Top shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai hàng mới 2020

Tiếp giáp với TP Hồ Chí Minh, TP Biên Hòa – Đồng Nai tương lai sẽ là một nơi tăng trưởng sầm uất, kéo theo các dịch vụ kinh doanh thương mại kinh doanh cũng tăng trưởng theo, đặc biệt quan trọng là các loại sản phẩm thời trang nam nữ. Các shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai cũng sẽ đua nhau mọc, vì nguyên do như vậy nên các chị em khó tìm được shop quần áo nữ đẹp nào vừa lòng mà Ngân sách chi tiêu lại phải chăng. Để cung ứng nhu …

Có thể bạn quan tâm:

Tiếp giáp với Thành Phố Hồ Chí Minh, TP Biên Hòa – Đồng Nai tương lai sẽ là một nơi tăng trưởng sầm uất, kéo theo các dịch vụ kinh doanh thương mại kinh doanh cũng tăng trưởng theo, đặc biệt quan trọng là các mẫu sản phẩm thời trang nam nữ. Các shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai cũng sẽ đua nhau mọc, vì nguyên do như vậy nên các chị em khó tìm được shop quần áo nữ đẹp nào vừa lòng mà Ngân sách chi tiêu lại phải chăng .

Để đáp ứng nhu cầu đó Hetgia.com đã tổng hợp Top 10 shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai để chị em dễ dàng lựa chọn nhé!

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Rêu House

Địa điểm tiên phong mà tất cả chúng ta sẽ ghé thăm đó là Rêu House shop – khu vực “ ruột ” của những cô gái trẻ yêu quý phong thái tươi tắn và đáng yêu và dễ thương. Với sự lựa chọn phục trang tỉ mỉ hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và dễ thương và đáng yêu, các món đồ của Rêu House đều chiếm hữu mẫu mã chuẩn mốt, tương thích với xu thế thời trang mới nhất của làng mốt cùng sắc màu tuơi sáng, tinh nghịch, rất thích hợp cho các cô nàng “ xì tin ” diện đẹp khi dạo phố cùng bạn hữu. Shop luôn sẵn sàng chuẩn bị sẵn những item cơ bản có sắc tố trung tính dễ phối đồ hoặc những set đồ được phối sẵn bảo vệ đủ độ chất và điệu đà dành cho các cô nàng “ lười ” không có nhiều thời hạn thử các kiểu mix và match khác nhau .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Reu-HouseTHÔNG TIN LIÊN HỆ

Facebook: https://www.facebook.com/reuhouse08/
Địa chỉ: 8/9. Kp4. P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Shop Dâu Tây

Shop Dâu Tây sẽ là cái tên tiên phong được nhắc đến trong list này. Đây được xem như một thiên shopping dành cho các cô gái tại Biên Hòa với rất nhiều các loại sản phẩm quần áo phong phú về mẫu mã, phong phú và đa dạng về mẫu mã, và bảo vệ luôn là hàng hot nhất lúc bấy giờ. Đặc biệt, các mẫu đầm, váy của shop là một trong những mẫu sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất là nhiệt tình từ phía các người mua trong thời hạn vừa mới qua. Bởi mẫu mã và phong cách thiết kế vô cùng tươi tắn, tân tiến, điển hình nổi bật hoàn toàn có thể kể đến như : Jum voan, đầm ren, đầm bẹt vai bèo, đầm yếm, … mẫu nào cũng cực yêu, cực đáng yêu và dễ thương, chắc như đinh sẽ hạ gục bất kỳ cô nàng nào khi chỉ lần tiên phong nhìn thấy .
Bên cạnh đó, các mẫu quần jean, áo phông thun cũng được người mua nhìn nhận cao nhờ vật liệu bền, đẹp, mặc vào khá tự do rất thích hợp để bạn lựa chọn cho những buổi dạo phố hay picnic cùng bạn hữu, người thân trong gia đình. Mặt khác, thế mạnh của Shop Dâu Tây không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên cấp dưới siêu đáng yêu và dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì điều này .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Shop-Dau-TayNhiều vị khách sau khi mua hàng tại đây đã để lại những phản hồi rất tích cực như : ” Đầm của Dây Tây đẹp mê ly luôn. Nhân viên rất nhiệt tình và vui tươi nữa. Mong shop update thêm nhiều đầm đẹp và vật liệu tốt để lâu lâu mình còn rinh về mấy bộ đầm cho tủ quần áo của mình nữa chứ. Tủ quần áo của mình bậy giờ toàn đầm của shop thôi. Yêu shop Dâu Tây nhiều ”. Như bạn thấy đấy, chẳng cần tiếp thị rầm rộ, Shop Dâu Tây cũng đã làm nên sự uy tín cho chính mình bởi các mẫu sản phẩm chất lượng cùng một phong thái Giao hàng trên cả tuyệt vời. Vậy nên, bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với nơi này ngay từ giờ đây để hoàn toàn có thể rinh về cho mình những bộ quần áo thật phong thái, thật đậm chất ngầu, thật ấn tượng cho mình nhé !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà
Điện thoại: 0932523208
Fanpage: https://www.facebook.com/dautaybienhoa/

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Marc

Với slogan “ Marc – Be your style – luôn update khuynh hướng thời trang mới nhất ”, chắc rằng tên thương hiệu Marc đã không còn lạ lẫm gì với những Fan Hâm mộ thời trang rồi phải không nhỉ. Vì vậy khi đề cập đến thời trang ở Biên Hòa Đồng Nai thì nhất định không hề bỏ lỡ các tên Marc Biên Hòa trong list .
Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện săn lùng thật nhiều item thời trang khác nhau từ món đồ cơ bản đến những chiếc áo kiểu cách điệu đà với sự phong phú về phong thái như : Phong cách tối giản, phong thái boho tự do, phục trang văn phòng lịch sự, … trong bộ sưu tập của Marc. Với sự góp vốn đầu tư tỉ mỉ về phong cách thiết kế, đường may và sắc tố tân tiến, chuẩn mốt, Marc Biên Hòa là khu vực chất lừ dành cho các cô gái trẻ yêu phong thái tinh xảo, dịu dàng êm ả. Với mức giá hài hòa và hợp lý từ 200.000 – 600.000 đồng Marc Biên Hòa là khu vực rất đáng để bạn tìm hiểu thêm đấy .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Marc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Facebook: https://www.facebook.com/marcBHoa/
Địa chỉ: 474 Phạm Văn Thuận, P.Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Tháp

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – NÓNG STORE

NÓNG STORE chắc rằng cũng là một cái tên không mấy lạ lẫm so với nhiều cô gái tại Biên Hòa. Trong khoảng chừng thời hạn vừa mới qua, shop được khá phần đông chị em tin dùng và ghé qua liên tục. Với những thành công xuất sắc đã đạt được, shop bảo vệ về chất lượng, cũng như liên tục update thật nhiều những mẫu mới để hoàn toàn có thể cung ứng mọi nhu yếu của người mua. Chính vì thế, dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay là một cô nàng đậm chất ngầu, thích làm mưa làm gió thì khi đến với NÓNG STORE bạn cũng sẽ tìm được những loại sản phẩm tương thích với phong thái thời trang của riêng mình .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- NONG-STOREThêm vào đó, cách Giao hàng tận tình và chăm nom người mua vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp NÓNG STORE tạo được niềm tin và chứng minh và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá tiền loại sản phẩm luôn ở mức không thay đổi, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng : NÓNG STORE là một trong những shop bán quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Biên Hòa mà bạn không nên bỏ lỡ .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52, Đường 30/4, Phường Trung Dũng, TP. Biên Hòa
Điện thoại: 098 773 02 04
Fanpage: https://www.facebook.com/NongStor3/

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – HYNPE

Tiếp theo tất cả chúng ta hãy cùng mày mò địa chỉ HYNPE shop có những tiêu điểm mê hoặc nào nhé. Với điểm nhấn đậm chất ngầu, độc lạ nhưng không kém phần dịu dàng êm ả trong từng set đồ, HYNPE sở hữu bộ sưu tập thời trang phong phú tập hợp rất đầy đủ các item cơ bản khác nhau như : Chân váy, quần jeans, áo phông thun, túi xách, … với phong cách thiết kế hợp mốt, mang vẻ đẹp lịch sự dành cho các cô gái tân tiến .
Shop luôn chú trọng vào những item đầy phát minh sáng tạo, dù là món đồ thời trang cơ bản như áo phông thun hay áo sơ mi thì HYNPE cũng sẽ mang lại cho các bạn điểm nhấn đậm cá tính nào đó trong phong cách thiết kế để tổng thể và toàn diện set đồ không trở nên nhàm chán. Vì thế các cô gái nào muốn tìm kiếm sự độc lạ độc lạ để kiến thiết xây dựng phong thái vừa nhẹ nhàng, tân tiến lại êm ả dịu dàng thì hãy nhớ đến HYNPE nhé .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- HYNPE

Chuyên về các item công sở hiện đại và tinh tế
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Facebook: https://www.facebook.com/HYNPE93/
Địa chỉ: Lầu 1, 250 Đường 30 tháng 4, phường Trung Dũng, Biên Hòa.

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Shop Thanh Trà

Luôn đứng vị trí số 1 xu thế về chất lượng lẫn Ngân sách chi tiêu, Shop Thanh Trà cũng được biết đến là nơi chuyên cung ứng các loại sản phẩm quần áo thời trang nữ đẹp và uy tín tại Biên Hòa. Từ các loại đầm như : đầm body toàn thân, đầm suông rớt vai, đầm xòe cho tới áo phông thun các kiểu, … Shop Thanh Trà đều có cả cho bạn thỏa sức lựa chọn .
Ngoài quần áo thì shop cũng là một địa chỉ bán giày dép, túi xách các loại cho phái nữ và dù là loại sản phẩm nào thì chất lượng và Chi tiêu cũng là những yếu tố mà shop luôn đặt lên số 1. Vậy nên, một khi đã lựa chọn nơi này, bạn sẽ chắc như đinh nhận được những mẫu sản phẩm với chất lượng bảo vệ tuyệt đối và một mức giá tiền không hề hài hòa và hợp lý hơn. Đặc biệt, phong thái Giao hàng của chủ shop cũng như đội ngũ nhân viên cấp dưới tại đây cũng chính là điều mà các người mua luôn nhìn nhận cao, rất năng động, rất dễ thương và đáng yêu và vô cùng nhiệt tình .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Shop-Thanh-TraChính vì những ưu điểm điển hình nổi bật này mà có rất nhiều khách sau khi mua hàng tại đây đã không ngần ngại để lại những lời khen có cánh ví dụ điển hình như : ” Shop bán đồ đẹp khỏi bàn, mà được cái từ Mã Sản Phẩm đến chị chủ tư vấn đáng yêu và dễ thương dã man, thật tình. Tủ đồ của mình hiện giờ phần nhiều là của shop hết. Vậy nên, mình sẽ còn ủng hộ dài dài ”, hay một vị người mua thì nhận xét rằng : ” Shop thoáng đãng thoáng mát, đồ phong phú với nhiều lứa tuổi và Ngân sách chi tiêu tương thích với túi tiền của các chị em ”. Chắc hẳn rằng với những lời san sẻ thân tình này cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với Shop Thanh Trà rồi, bảo vệ đã đến đây rồi thì không chỉ một lần mà bạn sẽ còn quay trở lại nơi này lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Bùi Văn Hòa, TP. Biên Hòa
Điện thoại: 0988.325.759 (Zalo)- 0985 882201
Fanpage: https://www.facebook.com/ShopThanhTra/

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Mint Store

Mint Store là địa chỉ thời trang chuyên phân phối các sỉ và lẻ các loại sản phẩm thời trang VNXK, Quảng Châu Trung Quốc, hàng phong cách thiết kế, gia công, … với mẫu mã thời thượng đẹp mặt, bảo vệ đúng mốt và mức giá hạt dẻ. Từ những set đồ dạo phố phối cùng áo phông thun năng động đến những kiểu váy điệu đà hay set đồ văn phòng lịch sự, bộ sưu tập thời trang của Mint Store đều biểu lộ rõ nét niềm tin chủ yếu của một phong thái thời trang tinh xảo, văn minh và đầy hấp dẫn dành cho các cô gái trẻ. Tại shop có sẵn những set đồ chất lừ chỉ cần diện vào và nhấn nhá thêm một chút ít phụ kiện là bảo vệ bạn sẽ có ngay diện mạo thật ấn tượng và lôi cuốn .
Với mức giá “ bánh bèo ” chỉ từ 200.000 – 500.000 đồng chắc rằng Mint Store sẽ là khu vực thời trang tiềm ẩn những yếu tố giật mình và mê hoặc để các Fan Hâm mộ thời trang mày mò hơn nữa .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Mint-Store

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Facebook: https://www.facebook.com/mintstore7799/
Địa chỉ: Thành phố Biên Hòa.

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Shop Chi Nguyễn

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong list này đó chính là Shop Chi Nguyễn – một địa chỉ sắm quần áo được rất nhiều cô gái tại Biên Hòa yêu thích. Từ mẫu mã cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản loại sản phẩm của Shop Chi Nguyễn đều mang lại một nét đẹp đậm cá tính, năng động, tươi tắn, nhưng cũng không kém phần điệu đàng. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cùng một phong thái ship hàng nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho shop giữ chân được nhiều khách quen như lúc bấy giờ .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Shop-Chi-NguyenVì các mẫu sản phẩm được update liên tục và được tinh lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như trọn vẹn yên tâm về những mẫu sản phẩm mà Shop Chi Nguyễn cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang và đang sinh sống tại Biên Hòa thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Shop Chi Nguyễn để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong thái và đậm cá tính nhất .

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kios 5-6-7 Lồng Chợ Tam Hòa (Tam Hiệp), TP. Biên Hòa.
Điện thoại: 0909.446.486
Fanpage: https://www.facebook.com/shopChinguyen/

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Mira Store

Mira Store là khu vực ở đầu cuối không hề bỏ lỡ trong hành trình dài tò mò thời trang tại Biên Hòa Đồng Nai, đặc biệt quan trọng là dành riêng cho những Fan Hâm mộ yêu phong thái Âu Mỹ năng động đơn thuần nhưng đầy đậm chất ngầu. Là shop thời trang chuyên nhận hàng order từ trang thương mại Amazon và các tên thương hiệu quần áo Anh, Mỹ và Tây Ban Nha như : Hãng Mango, Zara, HM, F21, Micheal Kors, …. Mira Store kiến thiết xây dựng bộ sưu tập thời trang đặc trưng chuẩn mực theo phong thái Âu Mỹ, giúp bạn chiếm hữu “ xì tai ” đường phố đậm chất “ Tây ” trải qua những món đồ cơ bản có phong cách thiết kế đơn thuần, sắc tố trung tính và điểm nhấn họa tiết độc lạ. Những cô gái có làn da nâu và thích tông màu son trầm thì chắc rằng phải ghim ngay địa chỉ Mira Store trong từ điển thời trang của mình rồi phải không các bạn .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Mira-Store

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Facebook: https://www.facebook.com/M1rastore/
Địa chỉ: 40/4A, Khu phố 10, P. Tân Biên, Biên Hòa

Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai – Sunny Shop

Với vị trí nằm sát Đại Học Đồng Nai, Sunny Shop đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc so với nhiều sinh viên tại khu vực này. Đây là nơi chuyên cung ứng những mẫu quần áo thời trang nữ với chất lượng luôn được bảo vệ, hợp mọi xu thế mang lại nhiều phong thái phong phú, năng động, tươi tắn đầy đậm chất ngầu nhưng mà vẫn không thiếu đi nét êm ả dịu dàng êm ả dịu dàng, làm tôn lên nét điệu đàng cho phái nữ. Với những set đồ cực chất, cực đáng yêu và dễ thương mà giá thành thì không hề hài hòa và hợp lý hơn, bảo vệ Sunny Shop sẽ làm nhiều cô nàng điên đảo. Và đặc biệt quan trọng tại đây khá điển hình nổi bật với những mẫu đầm váy với phong cách thiết kế sang chảnh, nhã nhặn và hoàn toàn có thể nói là đẹp đến từng centimet .
Shop-quan-ao-nu-dep-o-Bien-Hoa-Dong-Nai- Sunny-Shop

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/33 Lê Quý Đôn, Tân Hiệp, TP. Biên Hòa
Điện thoại: 0908350905
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Sunny-Shop/1738363886419121

Top 10 Shop quần áo nữ đẹp ở Biên Hòa Đồng Nai nói trên đều đáp ứng khá hoàn hảo tiêu chí đẹp độc điệu phải không các cô gái? Chúc các cô gái mua sắm vui vẻ và chọ được những món đồ ưng ý ở các địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Biên Hòa Đồng Nai trên đây nhé.

từ khóa

  • shop dâu tây biên hoà tp. biên hòa, đồng nai
  • shop bán đầm công chúa ở biên hòa
  • shop quần áo biên hòa facebook
  • shop quần áo online biên hòa

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận