Kinh nghiệm buôn bán quần áo Quảng Châu cho người mới khởi nghiệp

Bạn muốn theo đuổi nghề kinh doanh thời trang và mặt hàng bạn đang nhắm tới chính là quần áo Quảng Châu, vậy bạn đã có kinh nghiệm buôn bán quần áo Quảng Châu chưa? Chúng tôi sẽ hỗ trợ cụ thể giúp bạn như sau.

Kinh nghiệm buôn hàng quảng châu

Những nguồn hàng quần áo Quảng Châu cần biết

Ai cũng biết kinh doanh thương mại hàng thời trang Quảng Châu là một ngành nghề đang rất hot lúc bấy giờ. Quảng Châu là kho hàng phân phối nguồn hàng áo quần bất tận cho mọi chủ shop Nước Ta có nhu yếu. Vậy để nhập hàng quần áo Quảng Châu thì có những phương pháp gì ?

Hiện có 4 cách phổ biến nhất để nhập hàng áo quần Quảng Châu giá sỉ

Lấy hàng từ các chợ đầu mối ở Việt Nam:

Đây là cách thức nhập hàng được khá nhiều người lựa chọn bởi lịch trình di chuyển thuận lợi, số vốn kinh doanh có thể linh động tùy nhu cầu về đơn hàng. Các chợ đầu mối ở miền Bắc bao gồm: Chợ Long Biên, Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp; Miền Nam thì có Chợ Bình Điền, Chợ Lớn, Chợ Bình Tây,…chuyên cung cấp hàng áo quần Quảng Châu giá sỉ.

– Ưu điểm : Với cách nhập hàng này, chủ shop hoàn toàn có thể yên tâm vì giao thông vận tải rất thuận tiện, đi tàu, gửi xe đều bảo vệ. Tùy nơi sinh sống, những bạn hoàn toàn có thể chọn mua hàng tại Miền Nam hoặc chợ đầu mối miền Bắc đều được. Ngoài ra, nhờ không sự không tương đồng ngôn từ nên việc thanh toán giao dịch, mua và bán diễn ra rất thuận tiện và dữ thế chủ động .
– Nhược điểm : Do qua đầu mối là những chợ trung gian nên giá thành sản phẩm & hàng hóa ở đây thường giao động cao hơn mức giá gốc trong thực tiễn, mẫu sản phẩm & hàng hóa cũng thường trùng lặp, không có sự rực rỡ, mới lạ .

Trực tiếp sang xưởng sản xuất tại Quảng Châu để lấy hàng

Nếu bạn là người có thế mạnh về kinh tế tài chính và muốn nhập hàng chất lượng thì nên ưu tiên lựa chọn cách mua hàng trực tiếp này. Hiện ở Quảng Châu có rất nhiều khu chợ và TT shopping chuyên phân phối những mẫu sản phẩm áo quần đẹp, lạ như chợ Bạch Mã, chợ Sha He, … Lời khuyên đưa ra là bạn nên đi nhập hàng theo nhóm, lập hội đánh hàng từ 4, 5 người trở lên để tương hỗ nhau tốt hơn trong quy trình chuyển dời, ăn ở trên đất khách. Các bạn hoàn toàn có thể gọi đến 0902 55 65 45 ; 0909 834 548 hoặc 0909 058 535 để được nhân viên cấp dưới Quý Nam tư vấn, tương hỗ ghép nhóm được thuận tiện và hài hòa và hợp lý nhất hoàn toàn có thể .
– Lưu ý : Khi chọn mua hàng theo cách này, những bạn phải đồng ý bỏ ra nguồn ngân sách không hề nhỏ để chi trả cho việc đi lại, ăn ở, thuê thông dịch viên. Quan trọng hơn, sau khi đã tìm được lô hàng vừa lòng thì công tác làm việc luân chuyển hàng về Nước Ta cũng gây lo ngại cho không ít người, nếu những bạn chưa tìm được một đơn vị chức năng tương hỗ việc luân chuyển thực sự bảo vệ .

Tham gia nhập hàng thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử uy tín từ nước bạn:

Hiện nay, chỉ với một chiếc máy tính liên kết mạng internet hay một chiếc điện thoại cảm ứng mưu trí, bất kể ai cũng hoàn toàn có thể vừa tán gẫu với bạn hữu, nghe bản nhạc yêu quý, lại vừa hoàn toàn có thể đặt mua những món hàng vừa lòng từ khắp nơi trên Thế giới. Chính thế cho nên, việc tìm kiếm hàng hóa hợp với nhu yếu từ quốc gia Trung Quốc xa xôi, rồi nhập chúng về Nước Ta để kinh doanh thương mại hoặc tiêu dùng bỗng trở nên đơn thuần hơn rất nhiều. Hiện nay những trang bán hàng như Taobao, 1688, Tmall, … là những địa chỉ mua hàng quần áo Quảng Châu được rất nhiều người Nước Ta biết đến .
Với cách mua hàng trải qua internet, bất kể ai cũng hoàn toàn có thể dữ thế chủ động được thời hạn thời gian shopping ; tự do lựa chọn sản phẩm & hàng hóa ; liên tục được mua hàng giá marketing. Tuy nhiên bạn cũng dễ gặp phải những hạn chế như sự không tương đồng ngôn từ, thiếu kinh nghiệm tay nghề ở khâu giao dịch thanh toán và luân chuyển, dễ dẫn đến rủi ro đáng tiếc .

Nhập hàng áo quần Quảng Châu thông qua dịch vụ:

Vì mới mở màn khởi nghiệp, kinh doanh thương mại hàng áo quần nên chắc như đinh bạn có rất ít kinh nghiệm tay nghề trong việc nhập hàng. Vậy thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự tương hỗ của một đơn vị chức năng trung gian chuyên phân phối dịch vụ mua hàng hộ. Dịch Vụ Thương Mại này có năng lượng mua và bán, tìm kiếm nguồn hàng, thanh toán giao dịch và luân chuyển hàng nhanh gọn về Nước Ta. Bạn chỉ cần trao đổi đơn cử đơn hàng với dịch vụ là hoàn toàn có thể yên tâm ngồi ở nhà chờ đón sản phẩm & hàng hóa về tận nơi. Hiện nay ngoài dịch vụ mua hàng hộ trọn gói, những đơn vị chức năng chuyên mua hàng Trung Quốc còn cung ứng những gói tương hỗ đơn lẻ như giao dịch thanh toán hộ, luân chuyển hộ, … Các bạn hoàn toàn có thể gọi đến Quý Nam để được tư vấn kỹ hơn .

quần áo quảng châu

Kinh nghiệm bán buôn hàng quần áo Quảng Châu hiệu quả

– Mặc dù có nhiều nguồn hàng khác nhau để chủ shop tham khảo nhưng cách nhập hàng chủ động nhất hiện nay là tự mình order áo quần thông qua các web Taobao, Tmall…( Nếu bạn thực sự thông thạo khâu thanh toán và có thể đảm bảo khâu vận chuyển hàng được an toàn và khẩn trương). Bạn không nên nhập hàng từ chợ đầu mối hay nhất thiết phải lặn lội sang đến tận thành phố Quảng Châu xa xôi để nhập hàng, tránh hao tổn sức khỏe và chi trả những chi phí không cần thiết.

– Hiện nay, hàng áo quần phụ nữ là loại sản phẩm có sức tiêu thụ can đảm và mạnh mẽ nhất, bởi phái nữ luôn có nhu yếu lớn về làm đẹp, biến hóa khuynh hướng thời trang liên tục so với phái mạnh. Nên chăng bạn hãy chọn kinh doanh thương mại hàng áo quần phụ nữ để thuận tiện hơn trong khâu tiêu thụ loại sản phẩm .
– Hàng quần áo Quảng Châu lúc bấy giờ được phân loại thành nhiều phân khúc khác nhau tùy vào chất lượng và mức giá : hàng tầm trung, hàng phong cách thiết kế, hàng hạng sang, … Chủ shop không nên ôm lô hàng giá quá rẻ hoặc chỉ chuyên hàng đắt tiền. Các bạn nên nhập hàng đa dạng và phong phú về mẫu mã, mức giá để thuận tiện tiếp cận nhiều những tầng lớp người mua hơn .
– Chủ shop nên gom hàng số lượng lớn từ một, hoặc hai nguồn hàng nhất định. Không nên chia nhỏ đơn hàng như cách mà những người mua lẻ thường sử dụng. Nếu bạn mua hàng lẻ tẻ sẽ gây rắc rối trong khâu kiểm kê, gom hàng và luân chuyển hàng .

quần áo quảng châu giá sỉ

Nhập hàng quần áo Quảng Châu thông qua dịch vụ của công ty Quý Nam

Sau khi đã tìm hiểu thêm những nguồn hàng áo quần Quảng Châu đơn cử và những kinh nghiệm tay nghề bán sỉ nêu trên, nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin, cảm thấy còn nhiều vướng mắc và lo ngại trong kinh doanh thương mại, bạn hãy liên lạc ngay với Quý Nam để được tư vấn cặn kẽ hơn .
Chúng tôi nguyện dành thời hạn để lắng nghe toàn vẹn những do dự, tâm tư nguyện vọng của những bạn. Bằng kinh nghiệm tay nghề và trình độ nhiều năm trong nghành nghề dịch vụ mua và luân chuyển hàng thời trang từ Trung Quốc về Nước Ta, nhân viên cấp dưới Quý Nam chuẩn bị sẵn sàng tương hỗ, giải đáp mọi vướng mắc về nguồn hàng, Chi tiêu, chất lượng thật sự của những loại quần áo Quảng Châu .

Địa chỉ liên hệ như sau:

Văn phòng chính tại Hồ Chí Minh
Địa chỉ : Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

0909 834 548 – thoitrangviet247@gmail.com

0909 058 535 – thoitrangviet247@gmail.com
0902 55 65 45 – thoitrangviet247@gmail.com
090 6835 123 – thoitrangviet247@gmail.com

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận