XU HƯỚNG TRANG ĐIỂM VÀ LÀM TÓC KHI MẶC ÁO DÀI

Áo dài thường được chị em chúng mình diện vào những dịp quan trọng, hẳn cô nàng nào cũng muốn mình thật xinh xắn, rạng rỡ và thế cho nên những nàng điệu đà hơn thông thường một xíu là trọn vẹn chính đáng .Vậy tất cả chúng ta nên làm tóc và trang điểm thế nào để vừa tươi tắn, rạng ngời lại vẫn thật tương thích và hợp tác ăn ý với tà áo dài đây ?. Sau đây là tổng hợp xu thếtrang điểm và làm tóc khi mặc áo dàihot nhất lúc bấy giờ nhé .

1. Trang điểm khi mặc Áo dài :

Không phải ai cũng có nhiều thời hạn và điều kiện kèm theo để ra tiệm make up, do đó, gợi ý cho những nàng một vài cách trang điểm đẹp khi mặc áo dài bạn hoàn toàn có thể tự làm cho bản thân vừa đơn thuần lại vừa hút nhé .

 

– Chọn tone màu mắt, tất cả chúng ta cũng không nên tô vẽ quá cầu kỳ hay gam màu quá bùng cháy rực rỡ mà chỉ nên can thiệp chút xíu sao cho mắt sắc nét và có chiều sâu hơn một cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhất. Gam màu nâu hoặc hồng nhẹ đánh ở phần bầu mắt, ở phần đuôi mắt bạn nhấn bằng gam màu theo tone mà đậm hơn sẽ giúp mắt có chiều sâu rồi nè .

Một đường eyeliner thật mảnh và nhấn nhá xíu phần đuôi mắt sẽ ngay lập tức giúp đôi mắt của bạn trở nên có điểm nhấn hơn .

Bạn hoàn toàn có thể uốn mi cong và chuốt một chút ít mascara để mắt trông to hơn, lộng lẫy hơn .
– Chọn Son môi, bạn nên chú ý quan tâm về phục trang có những màu nào trên họa tiết áo dài mà bạn có sẵn màu son trong tủ của mình thì hãy lấy ra thử ngay nào. Tuy nhiên, cần chú ý quan tâm đến một số ít quy tắc như : da tối màu không nên chọn tone đỏ cam, hồng tươi, những bạn nên chọn màu đỏ đô, rượu hay hồng da nhé ; Nếu bạn có làn da trắng sứ, việc chọn son có lẽ rằng không quá khó, thế nhưng hãy chọn gam màu vừa, không quá đậm cho ban ngày, gam màu đậm cho đêm hôm nhé .

– Còn phấn má thì sao nhỉ ?
Đây là bước ở đầu cuối quyết định hành động đến thần thái của bạn. Với áo dài, chị em mình cần phải trở nên tươi tắn, thanh thoát, êm ả dịu dàng và đằm thắm nhất nè. Do đó, hãy thử qua tone hồng nhạt, hồng đào, cam nhạt rất tương thích với những nàng da sáng nhé. Còn những nàng có tone da trung bình thì thử ngay tone cam nè ; Da nâu thì sao nhỉ ? Thử ngày toen hồng cam nhé .

Với cách trang điểm nhẹ nhành trên,bạn sẽ hoàn toàn ghi điểm khi diện áo dài nhé 

2 .

Kiểu tóc khi mặc Áo dài :

Kiểu tóc đơn thuần luôn ăn được điểm tuyệt đối khi diện Áo dài nhé, giúp tôn lên được sắc vóc và tâm hồn của người phụ nữ Việt. Cụ thể :
– Tóc xõa mềm mịn và mượt mà ăn được điểm cho sự trong trẻo, tươi tắn, luôn có sức hút và tạo được sự duyên dáng khi mặc áo dài. Đây sẽ là thời cơ khoe trọn mái tóc của nàng cũng với nét duyên của áo dài sẽ giúp bạn thêm điệu đàng bội phần

Bạn hoàn toàn có thể tết một chút ít tóc để tạo điểm nhấn .

Sấy cụp nhẹ nhàng cho đuôi tóc sẽ giúp mái tóc của bạn trông trau chuốt và tinh xảo hơn .

 

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa chút ít với mái tóc xõa bằng cách buộc nửa xoắn như thế này …

– Bới cao, Rối tự nhiên, đây là kiểu tóc giành cho những cô gái đậm chất ngầu hơn, vừa tân tiến lại pha cổ xưa. Kiểu tóc này cũng làm nao lòng bao người đối lập nhé .

– Thế các cô nàng tóc ngắn thì thế nào nhỉ, nếu tìm được sự dịu dàng, nữ tính ở mái tóc dài thì mái tóc ngắn lại giúp làm nổi bật sự trẻ trung, hồn nhiên pha chút cá tính vô cùng hiện đại. Bạn có thể làm điệu bằng cách uốn cúp phần đuôi, sấy nhẹ tóc cho vào nếp hoặc uốn xoăn nhẹ cho tóc là đã có thể yên tâm về diện mạo của mình rồi. Đừng quên vài chiếc kẹp nhỏ có thể giúp bạn trông xinh xắn, dễ thương nữa nha. 

Hy vọng những bạn luôn rạng rỡ cùng chiếc Áo dài Nước Ta nhé. Để update những khuynh hướng và loại sản phẩm áo dài mới nhất, những bạn nhớ theo dõi tại thephannvietnam.com nhé .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận