Top 8 Áo Khoác Bomber Cực Chất Và Cá Tính Bạn Không Nên Bỏ Qua

Áo khoác Bomber là một trong những loại áo khoác đẹp, sành điệu và đang lôi cuốn giới trẻ lúc bấy giờ. Từ các sàn diễn thời trang Gianh Giá cho đến các đường phố đều có nó Open. Nếu muốn bản thân có một set đồ đẹp, đậm chất ngầu thì việc chiếm hữu 1 chiếc áo như thế này hoàn toàn có thể giúp bạn được điều đó !

Áo khoác Bomber là gì ?

Bạn sẽ khá quá bất ngờ khi biết nguồn gốc thực sự của chiếc áo khoác đang gây “ bão ” này. Đơn giản thôi, Bomber có nghĩa là phục trang của những người phi công ném bom từ năm 1940. Đó cũng là lí do vì sao bạn thường nghe đến những tên gọi khác nhau như A2 Bomber hay B15 Bomber .
Áo khoác Bomber giá rẻ

Sở dĩ áo khoác này trở nên hữu ích với họ là bởi vì nó giúp người mặc giữ ấm cơ thể. Trong môi trường làm việc vô cùng lạnh thì áo khoác Bomber sẽ bảo vệ sức khỏe phi công thật tốt. Bên cạnh đó chất liệu da, lông chống thấm nước nên lại càng phù hợp với những người trong quân đội.

Đến khoảng chừng năm 1950, mẫu áo khoác này không chỉ còn dành cho phi công mà được các nước Châu Âu ưu thích. Phong cách thời trang thu đông nào cũng có áo Bomber. Có thể nói đến nay vẫn chưa có tín hiệu hạ nhiệt .

Những mẫu áo khoác Bomber giá rẻ, đẹp nhất lúc bấy giờ

Áo khoác bomber đẹp

Theo thời hạn, mẫu áo khoác này đã có những sự biến hóa dần trong phong cách thiết kế. Tuy không còn nguyên thủy như mẫu áo bắt đầu, tuy nhiên áo khoác Bomber vẫn giữ được những phong cách thiết kế đặc trưng. Loại áo khoác này ngày càng tiến công thị trường thời trang nhiều nước trên quốc tế .
Hãy cũng chúng tôi xem những mẫu Bomber đẹp mà giá rẻ đang phổ cập nhé ! Trong bài viết này mình sẽ chia làm 2 phần chính để trình diễn : Gồm những mẫu áo cho nữ và những mẫu áo cho nam, các bạn chú ý quan tâm theo dõi nhé !

Những mẫu áo khoác Bomber nữ giá rẻ, đẹp

Áo khoác Bomber nữ

Như đã nói ở trên, khởi đầu áo khoác Bomber sinh ra là dành cho phái mạnh. Tuy nhiên với khuynh hướng thời trang văn minh, phá cách thì phái đẹp cũng rất tương thích. Không phải khi nào cũng dịu dàng êm ả, đằm thắm, phái nữ cũng cần phải can đảm và mạnh mẽ và đậm cá tính. Nếu như đã chán ghét những mẫu áo khoác quen thuộc thì áo khoác Bomber lại là sự lựa chọn mới lạ và mê hoặc phái đẹp .
Những mẫu áo khoác Bomer nữ rất nhiều và phong phú, tuy nhiên cũng có những kiểu đẹp và được ưu thích nhiều nhất. Những mẫu áo khoác này phải kể đến : bomber jacket nữ, Bomber kaki, …. Bây giờ tất cả chúng ta hãy cùng khám phá nhé !

1. Áo khoác Bomber Jacket nữ

Vào những ngày đầu khi thời tiết giao mùa thì trên khắp các nẻo đường, bạn các nàng sẽ thuận tiện thấy được hình ảnh áo khác Bomber Jacket nữ. Loại áo khoác này có phong cách thiết kế chung của một chiếc Bomber đúng thương hiệu .
Cổ áo cũng như cổ tay đều được chun lại và bó ở phía dưới rất ngăn nắp. Nhờ điều này mà người mặc sẽ cảm thấy rất tự do, không vướng víu như những loại áo khoác dáng suông .

Thiết kế áo khoác Bomber nữ Jacket

Áo khoác Bomber Jacket đẹp giá rẻ
Xem giá khuyến mại trên Lazada
Về mẫu mã và vật liệu thì kiểu áo này rất phong phú và phong phú và đa dạng. Trong số các kiểu mẫu đẹp của loại áo khoác này phải kể đến : da, demin, kaki …. Với những loại khác nhau như thế này áo khoác Bomber Jacket luôn là sự lựa chọn ưu tiên của phái nữ. Từ những cô gái đậm cá tính, can đảm và mạnh mẽ cho đến những ai yêu thích sự tinh xảo, lịch sự đều thực sự hài lòng .
Form dáng Bomber Jacket lại phồng nhẹ và hai bên túi được may đường chéo vô cùng đậm chất ngầu. Phải nói là mẫu áo khoác này đã ăn được điểm tuyệt đối với những cô nàng có phong thái bụi bờ, can đảm và mạnh mẽ. Còn những cô nàng nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng lại bị phong cách thiết kế phồng thân của áo khoác này hấp dẫn .
Xem thêm : 12 Mẫu áo khoác Jeans đẹp gây “ Sốt ” lúc bấy giờ

Mix đồ với áo khoác nữ Bomber Jacket

Là một trong những loại áo khoác dáng ngắn được giới trẻ vô cùng yêu dấu nên Bomber Jacket nhanh gọn trở thành hot trend. Quan trọng nhất là vì nó mang đến cho bạn một vẻ bên ngoài thời thượng và tươi tắn .
Áo khoác Bomber Jacket nữ
Các nàng đã chán ghét những loại áo khoác mỏng dính yếu ớt ? Vậy thì Bomber Jacket là sự lựa chọn số 1 ! Đã đến lúc tân trang lại tủ áo quần của mình đúng không nào ?
Phối đồ với áo khoác Bomber Jacket cũng vô cùng đơn thuần mà bạn vẫn có cho mình một set đồ đẹp. Gợi ý hay đó chính là áo phông thun, Crop-top và quần Short Jeans vào mùa hè. Chuyển sang thời trang mùa đông thì áo len cổ lọ cùng chân váy và đôi boots da đậm chất ngầu. Chỉ cần như vậy thôi là các nàng đã trông thật sành điệu, fashion bấy nhiêu rồi đấy .
Xem thêm : [ TOP ] Áo khoác Adidas chính hãng mẫu mới

2. Áo khoác Bomber Kaki nữ

Như đã ra mắt ở trên, áo khoác Bomber lúc bấy giờ được làm từ rất nhiều vật liệu khác nhau. Không chỉ có Bomber Jacket, Bomber Kaki cũng là một trong những loại áo được ưu thích. Nếu như vật liệu Jacket mang đến sự đậm cá tính, năng động thì vải Kaki lại bộc lộ cho sự lịch sự và chỉnh chu .
Áo khoác Bomber nữ giá rẻ vải Kaki
Click Mua Sản Phẩm
Sự độc lạ của vải kaki là nó được may cứng và dày hơn những loại vải khác như cotton, thun, gió … Nhưng nó cũng không quá cứng như vải Jeans. Vải kaki có một điểm cộng là dễ giặt ủi mà không bị nhăn nên vẫn giữ được Form áo đẹp. Bên cạnh đó đây cũng là item dễ phối và phối hợp với nhiều đồ khác như : chân váy, áo phông thun, quần tây …

Những màu sắc áo khoác Kaki Bomber nữ đẹp

Màu sắc áo khoác Bomber Kaki lúc bấy giờ cũng rất phong phú và phong phú và đa dạng nên các nàng cũng tha hồ lựa chọn. Tùy theo sở trường thích nghi và phong thái của mỗi người mà sẽ chọn cho mình những mẫu áo tương thích. Tuy vậy chúng tôi vẫn muốn trình làng đến các nàng những màu áo Bomber Kaki được yêu thích nhất lúc bấy giờ nhé !

Áo khoác Bomber đen

Áo khoác Bomber Kaki đẹp
Click để xem chi tiết cụ thể
Màu đen chưa khi nào là lỗi mốt so với các Fan Hâm mộ thời trang trên quốc tế, đặc biệt quan trọng là các fahionnista. Áo khoác Bomber đen sẽ giúp các nàng dễ phối đồ đẹp hơn. Đặc biệt với những ai có thân hình mũm mĩm thì đây cũng là một “ vũ khí lợi hại ” giúp bạn trông thon gọn hơn đấy .
Hơn nữa so với những hai bạn trẻ đang yêu nhau thì đây quả là một món đồ đôi vừa ngọt ngào mà vẫn thật đậm cá tính và phong thái. Item mà cả đông lẫn hè – thu vẫn mặc được đẹp như này bảo sao không hot phải không các nàng ?

Áo khoác Bomber trắng

Cũng giống như áo khoác Bomber đen, loại màu trắng cũng cực kỳ được giới trẻ thương mến và lựa chọn. Màu đen đẹp bởi sự huyền bí, đậm chất ngầu và “ cool ngầu ” thì màu trắng lại nhẹ nhàng và sang chảnh .
Áo khoác Bomber nữ giá tốt
Một quy tắc “ bất di bất dịch ” trong phối sắc tố phục trang là màu trắng tương thích với đa số các loại màu khác. Chính thế cho nên nếu đang xem xét chọn một chiếc áo khoác Bomber Kaki đẹp thì bạn không nên bỏ lỡ mẫu này !
Một điểm cộng để bạn càng yêu dấu áo khoác trắng là nó làm cho người mặc tươi tắn và tràn trề sức sống. Hơn nữa không phải áo chỉ có một màu trắng không thôi mà còn có sự cách điệu về dây kéo hay túi áo nên các nàng cứ yên tâm !

Áo khoác Bomber xanh rêu

Áo khoác Bomber xanh rêu
Xem chi tiết cụ thể
Không chỉ trong áo quần mà màu xanh rêu lúc bấy giờ đang là một màu độc lạ, lôi cuốn giới trẻ. Chính sự điển hình nổi bật đặc biệt quan trọng này của mình mà áo Bomber xanh rêu được xem là một item hot .
Bạn đang do dự không biết nên chọn màu áo khoác nào cho chất và thời thượng ? Câu vấn đáp đã có rồi đấy, chính là áo khoác Bomber xanh rêu. Màu sắc này có một ưu điểm lớn là nó hợp với mọi màu da nhé .
Xem thêm : Áo khoác Nike – Sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho thời trang thể thao

3. Áo khoác Bomber thêu

Trong những năm gần đây họa tiết thêu trên phục trang đang dần hot trở lại và lôi cuốn phần đông giới trẻ. Chính thế cho nên mà áo Bomber thêu cũng được yêu thích không kém. Nếu như các mẫu áo khoác Bomber trên thiên về sắc tố và vật liệu thì Bomber thêu lại khác. Nó hoàn toàn có thể là Jacket, Kaki, thậm chí còn là Demin nhưng trên đó lại thêu họa tiết ấn tượng .

Áo khoác Bomber thêu

Xuất thân từ một loại áo chuyên dành cho những phi công nên áo khoác này rất nam tính mạnh mẽ, can đảm và mạnh mẽ. Tuy nhiên giờ Bomber đã trở nên êm ả dịu dàng rất nhiều nhờ thêu kèm họa tiết. Đây cũng chính là ý tưởng sáng tạo của các nhà mốt Gianh Giá trên quốc tế .
Áo Bomber thêu có rất nhiều kiểu mẫu đẹp, trong đó đẹp nhất phải kể đến họa tiết thêu hoa. Phải nói rằng phục trang này rất làm hài lòng phái đẹp và đem đến cho họ sự tươi tắn, xinh đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá mẫu áo khoác đang gây sốt này nhé !

Áo khoác Bomber thêu hoa

Áo khoác Bomber thêu
Xem chi tiết cụ thể
Họa tiết hoa trên áo khoác Bomber cũng cực kỳ phong phú và nhiều mẫu mã. Vì vậy sẽ phân phối được hầu hết sở trường thích nghi của phái nữ. Từ những bông hoa lớn cho đến những mẫu hoa baby nhỏ xinh đều được may một cách cẩn trọng và tỉ mỉ. Bên cạnh đó sẽ kèm thêm những chiếc lá mềm mại và mượt mà làm cho áo khoác trở nên sinh động hơn .

Một trong những kiểu được giới trẻ ưa chuộng nhất có lẽ là áo Bomber đen và họa tiết hoa baby. Ngoài ra những họa tiết hoa lớn cũng là sự lựa chọn của nhiều sao quốc tế lẫn Việt Nam đấy.

Áo khoác Bomber thêu họa tiết
Áo khoác thêu hoa tuy không phải mới Open gần đây nhưng Bomber thêu hoa rất hot. Nếu bạn thương mến sự điển hình nổi bật thì loại áo khoác này sẽ là sự lựa chọn không hề tuyệt vời hơn .
Chỉ cần có áo khoác Bomber thêu hoa thì việc phối đồ của bạn sẽ vô cùng thuận tiện. Bởi vì bản thân áo khoác này đã khá là lôi cuốn, có điểm nhấn nên chỉ cần một chiếc áo phông thun trắng và quần Skinny là các nàng đã có một toàn diện và tổng thể tuyệt vời .
Xem thêm : 6 kiểu với áo vest nữ đẹp ấn tượng nhất

Những mẫu áo khoác Bomber nam đẹp giá rẻ

Áo khoác Bomber Nam đẹp

Xuất phát từ đối tượng người tiêu dùng là dành cho phi công nên ngay từ đầu áo khoác Bomber đã cho thấy nó sinh ra để dành cho phái mạnh. Mặc dù không hề phủ nhận là phái đẹp mặc item này cũng rất chất và đẹp. Tuy nhưng phái mạnh cũng lại cực kỳ hợp với nó. Có thể chứng minh và khẳng định rằng đây là một trong những mẫu áo khoác nam hot nhất lúc bấy giờ .
Cũng giống như những loại áo dành cho phái nữ, áo khoác Bomber nam cũng có những vật liệu tương tự như. Những vật liệu áo Bomber đẹp phải kể đến : Jacket, Kaki, Demin, … Điểm độc lạ duy nhất giữa Bomber nam và nữ chính là ở form dáng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá xem đó là những mẫu áo khoác ấn tượng thế nào nhé !

4. Áo khoác Bomber Jacket nam

So với áo dành cho Nữ thì phiên bản nam quá khổ hơn, khối lượng nhẹ và không nhăn … Do phái đẹp có bờ vai mảnh mai, bé nhỏ nên form dáng gọn hơn và xuôi xuống .
trái lại với phái mạnh thì phần vai áo khoác Bomber Jacket sẽ vuông hơn. Điều này càng biểu lộ sự can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính cho phái mạnh. Có được điều này một phần cũng nhờ vật liệu tuyệt vời như Jacket .
Áo Bomber nam giá rẻ
Xem giá khuyến mại trên Lazada
Về sắc tố cũng như kiểu mẫu thì Bomber Jacket sẽ cung ứng rất đầy đủ hết cho các quý ông. Các chàng hoàn toàn có thể chọn áo khoác kiểu trơn đơn thuần nhưng vẫn đẹp. Còn nếu yêu quý sự làm mưa làm gió, phá cách thì những kiểu có họa tiết cũng rất ổn nha .

Phối đồ cùng áo khoác Bomber nam đẹp

Không phải chỉ mùa hè phái mạnh mới hoàn toàn có thể diện áo khoác Bomber. Đặc biệt khi trời trở lạnh bạn vẫn mặc đẹp được với nó. Đơn giản bằng cách tích hợp hoodie ( áo có mũ ) ở bên trong là được .
Áo khoác Bomber Jacket nam cá tính
Công thức layering quen thuộc này cực kỳ tương thích với những ai thương mến sự năng động, tươi tắn. Đồng thời cũng rất phá cách không gò bó khuôn khổ nha. Đã ấm cúng mà lại còn rất sành điệu và thời trang nữa .
Bên cạnh đó các chàng hoàn toàn có thể mix thêm Sneakers, quần Jeans đen phong thái hoặc một đôi Boots ấm cúng. Như vậy chỉ cần biết cách phối hợp thì đông cũng như hè vẫn mặc đẹp nhé ! Đảm bảo các quý cô sẽ không rời mắt khỏi bạn đâu .
Xem thêm : Áo khoác nam – một trong những cách phái mạnh bộc lộ sự bản lĩnh

5. Áo khoác Kaki Bomber nam

Khi diện áo khoác Kaki Bomber, phái mạnh sẽ cảm thấy thật tự do cũng như đầy tiện ích. Đặc trưng của chất Kaki chính là có 2 lớp vải dù quyến rũ và khá chắc như đinh. Nhờ đó mà nó sẽ giúp thấm hút mồ hôi một cách tốt nhất, tạo sự khô thoáng, dễ chịu và thoải mái .
Áo khoác Kaki Bomber nam đẹp giá rẻ
Xem giá mẫu sản phẩm
Diện mẫu áo này trên người, phái mạnh sẽ tự tin và năng động hơn rất nhiều. Màu sắc của một chiếc áo khoác Bomber đẹp như : đen, xanh rêu, xám và nâu. Việc sử dụng những gam màu trung tính sẽ rất có tính năng. Đặc biệt là trong việc biểu lộ sự chín chắn, lịch sự và trưởng thành của một quý ông. Dù trong phong thái hằng ngày, đi chơi hay đến nơi thao tác cũng thật tương thích .
Bomber Jacket nam nhanh gọn trở thành hot trend của năm nay. Không khó hiểu bởi sự tươi tắn, sành điệu mà nó mang lại. Đối với phái mạnh thì đây hoàn toàn có thể xem là must-have item đấy vì năng lực mix đồ cũng như hiệu quả của nó thật tuyệt vời .

6. Áo khoác Bomber thêu hoa văn

Không chỉ có phái nữ mới mặc được những phục trang thêu hoa văn mà phái mạnh cũng rất chuộng mẫu áo này. Nhờ những họa tiết độc lạ mà áo khoác Bomber đã mang đến cho phái mạnh sự tươi tắn, phá cách .
Nó được đổi khác một cách lạ mắt và mê hoặc. Điều này đã tạo nên một sức mê hoặc so với phái mạnh. Vì thế mà nó cũng rất tương thích với cả những cô gái đậm cá tính nữa .

Áo khoác Bomber nam thêu hoa văn

Tương tự phái nữ, khi mix đồ với áo khoác Bomber thêu hoa văn, phái mạnh nên đơn giản hóa set đồ. Ưu tiên chọn những phục trang đi kèm như áo phông thun trắng, quần Jeans và Sneakers. Nếu muốn mình trông thật phong thái, bạn hoàn toàn có thể phối thêm kính râm. Vừa fashion mà vẫn giản dị và đơn giản đúng không ?

Những mẫu áo khoác Bomber đôi hot nhất lúc bấy giờ

Những cặp đôi yêu nhau đang phân vân không biết nên chọn đồ chung thế nào ? Item nào thì đẹp và hợp với cả hai ? Các bạn cứ yên tâm và hãy lựa chọn kiểu áo này, đó là điều đúng chuẩn !

Áo khoác bomber đôi

Không chỉ có những mẫu áo khoác dành riêng cho từng giới mà áo khoác Bomber đôi cũng rất đẹp. Dù đông hay hè thì diện đồ đôi cũng rất tuyệt vời đúng không nào ?
Các mẫu áo khoác Bomber đôi đẹp, giá rẻ và hot nhất lúc bấy giờ rất phong phú. Tùy theo sở trường thích nghi về mẫu mã cũng như sắc tố mà các hai bạn trẻ hoàn toàn có thể chọn. Trong đó có 2 loại áo khoác được ưu thích nhiều nhất. Đó là Bomber camo và vải dù .

7. Áo khoác Bomber camo

Camo hoàn toàn có thể nói là một trong những họa tiết độc lạ của lịch sử vẻ vang thời trang. Ít ai nghĩ rằng họa tiết dùng trong phục trang quân đội có lúc lại trở thành trendy .
Từ chỗ dùng để ngụy trang cho người lính, họa tiết camo đã nhanh gọn được ứng dụng cho thời trang. Đặc biệt là khi phối hợp cùng với áo khoác Bomber nó trông vừa lạ mà vừa đẹp. Những couple nào diện item này sẽ khiến nhiều người ganh tị đấy .
Áo khoác Bomber camo
Xem chi tiết cụ thể
Để có một set đồ đẹp cho các đôi bạn trẻ, tốt nhất các bạn nên chọn những họa tiết đơn thuần. Áo thun trắng và quần Jeans tối màu cùng một đôi Sneakers là gợi ý hay .
Đừng nên chọn những phục trang rườm rà và rối mắt, đó là điều bạn cần quan tâm. Bởi bản thân Bomber camo đã quá lôi cuốn và ấn tượng. Chính cho nên vì thế nếu không biết cách mix thì sẽ phản tác dụng ngay .
Với những cặp đôi bạn trẻ nào cùng có chung sở trường thích nghi họa tiết camo thì diện nó làm áo khoác đôi quá quyệt vời ? Cá tính, phá cách và cực chất như fashionnista nhờ item này nhé !
Xem thêm : 5 mẫu áo khoác nữ đẹp cho nữ

8. Áo khoác Bomber vải dù : áo khoác gió Bomber

Vải dù là một trong những loại vải thích hợp để làm áo khoác. Chất liệu dù với 2 tấm vải lót sẽ không làm áo khoác bị sơ khi giặt nhiều lần. Hơn nữa khi trời mưa bạn cũng không lo bị ướt vì vải dù chống thấm nước khá tốt. Tuyệt vời quá đúng không nào ?
Áo khoác Bomber vải dù
Xem giá loại sản phẩm

Áo khoác Bomber vải dù đẹp phải kể đến các màu như đen, trắng, xám… Những màu sắc này dễ kết hợp với nhiều itmes hơn. Nếu bạn muốn tổng thể bộ đồ trong chất hơn thì có thể phối kèm những trang phục nổi bật.

Xem thêm : Những mẫu áo hoodie đẹp

Lời kết

Áo khoác Bomber – item gây sốt thời hạn gần đây vừa đẹp vừa fashion. Nó đã nhanh gọn trở thành hot trend và được giới trẻ săn lùng. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc Bomber Jacket, Kaki, thêu họa tiết …. Qua những gì mà chúng tôi đã ra mắt trên đây hy vọng các bạn đã chọn được cho mình được áo khoác vừa lòng .
Đã đến lúc làm mới tủ đồ của mình rồi đúng không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc Bomber cực ngầu và sành điệu nhé ! Chúc các bạn có một ngày mới tốt đẹp !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận