Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa k0030475 thời trang m2

Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa k0030475 thời trang m2 được giới thiệu ra sao?

Tên sản phẩm: Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa K0030475 Thời trang M2

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chất liệu: 100% cotton
Xuất xứ: Việt Nam

BẢO QUẢN VÀ GIẶT ỦI
– Phân loại áo quần trước khi giặt.
– Sản phẩm mỏng dùng túi giặt riêng.
– Không sử dụng nước nóng để giặt đồ vì dễ làm giãn chất vải, phai màu quần áo.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
– 7 ngày trả hàng miễn phí nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất (VD : sản phẩm bị thủng, rách, phai màu,…)
– Hỗ trợ đổi size và màu sắc nếu có sai lệch so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và sửa chữa.

————————————————
THỜI TRANG M2 – HỘI TỤ VÀ TỎA SÁNG THỜI TRANG VIỆT!

Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa k0030475 thời trang m2 giá bao nhiêu?

Tên mẫu sản phẩm : Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa K0030475 Thời trang M2THÔNG TIN SẢN PHẨMChất liệu : 100 % cottonXuất xứ : Việt NamBẢO QUẢN VÀ GIẶT ỦI – Phân loại áo quần trước khi giặt. – Sản phẩm mỏng mảnh dùng túi giặt riêng. – Không sử dụng nước nóng để giặt đồ vì dễ làm giãn chất vải, phai màu quần áo. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – 7 ngày trả hàng không tính tiền nếu phát sinh lỗi do đơn vị sản xuất ( VD : mẫu sản phẩm bị thủng, rách nát, phai màu, … ) – Hỗ trợ đổi size và sắc tố nếu có xô lệch so với đơn đặt hàng. – Sản phẩm hoàn trả phải còn nguyên tem mác, chưa qua sử dụng và thay thế sửa chữa. ———————————————— THỜI TRANG M2 – HỘI TỤ VÀ TỎA SÁNG THỜI TRANG VIỆT !

Hiện tại sản phẩm Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa k0030475 thời trang m2 với thương hiệu OEM đang được bán với giá tốt nhất là 94.500 ₫ tại cửa hàng THỜI TRANG M2 Official trên sàn thương mại điện tử Shopee.vn.

Có nên mua Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa k0030475 thời trang m2 tại shop THỜI TRANG M2 Official không?

Khi mua Bộ quần áo bé gái mùa hè quần đùi và áo cộc tay họa tiết hoa k0030475 thời trang mét vuông từ THỜI TRANG M2 Official trên Shopee. vn sẽ luôn được tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ được tương hỗ những chủ trương tốt từ sàn như :

  • Giao hàng toàn quốc, bật kể nơi đâu
  • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí COD
  • Chất lượng, Uy tín được đảm bảo bởi Shopee.vn
  • Đổi trả dễ dàng bởi THỜI TRANG M2 Official

Chúng tôi đã và đang là đơn vị chức năng làm giá cung ứng thông tin nơi bán, giá và chất lượng loại sản phẩm tốt nhất thị trường, nhìn nhận uy tín, xác nhận thông tin từ những shop trên những sàn thương mại điện tử lớn của Nước Ta. Chúng tôi tổng hợp mẫu sản phẩm chất lượng giảm giá, khuyến mại gửi tới người mua những lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn phát hiện ra shop nào bán sai giá, có chất lượng loại sản phẩm, thái độ ship hàng không tốt, hoàn toàn có thể phản ánh lại cho chúng tôi để chúng tôi gỡ bỏ loại sản phẩm và kiểm soát và điều chỉnh đúng mực đem lại quyền lợi tốt nhất mua được rẻ nhất tới người mua .Quyết định mua hàng sau cuối vẫn thuộc về bạn. Hãy là người shopping sáng suốt nhé ! Chúc bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm tốt, giá đúng với chất lượng .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận