Áo Dài Bưng Quả

Bạn đang đọc: Áo Dài Bưng Quả

Trong lễ ăn hỏi hoặc lễ cưới ngoài hai nhân vật quan trọng thì dàn bê tráp ( dàn bưng quả) là một phần không thể thiếu, như là một nét đẹp văn hóa của người việt nam giúp cho ngày trọng đại của cặp đôi thêm thiên liên và cũng vừa tôn lên nét đẹp của cô dâu chú rể giúp cho bữa tiệc thêm đầm ấm, gần gũi. Vậy chọn thuê áo dài bưng quả như thế nào là phù hợp?

Một số dịch vụ cưới khác bạn sẽ quan tâm

Thương Mại Dịch Vụ trang điểm cô dâu
Thuê váy cưới
Chụp ảnh cưới

Các loại áo dài bưng quả và giá thuê

a) Áo dài bưng quả cho nam

Trong phong thái truyền thống lịch sử, nam bê tráp thường là đồ sơ mi trắng và quân tây hoặc quần jean. Tuy nhiên trong những năm gần đây với sự đổi khác trong lối phong cách thiết kế thì áo dài cho nam với sự cải cách độc lạ cũng Open nhiều hơn
Với lối phong cách thiết kế tân tiến kết hiowj những gam màu điển hình nổi bật trên tà áo dài để thuận tiện tích hợp với quần tây mang lại sự tươi tắn và tân tiến hơn
Mẫu áo dài bưng quả nam cách tânMẫu áo dài bưng quả nam cách tânMẫu áo gấm xanh cho bê tráp nam - Alishabridal.comMẫu áo gấm xanh cho bê tráp nam – Alishabridal.com

b) Mẫu áo dài bưng quả nữ

Đối với nữ thì có sự phối màu và mẫu mã phong phú hơn ở nam rất nhiều. Chính sự phong phú này giúp những dàn bê tráp thuận tiện tìm được mẫu vừa lòng để hoàn toàn có thể phối hợp với cô dâu và chú rễ tương thích nhất .
Các mẫu áo dài cải cách đẹp cho nữ phổ cập nhất là hai loại cổ thuyền và cổ tròn quyến rũ. Điểm chung của hai loại phong cách thiết kế này nói riêng và tổng thể những mẫu áo dài bưng quả cải cách cho nữ nói chung đều có tay lỡ hoặc tay ngắn. Điều này một phần là để tạo nên sự linh động trong khâu bưng lễ và chuyển dời. Một phần là để tạo nên sự hòa giải với độ dài ngang gối của mẫu áo này .
Xem ngay: mẫu áo dài bưng quả nữ
Mẫu áo trắng vàng hình chim hạcMẫu áo trắng vàng hình chim hạcMẫu áo xanh gấm và vàngMẫu áo xanh gấm và vàngMẫu áo màu hồng nhạtMẫu áo màu hồng nhạt

Một số lưu ý khi chọn đội hình bê tráp

a) Số lượng người bê tráp

Mỗi miền lại có một số lượng mâm quả khác nhau. Vì số lượng người bê tráp, bưng quả phải bằng số lượng mâm lễ vật nên tùy từng tỉnh thành, việc lựa chọn đội bê tráp sẽ khác nhau .
Tại những tỉnh, thành từ Huế trở ra, nhà trai khi sẵn sàng chuẩn bị đám cưới sẽ phải sẵn sàng chuẩn bị tráp lễ vật mà số lượng tráp là lẻ ( hoàn toàn có thể từ 3 tráp, 5 tráp, tới 11, 15 tráp ). Vì vậy miền Bắc thường chọn số người lẻ .
trái lại với truyền thống lịch sử tại miền Bắc, những mái ấm gia đình cô dâu miền Nam thường nhu yếu số lượng tráp là chẵn, mà phổ cập nhất là 6 hoặc 8 tráp ( số 6 và số 8 hình tượng cho tài lộc ). Vì vậy, số lượng người trong đội bê tráp miền Nam thường là số chẵn .
Về phía nhà trai, những người bưng mâm lễ vật phải là con trai chưa vợ, ít tuổi hơn chú rể. Về phía nhà gái, số người đỡ tráp phải tương ứng với số nam bưng mâm lễ vật từ nhà trai. Đội đón tráp này phải là con gái chưa chồng và trẻ hơn cô dâu .

b) Chiều cao đội bê tráp

Các người trẻ tuổi, thiếu nữ trong đội bê tráp nên thấp hơn cô dâu chú rể, như vậy sẽ tạo nên một đội hình bê tráp tuyệt đối. Nếu không chọn được những người thấp hơn, đôi uyên ương nên tạo điểm nhấn bằng phục trang để điển hình nổi bật .

c) Chú ý về trang phục và trang điểm

Nên lựa chọn áo dài bưng quả phong cách nhẹ nhàng với mục đích chủ yếu là làm nổi bật cô dâu. Áo dài đội bê tráp nên khác hẳn màu so với áo dài cô dâu. Nếu cô dâu mặc áo dài màu vàng thì chọn màu đỏ cho đội đỡ tráp, cô dâu mặc màu đỏ thì đội đỡ tráp mặc màu hồng, hay xanh.

Bạn được gì khi chọn dịch vụ của Alisha Bridal

+ Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để chọn ra mẫu áo đẹp nhất cân xứng với đội hình của bạn

+ Chi phí cạnh tranh nhất, cùng thời gian đảm bảo, hỗ trợ lưu trả đồ lâu

+ Nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành áo cưới, cùng kĩ năng trang điểm sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng nhất

+ Các chính sách khuyến mãi được áp dụng thường xuyên để bạn luôn có được chi phí tốt nhất

+ Tư vấn về trang điểm, chọn váy cưới, combo chụp ảnh cưới sao cho tiết kiệm nhất nhưng hoàn toàn miễn phí

Liên hệ tư vấn ngay

Alisha Bridal Studio

 112 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

 0367599095

 thoitrangviet247@gmail.com

4.2

/

5
(
5
bầu chọn
)

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận