quá lớn sẽ ảnh hưởng tới không gian của bạn.

Nhiều kiểu dáng

Tủ có nhiều mẫu mã khác nhau, với những phong cách thiết kế mới lạ, tủ 2 cánh khác trọn vẹn với tủ 3 cánh … .
Ngoài ra, không riêng gì phong phú với vẻ vẻ bên ngoài, mà bên trong còn phong cách thiết kế nhiều ngăn nhỏ đựng đồ rất tiện. Sản phẩm có nhiều size tương thích sử dụng nhiều đối tượng người tiêu dùng .

Có độ bền cao

Tất cả tủ nhựa đài loan được làm bằng nhựa ABS hạng sang, giúp tủ có độ bền tới 50 năm .
Ngoài ra những loại tủ này có khối lượng khá nhẹ, tích hợp thêm bánh lăn giúp bạn thuận tiện vận động và di chuyển .

Giá thành rẻ

So với những loại tủ quần áo bằng inox hoặc gỗ sẽ có giá tiền cao hơn nhiều. Tủ nhựa đài loan, có rất nhiều mẫu mã với nhiều giá cả khác nhau. Khoảng 500.000 đ trở lên là bạn đã hoàn toàn có thể chiếm hữu được một mẫu sản phẩm ứng ý .

Nhược điểm của tủ nhựa đài loan

Bất cứ một loại sản phẩm nào, cũng đều có 2 mặt. Đối với tủ nhựa đài loan có điểm yếu kém như :

  • Tuổi thọ nhỏ hơn so với tủ làm bằng inox và tủ gỗ cao cấp.

Kinh nghiệm chọn mua tủ quần áo nhựa đài loan bạn nên biết

Chọn theo size

Tuỳ vào mục tiêu bạn sử dụng có đựng nhiều đồ không để chọn mua loại có size tương thích .
Nếu bạn ở 1 mình vật dụng, áo quần ít hoàn toàn có thể không thiết yếu sử dụng những loại tủ này. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm thêm những loại nhỏ hơn. Ngoài ra, tuỳ số lượng người dùng để chọn loại 2 hay 3 cánh …
Xác định vị trí đặt tủ áo quần, tránh mua loại quá lớn chiếm nhiều khoảng trống phòng .

Chọn theo phong cách thiết kế

Vấn đề này tuỳ vào mắt thẫm mỹ mỗi người. Hiện nay tủ áo quần có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Nhưng có 1 số ít loại tủ, chỉ tương thích đặt ở một vài vị trí, thì nó mới toát lên vẻ điển hình nổi bật và sang chảnh được .

Chọn theo giá thành

Tủ nhựa đài loan có rất nhiều loại với nhiều mức giá. Từ 300.000 đ đến 10.000.000 đ, tuỳ vào điều kiện kèm theo túi tiền của bạn để chọn tủ sao cho hài hòa và hợp lý .

Chọn theo nhà bán

Chọn một nhà bán uy tín sẽ có nhiều chính sách hậu mãi khi mua loại sản phẩm, và kèm phiếu Bảo hành .
Khi mua những mẫu sản phẩm này phải có thời hạn bh trên 12 tháng. Nhà bán có tên thương hiệu sẽ bán những loại sản phẩm chính hãng nên bạn yên tâm khi chọn mua theo tên thương hiệu .

Tủ nhựa đài loan cho bé được nhiều mẹ lựa chọn

Giảm giá 57% tại Lazada

Mẫu tủ nhựa đài loan giá rẻ được nhiều mẹ lựa chọn cho bé. Sản phẩm có nhiều thiết kế khác nhau. Phù hợp cho trẻ 3 tuổi trở lên sử dụng để tập thói quen tốt.

Tủ được tháo lắp các ô một cách đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể mua và lắp cho bé. Được làm bằng vật liệu PP độ bền cao, vật liệu bảo đảm an toàn .

Tủ quần áo nhựa đài loan loại nào tốt? Tuỳ vào mục đích sử dụng và cân nhắc về không gian để chọn sản phẩm phù hợp cho căn phòng. Qua bài viết chắc bạn đã biết mẫu tủ quần áo nhựa đài loan được nhiều nhà lựa chọn. Là những tủ có độ thẫm mỹ cao và chất lượng rất tốt.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận