Đánh Giá Top Microphone Cài Áo Tốt Nhất (Có dây và Không dây) Thế giới phụ kiện

Microphone Cài Áo hay còn gọi là Lavalier microphone. Đây là loại micro nhỏ gọn, được thiết kế để bạn có thể kẹp vào áo, cổ áo, cà vạt,.. Điều tuyệt vời của micro cài áo đó là chúng cho phép bạn rảnh tay khi đang ghi âm, cũng khi không chiếm quá nhiều không gian trong video của bạn.Bởi vì micro cài áo có kích thước rất nhỏ, nó có thế được đặt kín áo trên cổ áo của một ai đó và thu lại giọng nói của họ một cách rõ ràng mà không sợ bị nhiễu ồn quá nhiều từ môi trường xung quanh. Bản chất rảnh tay của micro cài áo cũng giúp tạo cảm giác thoải mái hơn nhiều cho người dùng/ đối tượng mà bạn đang muốn quay.

Bởi vì những đặc thù này, micro cài áo rất được ưu chuộng sử dụng trong quay phỏng vấn, phóng viên báo chí tin tức, thuyết trình hội nghị, giảng dạy, .. Nó cũng rất tương thích để sử dụng trong ghi âm Podcast, quay video Youtube .

Microphone cài áo có cả 2 loại có dâykhông dây, cả 2 loại này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách Top Microphone cài áo được đánh giá cao năm 2021.

Mục lục nội dung

Những điểm nổi bật của Microphone cài áo

Ngoài chức năng phục vụ cho các nhu cầu giải trí thì nhiều thiết bị âm thanh còn hỗ trợ cho các ngành nghề đặc thù. Đối với những công việc đòi hỏi phải nói thường xuyên, loại micro nhỏ là thiết bị cần có. Nếu bạn vẫn chưa biết micro không dây cài áo là gì thì đây là loại micro thiết kế để cài ở áo người dùng. Đầu mic sẽ được gắn đối diện với đầu thu phát ra âm thanh, thường là miệng. 

Để sử dụng được loại sản phẩm này, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng hai thiết bị chính là mic và bộ thu âm. Bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại thông minh, máy quay, … cho tiện nghi và âm li cho những sự kiện lớn. Những năm gần đây thì loại micro này được sử dụng ở nhiều nghành nghề dịch vụ từ sân khấu nhỏ đến lớn .

Microphone cài áo là gì?

Microphone Cài ÁoMicrophone Cài Áo

Microphone cài áo là thiết bị đang được sử dụng phổ biến và được xem là vật bất ly thân của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu micro không dây cài áo là gì nhé.

Micro cài áo là một dòng micro rất đặc biệt quan trọng được phong cách thiết kế để cài ở áo của người sử dụng, với đầu micro chuyên sử dụng sẽ đối lập trực tiếp với nơi phát ra âm thanh, thường là miệng của MC, ca sỹ hoặc những diễn viên trên sân khấu .
Những năm gần đây loại micro cài áo này được sử dụng ở hầu hết những sân khấu lớn nhỏ, nhất là nghành tấu hài bởi khi sử dụng sẽ giúp cho diễn viên tự do, không vướng bận chân tay để cầm một cái micro chuyên sử dụng to đùng như trước kia .

Bạn là người dẫn chương trình, giảng viên, nhân viên tổng đài hay đang làm việc buộc phải nói liên tục. Vậy thì những chiếc micro nhỏ gọn và có thể cài được vào áo là sản phẩm chuyên dụng hữu ích. Micro không dây cài áo là thiết bị đang được sử dụng phổ biến và được xem là vật bất ly thân của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu Microphone cài áo là gì nhé. 

Để sử dụng được micro cài áo thì thường ta sẽ cần hai thiết bị, thứ nhất là micro chuyên sử dụng và thứ hai là bộ thu âm như âm li, điện thoại cảm ứng, máy quay, … Micro cài áo sẽ có hiệu quả sẽ lấy âm thành và truyền tới cho bộ thu âm, tại đây tuy vào nhu yếu sử dụng khác nhau sẽ có cách giải quyết và xử lý khác nhau. Ví dụ nếu là diễn viên thì sẽ có một bộ thu âm kèm theo bên người và bộ này sẽ liên kết không dây tới dàn âm thanh của sân khấu, nên hầu hết những diễn viên sẽ đeo một micro cài áo trên áo và một bộ thu âm bên hông .

Công dụng của micro không dây cài áo là gì? 

Khác với những loại micro thu âm chuyên nghiệp, micro thu âm cài áo được thiết kế phục vụ cho những công việc như thuyết trình, giảng dạy, trò chuyện… Đôi khi có thể được sử dụng trên điện thoại, máy tính những mục đích thu âm giải trí đơn giản.

Micro không dây có công dụng lấy âm thanh trực tiếp và truyền tới bộ thu âm. Tại đây, sẽ có những cách giải quyết và xử lý âm khác nhau tùy vào nhu yếu sử dụng. Ví dụ như nếu bạn là diễn viên thì sẽ có bộ thu âm thanh liên kết không dây với dàn âm thanh của sân khấu. Thế nên, hầu hết những việc làm phải sử dụng giọng nói nhiều sẽ đeo một chiếc mic trên áo và bộ thu âm bên người .

Cấu tạo của Microphone cài áo

Bộ micro thu âm cài áo gồm hai bộ phận chính: bộ phát và bộ thu tín hiệu không dây.

Bộ phát tín hiệu

Bộ phát tín hiệu là thiết bị luôn được giữ bên người sử dụng. Chúng kết nối với micro thu âm và nhận tín hiệu mà micro thu âm để xử lý. Việc xử lý tín hiệu của bộ phát khá phức tạp nhưng tổng quát đó là quá trình biến đổi tín hiệu âm thanh thành tín hiệu số và gửi vào tín hiệu cao tần để truyền đến bộ thu.

Microphone Cài Áo 1Microphone Cài Áo 1

Bộ thu tín hiệu

Bộ thu tín hiệu của bộ micro thu âm ko dây đảm nhận vai trò tiếp nhận tín hiệu từ bộ phát. Tuy nhiên, dữ liệu mà bộ thu nhận được chỉ là dữ liệu được mã hóa. Do đó, khi nhận được những tín hiệu này, bộ thu của bộ micro thu âm cài áo thực hiện giải mã tín hiệu để thu được tín hiệu âm thanh.

Sau đó, trải qua một quy trình giải quyết và xử lý khác, tín hiệu âm thanh được xuất đến ngõ ra dùng để liên kết đến thiết bị khuếch đại khác .

Như vậy, bất kỳ thiết bị micro thu âm cài áo không dây nào cũng phải bao gồm bộ thu và bộ phát tín hiệu. Quá trình thu phát phải đảm bảo cùng tần số sóng mang. Nó là thông số kỹ thuật được để cập trong các từ sách hướng dẫn sử dụng.

Thỉnh thoảng, tín hiệu âm thanh bị nhiễu những tạp âm từ môi trường tự nhiên. Phần lớn là do sóng mang của bộ micro thu âm cài áo không dây bị ảnh hưởng tác động bởi những sóng vô tuyến cùng tần số khác trong môi trường tự nhiên .

Tổng hợp các loại Microphone cài áo phổ biến nhất

  • Microphone cài áo cho iphone
  • Microphone cài áo không dây cho điện thoại
  • Microphone cài áo lọc tiếng ồn
  • Microphone cài áo boya
  • Microphone cài áo cho điện thoại
  • Microphone cài áo sony
  • Microphone cài áo giá rẻ
  • Microphone cài áo hà nội
  • Microphone cài áo boya by-m2
  • Microphone cài áo boya by-m1 pro
  • Microphone cài áo cho máy tính

Microphone cài áo có dây tốt nhất

1. Microphone cài áo Rode Smartlav Plus

Rode Smartlav+ là một trong những micro cài áo tốt nhất cho điện thoại smartphone. Bạn cũng có thể sử dụng nó với máy ảnh DSLR và máy ghi âm, tuy nhiên bạn sẽ cần thêm jack chuyển đổi TRRS sang TRS như Rode SC3.

Smartlav + có chất lượng âm thanh và phong cách thiết kế tuyệt vời, điều hiếm thấy so với những thiết bị micro có kích cỡ nhỏ như thế này. Nó là một micro condenser đa hướng, đều này có nghĩa là nó cho phép bạn thu lại âm thanh từ mọi góc nhìn xung quanh mic. Nó được phong cách thiết kế đi kèm với một windscreen giúp giảm tiếng ồn của gió và âm plosives. Cáp micro được làm từ Kevlar cực kỳ bền và kẹp áo chắc như đinh nên bạn không phải lo ngại về việc nó bị rơi ra .
Rode đã tạo một ứng dụng thu âm của riêng họ trên kho ứng dụng iPhone có tên là Rode Rec ( rất tiếc là không có trên HĐH Android, nhưng nó vẫn hoạt động giải trí tốt với bất kể ứng dụng ghi âm nào ). Ứng dụng này được cho phép bạn kiểm soát và điều chỉnh một vài tùy chọn thiết lập tiêu chuẩn cho EQ và năng lực xuất file ghi âm sang Soundcloud và Dropbox .

2. Microphone cài áo BOYA BY-M1

Đây là chiếc micro cho điện thoại thông minh đang rất được ưu chuộng tại thị trường Nước Ta bởi nó có giá thành vừa ví tiền với nhiều người mà vẫn bảo vệ chất lượng âm thanh vẫn được bảo vệ .
Boya-M1 là micro cài áo rất nhỏ gọn, thích hợp với phần nhiều tổng thể mọi loại smartphone, máy tính bảng, máy ghi âm, máy ảnh, máy quay phim, PC, Laptop, …

Âm thanh được thu lại qua micro BOYA BY-M1 được cải tổ đáng kể so với việc bạn ghi lại với micro điện thoại cảm ứng hay máy ảnh. Tiếng nói cả bạn nghe rõ, trong và ấm hơn. Hỗ trợ lọc âm từ thiên nhiên và môi trường bên ngoài khá tốt .
Bên cạnh đó, BOYA-M1 tương hỗ dây micro dài đến 6 m, bảo vệ việc người dùng hoàn toàn có thể đứng xa điện thoại cảm ứng, máy ảnh vẫn hoàn toàn có thể thu lại âm thanh rất tốt .

Saramonic Lavmicro

Nằm giữa chất lượng của Rode Smartlav và BOYA BY-M1, chính là Lavmicro của hãng Saramonic
Micro cài áo cho smartphone Saramonic LavMicro là dòng micro cài áo sử dụng được cho cả smartphone và máy ảnh, máy quay. Micro sử dụng hướng thu Omni-directional, độ nhạy cao có độ nhạy cao, thu được âm thanh trong nửa đường kính rộng .
Micro cho chất lượng thu âm chính xác, chân thực nhờ sử dụng hướng thu Omni-directional, độ nhạy cao. Đây là hướng thu cung ứng tần số âm thanh trong nửa đường kính thu âm rộng, bạn hoàn toàn có thể thu được âm thanh hiện trường một cách rõ ràng nhất. Đầu micro có bông lọc gió bảo vệ chất lượng âm thanh luôn không thay đổi dù bạn thu âm trong thiên nhiên và môi trường có gió hoặc tiếng ồn .

Microphone cài áo không dây tốt nhất cho máy ảnh, máy quay phim DSLR

Tiếp theo, tất cả chúng ta sẽ đề cập đến list những Micro cài áo không dây tốt nhất được phong cách thiết kế dành riêng cho máy ảnh, máy quay DSLR. Tuy nhiên, hầu hết chúng vẫn rất linh động trên nhiều thiết bị và mục tiêu sử dụng khác nhau .

Những điều cần quan tâm khi mua Microphone cài áo không dây

Trước khi quyết định hành động mua bất kể loại sản phẩm gì, bạn cũng phải xem xét kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc micro tương thích với nhu yếu và kinh tế tài chính của mình. Và đây là những yếu tố quyết định hành động .

Xác định nhu cầu của bản thân

Đầu tiên, bạn cần phải xác lập xem thử cần có bao nhiêu giọng nam và giọng nữ, bao nhiêu người hát. Các yếu tố về khoảng trống và diện tích quy hoạnh sân khấu cũng rất quan trọng. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng được loại mic cần mua và số lượng. Ngoài ra, bạn cần biết được những loại nhạc cụ hỗ trợ để âm thanh rõ nét và sôi động hơn .

Tìm hiểu đặc tính sản phẩm

Mỗi loại micro sẽ có những đặc tính khác nhau và phù hợp với từng điều kiện. Thế nên bạn cần phải xác định tần số của micro không dây cài áo là gì. Đối với sự kiện nhỏ thì nên chọn tần số sóng âm VHF để tiết kiệm chi phí và chất lượng âm tốt hơn. Hơn nữa, phạm vi phủ sóng của mic thu âm cũng là vấn đề quan trọng. Bạn cần đo diện tích và xem độ tương thích với phạm vi cần sử dụng micro. 

Tìm hiểu về từng dòng mic

Cuối cùng bạn phải hiểu được mục tiêu sử dụng của từng dòng loại sản phẩm. Ví dụ như mỗi micro không dây của Shure đều có công dụng riêng. Điển hình là những dòng MX150 sẽ ship hàng cho những chương trình ngoài trời. Ngoài ra, còn có những mẫu sản phẩm dùng cho sân khấu trung mình và hoàn toàn có thể dùng cùng lúc 12 mic .

1. Microphone cài áo Rode RodeLink Filmmaker Kit

Microphone Cài Áo 2Microphone Cài Áo 2The RodeLink Filmmaker Kit là một trong những bộ micro cài áo không dây chuyên nghiệp nhất nên mua cho máy ảnh, máy quay DSLR. Nó rất dễ sử dụng và lắp ráp và cho chất lượng âm thanh tuyệt vời với khoảng cách xa lên tới 100 m. Bộ mẫu sản phẩm đi kèm một máy phát, một máy thu và một micro cài áo .

2. Saramonic Dual Wireless Lavalier Microphone Bundle

2. Saramonic Dual Wireless Lavalier Microphone Cài Áo2. Saramonic Dual Wireless Lavalier Microphone Cài ÁoSaramonic Dual Wireless Lavalier Microphone Bundle đi kèm với 2 máy phát, 2 máy thu, 2 micro cài áo, và bộ trộn âm thanh cho máy ảnh DSLR. Đây không phải thiết bị ở chất lượng hạng sang, nhưng là một giải pháp tuyệt vời nếu bạn muốn thu lại âm thanh từ 2 mic. Như bạn hoàn toàn có thể thấy, ăng ten của bộ này khá dài và cồng kềnh, vì thế bạn nên chú ý để bảo vệ rằng chúng không chắn vị trí trong khung hình của bạn .

Micro không dây cài áo tốt nhất cho biểu diễn trực tiếp (Sân khấu, hội trường, dạy học)

Đối với màn biểu diễn trực tiếp trên sân khấu, hội trường, dạy học, .. bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm qua những micro không dây cầm tay tốt nhất. Trong khoanh vùng phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ liên tục ra mắt đến những bạn những micro cài áo không dây tốt nhất để sử dụng trên sân khấu. Một giải pháp rất hữu dụng cho những diễn thuyết, MC, ca sĩ sử dụng mà không sợ “ vướng tay, vướng chân ”

1. Microphone cài áo Sennheiser XSW 2-ME2-A

Microphone Cài Áo Sennheiser XSW 2-ME2-AMicrophone Cài Áo Sennheiser XSW 2-ME2-ASennheiser có một phiên bản micro không dây cầm tay cho dòng mẫu sản phẩm này được nhìn nhận rất cao trên thị trường. Sennheiser XSW 2 – ME2-A là phiên bản micro cài áo, trong trường hợp bạn muốn một mic cài áo thay vì cầm tay. Với Sennheiser XSW 2 – ME2 bạn hoàn toàn có thể phối hợp tối đa lên đến 12 kênh ( headset, instrument, mic cầm tay, .. ) và nó có công dụng quản trị tần số tự động hóa và đồng nhất hóa .

2. Shure GLXD14/93

Microphone Cài Áo Shure GLXD14/93Microphone Cài Áo Shure GLXD14/93Cùng với Sennheiser, Shure cũng là một tên thương hiệu số 1 về dòng loại sản phẩm micro không dây. Và Shure GLXD14 / 93 chắc như đinh sẽ không làm bạn tuyệt vọng, dòng Shure GLXD14 / 93 là một mạng lưới hệ thống 2.4 GHz với khoảng cách thu lên tới 200 feet ( 61 mét ). Micro cài áo WL93 là một micro cài áo ngưng tụ đa hướng và được trang bị thêm windscreen .

Microphone cài áo Bluetooth tốt nhất

Âm thanh Bluetooth được nén nhiều hơn những định dạng không dây khác, đều đó có nghĩa là chất lượng âm thanh sẽ bị giảm đi nhiều. Tuy nhiên so với Vlogging và những việc làm yên cầu không cao về chất lượng âm thanh, thì micro cài áo Bluetooth vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời .

1. Rode Wireless GO

Rode Wireless GO ra đời mới gần đây vào tháng 04 năm 2019, được thiết lập cho máy ảnh DSLR hoặc máy ghi âm, nhưng nếu bạn có cáp SC7, nó vẫn sẽ hoạt động giải trí tuyệt vời như một chiếc micro không dây cho iPhone hoặc Android .
Nó có micro tích hợp và nguồn vào TRS 3.5 mm với nguồn điện cắm để bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng với bất kể micro cài áo có dây nào của mình .
Có 3 mức thiết lập âm lượng hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh ( 0 dB, – 6 dB, – 12 dB ), màn hình hiển thị LCD dễ độc, cổng USB-type C để bạn hoàn toàn có thể sạc và update ứng dụng .
Trong hộp loại sản phẩm bạn cũng nhận được 2 windscreen chắn gió, cáp TRS cuộn SC2, cáp sạc USB và túi đựng để mang mọi thử thuận tiện .

2. Saramonic Blink 500 B1

Blink 500 B1 với bộ đôi Blink 500 TX và Blink 500 RX là một sự tích hợp tuyệt đối để thu được âm thanh rõ nét chân thực trên cả tuyệt vời. Hệ thống micro không dây hai kênh này sử dụng chung công nghệ tiên tiến truyền dẫn 2.4 GHz để giải quyết và xử lý âm thanh hiệu suất cao .
Với kích cỡ nhẹ và nhỏ gọn, cùng với kẹp gắn nên bộ phát hoàn toàn có thể tiện nghi cài lên áo và chuyển dời linh động, trong khi bộ thu có phong cách thiết kế giúp thuận tiện liên kết với thiết bị. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng micro lavalier cài áo chuyên nghiệp SR-M1 đi kèm nếu muốn tăng chất lượng âm thanh và ẩn bộ phát .

Micro thu âm cài áo thu âm cho điện thoại phụ kiện không thể thiếu cho Vloger.

Micro thu âm cài áo là thiết bị chuyên dụng để người dùng lấy tiếng trực tiếp qua máy ghi âm hoặc điện thoại hỗ trợ tốt trong vấn đề lọc âm thanh (Khử Noise). Với kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế và rât thời trang bạn dễ dàng setup ở trong mọi hoàn cảnh mà vẫn rãnh tay. Có 2 loại micro thu âm hiện nay một là loại có dây được gắn trực tiếp vào cổng 3.5mm trên điện thoại, máy ghi âm siêu nhỏ, Máy ảnh DRLS hoặc các Action Cam ,… Hai là dòng micro cài áo không dây được thu tín hiệu qua tần số Radio hoặc Wireless thường đi kèm với bộ thu.

Các hãng sản xuất micro thu âm cài áo nổi tiếng

Trên thị trường lúc bấy giờ có rất nhiều tên thương hiệu chuyên sản xuất micro cài áo. Nếu bạn vẫn chưa mua micro ở hãng nào thì đây là một vài gợi ý hay ho cho bạn .

Micro thu âm cài áo BOYA

Thương hiệu này nổi tiếng với những mẫu sản phẩm có năng lực thu âm với khoảng cách khá xa. Hơn nữa, micro được tích hợp tính năng nút bấm ở hai chính sách là điện thoại cảm ứng và máy quay. Điều này giúp bạn thuận tiện thực thi những thao tác quy đổi .

Micro thu âm cài áo Shure

Khi nhắc đến hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng thì bạn không hề bỏ lỡ Shure. Vậy điều đã làm tên thương hiệu của Mỹ điển hình nổi bật trong dòng micro không dây cài áo là gì ? Đó chính là nhờ vào chất lượng âm thanh rõ nét, tuyệt vời đến từng chi tiết cụ thể. Dù bạn đang quay trong điều kiện kèm theo nào thì năng lực vô hiệu tạp âm và tiếng ồn của Micro không dây Shure đều rất tốt

Micro thu âm cài áo RODE

Đây là một tên thương hiệu nổi tiếng trong ngành âm thanh đến từ Úc. Hầu hết mọi mẫu sản phẩm của RODE đều được nhìn nhận cao về mọi mặt, từ chất lượng, phong cách thiết kế đến giá thành. Đặc biệt, những chiếc micro thu âm cài áo được phong cách thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và tiện nghi .

Những bộ micro thu âm cài áo lọc tiếng ồn tốt nhất

Khi nhìn nhận mẫu sản phẩm micro thu âm cài áo, tất cả chúng ta cần tập trung chuyên sâu vào những hiệu quả chính của loại sản phẩm. Và để phát huy tối đa năng lực thu âm của loại sản phẩm, dù là dữ thế chủ động hay bị động thì micro thu âm cần phải có năng lực lọc tiếng ồn ( tạp âm ) .
Ngoài ra, người mua còn chăm sóc đến yếu tố hình dáng phong cách thiết kế, size, giá tiền, thời hạn sử dụng pin …
Cùng điểm qua những micro thu âm cài áo tốt nhất tính đến thời gian hiện tại

Micro thu âm cài áo không dây MAX-01

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn của một bộ micro thu âm cài áo ko dây phục vụ cho nhu cầu livestream, diễn giả, giảng dạy.

Bộ thu và phát giao tiếp với nhau qua sóng vô tuyến là bluetooth 2.4Ghz. Hơn nữa, thiết kế của sản phẩm khá tiện dụng khi đầu thu có thể được tháo rời sử dụng như micro thu âm cài áo cho điện thoại. Áp dụng cho các trường hợp kết nối điện thoại để trò chuyện, ca hát…

Đặc điểm của micro cài áo không dây MAX-01

  • Kết nối bluetooth 2.4Ghz ổn định lên đến 10m
  • Trang bị bông lọc âm chống ồn
  • Dễ dàng tháo rời để sử dụng như micro cài áo có dây
  • Kết nối sử dụng như Microphone cài áo cho iphone, android, camera, thiết bị ngoại vi cách dễ dàng
  • Khả năng thu âm với áp lực cao nhưng không dây vỡ tiếng
  • Pin sạc Lithium dung lượng cao lên đến 3h sử dụng liên tục

Micro thu âm cài áo Boya BY M1

Điểm khác biệt ở micro cài áo Boya BY M1 chính là một sản phẩm micro thu âm cài áo cho điện thoại – tức là có dây. Mục đích chính của sản phẩm chính là được sản xuất hỗ trợ thu âm cho điện thoại, camera.

Đặc điểm của micro cài áo Boya BY-M1

  • Khả năng thu đa hướng
  • Hỗ trợ dây kết nối lên đến 6m
  • Trang bị bông lọc âm chống ồn
  • Chip xử lý tín hiệu cho ra âm thanh trung thực
  • Khả năng thu được âm thanh với áp lực cao (SPL = 74db) mà không gây vỡ tiếng
  • Tiện dụng để sử dụng như mic thu âm cài áo cho iphone, android, camera
  • Hỗ trợ jack chuyển đổi 3.5mm sang 6.5mm cho kết nối thiết bị khác.
  • Có hai chế độ chuyên dụng cho điện thoại và camera
  • Thiết kế gọn gàng, tinh tế

Chọn mua mic gài áo như thế nào để phù hợp với nhu cầu bản thân?

Boya, Lavalier, Comica, Shure, Rode đều là những thương hiệu Micro cài gắn áo tiện và được nhiều người sử dụng đánh giá tốt hiện nay. Trong phân khúc giá rẻ đáng chú ý là các mẫu mic gắn áo của Koolsound với thiết kế không quá nổi bật được xem là các phương tiện chống cháy cho những người không có nhu cầu quá cao. Với những người làm phỏng vấn có thể kết hợp giữa một chiếc máy ghi âm chuyên nghiệp có lọc Noise và kết hợp với một thiết bị trong phân khúc tầm trung của Boya hoặc Lavalier đều tốt. Đối với các Studio lớn các bạn nên tham khảo qua các mẫu của Shure hoặc Rode ngoài ra còn có Takstar đều là những mẫu cực kỳ ấn tượng tuy nhiên giá thành cũng rất cao.

Mua micro thu âm cài áo không dây tốt nhất ở đâu

Khi bạn đã xác lập được mục tiêu sử dụng mẫu sản phẩm. Để giảm thiểu thời hạn lựa chọn thiết bị tương thích, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với orderme để nhận được sự tư vấn không lấy phí .

Tại PU Studio, chúng tôi có đầy đủ thiết bị, đội ngũ tư vấn để bất kỳ khách hàng nào cũng có một điểm tham chiếu chính xác về những gì mình cần.

tin tức cụ thể xem tại đây .

Lời kết

Bên trên là tổng hợp kinh nghiệm của chúng tôi về các loại Microphone cài áo (có dây và không dây) tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tùy vào mục đích và thiết bị mà bạn sử dụng mà sẽ có những micro phù hợp với nhu cầu của bạn. Hy vọng với bài chia sẻ trên, các bạn sẽ tìm được câu trả lời nên mua micro cài áo nào để sử dụng tốt nhất công việc của mình.

Xem thêm : Đánh giá 6 củ sạc iPhone 12 Pro Max chính hãng tốt nhất 2021

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận