Vải áo dài hoa văn thổ cẩm

Vải áo dài hoa văn thổ cẩm mang một chút ít gì đó lãng mạn, êm ả dịu dàng thêm một chút ít điệu đàng đầy hoang dại. Hoa văn thổ cẩm giúp bạn khoe hết vẻ đep dịu dàng êm ả, điệu đàng cũng như đậm cá tính của mình
Phụ nữ tân tiến sẽ cải cách tà áo dài theo ý thích từ vật liệu hay sắc tố hay họa tiết. Có rất nhiều họa tiết trên vải trên vải cho bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn may một bộ áo dài đẹp, độc lạ thì tại sao bạn không chọn vải áo dài họa tiết thổ cẩm ? Bài viết sao đây xin ra mắt một số ít mẫu áo dài họa tiết thổ cẩm đẹp .

Ý nghĩa áo dài in họa tiết thổ cẩm

• Áo dài mang một chút gì đó lãng mạn, dịu dàng thêm một chút quyến rũ đầy hoang dại của hoa văn lạ mắt là những gì người ta nhắc về hoa văn thổ cẩm

• Áo dài họa tiết thổ cẩm thể hiện sự mộc mạc và phóng khoáng

• Áo dài được tạo ra dựa trên những bảng màu sặc sỡ, những họa tiết ấn tượng đầy đậm chất ngầu và độc nhất của vải thổ cẩm là do tâm tư nguyện vọng phóng khoáng và sự phát minh sáng tạo khi yêu cái đẹp của những nhà phong cách thiết kế tạo ra .

Chất liệu

Hoa văn thổ cẩm chủ yếu được in theo công nghệ in 3D hay in lụa trên nền vải chất liệu tằm Ý, lụa tơ tằm cao cấp. Với những chất liệu vải này co dãn, mềm mại, rũ, thướt tha, bay bổng, mát mẻ, ít nhăn, không bị rạn, không cần lót nên khi mặc sẽ rất thoải mái, thanh lịch,….


Đặc biệt hơn bạn có thể chọn vải thổ cẩm thủ công dệt của người dân tộc thiểu số giàu họa tiết và các họa tiết này thường nổi lên mặt vải giống như được thêu. Ở Việt Nam thổ cẩm thường để chỉ loại vải tự dệt, có hoa văn dệt theo phương pháp truyền thống của các dân tộc ít người.

Một số mẫu vải áo dài hoa văn thổ cẩm đẹp cho bạn tìm hiểu thêm

1. Áo dài cách tân mang hơi hướng một cô gái Trung Hoa được may từ chất liệu lụa tằm Ý, mát, nhẹ, hoa văn thổ cẩm nằm ngang cho cô nàng gầy trông tròn trịa hơn. Cổ áo vuông, tay áo ngắn được viền đen mãnh ,form tay lửng trẻ trung vô cùng thoải mái. Trước ngực kết 2 nút thắt tạo đểm nhấn. Áo dài tà ngắn trên mắc cá chân kết hợp với chân váy giúp tôn lên nét dịu dàng, trẻ trung nữ tính cho các nàng.


2. Áo dài thổ cẩm chất lụa tơ tằm mềm mịn rất mát, ít nhăn, thiết kế truyền thống tôn nét duyên dáng phụ nữ Việt Nam, họa tiết lạ mắt cùng tá áo có nhiều tua rua phía dưới giúp chiếc áo dài thêm phần quyến rũ, thướt tha, bắt mắt. Kiểu dáng này thích hợp để mặc trong những dịp, sự kiện đặc biệt.

3. Áo dài lụa cách tân thêu họa tiết thổ cẩm và hoa được may không cổ hoặc cổ tròn, kết hợp tay vải lưới lạ mắt,giúp các cô gái nổi bậc giữa đám đông. Bên cạnh đó, phom áo dài rộng giúp các nàng cảm thấy dễ chịu khi mặt.


4. Đặc biệt hơn, bạn có thể chọn vải thêu thổ cẩm thủ công của người dân tộc sẽ làm cho chiếc áo dài của bạn trông lạ mắt và cuốn hút với những họa tiết nổi bậc, đặc sắc mà chỉ các dân tộc thiểu số Việt Nam mới có thể tạo ra được.


5. Đơn giản mà vẫn sang đó chính là áo dài được mai theo kiểu dáng truyền thống, tay dài, cổ áo cao, tà áo dài có họa tiết hoa văn thổ cẩm in 3D ở phần thân trên của áo, phần dưới là vải trơn sao cho màu sắc các hoa văn và nền vải hài hòa với nhau sẽ giúp bạn ăn giang chiều cao đáng kể.


6. Áo dài kiểu truyền thống, cổ thuyền trên nền vải thổ cẩm sọc dọc hay sọc ngang cũng sẽ tôn nét duyên dáng thướt tha cho các nàng có ngoại hình cân đối.


7. Một mẫu áo dài cách tân khác mà bạn không thể bỏ qua đó là áo dài đắp tà hoa văn thổ cẩm. Áo dài có 2 tà, tà trong bằng vải lụa màu trơn, tà ngoài và tay áo được may bằng vải hoa văn thổ cẩm,phom áo ngắn. Mẫu này sẽ tạo cho bạn một phong cách mới mẻ và nổi bậc.


8. Áo dài trên nền chất liệu lạ kết hợp với vải thổ cẩm ở tay áo sẽ giúp các nàng yêu thích sự mới mẻ, phá cách trong tà áo dài truyền thống của dân tộc.


Áo dài đẹp là khi khoác lên người phải tạo được cảm giác thoải mái và thư thái, có như vậy người mặc mới tự tin khoe hết vẻ đep dịu dàng, quyến rũ cũng như cá tính của mình. Đó là lý do vì sao Bạn nên chọn mua vải áo dài họa tiết thổ cẩm để có một phong cách độc đáo nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

=> Xem thêm chất liệu may vải áo dài

=> Xem thêm bí quyết chọn vải áo dài

=> Xem thêm về họa tiết áo dài

=> Đặt mua vải may áo dài hoa văn thổ cẩm in 3D

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận