Top 8 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM

Phong cách thời trang Hàn Quốc lịch sự và tinh xảo luôn được những bạn trẻ Việt nhìn nhận cao và theo đuổi. Nếu bạn muốn chiếm hữu những set đồ đúng chất ” phim Hàn ” tươi tắn, tân tiến với mức giá hài hòa và hợp lý thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé. Sakura Fashion đã tổng hợp ngay cho bạn top 8 shop quần áo phong thái Hàn Quốc đẹp nhất tại TP. TP HCM rồi. Cùng đón xem nào những bạn .

1. S.H.I Store

Bất cứ khi nào muốn diện đẹp đúng chất như các idol Hàn Quốc thì đừng bỏ qua S.H.I Store nhé. Đồ của shop đều được update thường xuyên với mẫu mã đa dạng đảm bảo “đánh đúng” thị hiếu của các bạn trẻ yêu phong cách Hàn Quốc trẻ trung với các set đồ đơn giản mang tính ứng dụng cao. Tại shop bạn có thể lựa chọn các mẫu đầm baby doll dễ thương hay các mẫu váy yếm trẻ trung năng động cho streetsyle cực chất. Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác hoodie dáng dài có màu sắc tươi tắn và thiết kế độc đáo, chuẩn phôm Hàn cũng là món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi shopping ở S.H.I Store đấy. 

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
S.h.i Store

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM

Địa chỉ: 383/7a Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/SHI-Store-728421047323351/

2. Bloomode

Thêm một địa chỉ shopping quần áo chất hơn nước cất đang được những bạn trẻ Sài Thành thương mến thì không hề không kể đến Bloomode với những set đồ phong thái đường phố năng động và ” cực ngầu “, luôn update những mẫu quần áo chất như fashionista theo phong thái Hàn Quốc mới nhất. Bên cạnh những set quần jeans đậm cá tính và năng động thì Bloomode lôi cuốn những bạn trẻ bằng những mẫu áo phông thun oversize đậm chất ngầu đậm chất Sporty Chic và những mẫu áo khoác thường được diện bởi những ca sĩ K-Pop. Bởi vì shop có uy tín khá vững trong nghành nghề dịch vụ thời trang phong thái Hàn tại Sài Thành nên mức giá hơi cao một chút ít so với 1 số ít shop khác nhưng bù lại chất lượng thì xứng danh với giá tiền, không chê vào đâu được .

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Bloomode shop

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCMĐịa chỉ:

  • Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 140C Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/search/top/?q=bloomodehttps://www.facebook.com/search/top/?q=bloomode

3. Style Hàn Quốc.

Thuộc quyền sở hữu của công ty thời trang Eli Shopping Mall, Style Hàn Quốc chuyên về những phục trang nhập khẩu từ xứ sở kim chi, bảo vệ giúp người mua diện đẹp đúng chuẩn mốt Hàn Quốc với mẫu mã phong phú và chất lượng vải bền đẹp, đáng đáng tin cậy. Tại đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu áo phông thun Hàn đơn thuần có sắc tố tinh xảo tươi tắn với mức giá khoảng chừng 200.000 – 300.000 đồng để tích hợp với những set quần jeans rách nát đậm chất ngầu hay váy chữ A êm ả dịu dàng. Shop có khá đầy đủ những xì tai khác nhau, từ ” bánh bèo ” nhẹ nhàng đến phong thái năng động và khỏe mạnh cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá của shop Style Hàn Quốc cũng giao động từ 200.000 – 500.000 đồng ở mức hài hòa và hợp lý tương thích với túi tiền của dân văn phòng và những bạn sinh viên .

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Style Hàn Quốc

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM

Địa chỉ: Lầu 5, HT Building, 132-134 đường D2, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/stylehanq/
Website: STYLEHANQ.com

4. Kel Shop

Kel shop cũng là địa chỉ tuyệt vời để bạn tha hồ săn lùng thật nhiều set đồ đậm chất Hàn đã xuất hiện trong làng mốt Sài Thành khoảng chừng 5 năm nay. Shop luôn chịu khó update những hot trends của giới trẻ Hàn Quốc để ” gia nhập ” những món đồ bảo vệ độ chất và đúng khuynh hướng thời trang cho những bạn trẻ Việt yêu phong thái thời thượng năng động từ xứ sở kim chi. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tha hồ lựa chọn và tạo nên đậm cá tính độc lạ của mình với những áo khoác denim cực ngầu và ” bụi bặm bụi bờ ” hay những set quần ống rộng xì tai đường phố cực chất phối cùng áo phông thun ba lỗ dáng rộng. Shop thuận tiện làm cho người mua cảm thấy hài lòng từ phong thái ship hàng nhiệt tình đến chất lượng loại sản phẩm tuyệt vời, đặc biệt quan trọng là mức giá hài hòa và hợp lý tương thích với những bạn sinh viên .

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Kel Shop

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCMĐịa chỉ:

  • 353 Nguyễn Thái Bình, phường 11, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 642 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/kelshop.net/https://www.facebook.com/kelshop.net/

5. Nhà kho Liti

Ngay từ lần đầu ” lạc bước ” vào fanpage của Nhà Kho Liti shop bạn sẽ cảm thấy bị ” choáng ngợp ” với hình ảnh lookbook đẹp lộng lẫy với những cách phối đồ cực chất, chỉ cần nhìn vào là muốn rinh ngay item đó về nhà ngay lập tức. Shop chiếm hữu những bộ sưu tập phong thái Hàn Quốc tươi tắn, năng động hoàn toàn có thể biến hóa nhiều xì tai khác nhau dành cho mọi cô gái dù bạn là cô nàng ” bánh bèo ” mê váy đầm hay cô gái can đảm và mạnh mẽ thương mến những món đồ streetstyle năng động. Shop luôn có sẵn những cách mix và match ấn tượng và phát minh sáng tạo giúp bạn tiết kiệm chi phí được ” khối thời hạn ” để mặc đẹp thả ga mỗi lúc bận rộn. Với mức giá từ 250.000 – 500.000 đồng Nhà Kho Liti xứng danh là khu vực shopping phong thái Hàn cực chất giá mềm không hề bỏ lỡ tại Hồ Chí Minh nhé .

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Nhà kho Lili shop

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM

Địa chỉ: 96/2, Võ Thị Sáu, Q.1, TP. HCM
Facebook: https://www.facebook.com/KoreanKisses/

6. Highcut

Với những cách mix đồ phát minh sáng tạo và độc lạ, bộ sưu tập phong thái Hàn Quốc của Highcut sẽ giúp bạn trở thành điểm trung tâm của mọi ánh nhìn. Những set đồ của shop gồm có : Váy chữ A, váy liền dáng suông và dáng xòe búp bê, áo phông thun đơn màu, quần jeans và short những loại, … có phong cách thiết kế khá đơn thuần, tính ứng dụng cao thiên về phong thái tối giản nhưng không kém phần tinh xảo. Vì thế, khi bạn mix những item cơ bản như đủ độ chất như thế này cùng nhau cũng thuận tiện tạo ra tổng thể và toàn diện đậm cá tính và độc lạ, đủ để tạo ra phong thái ấn tượng. Đến với Highcut bạn chỉ cần chọn ngay một set áo phông thun đơn màu tích hợp cùng chiếc quần yếm tươi tắn là cũng đủ ” chất hơn nước cất ” rồi .

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Highcut shop

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Set đồ trẻ trung và cá tính

Địa chỉ: 121 Hồ Tùng Mậu, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/highcutstudio/

7. Angle Lam

Angle Lam luôn là địa chỉ thời trang được những bạn trẻ Sài Thành nhìn nhận cao bởi phong thái thời trang tươi tắn và thời thượng. Với bộ sưu tập quần áo thời trang phong phú và đa dạng và phong phú giúp bạn mix được nhiều phong thái khác nhau, Angle Lam còn chiếm hữu những set đồ đẹp đúng chuẩn phim Hàn nhưng những set áo len duyên dáng, áo khoác dạ sành điệu hay những chiếc áo sơ mi họa êm ả dịu dàng. Hàng mới đều được update liên tục mỗi ngày với những biến tấu phát minh sáng tạo và độc lạ trong cách mix đồ luôn khiến bạn cảm thấy mê hoặc và giật mình. Với mức giá hài hòa và hợp lý từ 150.000 – 450.000 đồng cho mỗi item thì Angle Lam quả là địa chỉ sắm đồ thích hợp cho những bạn sinh viên hơn ai hết phải không nào .

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Angle Lam shop

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Angel Lam luôn phối sẵn những set đồ cho bạn dễ dàng lựa chọn

Địa chỉ : 131 Lê Văn Sĩ, P13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Facebook : https://www.facebook.com/angellamshop/

8. Lime Orange

Với 61 shop chuyên về phong thái Hàn Quốc trên cả nước, tên thương hiệu Lime Orange là địa chỉ shopping quần áo phong thái Hàn uy tín và chất lượng số 1 tại TP. TP HCM với những phong cách thiết kế tươi tắn mang tính ứng dụng cao cho độ tuổi từ 17-22 tuổi. Bên cạnh những set quần áo váy đầm basic thì Lime Orange luôn được nhìn nhận cao với bộ sưu tập áo hoodie, áo polo, áo phông thun đơn thuần và quần blue jean tươi tắn. Lime Orange mong ước phát minh sáng tạo nên những phong cách thiết kế tươi tắn dành riêng cho thế hệ trẻ văn minh vừa có đậm chất ngầu và biểu lộ quan điểm riêng mình hơn là việc chạy đua theo những trào lưu một cách mù quáng. Nơi đây là khu vực shopping mê hoặc dành riêng cho những bạn yêu thích sự tinh xảo và phong cách thiết kế nhẹ nhàng, đơn thuần mang tính tân tiến .

 

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCM
Lime Orange Store

Top 6 shop quần áo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất TP. HCMWebsite : www.limeorange.com Địa chỉ : 212A2 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, thành phố Hồ Chí Minh
Biết rằng số lượng shop quần áo phong thái Hàn Quốc mọc lên ngày càng nhiều trong cả nước nhưng không phải shop nào cũng bảo vệ mẫu mã chất chuẩn Hàn và mức giá hài hòa và hợp lý kèm với chất lượng. Trên đây chính là top shop Hàn Quốc bao đẹp bao chất đang được những Fan Hâm mộ thời trang nhìn nhận cao tại Sài Thành. Hãy bỏ túi những khu vực shopping mê hoặc này mỗi khi bạn muốn ” biến hóa ” thành một idol Hàn Quốc nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận