300+ Mẫu Đồng Phục Bếp Đẹp, Giá Rẻ

Đồng phục bếp không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ của khách sạn – nhà hàng mà còn mang đến sự tiện lợi cho đầu bếp trong khi nấu ăn.

Bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng phục bếp may sẵn đẹp? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

đồng phục bếp may sẵn

Đồng phục bếp là một bộ trang phục đặc trưng riêng cho ngành nhà hàng khách sạn đồng thời cũng là yếu tố quan trọng và cần thiết để tạo nên sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Cùng Đồng Phục Thiên Phước tìm hiểu xem đồng phục bếp bao gồm những gì nhé!

Các mẫu đồng phục bếp đẹp, cao cấp mới nhất tại Thiên Phước

Đồng phục đầu bếp bao gồm những gì?

Những phụ kiện đi kèm bên dưới chỉ thấy được ở những khách sạn hoặc nhà hàng cấp 4 sao trở lên. Đồng phục đầu bếp có sẵn bao gồm

  • Áo bếp: có loại tay dài, tay ngắn. Màu sắc thông thường là màu trắng, đen hoặc đỏ.
  • Mũ bếp hay nón bếp: có nhiều kiểu dáng phụ thuộc vào chuyên ngành của đầu bếp
  • Khăn đầu bếp: là khăn đầu bếp hay dùng để quấn quanh cổ
  • Tạp dề bếp: đồ dùng hữu hiệu đầu bếp hay dùng để đựng đồ
  • Quần dài: bảo vệ chân vì khu vực bếp rất nóng
  • Giày bếp: được thiết kế đặc thù vì trong môi trường bếp nhiều dầu mỡ và nước trên sàn nên rất dễ trơn trượt.

Ý nghĩa của đồng phục bếp

Đồng phục bếp bao gồm nhiều thành phần, mỗi thành phần đều mang một chức năng nhất định giúp cho việc nấu nướng và di chuyển tiện lợi nhất.

đồng phục đầu bếp

Nón/ Mũ bếp

Nón bếp hay mũ bếp có nhiều loại khác nhau như loại thấp, loại cao, loại phẳng hoặc loại gấp. Mỗi loại mũ tượng trưng cho một trình độ và cấp bậc khác nhau .Làm việc càng lâu năm, nhiều kinh nghiệm tay nghề thì nếp gấp mũ càng nhiều và càng cao .mẫu nón đầu bếpNhững chiếc mũ này có vai trò giữ cho tóc của người đầu bếp luôn ngăn nắp, thật sạch .Ngoài ra thì nó cũng là một cách phân biệt cấp bậc và tạo tính thẩm mỹ và nghệ thuật đặc trưng của từng nhà hàng quán ăn – khách sạn .các mẫu mũ đầu bếp Mũ bếp hoàn toàn có thể phân làm 5 loại như hình bên dưới .mũ đầu bếp

Áo bếp

Mỗi khi nhắc đến áo đồng phục bếp, người ta thường sẽ nghĩ đến ngay chiếc áo truyền thống màu trắng dài tay.

Mẫu áo này biểu lộ cho sự chuyên nghiệp và thật sạch, vật liệu thoáng mát bảo vệ người đầu bếp khỏi nhiệt độ cao trong quy trình nấu nướng .áo đầu bếp hay dùngTuy nhiên, thời nay có rất nhiều nhà hàng quán ăn sử dụng những mẫu áo khác như đen, đỏ, … tương thích với hình ảnh của tên thương hiệu .Vẫn giữ hai hàng cúc phía trước như chiếc áo trắng truyền thống lịch sử, mẫu áo này vẫn rất tiện nghi nhưng lại mang nét đặc trưng riêng .

Khăn bếp

Phần khăn bếp được những người đầu bếp quấn trên cổ giúp thấm hút mồ hôi khi thao tác, bộc lộ sự thật sạch, chuyên nghiệp .Trong môi trường tự nhiên thao tác nóng nực như vậy thì chiếc khăn này là không hề thiếu .Ngoài ra thì chúng cũng có một công dụng khác là để cầm máu khi xảy ra tai nạn đáng tiếc hoặc bịt mặt để tránh khói lửa xộc thẳng vào mũi .khăn đầu bếp

Tạp dề bếp

Tạp dề là đồ vật không hề thiếu của người đầu bếp khi nấu ăn. Chiếc tạp dề tuy đơn thuần, mỏng mảnh nhưng lại có công dụng tránh được vết bẩn, dầu ăn và thực phẩm bám lên phục trang bếp .

Từ đó mà đồng phục bếp trở nên sạch sẽ hơn và hình ảnh người đầu bếp cũng chuyên nghiệp hơn hẳn.

mẫu tạp dề cho đầu bếpNgoài ra, phần túi nhỏ phía trước tạp dề còn có tính năng cất 1 số ít đồ nhỏ gọn trong quy trình chế biến, ví dụ như đơn đặt từ người mua, giấy bút, …tạp dề đầu bếp đẹp

Quần bếp

Một số mẫu quần phối với áo bếp thông dụng .phối quần bếp với áo bếpmẫu quần bếp phối với áo bếp

Giày bếp

Để tránh trơn trượt các phụ bếp lẫn bếp trưởng phải trang bị giày bếp đi kèm với đồng phục bếp.

giày bếp

Các kiểu mẫu đồng phục bếp

Đồng phục bếp trưởng

Đồng phục đầu bếp bánhđồng phục bếp trưởng

Đồng phục bếp trưởng kiểu Nhật

đồng phục đầu bếp kiểu nhật bảnkiểu đồng phục đầu bếp nhật bảnkiểu áo bếp trưởng nhật bản

Kiểu áo đầu bếp bánh

đồng phục bếp bánhđồng phục đầu bếp bánhmẫu đồng phục đầu bếp bánh

Mẫu quần áo phụ bếp

Đồng phục phụ bếp may sẵnĐồng phục phụ bếp tay dài

Mẫu quần áo bếp đẹp cho nhân viên phục vụ

Đồng phục phục vụ bếp đẹpĐồng phục nhân viên phục vụ bếpMẫu đồng phục phục vụ nhà bếp

Kiểu áo đồng phục bếp đẹp cho người lao công, dọn bếp

Đồng phục bếp cho tạp vụ màu xámMẫu đồng phục tạp vụ bếpMẫu đồng phục tạp vụ cho nữ

Các tiêu chuẩn của một bộ đồng phục đầu bếp

Về màu sắc

Thông thường thì người đầu bếp luôn khoác lên mình bộ trang phục màu trắng truyền thống. Đây là một màu trung tính, đơn giản, khi nhìn vào liền thấy ngay sự chuyên nghiệp và sạch sẽ. Tuy nhiên không nhất thiết là nhà hàng nào cũng phải may đồng phục bếp màu trắng. Bạn có thể chọn lựa các màu đen, đỏ, … miễn sao phù hợp với hình ảnh của thương hiệu và tiện lợi trong quá trình làm việc.

Về thiết kế hình dáng

Mẫu thiết kế đồng phục bếp phải đảm bảo tính linh hoạt và thoải mái cho người mặc. Có như vậy thì người đầu bếp mới thật sự tự tin và có tinh thần làm việc.

Áo đồng phục thường được phong cách thiết kế với hai ống tay dài, cổ trụ, hai hàng cúc và có túi trước như truyền thống cuội nguồn .Ngoài ra thì cũng có 1 số ít mẫu phong cách thiết kế được biến tấu khác đi, tuy nhiên vẫn phải đặt tính tự do và lịch sự và trang nhã lên số 1 .đồng phục bếp may sẵn

Về chất liệu vải may

Người đầu bếp luôn luôn phải thao tác trong môi trường tự nhiên có nhiệt độ cao, nhiều dầu mỡ và khói lửa .

Chính vì thế mà các mẫu áo đồng phục bếp luôn sử dụng những chất liệu vải dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, kaki hay vải kate.

Các loại vải này có độ bền rất cao, đứng dáng và ít bị dão trong môi trường tự nhiên nhiệt độ khắc nghiệt .

Sự khác biệt giữa các cấp bậc

Thông thường ở mỗi căn phòng nhà bếp sẽ có nhiều vị trí khác nhau như bếp trưởng, bếp phó, đầu bếp, nhân viên cấp dưới, …Bởi vậy nên để thuận tiện phân biệt cấp bậc, người ta sẽ ghi lại bằng những chi tiết cụ thể khác nhau trên bị phục trang bếp .Đặc biệt, phục trang của bếp trưởng phải luôn điển hình nổi bật hơn bởi họ chính là hình ảnh và đại diện thay mặt cho bộ mặt của nhà hàng quán ăn .đồng phục bếp phó và bếp trưởng

Địa chỉ may đồng phục bếp đẹp ở TP.HCM

Hiện nay, thị trường Open rất nhiều đơn vị chức năng may đo đồng phục khiến bạn do dự khi lựa chọn. Mỗi địa chỉ đều có mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy đâu mới thực sự là đơn vị chức năng uy tín ?

Đồng Phục Thiên Phước là một trong những xưởng may đồng phục đầu bếp TPHCM chất lượng nhất trên thị trường. Đến với Thiên Phước, bạn chắc chắn sẽ không phải bận tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm tay nghề, trang thiết bị văn minh, công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển, chúng tôi bảo vệ sẽ mang đến cho bạn những loại sản phẩm chất lượng nhất .Đồng Phục Thiên Phước cung ứng nhiều mẫu sản phẩm, vật liệu và sắc tố phong phú khác nhau cho bạn lựa chọn .Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tương hỗ tư vấn phong cách thiết kế trọn vẹn không tính tiền cho đến khi người mua vừa lòng về mẫu loại sản phẩm .

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng phục bếp đẹp cho nhà hàng – khách sạn, vậy thì đừng chần chừ mà liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá.

Những câu hỏi thường gặp

1. Vì sao đầu bếp thường mặc áo đồng phục bếp màu trắng?

Chiếc áo màu trắng tượng trưng cho sự thật sạch, thực khách sẽ cảm xúc món ăn được chế biến hợp vệ sinh và thật sạch hơn .Hơn nữa màu trắng không hấp thụ nhiệt giúp những đầu bếp hạn chế một phần sức nóng từ lửa .

2. Chưa có mẫu thiết kế có may đồng phục bếp được không?

Hoàn toàn được, trong bài viết có sẵn hơn 100+ mẫu đồng phục đầu bếp may sẵn. Khách hàng có thể tham khảo trước khi đặt may.

3. Số lượng đơn đặt hàng may quần áo đầu bếp tối thiểu là bao nhiêu?

Chúng tôi chỉ nhận làm với số lượng từ 20 bộ trở lên

4. Đơn hàng đặt may áo đầu bếp lớn có được chiết khấu không?

Với những đơn hàng đặt may trên 200 bộ, người mua sẽ nhận được mức chiết khấu tốt nhất thị trường .

5. Giá đặt may đồng phục đầu bếp tính như thế nào?

Tùy thuộc vào những yếu tố sau : loại vải, chất lượng vải, hình ảnh thêu / in trên phục trang, nhu yếu chất lượng mẫu sản phẩm từ người mua .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận