3 TUYỆT CHIÊU giữ cho quần áo màu trắng không bị ố vàng, ngã màu

GUMAC sẽ tiết lộ cho chị em 3 tuyệt chiêu cực hay để giúp quần áo trắng luôn sáng, không bị ố vàng và một số mẹo tẩy vết bẩn trên đồ trắng. Quần áo, váy đầm trắng rất dễ bị dính màu, hoặc ố vàng do nước, do cũ… điều này là nỗi phiền muộn của bao người, để giữ quần áo trắng luôn sáng mới giờ đây không còn khó với những cách sau đây.

1. Giúp quần áo trắng không bị ố vàng, luôn mới với màu trắng “tỏa sáng”

Có nhiều chất tẩy trắng vạn vật thiên nhiên rất hữu dụng cho đồ trắng như baking soda ( hoàn toàn có thể mua tại các shop bán thực phẩm, hiệu thuốc ), borax ( hàn the ), giấm, nước chanh .
Các chị hãy pha ½ chén chứa một trong những thứ nêu trên vào nước .

 

Ngâm quần áo trắng đã giặt qua xà phòng thông thường vào. Sau đó xả sạch .
Muốn tăng hiệu suất cao làm sáng, bạn hãy trộn 50% chén giấm với 50% chén hàn the. Giấm khiến quần áo của bạn thướt tha hơn trong khi hàn the hoặc baking soda giúp tẩy sáng quần áo trắng khá hiệu suất cao .

2. Phục hồi độ trắng cho áo ố vàng, ngả màu

Bên cạnh đó chị em hoàn toàn có thể sử dụng cách làm từ vạn vật thiên nhiên này nhé .

Chị em hãy pha một chậu nước giặt gồm : Nước ấm nóng, ½ chén baking soda, ½ chén nước cốt chanh và xà phòng giặt. Ngâm phục trang trắng bị xỉn màu vào hỗn hợp này trong vòng 30 phút hoặc lâu hơn, tới khi nước nguội .
Sau đó chị em giặt sạch và xả quần áo như thông thường nhé .

3. Tẩy vết bẩn để giúp quần áo trắng luôn sạch đẹp

Với các loại vết bẩn khác, bạn hoàn toàn có thể dùng nước chanh, giấm và hydrogen peroxide ( oxi già nồng độ thấp ) .

**Tẩy vết rỉ sắt, vết than trên đồ trắng

Trước tiên, các chị hãy dùng bàn chải nhỏ cố gắng nỗ lực chà cho hết đến hết mức hoàn toàn có thể vết rỉ sét đó trên đầm váySau đó, bạn hãy sử dụng dung dịch vạn vật thiên nhiên gồm nước chanh và muối thấm đẫm trên vùng vết bẩn. Để qua đêm rồi hãy xả với nước nước lạnh sẽ giúp quần áo trắng như mới. Đừng dùng nước nóng, nó sẽ khiến vết bẩn bị đậm màu hơn các chị nhé .

**Tẩy vệt ố do mồ hôi trên quần áo trắng

Mồ hôi hoàn toàn có thể gây ra vết ố vàng trên quần áo trắng của các chị. Chúng ta thường khắc phục vấn nạn vùng nách ra mồ hôi và có mùi bằng baking soda thì vết bẩn do mồ hôi cũng hoàn toàn có thể bay biến theo cách này .

Các chị hãy trộn đều 4 thìa baking soda với chút nước để nó có dạng hỗn hợp nhão. Trét dung dịch này lên trên vết ố vàng do mồ hôi gây ra. Để khô sau đó giặt lại bằng nước như thông thường. Nếu vết mồ hôi quá đậm màu, bạn lặp lại nhiều lần cách này cho tới khi vết ố mờ hẳn .

**Cách tẩy vết rượu vang trên đồ trắng

Nếu bị đánh đổ rượu lên đồ trắng, chị em hãy ngay lập tức cho thật nhiều muối lên trên vết bẩn. Sau khi vết bẩn mờ dần thì bạn liên tục dậm một chút ít soda lên vết bẩn .

**Tẩy vết mực

Vết mực hoàn toàn có thể tẩy được nhờ rượu volka đấy, hãy dùng rượu volka để tẩy rửa theo cách giống như trên chị em nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận