10+ Cách treo quần áo trong shop “đốn gục mọi con tim”

Mời bạn tìm hiểu thêm cách treo quần áo ở trong shop qua video sau đây :Ngoài những cách cách treo quần áo trong shop trên thì dưới đây sẽ là 1 số ít gợi ý khác từ Bigbuy để bạn đọc tìm hiểu thêm. Cụ thể :Ưu điểm của cách treo quần áo trong shop này là khiến người mua quan tâm hơn đến những vật thể được đặt đối xứng nhau hoặc điển hình nổi bật trong khoảng trống sau khi lướt nhìn một vòng. Quy tắc này đặc biệt quan trọng tương thích với những shop có diện tích quy hoạnh nhỏ .

Việc trang trí shop quần áo cũng cần phải dựa trên yếu tố phong thủy. Thế nên, chủ shop cần phải tuân thủ một số quy luật nhất định. Trong đó, sắp xếp theo quy luật thứ 3 được nhiều người đánh giá cao vì tính hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ. Áp dụng quy tắc này, đừng quên trên bất kỳ kệ, popup trang trí hay manocanh của shop cũng phải đặt 3 sản phẩm.

Ứng dụng nguyên tắc này đề cập đến việc treo quần áo tọa lạc ở độ cao từ 2 m trở lên. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tay nghề của những người kinh doanh thương mại nghành này lâu năm, chỉ nên treo bảng hiệu, tên hoặc hình ảnh tên thương hiệu. Nên hạn chế trang trí, sắp xếp loại sản phẩm quá tầm nhìn của người mua .Mẹo treo quần áo lôi cuốn người mua : Để ứng dụng nguyên tắc này một cách hiệu suất cao nhất, bạn hoàn toàn có thể phối sẵn đồ quần áo trên cùng cùng một sào. Việc làm này còn thay thế sửa chữa khâu tư vấn mẫu sản phẩm cho người mua mà còn tối ưu hóa khu vực tọa lạc .Cần chú ý quan tâm những điểm sau khi treo quần áo lên sào để tọa lạc :Cấp thứ 2 của cách treo quần áo trong shop theo nguyên tắc Arena là sử dụng sào và giá treo để tọa lạc. Treo đồ bằng sào ở độ cao từ 1 m4 đến 1 m6. Ưu điểm khi vận dụng cách treo này là hoàn toàn có thể cùng lúc tọa lạc được số lượng lớn mẫu sản phẩm. Tuy nhiên, nó cũng xuất hiện hạn chế là không thấy được mặt trước của mẫu sản phẩm .Tuy nhiên, bạn không hề cùng một lúc tọa lạc quá nhiều loại sản phẩm. Đây cũng là điểm yếu kém khi treo quần áo ở cấp thấp. Để tiết kiệm chi phí diện tích quy hoạnh và tối ưu bàn tọa lạc, bạn hoàn toàn có thể phối thêm những mẫu sản phẩm hoàn toàn có thể tích hợp cùng. Hoặc gợi ý một số ít phụ kiện đi kèm cho người mua .Khi treo quần áo ở cấp thấp, bạn sẽ cần dùng đến những chiếc bàn để tọa lạc có độ cao từ 1 – 1 mét vuông. Với cách treo này, bạn hoàn toàn có thể tọa lạc mặt trước của mẫu sản phẩm, người mua nhìn qua sẽ thấy được những cụ thể điển hình nổi bật của chiếc quần hoặc áo .Về cơ bản, cách treo quần áo trong shop sẽ phân theo độ cao, tầm nhìn. Có thể là theo nguyên tắc từ thấp đến cao hoặc từ gần ra xa. Treo quần áo theo nguyên tắc Arena được chia làm 3 cấp đơn cử như sau :Một trong những nguyên tắc cũng được rất nhiều chủ shop thời trang chăm sóc và vận dụng theo đó là Arena. Nguyên tắc này ngoài hoàn toàn có thể sử dụng trong các shop quần áo, thời trang thì bạn cũng thấy nó khá thông dụng trong các phòng, shop tọa lạc sản phẩm & hàng hóa .

 

3. Những lưu ý khi sắp xếp quần áo trong cửa hàng

Shop thời trang phải luôn tạo được cảm xúc tươi mới, đẹp mắt thì mới hoàn toàn có thể lôi cuốn được người mua. Do đó, chủ shop cần phải liên tục thay đổi cách trang trí. Ngoài ra, cần phải quan tâm một số ít điểm sau để có được ấn tượng trong lòng người mua .

3.1 Xác định phong cách của shop

Để hoàn toàn có thể tăng trưởng lâu dài hơn trong việc kinh doanh thương mại loại sản phẩm quần áo, có lượng khách không thay đổi thì việc định hình phong thái của shop là vô cùng thiết yếu. Việc này sẽ giúp bạn dữ thế chủ động hơn trong việc shopping các trang thiết bị để sử dụng trang trí cho shop .

Gợi ý nhỏ dành cho chủ shop : Nếu mẫu sản phẩm của bạn hướng đến những đối tượng người dùng dưới 35 tuổi thì sẽ cháy khách hơn so với nhóm người từ 35 tuổi trở lên và đã có mái ấm gia đình .

Cửa hàng đặt ở những nơi trung tâm, đông dân cư tụ tập thì sản phẩm cần phải chú trọng vào xu hướng thời trang đang được quan tâm. 
Còn cửa hàng đặt ở khu vực người dân có thu nhập thấp hơn thì bạn có thể kinh doanh những mặt hàng đồng giá sẽ dễ dàng hơn.

Muốn treo quần áo cho shop trông đa dạng, thu hút, trước tiên bạn phải đa dạng nguồn hàng theo đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Đồng thơi, quần áo được nhập vào còn tuỳ thuộc khi 

mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn, ngân sách bạn có bao nhiêu, sau khi phân bổ hết các công việc số còn lại bạn vẫn tiếp tục dùng được để nhập hàng.

3.2 Đảm bảo các thiết bị phải sạch sẽ 

Bước tiếp theo sau khi xác lập được phong thái thời trang mà shop hướng đến thì cần chăm sóc đến yếu tố vệ sinh của shop. Bắt tay vào shopping các đồ trang trí cho tủ kệ và kiểm tra xem vị trí đặt chúng đã hài hòa và hợp lý chưa. Hãy bảo vệ rằng mọi thiết bị đều thật sạch trước khi tọa lạc quần áo và các phụ kiện đi kèm .
Gợi ý nhỏ dành cho chủ shop : Rất nhiều shop đã bỏ lỡ quy trình kiểm tra độ bảo đảm an toàn và tính không thay đổi của loại sản phẩm. Một số tủ kệ các chủ shop mua về được phong cách thiết kế hầu hết với mục tiêu trang trí nhưng chưa thực sự phát huy được công suất của nó .

Ngoài ra, trong quá trình thi công đóng tủ kệ, có thể sơn sẽ dính ở bất kỳ đâu. Do đó, hãy kiểm tra thật kỹ để tránh trường hợp lúc treo quần áo lên bị dính.  

Cần đảm bảo mọi thứ trong shop luôn được sạch sẽ

 

3.3 Đầu tư vào các giá treo, tủ, kệ quần áo

Để kinh doanh thương mại nghành nghề dịch vụ thời trang thì cần chuẩn bị sẵn sàng những gì ? Đương nhiên, phụ kiện chất lượng, giá treo quần áo là những thứ không hề thiếu .
Theo những người có kinh nghiệm tay nghề mở shop quần áo cho hay, giá treo rất dễ bị hỏng trong quy trình sử dụng. Thế nên, bạn cần khám phá cách treo quần áo đúng cách để khỏi mất thêm một khoản ngân sách không đáng .
Gợi ý nhỏ dành cho chủ shop : Hãy tận dụng ánh sáng của đèn, đèn led để làm điển hình nổi bật những mẫu sản phẩm được treo trên tủ, kệ. Điều này sẽ tạo ra cảm xúc nịnh mắt hơn cho các loại sản phẩm, giúp người mua dễ bị lôi cuốn và cũng tối ưu việc trang trí shop .

3.4 Thiết kế riêng vị trí nổi bật cho một nhóm sản phẩm chủ đề

Có thể thấy, cảm hứng shopping của con người thời nay nhờ vào rất nhiều vào mạng xã hội và truyền thông online quảng cáo. Mặc dù vậy, đã có nhiều điều tra và nghiên cứu chỉ ra rằng những mẫu sản phẩm theo chủ đề, được gợi ý hay được đặt ở vị trí điển hình nổi bật trong quầy bán hàng hoặc shop trực tuyến khiến người mua có thiện cảm hơn .

Do đó, khả năng bán được các sản phẩm này cũng cao hơn. Đó chính là lý do mà bạn nên thiết kế cho shop của mình một vị trí nổi bật để trưng bày nhóm sản phẩm chủ đề. 

Gợi ý nhỏ dành cho chủ shop : Đặt vị trí vào người mua đến shop thời trang, quầy thu ngay hoặc mặt tiền cửa shop chính là nơi điển hình nổi bật, dễ gây quan tâm nhất. Hãy tận dụng để nắm trọn được cảm hứng của người mua .
Một gợi ý trang trí, hãy thêm 1 ray đèn nhỏ hắt vào quầy phụ kiện thời trang gần quầy thu ngân. Có thể trong lúc rút ví ra thanh toán giao dịch người mua sẽ bị lôi cuốn và quyết định hành động mua .

 

Thiết kế vị trí điển hình nổi bật trong shop quần áo

 

3.5 Phối quần áo cùng với phụ kiện

Ngoài có cách treo quần áo trong shop ngăn nắp, khoa học thì bạn cũng nên quan tâm đến những phụ kiện kèm. Nó không chỉ giúp cho bộ đồ trở nên thích mắt hơn mà còn tiết kiệm chi phí nhiều thời hạn sắp xếp đồ theo xu thế thời trang. Đừng quên vận dụng nguyên tắc Arena để trang trí shop thời trang của mình thật ấn tượng .
Gợi ý nhỏ dành cho chủ shop : Sắp xếp quần áo bằng cách treo lên giá hay sào giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí khoảng trống cực tốt. Bởi lẽ đó, khi trang trí và phối phụ kiện cho quần áo ở khu vực này thì nên đặt thêm một tấm gương dài .
Thêm vào đó, nếu có một đường ray đèn thì khu vực này sẽ thật sự điển hình nổi bật. Gương và đèn vừa là điểm nhất vừa có tác dụng giúp người mua hoàn toàn có thể ngắm nghía lâu hơn .

3.6 Thiết kế lối đi phù hợp 

Việc sở hữu một khoảng trống tuyệt đối để kinh doanh thương mại mẫu sản phẩm thời trang sẽ thật thuận tiện nếu như thuê nhà phong cách thiết kế nội thất bên trong hoặc kiến trúc sư. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện kèm theo làm vậy, đặc biệt quan trọng là những shop nhỏ, mới khởi đầu khởi nghiệp. Vậy trong trường hợp này nên làm gì ?
Hãy điều tra và nghiên cứu thật kỹ mọi ngóc ngách trong quầy bán hàng của bạn trước khi quyết định hành động mua mạng lưới hệ thống tủ, kệ lớn. Cần xem xét có điểm nào trong shop không hề nhìn thấy được khu vực chủ đề hay vị trí điển hình nổi bật ở quầy thu ngân hay không. Xem xét việc vận động và di chuyển có thuận tiện hay không .
Nếu như diện tích quy hoạnh của shop có hạng và mặt tiền cũng nhỏ thì nên thay tủ, kệ bằng các giá treo và gương. Như vậy thì hoàn toàn có thể tận dụng hết khoảng trống của quán mà vẫn có lối đi cho khách .

 

Thiết kế lối đi tương thích để người mua thuận tiện lựa chọn mẫu sản phẩm hơn

 

3.7 Vị trí lưu trữ quần áo cũng cần được lưu ý

Muốn có một khoảng trống tuyệt đối, ấn tượng để kinh doanh thương mại thì phải biết cách treo quần áo trong shop sao cho hài hòa và hợp lý. Việc sắp xếp, sử dụng các loại giá kệ theo saucer-effect sẽ giúp có khoảng trống vừa đủ, bao quát cả shop .
Saucer-effect là loại giá kệ ở phía thứ nhất của hướng đi chính phải thấp hơn loại giá kệ ở phía sau. Đây là một giải pháp tuyệt vời giúp tận dụng hết khoảng trống tàng trữ quần áo. Đồng thời nó cũng giúp chủ shop dễ quan sát người mua ghé qua .
Gợi ý nhỏ dành cho chủ shop : Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu phong cách thiết kế kệ mưu trí hoặc đặt băng ghế dài ở phòng chờ thử đồ của khách. Ngoài ra, cũng nên sử dụng những vị trí trên cao để sắp xếp đồ tồn dư .
Mua sắm những loại phụ kiện giá treo, mạng lưới hệ thống ngăn kéo mưu trí hoàn toàn có thể tùy chỉnh độ cao theo mục tiêu sử dụng cũng là một gợi ý lý tưởng. Đó sẽ là vị trí thích hợp để đặt những món đồ lỗi mốt hoặc những phụ kiện đi kèm như khăn, mũ …
Như vậy, khoảng trống tàng trữ của quán sẽ được nâng lên và việc tìm kiếm mẫu sản phẩm khi cần cũng thuận tiện hơn .

3.8 Kiểm tra quần áo treo trong shop thường xuyên

Việc kiểm tra áo treo trong shop cần phải được triển khai liên tục. Bởi dù đã trang trí, sắp xếp mọi thứ gọi gàng ngăn nắp, hài hòa và hợp lý nhưng qua thời hạn nó hoàn toàn có thể sẽ bị trộn lẫn .
Ngoài ra, cần chú ý xem có móc treo quần áo nào bị sờn không để thay cái mới. Đặc biệt sẽ phải làm sau mỗi mùa shopping, marketing off .

 

Kiểm tra quần áo treo trong shop tiếp tục

 

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận