Xưởng may áo khoác đồng phục

Hiển thị 1 – 12 của 35 hiệu quả

Áo khoác đồng phục ngày càng được các trường học, đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ chú trọng. Do đó, nhu cầu may áo khoác đồng phục cũng ngày một tăng. Nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng, dưới đây, Đồng Phục Bốn Mùa sẽ cung cấp đến bạn những mẫu áo khoác đồng phục có thiết kế độc đáo với giá thành rẻ.

>>>> Tham khảo thêm: Đồng Phục Bốn Mùa – Xưởng may đồng phục giá rẻ

1. May áo khoác đồng phục là gì?

Áo khoác vốn dĩ là món đồ cần thiết đối với mỗi người. Ngoài mục đích che chắn, bảo vệ cơ thể con người khỏi tác động môi trường và thời tiết, áo còn để người sở hữu bộc lộ phong cách thời trang của mình.

May áo khoác đồng phụcÁo khoác đồng phục là loại áo khoác có phong cách thiết kế riêng không liên quan gì đến nhau về hình thức bên ngoài, chứa đựng nội dung lẫn thông điệp của tên thương hiệu hoặc đơn vị chức năng chiếm hữu áo. Đặc biệt, loại áo này không có số lượng giới hạn về khuôn mẫu mà phong cách thiết kế linh động tùy vào nhu yếu của phía người mua, thường may với số lượng lớn .

2. Lợi ích của việc may áo khoác gió đồng phục

Tùy vào từng đối tượng người dùng chiếm hữu, mục tiêu sử dụng mà may áo gió đồng phục mang đến những quyền lợi khác nhau .

2.1 Lợi ích áo khoác đồng phục đối với doanh nghiệp

Có thể nói việc may áo khoác đồng phục ngày càng phổ biến, tuy nhiên mức độ bao phủ trong môi trường công sở, doanh nghiệp vẫn còn thấp. Các đơn vị nên biết lợi ích mà chiếc áo này mang lại như sau:

  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp: Những chiếc áo gió đồng phục sẽ được thiết kế riêng biệt cho từng đơn vị theo diện in/thêu logo, slogan, tên và màu sắc chủ đạo riêng của công ty. Việc toàn thể nhân viên cùng khoác chiếc áo đó và đi đến nhiều nơi được coi là một chiêu thức Marketing 0 đồng giúp thu hút khách hàng và để họ ghi nhớ thương hiệu dễ dàng hơn.
  • Tạo dựng sự chuyên nghiệp: Khách hàng sẽ có cái nhìn ấn tượng về công ty qua từng chiếc áo khoác đồng phục nhân viên mặc. Từ đó, khách hàng đánh giá sự uy tín, chất lượng cao cho doanh nghiệp.
  • Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, ấm áp: Chỉ qua chiếc áo gió đồng phục đã cho thấy sự quan tâm sâu sắc của các nhà lãnh đạo đối với nhân viên. Hơn nữa, nó còn hình thành nên một môi trường làm việc thân thiện, gần gũi và ấm áp hơn.

xưởng may áo khoác đồng phục

2.2 Công dụng đồng phục áo gió đối với nhân viên

Cá nhân mỗi nhân viên cấp dưới được chiếm hữu chiếc áo đồng phục của công ty đều có nhiều quyền lợi tiềm năng khác nhau .

  • Giữ ấm, bảo vệ sức khỏe: Lợi ích hàng đầu cũng là công dụng cơ bản của áo khoác chính là giữ ấm, bảo vệ cơ thể và sức khỏe cho người mặc.
  • Tạo niềm hứng thú trong công việc: Việc sở hữu một chiếc áo công ty đẹp, thiết kế độc đáo, hợp thời trang sẽ là động lực gây sự hứng thú hơn cho nhân viên khi đi làm.
  • Tạo sự liên kết với các nhân viên: Mọi người cùng mang một kiểu áo của công ty sẽ tạo ra sự gắn kết và đồng nhất hơn. Từ đó, giữa mỗi nhân viên sẽ không còn rào cản nào hay mọi mâu thuẫn. Đồng thời, việc cùng mang áo khoác đồng phục của công ty còn đem đến ý thức trách nhiệm công việc cho từng cá nhân.

dong phuc ao khoac gio

2.3 Ý nghĩa áo khoác gió đồng phục trong các trường học

Áo gió đồng phục đã trở nên phổ cập trong môi trường tự nhiên học đường. Bênh cạnh việc giúp học viên được bảo vệ sức khỏe thể chất dưới mọi điều kiện kèm theo thời tiết, áo khoác còn là nền tảng tạo sự đồng nhất tại nhà trường. Khi học viên mặc áo khoác đồng phục, chúng góp thêm phần thiết lập sự kết nối và bình đẳng giữa những bạn học viên .
may áo khoác đồng phục

>>>> Có thể bạn quan tâm: May áo gió đồng phục học sinh giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

3. Các mẫu áo gió đồng phục công ty HOT nhất

Ngày nay, cũng như những ngành thời trang khác, đồng phục áo khoác luôn được phát minh sáng tạo, thay đổi với nhiều mẫu mã và mẫu mã khác nhau. Dưới đây, Đồng Phục Bốn Mùa sẽ gợi ý cho bạn những mẫu áo gió đồng phục đẹp và ấn tượng nhất .
xưởng may áo gió đồng phụcáo khoác gió đồng phục công tymay áo gió đồng phục giá rẻáo gió đồng phục công tyMay áo khoác đồng phụcMay áo khoác đồng phụcmay ao gio dong phuc

4. Bảng giá may áo khoác gió đồng phục

Dưới đây là bảng giá may áo khoác gió đồng phục công ty bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm :
dong phuc ao khoac gio

5. Yêu cầu cơ bản khi thiết kế áo khoác và áo gió với đơn vị xưởng may

Mỗi loại sản phẩm đến tay người mua đều cần bảo vệ về chất lượng, cho nên vì thế có nhiều tiêu chuẩn bạn cần chăm sóc. Dưới đây, là những nhu yếu cơ bản cần nắm khi phong cách thiết kế áo khoác gió đồng phục :

5.1 Kiểu dáng áo khoác gió

Với từng mong ước, nhu yếu của người mua, đơn vị chức năng xưởng may sẽ có những mẫu phong cách thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, phần nhiều điểm chung của những kiểu phong cách thiết kế đều hướng đến sự tiện lợi và tự do. Nhiều túi áo được chủ đích may cả bên trong và ngoài. Hơn nữa, vài áo còn được phong cách thiết kế khóa kéo chắc như đinh để dữ gìn và bảo vệ vật phẩm cho người mặc .
may áo khoác gió đồng phụcNgoài ra, những doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhu yếu in / thêu từng mẫu mã riêng không liên quan gì đến nhau của logo, slogan và tên tên thương hiệu trên áo. Điều này nhằm mục đích tăng độ nhận diện và tăng sự tin cậy của người mua .

5.2 Chất liệu các công ty thường may

Ngày nay, vật liệu để may áo khoác đồng phục ngày càng phong phú và nhiều mẫu mã. Với mỗi loại sẽ có tác dụng, ưu và điểm yếu kém khác nhau :

5.2.1 Vải Micro may áo khoác gió thông dụng

Chất liệu vải micro này hay được dùng trong may những loại sản phẩm thường thì. Thế nhưng, chúng còn được sử dụng để tạo nên những mẫu sản phẩm áo hạng sang với phong thái thời trang năng động, tươi tắn .

Ưu điểm:

  • Tạo cảm xúc thoải mái và dễ chịu, tự do với độ dày tốt, mặt phẳng tuyết ( mặt trái của vải có những sợi tơ li ti )
  • Chất liệu mềm mịn và mượt mà, láng mịn .

Nhược điểm:

  • Loại vải này thường bán với số lượng lớn chứ không kinh doanh bán lẻ .

May áo khoác đồng phục

5.2.2 Vải Suýt

Đây là vật liệu được dùng thông dụng nhất lúc bấy giờ trong may áo khoác. Bạn hoàn toàn có thể thấy áo đồng phục Grab trên mọi cung đường giờ đây là ví dụ nổi bật của vật liệu này. Vải Suýt được làm từ 100 % Polyester ( thành phần gồm nước, than đá, dầu mỏ ) với hai mặt trái phải trọn vẹn khác nhau cả về đặc thù lẫn đặc thù .

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nước, cản gió tốt .
  • Vải không nhăn và chống bám bụi hiệu suất cao

Nhược điểm:

  • Không co và giãn và dễ thấm nước .

xưởng may áo khoác đồng phục

5.2.3 Vải Tricot

Đặc trưng của loại vải này là mặt phẳng quyến rũ, bóng mượt .

Ưu điểm:

  • Chất vải dày tương thích với mùa đông .
  • Khả năng chống thấm, cản gió tốt .

Nhược điểm:

  • Khá nặng, tuy nhiên vẫn gật đầu .

dong phuc ao khoac gio

5.2.4 Vải Nylon 

Chất liệu của loại vải nylon thuận tiện nhận ra được qua tiếng sột soạt lúc cọ xát vào vải .

Ưu điểm:

Nhược điểm:

  • Áo dễ phát ra tiếng sột soạt, gây cảm xúc không dễ chịu cho người mặc lúc cử động .

May áo khoác đồng phục

5.2.5 Vải Polyester

Vải Polyester còn được gọi là vải PE. Loại vải này đặc biệt quan trọng tương thích với mùa đông .

Ưu điểm:

  • Là loại vải đa năng, vừa mang màu sắc đẹp vừa có tính năng chống thấm và cản gió tốt .

Nhược điểm:

  • Độ dày và khối lượng vải lớn .
  • Áo làm từ vật liệu này thường gây cảm xúc bí quẩn và thô cứng .

may ao gio dong phuc

5.3 Màu sắc các kiểu áo khoác gió

Màu sắc của áo khoác gió thường đi liền với màu đặc trưng của công ty. Chúng giúp tăng độ nhận diện tên thương hiệu hơn. Áo hoàn toàn có thể mang những gam màu đẹp mắt, tươi đẹp hoặc màu trung tính. Thế nhưng quan tâm, bạn nên hạn chế sử dụng màu áo quá chói vì rất dễ gây mất thiện cảm với người mua .
may ao gio dong phuc

6. Những môi trường làm việc cần trang bị đồng phục áo khoác

Công dụng của áo là bảo vệ, che chắn, tạo sự đồng nhất và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Do đó, những môi trường thích hợp để may áo khoác đồng phục công ty bao gồm:

  • Giao nhận bưu phẩm
  • Ngành nghề tương quan đến thời trang
  • Tài xế taxi, xe máy
  • Những việc làm liên tục tiếp xúc với thiên nhiên và môi trường ngoài trời

May áo khoác đồng phục

7. Một số lưu ý trong việc may áo khoác gió đồng phục công ty

7.1 Thiết kế may áo khoác phù hợp

Tùy thuộc vào từng đặc thù và thông điệp cốt lõi của đơn vị chức năng, doanh nghiệp mà bạn nên lựa chọn kiểu may tương thích. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể khảo sát thêm quan điểm và nhu yếu của nhân viên cấp dưới về mẫu mã, màu sắc áo để đưa ra quyết định hành động đúng đắn .
áo gió đồng phục công ty

7.2 Tiêu chí để đánh giá xưởng may áo gió đồng phục uy tín

Áo gió đồng phục công ty là món đồ có giá trị sử dụng vĩnh viễn cho hàng loạt nhân viên cấp dưới, giúp đem lại dấu ấn tên thương hiệu tốt trong mắt người mua. Do đó, việc lựa chọn đơn vị chức năng xưởng may uy tín là điều rất là thiết yếu .

Nhưng giữa hàng trăm xưởng may áo gió hiện nay để chọn được một cơ sở phù hợp thì không phải là chuyện dễ dàng. Đồng Phục Bốn Mùa đem đến cho bạn một số tiêu chí để đánh giá như sau: 

Quy mô lớn

Với những xưởng may có quy mô lớn, họ sẽ thuận tiện phân phối những nhu yếu về số lượng và thời hạn của bạn. Đặc biệt, khi bạn nhu yếu số lượng lớn áo trong thời hạn ngắn thì chỉ những xưởng có quy mô lớn mới hoàn toàn có thể phân phối được nhu yếu của bạn. Hơn thế khi chọn mổ xưởng lớn, với tiến trình khép kín bạn cũng hoàn toàn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí được khoản ngân sách lớn. Họ hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí được cả nhân công và 1 số ít bước không thiết yếu nên giá tiền áo cũng sẽ giảm đáng kể .

Công nghệ hiện đại 

Để có được một chiếc áo gió đồng phục chất lượng đến từng chi tiết cụ thể thì tiết thì xưởng may áo gió cần có những công nghệ tiên tiến tân tiến. Áo gió có vật liệu khá đặc biệt quan trọng, nên không phải công nghệ tiên tiến in nào cũng hoàn toàn có thể ứng dụng. Với đặc trưng thường sử dụng những chất vải có mặt phẳng trơn, chống thấm nước thì mẫu áo này thường vận dụng công nghệ tiên tiến in lụa .
Với công nghệ tiên tiến in này yên cầu người thợ có kinh nghiệm tay nghề cao, có kinh nghiệm tay nghề để hình in không bị lệch hoặc không đều màu. Thêm vào đó, công nghệ tiên tiến văn minh sẽ khiến hình in bền màu sắc và không bị bong tróc .

Tiết kiệm chi phí

Khi đặt may đồng phục thì yếu tố ngân sách luôn được người quản trị hoặc chủ doanh nghiệp đặt lên số 1. Ai cũng mong ước may được một chiếc áo đồng phục chất lượng với ngân sách tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng chú ý quan tâm để tránh rơi vào bẫy đồng phục giá rẻ, để nhận lại những chiếc áo kém chất lượng hoặc không bảo đảm an toàn với người mặc .

Để tiết kiệm chi phí thì khi đã ưng mẫu bạn có thể đặt với số lượng lớn. Số lượng đặt sao cho phù hợp với nhu cầu của công ty vừa giảm được giá thành áo do tối ưu được chi phí tạo khuôn và ra rập. Ngoài ra, với những xưởng may áo gió uy tín thì sẽ có những đợt ưu đãi hoặc chế độ giảm giá cho những khác giới thiệu và khách hàng quen thuộc. Bạn có thể lưu ý đến điều này để tối ưu chi phí làm đồng phục cho công ty của mình. 

Thời gian giao hàng uy tín

Một yếu tố nữa bạn cũng nên xem xét đó là thời hạn giao hàng uy tín. Đặc biệt, khi công ty, nhóm của bạn cần đặt may áo gió cho một sự kiện đặc biệt quan trọng. Chắc chắn không ai muốn một dịp quan trọng như vậy bị phá hỏng chỉ chính do xưởng may áo gió không giao hàng đúng hẹn. Thiếu đi áo đồng phục quả là một thiết sót lớn trong dịp này phải không nào ? Để xử lý yếu tố này, bạn hoàn toàn có thể thêm những lao lý về thời hạn giao hàng trong hợp đồng với đơn vị chức năng may áo đồng phục .

8. Xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ – Đồng phục bốn mùa

Đồng Phục Bốn Mùa được biết là một trong những xưởng may áo khoác gió uy tín số 1 miền Bắc nói chung và TP. Hà Nội nói riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành sản xuất áo đồng phục cho những doanh nghiệp lớn như : FPT, Samsung, Viettel, … chắc như đinh nơi đây sẽ làm bạn hài lòng .
may áo gió đồng phục giá rẻĐến nay, Đồng Phục Bốn Mùa tạo được sự uy tín, niềm tin trong mắt người mua là nhờ vào :

  • Quy mô sản xuất lớn: Đơn vị có thể thực hiện những đơn hàng lớn với thời gian ngắn, Qua đó, quy mô lớn luôn đi cùng quy trình khép kín. Vì thế giá thành của áo được giảm đáng kể. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.

  • Công nghệ hiện đại: Để tạo nên thành phẩm áo gió chất lượng, công nghệ hiện đại là yếu tố không thể thiếu. Hơn nữa, bên cạnh công nghệ tân tiến, xưởng may sở hữu đội ngũ thợ lành nghề. Vì thế về chất lượng, bạn hoàn toàn có thể an tâm.

  • Thời gian giao hàng: Nhằm không để khách hàng phải chờ đợi và lo lắng, Đồng Phục Bốn Mùa luôn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, cam kết thời hạn theo đúng những điều khoản đính kèm trong hợp đồng.

9. Bạn nhận được gì khi may đồng phục áo khoác gió ở Đồng Phục Bốn Mùa?

Với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề dày dặn trong nghành nghề dịch vụ sản xuất áo đồng phục, khi bạn chọn xưởng may áo gió đồng phục – Đồng Phục Bốn Mùa, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau :

  • Hỗ trợ tư vấn không lấy phí 24/7 cho người mua : Đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, có kinh nghiệm tay nghề, phát minh sáng tạo và trình độ cao luôn sẵn sàng chuẩn bị tư vấn, phong cách thiết kế cho đơn vị chức năng của bạn những loại sản phẩm thích mắt, tinh xảo và mới lạ nhất .
  • Chất lượng sản phẩm: Trải nghiệm của khách hàng là điều Đồng Phục Bốn Mùa đã và đang hướng đến. Với chất liệu sản phẩm an toàn, chất lượng và quy trình tân tiến, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng thành phẩm tuyệt vời.

  • Ngoài ra, tiêu chuẩn của người mua luôn được đặt lên số 1. Đồng Phục Bốn Mùa nhận phong cách thiết kế và may theo những nhu yếu đặt ra của khách .

xưởng may áo gió đồng phục

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây, Đồng Phục Bốn Mùa đã cung cấp cho bạn những mẫu áo với thiết kế, màu sắc độc đáo, đồng thời là những thông tin cần thiết khi may áo khoác đồng phục. Mong rằng bạn và đơn vị của mình sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận