Vải áo dài vẽ, kết bông

Vải áo dài vẽ : Với những nét vẽ tinh xảo được vẽ trên nền lụa nhún, lụa cát, satin, … mang lại những thưởng thức mê hoặc về những chiếc áo dài độc lạ đôi lúc là chỉ cho riêng mình .

Vải áo dài vẽ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải may áo dài đẹp được ưa chuộng. Vải áo dài vẽ là một trong số đó.

Vải áo dài vẽ với những nét vẽ tinh tế được vẽ trên nền lụa nhún, lụa cát, satin, áo dài vẽ mang lại cho người mặc những trải nghiêm thú vị về những chiếc áo dài độc đáo. Với họa tiết là tranh phong cảnh, họa tiết hoa sen, hoa lan hay hoa dạng dây leo, áo dài vẽ đa dạng về màu sắc cho người mặc thỏa sức lựa chọn theo sở thích riêng của mình.

Vải áo dài vẽ trên gam màu trầm, tối như xanh đậm, vàng đồng, nâu, đỏ đô, đen,… là những màu thích hợp cho người có vóc dáng đậm. Vải áo dài vẽ với những gam màu sẫm này sẽ giúp người mặc che được khuyết điểm vòng 2. Đối với những người gầy, màu sắc tươi sáng của trắng, vàng, hồng phấn, cam,…sẽ tạo cho người mặc có thêm “da thịt”, trông đẫy đà hơn.

Bạn đang đọc: Vải áo dài vẽ, kết bông

Những chiếc áo dài vẽ luôn là nguồn cảm hứng sáng tác của những nhà phong cách thiết kế thời trang, những tình nhân thời trang áo dài .

Việc lựa chọn vải may áo dài đẹp, phù hợp với vóc dáng của mỗi người không phải là chuyện đơn giản. Từng đường kim, mũi chỉ, từng họa tiết tỉ mỉ sẽ tạo nên nét đẹp duyên dáng cho người mặc. Trong đó, những chiếc áo dài vẽ sẽ giúp cho phái đẹp trở nên duyên dáng hơn. Tham khảo thêm cách làm đẹp với áo dài để trở nên duyên dáng hơn trong tà áo dài bạn nhé!

Không chỉ có những thiếu nữ mới chuộng loại vải vẽ nền nã, mà đến những quý bà trung niên vẫn rất yêu thích loại vải này. Ngoài những phong cách thiết kế áo dài dịu dàng êm ả, rực rỡ đậm chất truyền thống lịch sử, phụ nữ Việt vẫn luôn tìm kiếm cho mình những chiếc áo dài hoàn toàn có thể mang tuổi thanh xuân của mình trở lại. Và áo dài vẽ là một trong những lựa chọn đó .
Những chiếc áo dài vẽ được phong cách thiết kế với những họa tiết hoa hay những hình ảnh tươi tắn, sang trọng và quý phái đều mang lại cho bạn một cái nhìn rất khác, sự đơn thuần nhưng rất là ấn tượng với những ý nghĩa riêng được vẽ trên những mảnh lụa mong manh tạo nên sự duyên dáng cho những chị em phụ nữ .

Những loại vải áo dài đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Vải áo dài cưới hỏi dạ hội 

Vải áo dài thêu 

Vải áo dài vẽ 

Vải áo dài lụa 

Vải áo dài lụa thun 

Vải áo dài lụa trơn 

Vải áo dài đính đá kết cườm 

Vải áo dài đắp nhung 

Vải áo dài gấm

> Vải áo dài Duyên <

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận